[Review] Kem dưỡng trắng da mặt Truesky dùng có tốt không?

Tiếp nối sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm nội địa Cocoon Việt Nam. Có khá nhiều sản phẩm làm đẹp đến từ những nhà sản xuất trong nước bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong đó có một loại kem dưỡng trắng da cực hot thời gian gần đây, đó chính là Truesky Whitening Face Cream chiết xuất sữa ong chúa. Tham khảo bài viết này để tìm hiểu kem dưỡng trắng da mặt Truesky có an toàn và hiệu quả hay không!

Kem dưỡng trắng da mặt Truesky có hiệu quả hay không?

Kem dưỡng trắng da mặt Truesky có hiệu quả hay không?

Điểm qua những thông tin về thương hiệu Truesky

Truesky là thương hiệu nội địa còn tương đối non trẻ trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, trong hơn 4 năm không ngừng cải tiến và phát triển, Truesky ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước. Trước khi tìm hiểu về kem dưỡng trắng da mặt Truesky, hãy cùng điểm qua một số thông tin về nhà sản xuất này:

1. Lịch sử phát triển:

Truesky lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2020 và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dùng trong nước giữa “cơn bão” của các sản phẩm nội địa thuần chay. Năm 2021, Truesky vinh dự đạt được một số giải thưởng uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sản phẩm và kinh doanh dịch vụ. Điển hình như: “Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2021” hay “Top 10 Thương hiệu Mỹ phẩm đáng tin cậy 2021”. 

Hiện nay, với sự phủ sóng mạnh mẽ của các kênh truyền thông, Truesky đã có mặt trên khá nhiều sàn thương mại điện tử trên toàn quốc. Các sản phẩm của Truesky cũng đứng top những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt Nam được yêu thích nhất trên các kênh phân phối online.

2. Sản phẩm chủ đạo:

Truesky hướng tới việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp lành tính, an toàn, hiệu quả và phù hợp với đa dạng người dùng. Do đó, ngoài kem dưỡng trắng da mặt Truesky mà chúng ta sẽ tìm hiểu phía sau, thương hiệu còn mang đến một số sản phẩm chăm sóc da từ A – Z như:  

+ Sữa rửa mặt làm sạch da Truesky Centella Cleanser

+ Mặt nạ dưỡng trắng Truesky Integrated Mask

+ Kem trị nám tàn nhang ban đêm Truesky Melasma Cream

+ Tẩy tế bào chết dành cho da mặt Truesky Orange Peeling Gel

Cùng với đó là các bộ mỹ phẩm dưỡng trắng và chăm sóc da body được cam kết chiết xuất 100% thảo dược, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

3. Giá cả sản phẩm:

Một trong những lý do khiến cho mỹ phẩm Truesky có sức cạnh tranh mạnh mẽ như vậy nằm ở giá thành của sản phẩm. Nhà sản xuất tập trung chủ yếu vào phân khúc bình dân để đáp ứng thị hiệu quả người người dùng nên hầu hết các loại mỹ phẩm đều có giá bán dao động 100.000 – 200.000 VNĐ. 

Tìm hiểu thêm: Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nữ loại nào tốt nhất?

Tổng hợp thông tin về kem dưỡng trắng da mặt Truesky

Kem dưỡng trắng da mặt Truesky Whitening Face Cream có bảng thành phần được chiết xuất từ nhiều dược liệu tự nhiên như sữa ong chúa, Glycerin, Niacinamide, Arbutin, Hyaluronic Acid, Vitamin E, chiết xuất lô hội, chiết xuất Jojoba… Kết cấu của kem dưỡng trắng này khá đặc với màu trắng đặc trưng, cần thời gian để thẩm thấu trên da.

Theo như thông tin về bảng thành phần và công dụng được cung cấp bởi nhà sản xuất, dùng kem dưỡng trắng Truesky có thể mang đến một số lợi ích như sau:

Bảng thành phần và tác dụng kem dưỡng Truesky Whitening Face Cream được công bố bởi nhà sản xuất

Bảng thành phần và tác dụng kem dưỡng Truesky Whitening Face Cream được công bố bởi nhà sản xuất

Dưỡng trắng da: Kem dưỡng trắng da mặt Truesky hướng tới mục tiêu chính là nâng tone và tạo độ trắng cho da. Điều này có thể đạt được ở một mức độ nhất định dựa vào bảng thành phần có các hoạt chất như: chiết xuất sữa ong chúa, Niacinamide, Arbutin, một số nguyên liệu tự nhiên.

Làm dịu và Cấp ẩm: Hyaluronic Acid và Vitamin E mang đến công dụng làm dịu, cấp ẩm, giữ nước và duy trì trạng thái ổn định của làn da trong nhiều giờ liền. Sản phẩm có thể giúp cải thiện các triệu chứng da khô, da bong tróc, da dầu thiếu nước hoặc bị kích ứng với nhiệt độ và thời tiết. 

Cải thiện lỗ chân lông: Kem dưỡng trắng da mặt Truesky cũng mang đến một số hiệu quả cho các bạn da dầu, lỗ chân lông to. Nhờ vào tính chất kiềm dầu của Niacinamide và một số dược liệu thiên nhiên khác.

Chống lão hóa da: Hầu hết các thành phần có trong kem dưỡng da của Truesky đều có tính chất chống oxy hóa. Đặc biệt là hàm lượng vitamin nhóm B cực cao trong sữa ong chúa và Vitamin E tự nhiên. Nhờ vậy mà sản phẩm cho hiệu quả bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa sớm tốt hơn.

Nhìn chung, kem dưỡng trắng Truesky Whitening Face Cream là sản phẩm lành tính, bảng thành phần không chứa hoạt chất gây kích ứng da. Giá cả của kem dưỡng này cũng tương đối phải chăng chỉ 120.000 VNĐ (lọ 30g). Nếu như so sánh với các loại kem dưỡng trắng da của Pháp, Nhật hay Hàn thì đây là một mức chi phí quá rẻ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà chúng ta cần quan tâm khi lựa chọn loại kem dưỡng này. Chính là việc hiệu quả của sản phẩm có đúng như thông tin được nhà sản xuất cung cấp hay không.

Review của Beauty Blogger và người dùng về kem dưỡng Truesky

Dạo quanh một vòng các diễn đàn, blog của những KOL làm đẹp, có thể thấy kem dưỡng trắng da mặt Truesky nhận được khá nhiều lời khen. Tuy nhiên, khi khảo sát thông tin trực tiếp từ người dùng có nhiều ý kiến cho rằng kem dưỡng trắng của Truesky thực tế khá “vô thưởng vô phạt”, an toàn nhưng cũng không cho hiệu quả được như mong đợi.

Tuy có mức giá rẻ nhưng kem dưỡng trắng Truesky được đánh giá ở mức trung bình

Tuy có mức giá rẻ nhưng kem dưỡng trắng Truesky chỉ được đánh giá ở mức trung bình

Nói về kem dưỡng trắng da mặt Truesky Whitening Face Cream chị Võ Hà Linh – Beauty Blogger có một số chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân như sau:

Chất kem của sản phẩm không quá đặc cũng không quá lỏng, khi thoa lên rất dễ dàn trải, tạo cảm giác nâng tông nhẹ, tầm nửa tông. Tuy nhiên, sau đó sản phẩm cũng xuống tông khá là nhanh bởi vì trong bảng thành phần có chứa Titanium. Kem dưỡng này khi thoa lên da thẩm thấu ở mức độ vừa phải, không quá nhanh, vẫn có độ dính nhẹ trên bề mặt. Sản phẩm này sẽ phù hợp nhất với da thường cho đến da thiên dầu. Nếu dùng cho da khô thì không cung cấp đủ ẩm. Còn các công dụng khác như làm trắng, giảm thâm mụn hay kể cả là vết thâm mới xuất hiện thì chưa rõ ràng.

Ngoài ra, với cương vị là một người tiêu dùng thì chị Hà Linh cũng khẳng định không có nhu cầu mua lại sản phẩm lần hai.

Không chỉ chị Hà Linh, một số khách hàng sau khi dùng kem dưỡng trắng da mặt Truesky cũng có những đánh giá tương tự. Họ nhận định sản phẩm này chỉ nên dùng để dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Để mà so sánh thì kem dưỡng của Truesky khó có khả năng cạnh tranh với những loại kem dưỡng trắng da mặt giá dưới 100k đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Hazeline, Olay, Acnes

Bài viết liên quan: Có nên dùng kem dưỡng trắng da mặt giá dưới 100k hay không?

Nên dùng kem dưỡng trắng da mặt của hãng nào? 

Đối với nhu cầu dưỡng trắng da mặt, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, cần xác định đâu là sản phẩm phù hợp dựa trên đặc điểm làn da, nhu cầu thực tế và mức giá mong muốn. 

Ưu tiên lựa chọn các dòng kem dưỡng trắng da mặt chất lượng cao đến từ thương hiệu nổi tiếng

Ưu tiên lựa chọn các dòng kem dưỡng trắng da mặt chất lượng cao đến từ thương hiệu nổi tiếng

+ Nếu đang tìm kiếm một loại kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ, phù hợp với đặc điểm làn da của người Việt, nên lựa chọn những sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Điển như kem dưỡng trắng Snow White, Medi-Peel, Angel’s Liquid… Những dòng kem dưỡng da này có mức giá vừa phải, không quá thấp nhưng cũng không cao, dao động trong khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ.

+ Trường hợp bạn không bị giới hạn bởi giá cả, muốn lựa chọn được loại kem dưỡng trắng da thật tốt, hiệu quả nhanh. Thì có thể tham khảo các loại kem dưỡng trắng da của Pháp như La Roche Posay, Vichy. Hay cao cấp hơn nữa là những sản phẩm dưỡng trắng cao cấp đến từ Nhật Bản như Shiseido, SK-II hoặc Murad, Skinceuticals, Obagi của Mỹ. Mức giá các loại kem dưỡng trắng những này cũng khá cao nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của người Việt, dao động từ 1.500.000 – 5.000.000 VNĐ.

Tìm hiểu thêm: Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm loại nào tốt? Gợi ý TOP 7+ nên dùng 

Khuyến nghị từ bác sĩ da liễu: Dưỡng trắng da mặt là một quá trình dài hơi mà chúng ta cần thật sự kiên trì. Chọn sản phẩm nào phù hợp cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên, khi tuổi tác tăng lên thì mức độ tăng sinh melanin càng cao, da càng khó hấp thụ các hoạt chất dưỡng trắng dạng bôi thoa. Vì vậy, trong trường hợp này, nhất là với những người trên 40 tuổi nên kết hợp các liệu pháp thẩm mỹ như: vi cấy collagen, Nano White, Meta Elite. Để làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. 

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm cung cấp các thông tin giải đáp dùng kem dưỡng trắng da mặt Truesky có tốt không. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ chuyên gia của Mega Gangnam qua Hotline: 093.770.6666 để được tư vấn và hỗ trợ ngay!

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds