2-blog1
아름다움과 건강

BEAUTY & HEALTH

Bí quyết sống trẻ – đẹp – khỏe

Mụn ẩn dưới da là gì? Dấu hiệu nhận biết
Tips trị mụn ẩn cho da dầu an toàn, hiệu quả trị trong 1 tuần

Trị mụn ẩn cho da dầu đòi hỏi kiên nhẫn và chăm sóc đúng cách. Hãy sử dụng sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng, tránh tự nặn mụn và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Nếu cần, hãy tham khảo ý kiến từ bác sĩ da liễu.

Klairs Supple Preparation Facial Toner – có mùi
Review toner klairs cho da dầu mụn được yêu thích nhất gần đây

Toner Klairs cho da dầu mụn là một lựa chọn xuất sắc để cân bằng, làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da. Với các thành phần tự nhiên như Centella Asiatica và Sodium Hyaluronate, sản phẩm không chỉ giúp kiểm soát dầu nhờn mà còn làm dịu và làm sáng da. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng mụn và cải thiện chất lượng da tổng thể.

Toner cho da dầu mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA
Top 9+ nước hoa hồng cho da dầu mụn được yêu thích nhất 2024

Nước hoa hồng cho da dầu mụn là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da, giúp cân bằng độ pH của da và kiểm soát dầu thừa. Chọn sản phẩm chứa các thành phần như axit salicylic, chiết xuất từ cây tràm trà, hoặc niacinamide để giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, và làm dịu da. Hãy tránh những sản phẩm chứa cồn hoặc hương liệu gây kích ứng, và luôn thử nghiệm sản phẩm trên một phần nhỏ da trước khi sử dụng đề phòng phản ứng không mong muốn.

Lăn kim trị lỗ chân lông to là gì?
Phương pháp lăn kim trị lỗ chân lông to có tốt không?

Phương pháp lăn kim để trị lỗ chân lông to đã được nhiều người sử dụng và đánh giá tích cực, tuy nhiên, hiệu quả của nó có thể khác nhau đối với mỗi người và cũng phụ thuộc vào tình trạng da cụ thể của từng người.

Nước tẩy trang Nivea cho da khô Pearl White Micellar
[Review chi tiết] Nước tẩy trang Nivea cho da khô Pearl White Micellar Water

Nước tẩy trang Nivea cho da khô Pearl White Micellar sử dụng công nghệ mới nhất Micellar Water – những nhóm phân tử có lớp ngoài ưa nước và lớp trong kị nước. Nhờ đó khi dùng nước tẩy trang lên da mặt, bề mặt da sẽ được hút sạch bã nhờn, bụi bẩn cùng lớp trang điểm sạch sẽ

Mặt nạ với trứng gà và sữa chua
9+ Công thức đắp mặt nạ trứng gà cho da khô hữu ích

Lòng trắng trứng chứa nhiều dưỡng chất tốt trong khi sữa tươi có nhiều vitamin, đặc biệt là thành phần axit lactic giúp kháng viêm, dưỡng da hiệu quả. Mặt nạ kết hợp giữa trứng gà sữa tươi giúp da mặt trắng sáng và mềm mại. Ngoài ra, bạn có thể tìm tới rất nhiều nguyên liệu khác để kết hợp như: dầu oliu, dầu dừa, mật ong, vitamin E để tăng hiệu quả dưỡng da khô..

Da khô có thể bổ sung vitamin E
Da khô uống vitamin gì để bù ẩm cho da mềm mượt?  

Vitamin E có nhiều đặc tính chống oxy hóa, giúp da chống lại các gốc tự do, khiến nó trở thành một thành phần thường có trong các sản phẩm chăm sóc da – bạn có thể bổ sung khi không biết da khô nên uống vitamin gì. Khi sử dụng tại chỗ, vitamin E có thể giúp giảm ngứa và khô da, giảm sự xuất hiện của sẹo hoặc rạn da. 

Vết chân chim ở mắt
Vết chân chim: Nguyên nhân và Cách điều trị dứt điểm chân chim đuôi mắt

Vết chân chim ở mắt biểu hiện rõ nhất khi bạn đang bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa da. Đối với phái đẹp, tuổi tác ngày càng tăng đồng nghĩa với việc vùng mắt hay làn da cũng dễ trở nên nhăn nheo, xuống sắc và điều này khiến các chị em cảm thấy […]

Nguyên nhân khiến vùng da mắt bị khô
Khô da vùng mắt là vì sao? 5 Biện pháp điều trị hữu hiệu 

Không cần biết rõ bạn đang thuộc loại da nào nhưng hãy tạo thói quen dưỡng ẩm tốt cho cả vùng mặt, bao gồm da xung quanh mắt. Với vùng mắt đặc biệt nhạy cảm, hãy đầu tư một loại kem mắt tốt với thành phần tự nhiên để bổ sung cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa để giảm tình trạng khô nhăn xảy ra. 

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN
ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Các thông tin về dịch vụ và sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi tới
Quý khách hàng hàng tháng với những ưu đãi hấp dẫn

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
    Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ