Gợi ý TOP 9 mặt nạ căng da mặt của Nhật Bản tốt nhất hiện nay 

Trước khi ra mặt thị trường, 100% mặt nạ dưỡng da của Nhật Bản được nghiên cứu và kiểm duyệt kỹ lưỡng đảm bảo mức độ an toàn và hạn chế khả năng kích ứng. Đặc biệt, các tinh chất có trong các loại mặt nạ của Nhật được chiết tách với mức độ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.

CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Nhắc đến bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản, không thể không nhắc đến những sản phẩm mặt nạ dưỡng da. Nổi tiếng với hiệu quả dưỡng da thần kỳ, mặt nạ căng da mặt của Nhật Bản tốt đã trở thành sản phẩm làm đẹp không thể thiếu hàng ngày, được ưa chuộng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bài viết này giúp bạn tìm hiểu chi tiết công dụng và hiệu quả đến từ những chiếc mặt nạ. 

Dòng mặt nạ căng da mặt của Nhật có gì đặc biệt?

Các loại mặt nạ căng da mặt của Nhật không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn rất được lòng tín đồ làm đẹp Việt bởi chất lượng và độ an toàn. Theo nghiên cứu, sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên rất lành tính, thích hợp sử dụng cho nhiều loại da. 

Mặt nạ của Nhật có gì đặc biệt?

Mặt nạ dưỡng da của Nhật có gì đặc biệt?

Trước khi ra mặt thị trường, 100% sản phẩm được nghiên cứu và kiểm duyệt kỹ lưỡng đảm bảo mức độ an toàn và hạn chế khả năng kích ứng. Đặc biệt, các tinh chất có trong các loại mặt nạ của Nhật được chiết tách với mức độ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, dị ứng hay làm da bị nhờn.

Mặc dù mặt nạ giấy Nhật Bản hiện tại thường có giá thành nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung của thị trường, tuy nhiên, đa số sản phẩm rất được người tiêu dùng yêu thích bởi hiệu quả dưỡng da, cấp ẩm ngừa lão hóa mà chúng đem lại.

TOP mặt nạ căng da mặt của Nhật Bản được người dùng yêu thích

Một trong những bí quyết giúp phụ nữ Nhật Bản sở hữu làn da trắng mịn và trẻ trung đó là bước chăm đắp mặt nạ. Dưới đây là  top mặt nạ Nhật Bản được phụ nữ ưa chuộng và có lượt mua nhiều nhất trên các trang thương mại điện tử hiện nay.

Mặt nạ căng da mặt của Nhật Bản được yêu thích

Mặt nạ căng da mặt của Nhật Bản được yêu thích

Mặt nạ căng da mặt của Nhật SK II Facial Treatment Mask

Mặt nạ này được làm từ 100% cotton chứa tinh chất Pitera đậm đặc, amino acid, khoáng chất và một số acid hữu cơ mang lại một làn da sức sống tươi mới.

Mặt nạ căng da mặt của Nhật SK II Facial Treatment Mask

Mặt nạ căng da mặt của Nhật SK II Facial Treatment Mask

Sản phẩm bổ sung độ ẩm ở cường độ cao, đặc biệt thích hợp cho làn da đang mất nước, làm mới tế bào và nâng cơ, ngăn ngừa lão hóa.  

Khi apply mặt nạ lên da sẽ cho cảm giác vô cùng mềm mại, dễ chịu. Do tính chất của mặt nạ này là cotton nên ôm trọn gương mặt, giúp hấp thu dưỡng chất dễ dàng. Loại mặt nạ này không có hương nhân tạo, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm. 

Mặt nạ dưỡng da của Nhật Quality The First All in One Sheet Mask

Đây là loại mặt nạ có tác dụng chính là dưỡng ẩm, giúp bề mặt da sau khi sử dụng trở nên mềm mại, mịn màng, hạn chế hiện tượng khô nẻ. 

Sản phẩm từng đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng COSME – thuộc chuyên trang mỹ phẩm làm đẹp quy mô và uy tín nhất tại Nhật Bản hiện nay. Miếng mặt nạ được thiết kế vừa vặn, tuy nhiên vùng mắt và miệng chưa được ôm khít. Điểm cộng của em này là chất mask được làm từ 3 lớp cotton nguyên chất nên rất mịn màng, kết cấu dày hơn 30% so với mặt nạ thông thường. 

Có thể khi sử dụng bạn sẽ thấy hơi nặng mặt một chút, nhưng các dưỡng chất được bổ sung cũng nhiều vào da và lâu khô hơn nha.

Mặt nạ giấy Lululun dưỡng da Nhật Bản 

Lululun Mask hiện nay đang là dòng mặt nạ cân bằng ẩm, bán chạy không kém cạnh nhiều sản phẩm mặt nạ nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm có chứa HA cấp ẩm, cộng thêm chiết xuất đu đủ, đậu tương để tẩy tế bào chết, làm sáng và dịu da tổn thương hiệu quả. 

Mặt nạ giấy Lululun dưỡng da Nhật Bản 

Mặt nạ giấy Lululun dưỡng da Nhật Bản

Sau khi đắp mặt nạ làn da có độ căng mịn, mượt, bóng khỏe hơn. Lúc này kết hợp thêm các động tác massage nhẹ nhàng đẩy sâu dưỡng chất vào trong da, làn da chắc chắn sẽ được duy trì độ ẩm mượt này lâu dài hơn. 

Mặt nạ trắng của Lululun có chứa thêm các thành phần vitamin C, chiết xuất vỏ cam.. giúp làm đều màu, mờ các vết thâm nám cũng như hạn chế quá trình oxy hóa.  

Mặt nạ mặt nạ căng da mặt của Nhật nhau thai cuống rốn 

Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask cũng nằm trong top các sản phẩm chăm sóc da rất hot được các chị yêu thích làm đẹp lựa chọn. Sản phẩm có chứa rất nhiều tinh chất dưỡng da quý giá, giúp mang lại khả năng dưỡng trắng cũng như cấp ẩm cho da siêu cấp.

Công dụng chính của sản phẩm, mặt nạ Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask có khả năng làm dịu da và một số các triệu chứng viêm da. Ngoài ra sản phẩm còn kích thích tái tạo các tế bào da mới, làm đầy và tăng độ đàn hồi để da trở nên săn chắc, mịn màng. Mặt nạ còn tăng cường bổ sung độ ẩm, làm chậm và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, cho bạn sở hữu làn da tươi tắn, trẻ trung.

Sản phẩm có chiết xuất từ nhau thai cừu gồm vitamin E,  protein, collagen, HA, nhau thai ngựa, tế bào trứng cá hồi, hơn 30 loại acid amin cùng nhiều loại dưỡng chất thiết yếu vừa nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, vừa làm chậm quá trình lão hóa da. Thiết kế sản phẩm rất mỏng mịn, ôm sát khuôn mặt nên không bị rơi khi đắp. 

Xem thêm: [Giải đáp] Vì sao đắp mặt nạ lại có cảm giác châm chích?

Mặt nạ dưỡng da Nhật Bản tốt BCL Saborino Morning Face Mask

Môt trong những loại mặt nạ dưỡng da Nhật tốt nhất không thể bỏ qua là mặt nạ giấy BCL Saborino Morning Face Mask. Mặt nạ sở hữu 3 công dụng trong 1 bao gồm sữa rửa mặt, dưỡng da và kem lót.

Mặt nạ BCL Saborino Morning Face Mask

Mặt nạ BCL Saborino Morning Face Mask

Mặt nạ BCL Saborino Morning Face Mask sẽ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da, giúp bề mặt da luôn được sạch đẹp. Ngoài ra, mặt nạ tăng cường cấp ẩm và cải thiện tone màu da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm được làm từ 100% cotton lành tính, ôm vừa khít đường cong khuôn mặt cho da cảm giác dễ chịu. 

Mặt nạ mặt nạ căng da mặt của nhật Keana Rice Mask

Keana Rice Mask tiếp tục là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Với chiết xuất chính từ cám gạo, sản phẩm hỗ trợ giảm mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông sau một thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh đó, mặt nạ Rice Mask còn giúp tẩy sạch tế bào chết, làm sạch da mặt, kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.

Tinh chất thẩm thấu từ mặt nạ vào da rất nhanh, không gây ra cảm giác nhờn rít hay bí da. Hướng tới tiêu chí an toàn và lành tính, mặt nạ cũng chứa 100% cám gạo nguyên chất cực kỳ an toàn, không hề gây kích ứng da.

Mặt nạ căng da mặt của Nhật Bản Kose Vitamin C

Đây là loại mặt nạ có chức năng chính chuyên làm trắng da, chống lão hóa và làm giảm tình trạng đốm nâu, nám, tàn nhang. Hộp mặt nạ Kose gồm 30 miếng sử dụng từ 3-4 lần một tuần sẽ cho kết quả rõ rệt. Da sáng lên rõ rệt nhờ hoạt chất vitamin C được cấp ẩm cho da.

Mặt nạ dưỡng da Kose Vitamin C

Mặt nạ dưỡng da Kose Vitamin C

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này là miếng seal dán miệng hộp dễ mất khả năng dính, ảnh hưởng tới việc bảo quản sản phẩm dài lâu. 

Mặt nạ dưỡng da Nhật Bản tốt Rohto Melano CC Whitening

Một hộp mặt nạ Melano CC có chứa 20 miếng mặt nạ đựng trong hộp vuông tương tự phong cách thiết kế của Kose. 

Sản phẩm bao gồm tinh chất vitamin C thần thánh và bổ sung thêm vitamin E tác dụng làm ẩm, mịn da đồng thời giảm thâm mới, làm mờ tình trạng thâm cũ. Một số người dùng chia sẻ về hiệu quả của sản phẩm còn làm đầy sẹo nhanh hơn. Sau khi dùng làn da bật tone, có độ căng mịn, hương thơm dễ chịu. 

Mặt nạ căng da mặt của Nhật Bản White Pack  

Loại mặt nạ dưỡng da đến từ Nhật Bản tiếp theo nằm trong top các sản phẩm dưỡng da nên dùng. Mặt nạ khá nổi tiếng của hãng Utena Cosmetics với tác dụng làm trắng bảo vệ da trước tác động bên ngoài. 

Mặt nạ căng da mặt của Nhật White Pack  

Mặt nạ căng da mặt của Nhật White Pack

Thiết kế sản phẩm dạng hũ, giá thành khá cao nhưng thành phần vô cùng lành tính, dưỡng chất mặt nạ đặc sánh rất dễ thoa lên mặt. Sản phẩm có mùi sữa dịu nhẹ, thoa lên mặt có cảm giác thư giãn. Sau khi sử dụng 1 hũ, mặt nạ sẽ không cho bạn cảm giác trắng ngay lập tức như kem trộn mà có cảm giác da mịn hơn, sáng hơn, lên tone đều màu. 

Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm là không cung cấp độ ẩm, dùng xong da có xu hướng khô hơn, khi đắp lên mặt hơi khó rửa nếu bạn để lớp mặt nạ khô đi. 

Sản phẩm này còn có thiết kế dạng tuýp với trọng lượng nhỏ hơn, 140g chiết xuất từ cam thảo, có khả năng điều trị sạm nám, giảm bệnh chàm và làm sáng da. Chất kem em này rất mềm, có cảm giác thấm sâu vào da và sau khi rửa mặt, da có độ sáng nhẹ, căng mịn.  

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ căng da mặt của Nhật đạt hiệu quả tốt

Trước và sau khi sử dụng mặt nạ dưỡng da Nhật Bản, bạn cần chú ý về bước sử dụng để đạt được hiệu quả tối đa. 

  • Làm sạch da mặt: Rửa mặt sạch sâu với  tẩy trang, sữa rửa mặt dịu nhẹ để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và lớp cặn trang điểm. Lau da nhẹ nhàng cho khô bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang.
  • Tẩy tế bào chết (tùy chọn): Tẩy tế bào chết từ 1-2 lần mỗi tuần để lỗ chân lông được thông thoáng tạo điều kiện hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Sử dụng toner: Thoa toner sau bước làm sạch để cân bằng độ pH cho da, giúp da trở nên mềm mại hơn.
  • Không lạm dụng mặt nạ, không dùng quá nhiều gây ra các tác dụng ngược như da bị kích ứng, khô ráp. 
  • Bảo vệ da hàng ngày bằng cách thoa kem chống nắng, dưỡng ẩm và che chắn kỹ lưỡng. Bạn cũng không nên bỏ qua các bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày để da duy trì độ mềm mượt tự nhiên. 
  • Có thể áp dụng thêm một số phương pháp trẻ hóa da, dưỡng chuyên sâu như Meta Elite, Hydrafacial hoặc làm trắng da Nano White để duy trì sâu hơn cấu trúc da khỏe đẹp từ bên trong. 

Trên đây là top các mặt nạ căng da mặt của Nhật Bản tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Nếu cần hỗ trợ giải đáp thêm thông tin, vui lòng liên hệ 093 770 6666 để được thăm khám và tư vấn chi tiết. 

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds