Kem dưỡng trắng da mặt của Pháp loại nào nên dùng?

Các sản phẩm kem dưỡng trắng của Pháp nhận được nhiều đánh giá tích cực của các chuyên gia trên thế giới. Tuy nhiên, bởi vì có đến hàng nghìn thương hiệu Pháp khác nhau. Do đó, người dùng chỉ nên tập trung vào các sản phẩm đến từ những nhà sản xuất danh tiếng như: La Roche Posay, Vichy, Bioderma, Avene…

CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Pháp là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển nhất thế giới. Điều này đã được khẳng định thông qua sự có mặt của hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và cao cấp. Chẳng hạn như: L’Oréal, Lancôme, La Roche-Posay, Bioderma, Vichy… Các sản phẩm làm đẹp đến từ Pháp được nghiên cứu trong các phòng Lab thông minh, ứng dụng công nghệ mới, thành phần độc quyền, để mang đến chất lượng tốt nhất. Trong đó, kem dưỡng trắng da mặt của Pháp là những sản phẩm được khuyến nghị bởi các chuyên gia da liễu. Tham khảo bài viết này để được gợi ý sản phẩm phù hợp nhất!

Dùng kem dưỡng trắng da mặt của Pháp sản phẩm nào tốt, phù hợp với nhiều vấn đề da

Dùng kem dưỡng trắng da mặt của Pháp sản phẩm nào tốt, phù hợp với nhiều vấn đề da

Tại sao nên dùng kem dưỡng da mặt của Pháp?

Có nhiều lý do giải thích cho việc tại sao kem dưỡng trắng da mặt của Pháp được ưa chuộng trên toàn thế giới, thậm chí là vượt xa các dòng kem dưỡng trắng da của Hàn, của Nhật. Hiểu rõ về điều này giúp bạn đọc có thêm căn cứ vững chắc để lựa chọn được loại kem dưỡng da mặt của Pháp chất lượng tốt và hiệu quả cao. Cụ thể như sau:

Lịch sử phát triển lâu đời: 

Ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm của Pháp có lịch sử hàng trăm năm, với sự xuất hiện của những nhà bào chế dược phẩm đầu tiên vào thế kỷ 17. Trải qua nhiều thế kỷ không ngừng nghiên cứu và phát triển, các thương hiệu  mỹ phẩm Pháp ngày càng củng cố vị thế vững chắc trên trường quốc tế. Hiện nay, tại Pháp có hơn 79.000 cơ sở thẩm mỹ, phòng lab, các trung tâm làm đẹp, nhà máy sản xuất mỹ phẩm. Vì vậy, đây cũng là một trong những yếu tố khẳng định cho tầm ảnh hưởng của mỹ phẩm Pháp đối với người tiêu dùng thế giới.

Thành quả nghiên cứu khoa học: 

Pháp là một trong những quốc gia đầu tư mạnh mẽ nhất vào việc nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực dược mỹ phẩm. Các Tập đoàn mỹ phẩm Pháp luôn tiên phong trong việc phát triển các công thức mới, sử dụng các thành phần tiên tiến, không gây hại cho cơ thể người. Dựa trên nguồn dữ liệu chính là những nghiên cứu lâm sàng phức tạp và đã được thử nghiệm trên các tình nguyện viên. Điều này mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, giảm thiểu nguy cơ dị ứng, kích ứng mỹ phẩm.

Kem dưỡng da của Pháp được nghiên cứu chuyên sâu trong phòng lab và ứng dụng thành phần chất lượng nhất

Kem dưỡng da của Pháp được nghiên cứu chuyên sâu trong phòng lab và ứng dụng thành phần chất lượng nhất

Thành phần dưỡng chất cao cấp: 

Thêm một lý do nữa mà chúng ta không thể bỏ lỡ các dòng kem dưỡng trắng da mặt của Pháp. Đó chính là việc ứng dụng những thành phần dưỡng chất cao cấp, độc quyền, thậm chí là chỉ có tại ở một địa phương tại Pháp. Ví dụ như: nước khoáng chỉ có tại thị trấn La Roche Posay – Pháp. Không chỉ vậy, thiên nhiên còn ưu ái ban tặng cho nước Pháp nguồn thảo mộc quý hiếm. Những thành phần này tạo ra sự khác biệt rõ rệt với mỹ phẩm chăm sóc da đến từ những nơi khác trên thế giới. 

Tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt: 

Cùng với Mỹ, Pháp là một trong những quốc gia áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt đối với mỹ phẩm. Các sản phẩm thuộc bất kỳ thương hiệu nào, trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra gắt gao, chứng minh được mức độ an toàn, hiệu quả thực tế với người dùng. Đó cũng là lý do có những loại kem dưỡng da phải mất hàng năm trời để được cấp phép nhằm đáp các yêu cầu của tổ chức có thẩm quyền. 

Đánh giá chung: Chọn kem dưỡng trắng da mặt của Pháp là lựa chọn lý tưởng cho mọi vấn đề da. Bởi các sản phẩm Pháp (nhất là những thương hiệu nổi tiếng) được đầu tư kinh phí rất lớn cho việc nghiên cứu chuyên sâu và thử nghiệm lâm sàng. Các sản phẩm vừa đa dạng, giàu dưỡng chất lại có thể sử dụng cho những trường hợp da lão hóa, nhạy cảm. Thậm chí là đang trong thời gian điều trị da liễu. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích việc dùng kem dưỡng da mặt của Pháp, nhưng cần lựa chọn đúng thương hiệu, sản phẩm uy tín, chất lượng cao.

Kem dưỡng trắng da mặt của Pháp thương hiệu và sản phẩm nào tốt?

Tại Pháp có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nhưng không phải tất cả đều được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người tiêu dùng. Điều này liên quan đến các yếu tố khác nhau như định hướng phát triển của thương hiệu, quy mô, nguồn lực, khả năng phân phối ra thị trường. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì chúng ta vẫn nên lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt của những thương hiệu nổi tiếng, được đầu tư phát triển mạnh với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu trình độ cao. 

Dưới đây là những thương hiệu mỹ phẩm Pháp, theo đánh giá của chúng tôi là có mức độ uy tín cao, chất lượng tốt, giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng:

Kem dưỡng trắng, làm dịu, phục hồi da của La Roche Posay được đánh giá cực tốt

Kem dưỡng trắng, làm dịu, phục hồi da của La Roche Posay được đánh giá cực tốt

La Roche-Posay và các sản phẩm dưỡng da nên dùng:

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Pháp thuộc phân khúc tầm trung nổi tiếng nhất. La Roche Posay là lựa chọn lý tưởng cho các chị em đang tìm kiếm một dòng kem dưỡng da mặt an toàn, hiệu quả cao. Thương hiệu này có lịch sử phát triển gần 40 năm. Với sự quy tụ của những nhà khoa học trong lĩnh vực dược lý, sinh học và các bác sĩ da liễu hàng đầu. 

Các sản phẩm của La Roche-Posay nói chung và kem dưỡng nói riêng, đều được bào chế từ những thành phần chất lượng cao, lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên. Có một số sản phẩm kem dưỡng da mặt của La Roche Posay được đánh giá cao và khuyến nghị sử dụng bao gồm: Toleriane Sensitive Fluide, Cicaplast Baume B5,  La Roche Posay Cicaplast Gel B5 và Rosaliac AR Intense.

Đọc thêm: Review kem dưỡng b5 la roche posay cho da dầu có tốt không?

Các dòng kem dưỡng trắng da mặt của Pháp thương hiệu Vichy:

Vichy cũng một thương hiệu mỹ phẩm Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oréal cùng với La Roche Posay. Tuy nhiên, L’Oréal phụ tránh phân phối sản phẩm và không can thiệp nhiều vào định hướng phát triển của các dòng sản phẩm. Do đó, có sự khác biệt nhất định về các loại kem dưỡng da trong cùng một tập đoàn. 

Điểm nổi bật của Vichy chính là các loại kem dưỡng được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên và nước khoáng núi lửa độc quyền Vichy. Loại nước khoáng này được chứng minh Đối với nhu cầu dưỡng trắng da chuyên sâu, có một số dòng kem dưỡng được khuyến nghị bởi chuyên gia da liễu như sau: Kem dưỡng ẩm Aqualia Thermal Dynamic Hydration, Kem dưỡng chống lão hóa Liftactiv Supreme Anti-Wrinkle Cream, Mineral 89 Hyaluronic Acid Face Moisturizer.

Một số dòng kem dưỡng của Bioderma cũng mang đến hiệu quả dưỡng sáng, chống lão hóa mạnh mẽ

Một số dòng kem dưỡng của Bioderma cũng mang đến hiệu quả dưỡng sáng, chống lão hóa mạnh mẽ

Sản phẩm kem dưỡng da Bioderma được khuyên dùng:

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng, trực thuộc tập đoàn NAOS. Với triết lý xem làn da như một hệ sinh thái. Cùng với sự đầu tư mạnh mẽ cho việc nghiên cứu các sản phẩm thân thiện với cơ chế sinh học tự nhiên. Các sản phẩm của Bioderma cũng đáp ứng được các tiêu chí về việc lựa chọn một loại kem dưỡng trắng da mặt của Pháp hiệu quả tốt. 

Một số sản phẩm kem dưỡng da mặt được đánh giá cao, phù hợp với mong muốn lựa chọn một loại kem dưỡng, hỗ trợ dưỡng ẩm làm trắng của Bioderma. Có thể kể đến như:  Bioderma White Objective Day, Bioderma Sebium Kerato, Sensibio AR Cream. Tuy nhiên, các sản phẩm này có khả năng thiên về hiệu quả dưỡng ẩm, phục hồi, chống lão hóa nên cơ chế dưỡng trắng dài lâu không quá ấn tượng.

Khám phá: Review kem se khít lỗ chân lông bioderma? Giá bao nhiêu?

Kem dưỡng da mặt của Pháp thương hiệu Avène:

Avène là thương hiệu mỹ phẩm Pháp được phát triển bởi Tập đoàn Pierre Fabre danh tiếng với bề dày hơn 300 năm. Bên cạnh các thành phần dưỡng chất độc quyền được nghiên cứu từ những nguyên liệu tự nhiên, thảo mộc nước Pháo. Đa số các sản phẩm của Avene còn kết hợp bào chế với nước khoáng thiên nhiên Avène với các công dụng như giảm kích ứng, chống viêm, làm dịu tuyệt vời. 

Các sản phẩm của Avène cực kỳ dịu nhẹ, lành tính và có thể dùng được cho các trường hợp da khô quá mức, da nhạy cảm, trong thời gian trị liệu. Trong đó, có một số dòng kem dưỡng da mặt được đánh giá tốt bao gồm: Cicalfate Repair Cream, Tolerance Extreme Rich Emulsion,  Hydrance Rich Hydrating Cream.

Tìm hiểu: Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm loại nào tốt? Gợi ý TOP 7+ nên dùng 

Khuyến nghị của chuyên gia da liễu khi dùng kem dưỡng của Pháp

Việc dùng kem dưỡng trắng da mặt của Pháp mang đến những lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm mà chúng tôi đề cập ở trên đều phù hợp với làn da của bạn. Do đó, có một số khuyến nghị quan trọng khi dùng kem dưỡng da mặt của Pháp như sau:

Kem dưỡng trắng da có kết cấu đặc nên phù hợp hơn cả với da khô, da thường

Kem dưỡng trắng da có kết cấu đặc nên phù hợp hơn cả với da khô, da thường

Chọn kem dưỡng trắng da mặt của Pháp phù hợp với đặc điểm làn da: 

Đa số các dòng kem dưỡng da thường có kết cấu dạng đặc. Với mục đích tăng cường dưỡng chất và hiệu quả thẩm thấu vào các tầng da phía dưới. Điều này cũng tương tự đối với kem dưỡng trắng da mặt của Pháp. Vì vậy, các chuyên gia thường chỉ khuyến nghị dùng kem dưỡng trắng da trong trường hợp da thường hoặc da khô. 

Với những bạn thuộc nhóm da dầu, lớp tế bào sừng dày, lỗ chân lông kích thước lớn. Việc dùng kem dưỡng không phải là lựa chọn lý tưởng. Bởi điều này có khả năng gây mụn, bít tắc lỗ chân lông và một vài vấn đề da liễu khác. Do vậy, nếu muốn dưỡng trắng da thì nhóm da dầu và hỗn hợp thiên dầu nên lựa chọn các dòng kem dạng gel, Essence hoặc Serum dạng lỏng để tăng khả năng thẩm thấu.

Bài viết liên quan: Review top 5+ kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu hiệu quả

Tập trung vào các sản phẩm có hoạt chất dưỡng sáng mạnh mẽ:

Có thể khẳng định rằng các dòng kem dưỡng trắng da mặt của Pháp đều có chất lượng tốt, cực kỳ lành tính và an toàn với da mặt. Đa số các sản phẩm đều chứa những hoạt chất có lợi, giúp giảm kích ứng, phục hồi và làm dịu da. Việc sử dụng các sản phẩm này lâu dài giúp dưỡng sáng, chống lão hóa sớm và cải thiện một số khuyết điểm vùng mặt.

Dẫu vậy, nếu mong muốn cải thiện sắc tố da, dưỡng trắng một cách hiệu quả, nhanh chóng. Bạn cần lưu tâm đến bảng thành phần và tỷ lệ % các hoạt chất có trong sản phẩm. Theo đó, những dòng kem dưỡng da có chứa những chất chống oxy hóa mạnh như: Vitamin C, Arbutin, Niacinamide, Retinol,  Tranexamic acid, Bakuchiol, Glutathione… Giúp dưỡng sáng da mặt tốt nhất (nồng độ càng cao, hiệu quả càng nhanh).

Muốn tăng cường hiệu quả dưỡng sáng nên chú trọng vào các thành phần chống oxy hóa cao

Muốn tăng cường hiệu quả dưỡng sáng nên chú trọng vào các thành phần chống oxy hóa cao

Sử dụng các loại kem dưỡng trắng da mặt đúng cách tại nhà:

Lựa chọn được sản phẩm phù hợp giúp đảm bảo sản phẩm an toàn, có tác dụng đối với da mặt. Tuy nhiên, dùng sản phẩm đúng cách, mới tối ưu hóa được hiệu quả, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Theo đó, nên kiên trì sử dụng kem dưỡng da tối thiểu 2-3 tháng và 2 lần mỗi ngày để các dưỡng chất đủ thẩm thấu vào trong và phát huy hiệu quả tốt.

Với các trường hợp da mặt đen hơn da tay, các vùng da xung quanh liên quan đến bệnh lý, cơ địa. Cần thăm khám với các bác sĩ da liễu để có hướng chăm sóc và điều trị tốt nhất. Nếu có điều kiện hơn nữa, bạn cũng có thể cân nhắc áp dụng các liệu trình trẻ hóa chuyên sâu, phục hồi da công nghệ cao như Meta Elite. Các liệu pháp cho hiệu quả dưỡng trắng, giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi da cho người trên 40 tuổi tốt hơn gấp 6 lần sử dụng kem dưỡng.

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm cung cấp các thông tin giải đáp nên chọn kem dưỡng trắng da mặt của Pháp loại nào tốt. Nếu đang gặp phải các vấn đề về da liễu hoặc cần được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ chuyên gia của Mega Gangnam qua Hotline: 093.770.6666 để được hỗ trợ ngay!

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds