Mặt nạ Dưỡng da 3d loại nào tốt? TOP 7+ Gợi ý

Mặt nạ dưỡng da 3D là loại mặt nạ được thiết kế theo hình dạng ba chiều, khi đắp lên mặt giúp ôm sát đường nét, cung cấp dưỡng chất cho da một cách tối ưu. Bạn có thể sử dụng các dòng mặt nạ này thường xuyên, đến từ một số thương hiệu: Banobagi, Mediheal..

CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Việc sở hữu một làn da khỏe đẹp là một mong ước của hầu hết mọi người dù ở độ tuổi nào. Thế nhưng tác động của môi trường và tuổi tác, làn da sẽ gặp phải các vấn đề như nếp nhăn, nám, tàn nhang, mụn,… Theo đó, sự ra đời của mặt nạ dưỡng da 3D là một trong số các sản phẩm chăm sóc da hữu ích được lựa chọn hiện nay. Bài viết này sẽ chia sẻ ưu nhược điểm của loại mặt nạ 3D và một số sản phẩm phổ biến trên thị trường giúp bạn dễ dàng lựa chọn. 

Mặt nạ dưỡng da 3D là gì? Dùng có tốt không? 

Mặt nạ dưỡng da 3D là loại mặt nạ được thiết kế theo hình dạng ba chiều, khi đắp lên mặt giúp ôm sát đường nét, cung cấp dưỡng chất cho da một cách tối ưu. Loại mặt này được người dùng đánh giá cao về hiệu quả cũng như mức độ tiện lợi mang lại. 

Ưu điểm của mặt nạ dưỡng da 3D

Ưu điểm của mặt nạ dưỡng da 3D

So với các loại mặt nạ thông thường, mặt nạ 3D mang tới nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế định hình ôm sát khuôn mặt: Mặt nạ 3D được thiết kế theo khuôn mặt người ôm sát mọi đường nét trên khuôn mặt, kể cả những vùng da khó tiếp cận như cánh mũi, khóe mắt, hõm má. Nhờ vậy, dưỡng chất trong mặt nạ có thể thẩm thấu sâu vào da nhanh chóng hơn. 
  • Cung cấp dưỡng chất đầy đủ: Mặt nạ 3D được làm từ các chất liệu mềm mại, bổ sung hoạt chất có khả năng giữ ẩm tốt, giúp dưỡng chất trong mặt nạ không bị bay hơi, thẩm thấu sâu vào da nhiều hơn. 
  • Sử dụng dễ dàng: Mặt nạ 3D rất dễ sử dụng, chỉ cần lấy mặt nạ từ trong bao bì ra và đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút. Ngoài ra, các thành phần dưỡng chất trong mặt nạ 3D thường được hãng sản xuất cô đặc ở nồng độ cao, mang lại hiệu quả dưỡng da nhanh chóng và rõ rệt.
  • Thích hợp cho mọi loại da: Mặt nạ 3D có nhiều loại, dành cho từng loại da và chứa các thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng kể cả da nhạy cảm vẫn sử dụng được.

Như vậy với sự tiện lợi và ưu điểm nổi bật, giá thành hợp lý, dưỡng da bằng mặt nạ 3D dễ dàng trở thành sản phẩm hữu ích để bạn sử dụng hàng ngày. Đây có thể coi là sản phẩm có công dụng tốt giúp chăm sóc và bảo vệ da mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số nhược điểm của loại mặt nạ này như chất liệu mặt nạ một số sản phẩm khá dày, gây bí da hoặc thành phần dưỡng chất không đảm bảo khiến da bị kích ứng hoặc gây ra các phản ứng không tốt về sau.

TOP mặt nạ dưỡng da 3D dưỡng ẩm, làm trắng tái tạo tốt

Review một số loại mặt nạ dưỡng da 3D tốt

Review một số loại mặt nạ dưỡng da 3D tốt

Mặt nạ dưỡng da khỏe đẹp Senka Perfect Aqua Rich

Mặt nạ dưỡng da 3D Senka Perfect Aqua Rich được ra đời dựa trên công nghệ hiện đại của tập đoàn nổi tiếng thế giới về mỹ phẩm Nhật Bản. Sau khi ra mắt thị trường, sản phẩm lọt top dòng mặt nạ chất lượng cao, nhanh chóng giúp làn da ẩm mượt, khỏe và sáng bóng hơn.  

Senka Perfect Aqua Rich có chất liệu mask 2 mặt nhưng khi dùng cảm giác rất mỏng nhẹ. Lớp 1 mask cotton ôm trọn sát vào da và 1 lớp nilon để giúp cố định cho khuôn mặt khi đắp. 

Mặt nạ dưỡng da khỏe đẹp Senka Perfect Aqua Rich

Mặt nạ dưỡng da khỏe đẹp Senka Perfect Aqua Rich

Đặc biệt, một lợi thế giúp cho mặt nạ dưỡng da này được yêu thích đó là chứa các thành phần an toàn, lành tính như Citric Acid,Vitamin E,  Sodium Citrate, Sodium Acetylated Hyaluronate.. giúp cân bằng pH trên da, dưỡng ẩm, chống oxy hoá và cấp ẩm chuyên sâu. Sau khi trải nghiệm sản phẩm bạn sẽ cảm thấy được sự thoải mái, mềm mịn tự nhiên.

Mặt nạ dưỡng da 3D cho da dầu Banobagi

Banobagi ra đờ được nhiều bạn trẻ giới thiệu và bắt đầu gây sốt trên kênh Get It Beauty của Hàn với các thành phần vitamin tác dụng tốt cho da mặt. Đây là loại mặt nạ không mấy xa lạ, hỗn trợ cấp ẩm tốt cho da dầu. Thiết bao bì tròn bị khuyết thu hút, có in hình thuốc loại vitamin cho người nhìn dễ dàng nhận biết.

Mặt nạ  Vita Genic Relaxing Mask (Màu xanh lá)  chiết xuất từ cây lô hội tại đảo Jeju Hàn Quốc được bổ sung Vitamin A với hàm lượng 20.000ppm, tăng khả năng thư giãn, hỗ trợ phục hồi làn da mệt mỏi. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ làm trẻ hóa da, cho da căng tràn sức sống.

Mặt nạ dưỡng da Vedette

Vedette là thương hiệu có tên tuổi Hàn Quốc và hiện đang cho ra mắt 8 sản phẩm mặt nạ được chia ra làm phần 4 loại thích hợp cho từng loại da. Bên cạnh đó thì với thành phần được chiết xuất chủ yếu là bột ngọc trai, làn da sẽ mang tới khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng da sáng hồng tự nhiên.

Mặt nạ dưỡng da Vedette

Mặt nạ dưỡng da Vedette

Mặt nạ dưỡng da 3D Vedette bổ sung thêm thành phần chiết xuất từ trái cây nên giúp da được bổ sung đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết như là  B, vitamin A, E… Ngoài ra, ưu điểm tuyệt vời khác để sản phẩm này được chị em phụ nữ ngày càng ưa chuộng đó là phù hợp với đặc tính da, giá thành bình dân. 

Mặt nạ dưỡng da Beauskin Cica Centella Mask Sheet

Tiếp tục đến từ thị trường Hàn Quốc, mặt nạ dưỡng da Beauskin Cica Centella Mask Sheet được tín đồ làm đẹp Việt tìm tới với nhiều công dụng hữu ích. Các thành xuất trong mặt nạ được chiết xuất là 100% từ thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng da.  

Với thiết kế mặt nạ siêu mỏng, chứa dịch chiết xuất rau má hàm lượng cao,  chứa Acid Hyaluronic cấp ẩm nên da luôn được làm dịu. Đây cũng là mặt nạ phù hợp để khắc phục tình trạng da tổn thương, sưng đỏ, kích ứng.. Ngoài ra, ưu điểm của sản phẩm này còn nằm ở chỗ dưỡng da an toàn, dễ thấm sâu vào da, cho mùi hương dễ chịu và không gây kích ứng.

Mặt nạ dưỡng da 3W Clinic

Nằm trong phân khúc thị trường giá rẻ, mặt nạ 3D là mặt nạ dưỡng da 3W Clinic   giúp bạn có thêm lựa chọn chăm sóc da hàng ngày. Đây là dòng mặt nạ dưỡng da có bảng thành phần khá thích, chứa chất nhầy của ốc sên nên, mang tới công dụng chống lão hoá và tạo độ ẩm cho da rất hiệu quả.

Đồng thời mặt nạ còn chứa thành phần chống oxy hóa tự nhiên, chất liệu mặt nạ mềm mịn mang đến sự thoáng mát, cấp nước cho da mịn màng chỉ sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là chứa cồn khô Ethanol và hương liệu với những ai da nhạy cảm hoặc da khô sẽ không phù hợp. 

Mặt nạ dưỡng da 3d Mediheal NMF Aquaring Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng da 3D Mediheal NMF Aquaring Ampoule Mask là sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu đến từ thương hiệu Mediheal – đất nước Hàn Quốc. Mặt nạ sở hữu bảng thành phần được yêu thích top đầu như Hyaluronic Acid và Sodium Hyaluronate Cấp ẩm sâu giúp da luôn mềm mại, Hydrolyzed Collagen tăng cường độ đàn hồi cho da săn chắc, trẻ trung. 

Mặt nạ dưỡng da Mediheal

Mặt nạ dưỡng da Mediheal

Portulaca Oleracea Extract tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng và tái tạo da nhờ thành phần Allantoin. 

Mặt nạ dưỡng da 3D Innisfree My Real Squeeze Mask

Mặt nạ đến từ thương hiệu Innisfree quá quen thuộc và sở hữu bảng thành phần tự nhiên, phù hợp với mọi loại da. Công dụng chính của mặt nạ bao gồm dưỡng ẩm, làm sáng da, se khít lỗ chân lông, trị mụn,…  Chất liệu mặt nạ được làm từ 100% sợi cotton tự nhiên giúp da được ôm trọn dưỡng chất, mềm mại và thoáng khí.

Mặt nạ 3d cho da dầu Etude House Soon Jung 10-Free Moist Relief Hydro Gel Mask

Mặt nạ này phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm với nhiều ưu điểm dựa trên các thành phần nổi bật. 

+ 10-Free: Đúng như tên gọi, mặt nạ không chứa 10 thành phần gây kích ứng thường gặp cho da nhạy cảm như: màu nhân tạo,  hương liệu nhân tạo, cồn khô, dầu khoáng, bã nhờn, triethanolamine, imidazolidinyl urê,  polyacrylamide, methylparaben và butylparaben.

+ Chiết xuất rau centella asiatica 65% là thành phần giúp làm dịu da, giảm kích ứng, hỗ trợ phục hồi da nhanh chóng.

+ Panthenol (Vitamin B5): Tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm, làm mềm da hiệu quả. 

+ Bảng thành phần của mặt nạ 3D Etude còn chứa hyaluronic Acid: với khả năng cấp ẩm sâu, giúp da căng mịn, đàn hồi.

Mặt nạ dưỡng da SK-II Skin Signature 3D Redefining Mask

Mặt nạ SK- II là loại mặt nạ dạng 3D được thiết kế ôm sát khuôn mặt, cung cấp dưỡng chất cho da một cách tối ưu.

Mặt nạ dưỡng da SK-II

Mặt nạ dưỡng da SK-II

Tác dụng chính của mặt nạ SK-II là xóa mờ nếp nhăn và rãnh cười sâu nhờ vào công thức chứa Pitera™ và các thành phần dưỡng ẩm khác. Mặt nạ giúp cải thiện độ đàn hồi của da, mang lại làn da trẻ trung và mịn màng. Tác dụng nâng cơ mặt của sản phẩm cũng rõ rệt. Da mặt được cấp ẩm trở nên đàn hồi, săn chắc, làm sáng da, se khít lỗ chân lông mịn màng hơn. 

Mặt nạ dưỡng da 3D và một số câu hỏi thường gặp 

Làm thế nào để chọn được loại mặt nạ dưỡng da 3D phù hợp?

Có rất nhiều loại mặt nạ 3D trên thị trường hiện nay với các thành phần khác nhau, phù hợp cho từng loại da. Bạn nên xác định loại da của mình là gì rồi mới đến thành phần ưu tiên có trong mặt nạ. 

  • Da khô: Nên chọn mặt nạ dưỡng da chứa các thành phần dưỡng ẩm nhiều như glycerin, hyaluronic acid,  ceramides,…
  • Da dầu: Nên chọn mặt nạ chứa các thành phần kiềm dầu như AHA, BHA, than hoạt tính,…
  • Da nhạy cảm: Nên chọn mặt nạ có thành phần dịu nhẹ, lành tính, không chứa hương liệu, cồn,…
  • Da mụn: Nên chọn mặt nạ chứa các thành phần tính kháng viêm, kháng khuẩn như tea tree oil, salicylic acid, …

Nên sử dụng mặt nạ 3D vào thời điểm nào?

Bạn có thể sử dụng mặt nạ 3D vào bất kỳ thời điểm nào mong muốn trong ngày. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để sử dụng mặt nạ được các chuyên gia gợi ý là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Lúc này bề mặt da đang được thư giãn và có khả năng hấp thu dưỡng chất tối đa. 

Một số lưu ý khi dùng mặt nạ dưỡng 3D

  • Luôn thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản trước khi đắp mặt như rửa mặt mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm, dùng toner.. để đảm bảo da sạch và hấp thu tốt dưỡng chất
  • Không nên để mặt nạ quá 30 phút hoặc để mặt nạ qua đêm nếu không phải là mặt nạ ngủ
  • Không sử dụng mặt nạ nếu khi bề mặt da đang có dấu hiệu bị dị ứng, mẩn đỏ, ngứa…
  • Không sử dụng lại mặt nạ đã dùng vào lần sau
  • Không nên lạm dụng đắp mặt nạ quá nhiều lần mỗi tuần làm cho da nhạy cảm, kích ứng.

Xem thêm:

  1. [Giải đáp] Đắp mặt nạ diếp cá thời gian bao lâu là tốt nhất? 
  2. [ Giải đáp ] Da khô nên đắp mặt nạ gì hiệu quả chuyên sâu?

Mặt nạ dưỡng da 3d với những ưu điểm nổi bật mong rằng sẽ là lựa chọn chăm sóc da của bạn lâu dài trong thời gian tới. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân và có một làn da khỏe đẹp rạng ngời!

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds