[Giải đáp] Căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu? 

Căng da mặt bằng chỉ là một trong những giải pháp thẩm mỹ đang được đông đảo các chị em áp dụng. Mặc dù là phương pháp phổ biến nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc căng da mặt duy trì được bao lâu. Những chia sẻ dưới đây của Mega Gangnam sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác cho chính mình trước băn khoăn thực hiện.  

Vì sao căng da mặt bằng chỉ là giải pháp bạn nên chọn? 

Căng da mặt bằng chỉ chỉ là một trong số nhiều giải pháp giúp da trẻ hóa hiện nay. Bước sang tuổi 30, làn da của các chị em phụ nữ có nhiều sự thay đổi, cụ thể là các dấu hiệu lão hóa, lúc này cấu trúc da bắt đầu suy giảm dẫn tới các nếp nhăn xuất hiện.

Căng da mặt bằng chỉ khắc phục các khuyết điểm lão hoá

Căng da mặt bằng chỉ khắc phục các khuyết điểm lão hoá

Quá trình sản sinh collagen bị sụt giảm, da sẽ mất đi độ đàn hồi, da cũng chảy xệ và không còn săn chắc như trước. Lúc này, biểu hiện ngoài da được khắc phục bằng cách đưa sợi chỉ vào cấy dưới bề mặt da để nâng đỡ cấu trúc da, kéo cao cơ chảy xệ và kích thích tăng sinh collagen. Từ đó làn da trở nên đàn hồi, săn chắc và sáng mịn hơn, giúp bạn trông tự tin, trẻ hóa hơn. 

Căng da mặt bằng chỉ khắc phục được cơ bản các dấu hiệu lão hoá như nhăn chùng, chảy xệ, kéo và siết chặt cơ da đồng thời tạo thành mạng lưới liên kết giúp da đàn hồi tốt hơn. Quá trình này không cần phẫu thuật nên hạn chế các tổn thương cũng như quá trình kiêng khem nghỉ dưỡng. Giải pháp này là lựa chọn thích hợp cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp với thời gian thực hiện nhanh chóng.

Thực hiện căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu?

Hầu hết các chị em đang cân nhắc hoặc thậm chí đã sử dụng dịch vụ căng da mặt bằng chỉ rồi vẫn có mức độ quan tâm thực hiện căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu. Yếu tố hiệu quả và thời gian duy trì chính là tiêu chí để người dùng đánh giá được chất lượng dịch vụ của cơ sở đó và cân nhắc có nên thực hiện căng da mặt với chỉ hay không. 

Thực tế, căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu chỉ sử dụng, tay nghề của bác sĩ và cả tình trạng da lão hóa đang ở mức độ nào.. Ngoài ra, thời gian duy trì kết quả của dịch vụ dài hay ngắn còn dựa vào chế độ chăm sóc sau liệu trình và trạng thái cơ địa mỗi người.

căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu?

Căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu?

Theo đánh giá từ bác sĩ Da liễu thẩm mỹ Phạm Thu Phương: Căng da mặt bằng chỉ trung bình duy trì được từ 1-3 năm tùy theo sợi chỉ bạn sử dụng cũng như cách chăm sóc sau thực hiện. Với hàng loạt sợi chỉ được ứng dụng để thẩm mỹ như hiện nay, bạn nên tỉnh táo để lựa chọn các sợi chỉ chất lượng tốt, có độ bền cao và tương thích để duy trì lâu nhất có thể thời gian đưa vào dưới da. Sợi chỉ mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn hiện nay là chỉ Mega Fiber Plus với thời gian duy trì gấp đôi các sợi chỉ hiện tại trên thị trường. Công nghệ sử dụng sợi chỉ với cấu trúc siêu vi, chứa collagen và nano vàng để nâng cơ và tái tạo da. 

Cụ thể hơn, sợi siêu vi Mega Fiber Plus có sự kết hợp giữa tinh thể nano vàng và collagen tươi – theo tỷ lệ 50:50% trong đó thành phần collagen tươi giống với collagen của cơ thể người. Với tỉ lệ vàng và collagen được chế tạo theo tỉ lệ 50:50, sau khi đưa vào dưới da làn da sẽ được xóa mờ nếp nhăn, trẻ trung mịn màng. Hiệu quả duy trì của chỉ có thể lên tới 5-8 năm tùy theo cơ địa và cách chăm sóc nhưng nhìn chung với mức duy trì này, bạn có thể hoàn toàn tự tin với trải nghiệm tốt về dịch vụ. 

Một số chú ý giúp kết quả căng da mặt bằng chỉ được duy trì lâu dài

Căng da mặt bằng chỉ giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào một yếu tố quan trọng là chế độ chăm sóc. Sau khi kết thúc vào liệu trình, nếu bạn làn da của mình luôn căng mịn, bóng mượt trong thời gian dài thì hãy chú ý đến bước chăm sóc da mỗi ngày. 

Tránh tác động từ môi trường

Căng da mặt bằng chỉ muốn duy trì được lâu bạn cần bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường sống. Điều bạn cần làm là: 

  • Luôn chống nắng mỗi khi da ngoài để bảo vệ cho da sau bởi tia UV chính là nguyên nhân của sự lão hoá và nó sẽ phá huỷ cấu trúc làn da của bạn, làm giảm đi hiệu quả của chỉ sinh học sau căng da mặt.
  • Bụi bẩn ô nhiễm từ môi trường cũng là nguyên nhân khiến da bị nhiễm khuẩn và gặp các vấn đề như nổi mụn, thâm nám, tàn nhang… và chỉ sinh học đương nhiên không thể giải quyết mọi vấn đề. Do đó, luôn nhớ giữ cho da của mình luôn được sạch mỗi ngày.
  • Nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo cũng có thể gây ra các vấn đề về da liễu và cả lão hoá da. Do đó, sau khi thực hiện quá trình căng chỉ bạn cần dùng nước sạch để chăm sóc da nhằm loại bỏ các những ảnh hưởng đến hiệu quả trẻ hoá mà chỉ mang lại.
Chế độ chăm sóc da có vai trò quan trọng tới hiệu quả duy trì của chỉ căng da

Chế độ chăm sóc da có vai trò quan trọng tới hiệu quả duy trì của chỉ căng da

Chế độ dinh dưỡng sau khi căng chỉ

Thực tế căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu? Hiệu quả có thể duy trì được lâu hay không cũng sẽ tùy thuộc vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mỗi chúng ta. 

  • Cần tránh sử dụng các nhóm thực phẩm dễ gây dị ứng hoặc bạn đã có tiền sử bị dị ứng trước đó. 
  • Cần hạn chế dùng thức ăn nhanh, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ sau khi căng chỉ vì nó cũng ảnh hưởng tới hiệu quả chỉ sinh học mất đi phần nào tác dụng.
  • Tuyệt đối không nên uống bia rượu và các chất kích thích nếu không muốn lo lắng với câu hỏi căng chỉ collagen giữ được bao lâu.
  • Lời khuyên dành cho bạn là uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi mát để làn da được hấp thu dưỡng chất từ sâu bên trong.

Chế độ nghỉ ngơi sau căng chỉ

Thức khuya thường xuyên rất có hại cho da, đặc biệt sau khi căng chỉ nếu bạn muốn hiệu quả duy trì lâu thì không nên căng thẳng, ngủ ít, stress. Hãy tập ngủ đúng giờ giúp trạng thái tinh thần tỉnh táo, khỏe khoắn và dành thời gian vận động mỗi ngày để da đẹp nhất có thể. 

Nên căng da mặt bằng chỉ ở đâu mang lại kết quả lâu dài?

Như đã chia sẻ ở trên sợi chỉ trong công nghệ Mega Fiber Plus có tác dụng tốt trong việc trẻ hóa làn da nhờ cấu tạo đặc biệt giữa sợi siêu vi collagen và nano vàng. Công nghệ này có độc quyền tại Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam. Mega Gangnam là đơn vị dẫn đầu thị trường trẻ hóa với hơn 15 năm có mặt trên thị trường sẽ là lựa chọn thích hợp để bạn thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Toàn bộ quá trình thực hiện đều được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm đảm bảo hiệu quả không xảy ra rủi ro biến chứng nào. 

Mega Gangnam dẫn đầu thị trường trẻ hoá căng da mặt bằng chỉ nhiều năm liền

Mega Gangnam dẫn đầu thị trường trẻ hoá căng da mặt bằng chỉ nhiều năm liền

  • Tay nghề bác sĩ: Trực tiếp đội ngũ bác sĩ với hơn 20 kinh nghiệm, tay nghề cao và chuyên môn bài bản. các bác sĩ thực hiện căng da mặt bằng chỉ với độ chính xác cao, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao và độ an toàn tuyệt đối.
  • Đầu tư bài bản: Phòng khám có sự đầu tư bài bản về trang thiết bị hiện đại – phòng thăm khám công nghệ cao và luôn được vệ sinh an toàn nên đảm bảo vô trùng tuyệt đối. 
  • Chất lượng chỉ sử dụng: Sợi chỉ Mega Fiber Plus được sử dụng là chỉ sinh học có độ bền tương thích cao với cơ thể, tồn tại và phát triển collagen tự nhiên, duy trì hiệu quả dài lâu lên tới nhiều năm  mà không gây ra biến chứng. 
  • Chăm sóc hậu phẫu: căng chỉ collagen giữ được dài lâu phụ thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu. Do đó, Mega Gangnam luôn có đội ngũ bác sĩ, tư vấn hỗ trợ hướng dẫn chi tiết cho khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc liên quan…

Những thông tin mà bài viết chia sẻ về căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu hi vọng đã giúp giải đáp được câu hỏi cho riêng mình. Chúc bạn luôn duy trì được một ngoại hình xinh đẹp, tươi trẻ. Liên hệ 093 770 6666 để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ. 

Chia sẻ ngay:
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds