Mega Gangnam – Viện thẩm mỹ 5 sao chuẩn Hàn Quốc tích cực tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19.

(phapluatkinhtexahoi.vn) Đến Mega Gangnam, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn 5 sao với không gian sang trọng, hiện đại, hội tụ đầy đủ những đỉnh cao trong công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc cùng những trải nghiệm mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, Mega Gangnam luôn đặt tiêu chí ưu tiên sức khỏe và an toàn của khách hàng lên hàng đầu trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19 hiện nay.

Ban lãnh đạo Mega Gangnam luôn trong tư thế dự phòng trước các diễn biến phức tạp của Covid-19, với chủ trương chỉ đạo đội ngũ y bác sĩ, tư vấn viên, nhân viên làm việc tại cơ sở tuân thủ kế hoạch đào tạo, phòng dịch; áp dụng các biện pháp vệ sinh dịch tễ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi khách hàng khi đến làm dịch vụ.

Rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đã tin tưởngvà hài lòng với dịch vụ của Mega Gangnam

Các cơ sở của Viện thẩm mỹ Mega Gangnam đều có hệ thống tổ hợp các phòng riêng thăm khám và làm liệu trình cho từng khách hàng, cung cấp cho khách hàng quy trình phục vụ chuẩn 5 sao, cá nhân hóa trải nghiệm. Đó cũng là lý do mà rất nhiều khách hàng đặc biệt là các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như: ca sĩ Lệ Quyên, Đan Trường, diễn viên Hồng Vân, Xuân Hinh, Vân Dung, Thanh Hoa, Lê Giang, Quốc Thuận…đều tin yêu lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tại Mega Gangnam và hài lòng tuyệt đối.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng ở xa, Mega Gangnam còn có hệ thống xe đưa đón tận nơi cùng hệ thống phòng ốc nghỉ ngơi hiện đại. Các hệ thống này đều được kiểm tra nghiêm ngặt, khử trùng qua đêm, đảm bảo tuyệt đối sự sạch sẽ và an toàn trước khi đón tiếp khách hàng.

Ngay khi bước chân vào Viện thẩm mỹ Mega Gangnam khách hàng sẽ được hướng dẫn đầy đủ các bước đảm bảo vệ sinh an toàn phòng dịch:

Bước 1: Luôn có đội ngũ nhân viên tiến hành sát khuẩn và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho khách hàng ngay trước khi bước chân vào cơ sở Mega Gangnam: đeo khẩu trang mới, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt ổn định theo đúng quy trình hướng dẫn của Bộ Y Tế.

Bước 2: Đội ngũ lễ tân và tư vấn viên luôn niềm nở tiếp đón khách hàng, phục vụ trà bánh giúp khách hàng thoải mái vui vẻ nhất trước khi vào phòng tư vấn liệu trình. Không gian tại Mega Gangnam luôn được thanh lọc với máy lọc không khí mở 24/7, các khu vực chung như khu vực đưa đón, sảnh, quầy tiếp khách,… luôn được vệ sinh và diệt khuẩn thường xuyên.

Các bác sĩ của Mega Gangnam luôn áp dụng các biện pháp tiếp xúc an toàn khi tư vấn riêng cho khách hàng

Bước 3: Tiến hành tư vấn điều trị cho khách hàng

Mỗi khách hàng đều được phục vụ trong phòng riêng nhằm đem đến sự thoải mái, riêng tư nhất. Mỗi phòng đều được khử trùng sạch sẽ để ngăn chặn nguy cơ về các bệnh lây nhiễm có thể xảy ra. Trước khi tư vấn và tiếp xúc làn da của khách hàng, các bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên tại Mega Gangnam đều rửa tay khử trùng, đeo bao tay mới và khẩu trang mới đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Khách hàng điều trị tại phòng riêng khử trùng sạch sẽ để tránh khả năng lây nhiễm Covid-19

Bước 4: Thực hiện các liệu trình làm đẹp cho khách hàng tại Mega Gangnam

Các phòng làm liệu trình tại Mega Gangnam luôn được diệt khuẩn bằng tia cực tím hàng ngày để đảm bảo vô trùng tuyệt đối cho khách hàng. Đồng thời các vật dụng cá nhân cũng được sử dụng riêng biệt cho từng khách hàng nên tuyệt đối an toàn vệ sinh.

Ngoài các trang thiết bị dùng một lần, tất cả các dụng cụ y khoa trước khi dùng điều trị cho khách hàng đều sẽ được tiệt trùng trong lò hấp nhiệt ở nhiệt độ thích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo diệt khuẩn tiệt trùng.

Khách hàng nghe bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc sau điều trị và nhận lời khuyên dinh dưỡng phòng trách chống dịch Covid-19 hiệu quả

Bước 5: Tư vấn chăm sóc sức khỏe và phòng chống dịch Covid-19 sau liệu trình

Sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng ngoài việc được bác sĩ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc sau điều trị thì còn được tư vấn thêm các thông tin phòng ngừa, lời khuyên dinh dưỡng để cùng phòng tránh và chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Đến với Mega Gangnam là đến với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất, xứng tầm với nơi hội tụ Tinh hoa thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao Hàn Quốc tại Việt Nam. Với quy trình bảo vệ tiệt trùng nghiêm ngặt, mọi nguy cơ về lây nhiễm Covid-19 sẽ không còn. Mega Gangnam rất hân hạnh được đồng hành và mang đến những giải pháp, dịch vụ làm đẹp, trẻ hoá, sức khỏe và an toàn tuyệt đối cho các khách hàng trên mọi miền đất nước.

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam tặng 1 liệu trình tăng sức đề kháng, anti virus trị giá 25 triệu độc quyền tại hệ thống. Khách hàng sẽ nhận ngay 40 triệu khi sử dụng căng chỉ lai Collagen Gold Fiber và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như xe Vespa, kim cương, vàng 9999 với tổng trị giá lên tới 5 tỷ đồng.

Link bài chi tiết trên: https://phapluatkinhtexahoi.vn/thong-tin-tuyen-truyen-quang-cao/cong-ty-co-phan-dau-tu-quoc-te-mega-gangnam/

Chia sẻ ngay:
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
    Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ