TOP 9 kem tẩy da chết mặt Hàn Quốc sạch sâu chất lượng

Tẩy da chết Hàn Quốc chủ yếu được sản xuất dưới dạng công nghệ độc quyền, đã được kiểm nghiệm về độ an toàn cũng như tính hiệu quả từ các chuyên gia da liễu. Các thương hiệu nổi tiếng không nên bỏ qua như Ohui, Innisfree, Laneige, The Face Shop, Whoo, Sulwhasoo,..

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao và hiệu quả vượt trội. Kem tẩy da chết mặt Hàn Quốc là một trong số đó. Những sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng nhiều quốc gia bởi khả năng loại bỏ tế bào chết hiệu quả, giúp da mịn màng, sáng khỏe. Mega Gangnam sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm top sản phẩm tẩy da chết mặt khá nổi tiếng đến từ thương hiệu hàng đầu của xứ sở kim chi trong bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu kem tẩy da chết mặt Hàn Quốc uy tín, chất lượng tốt

Tìm hiểu kem tẩy da chết mặt Hàn Quốc uy tín, chất lượng tốt

Tẩy da chết mặt quan trọng thế nào?

Cơ thể chúng ta chính là một cỗ máy được lập trình cực kì chi tiết và thông minh. Mỗi ngày nó có thể tạo ra khoảng năm tỉ tế bào giúp thay thế số tế bào đã bị mất đi. Vậy lượng tế bào chết đó đã biến mất ở đâu? Một phần sẽ được rửa trôi theo nước hàng ngày chúng ta tắm gội,  rửa mặt, nhưng lượng tế bào chết dư thừa không thể sạch hoàn toàn nếu như bạn không sử dụng thêm tẩy tế bào chết thường xuyên.  

Việc tẩy da chết cho da là một việc làm cần thiết đối với làn da nó cũng góp phần cải thiện sắc tố da và trẻ hóa làn da nhiều hơn. Qua đây, làn da được hấp thu dưỡng chất tốt hơn.  

Các chuyên gia da liễu khuyến cáo, bạn nên thực hiện đều đặn bước tẩy tế bào chết tối thiểu từ 1 lần/tuần và tối đa là 2 đến 3 lần/tuần. Và dưới đây là các dòng kem tẩy da chết Hàn Quốc được người dùng đánh giá cao hiện nay. 

Vì sao nên chọn kem tẩy da chết mặt của Hàn? 

 Trên thị trường có vô vàn các thương hiệu và sản phẩm tẩy tế bào chết, vậy tại sao các sản phẩm đến từ xứ Hàn lại được ưu tiên hơn cả? 

Thành phần từ thiên nhiên

Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da của Hàn đều được chiết xuất từ thiên nhiên, với những thành phần lành tính ví dụ như các loại thảo mộc quen thuộc như trà xanh, Oliu, trái cây nhiệt đới, cám gạo,… nguyên chất hạn chế tối đa xử lý hóa học. Vì vậy, các sản phẩm này dù là tẩy da chết hóa học hay vật lý đều nằm trong ngưỡng an toàn và dịu nhẹ với làn da, không gây kích ứng da, kể cả với da nhạy cảm.

Vì sao nên chọn kem tẩy da chết mặt của Hàn?

Vì sao nên chọn kem tẩy da chết mặt của Hàn?

Đa dạng sản phẩm

Kem tẩy tế bào chết Hàn Quốc đa dạng phân loại và mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da và chia ra từng loại đối với mỗi nền da khác nhau. 

Đối với da thường bạn có thể chọn kem tẩy da chết dạng hạt hoặc tẩy tế bào chết dạng hóa học với nồng độ trung bình để chăm sóc da mịn màng hơn. Đối với da dầu, mụn bạn nên chọn sản phẩm dạng gel chứa than hoạt tính hoặc các thành phần kiềm dầu, kháng khuẩn để tránh hình thành mụn hoặc mất cân bằng pH. Với nền da khô, bạn nên ưu tiên sản phẩm có khả năng cấp và dưỡng ẩm cho da tránh gây khô da. 

Kiểm định chất lượng, thiết kế tinh tế

Mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các công nghệ hiện đại, sản phẩm ra đời tạo thành xu hướng làm đẹp được yêu thích. Tẩy da chết Hàn Quốc chủ yếu được sản xuất dưới dạng công nghệ độc quyền, đã được kiểm nghiệm về độ an toàn cũng như tính hiệu quả từ các chuyên gia da liễu. 

Các thương hiệu nổi tiếng không nên bỏ qua phải kể đến của Hàn Quốc đó là Ohui, Innisfree, Laneige, AHC, The Face Shop, Whoo, Sulwhasoo,… đều có những sản phẩm từ phân khúc bình dân tới cao cấp, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm được thiết kế bắt mắt và hợp thời trang giống như một loại trang sức đẹp mắt, được lòng chị em.

Sản phẩm dịu nhẹ và hợp với làn da Châu Á

Thành phần tẩy tế bào chết vì có nguồn gốc tự nhiên nên rất dịu nhẹ và lành tính, giúp nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong. Các sản phẩm từ Hàn Quốc đều hiện tại được nghiên cứu và thử nghiệm để phù hợp với thời tiết, khí hậu và làn da của người Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Một yếu tố khác sản phẩm được ưa chuộng đó là phụ nữ Châu Á luôn yêu thích làn da trắng mịn, căng bóng, vì thế các sản phẩm làm đẹp của Hàn hướng tới mục tiêu cấp ẩm và ngăn ngừa mụn, chống lão hóa cho da khá hiệu quả. 

Mức giá phải chăng

Tẩy tế bào chết da mặt Hàn Quốc sở hữu mức giá rất phải chăng và ở nhiều phân khúc khác nhau nên người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và yêu thích. 

Kem tẩy da chết mặt Hàn Quốc 9 loại tham khảo  

Tẩy da chết mặt Hàn Quốc Ohui Clear Science Soft Peeling Sample 

OHUI là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nằm trong tập đoàn LG Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm (kem nền, phấn mắt và môi, phấn phủ, má hồng), chống nắng, làm sạch & dưỡng da body. Gel tẩy tế bào chết Whoo Gongjinhyang Seol Brightening Peeling Gel là sản phẩm của hãng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm loại bỏ hoàn toàn da chết, giúp mang lại cho da sự khỏe mạnh, trắng sáng. 

Tẩy da chết mặt Hàn Quốc Ohui

Tẩy da chết mặt Hàn Quốc Ohui

Kem tẩy tế bào chết Ohui còn ngăn chặn bụi bẩn và các bã nhờn bám trên da, không gây kích ứng bởi thành phần làm sạch được trộn lẫn giữa enzyme viên nang và chiết xuất rong biển.

Giá bán tham khảo: 500.000 VNĐ

Kem tẩy da chết mặt Hàn Quốc Laneige Multiberry Yogurt Peeling Gel

Laneige Multiberry Yogurt Peeling Gel đến từ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm tẩy da chết tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả. Sản phẩm có công thức “lên men” độc quyền giúp làm sạch da nhẹ nhàng và mang tới cho bạn một làn da căng mịn, trắng sáng. 

Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, thêm các hạt liti  dễ dàng lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa ở dưới bề mặt da, lỗ chân lông. Nhờ vậy, làn da sau khi tẩy da chết trở nên thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. 

Giá bán tham khảo: 440.000 VNĐ

Kem tẩy tế bào chết Missha Super Aqua D-Tox Peeling Gel Hàn Quốc

Missha Super Aqua D-tox Peeling Gel có chiết xuất từ vỏ cây dâu tằm trắng, trái kiwi, nước cam,… hỗ trợ loại bỏ tế bào chết trên da nhẹ nhàng, đồng thời bổ sung vitamin và các dưỡng chất tốt cho da. Thành phần của kem bao gồm nước hoa hồng Đan Mạch, nước tinh thể làm sáng da và nước biển sâu lấy từ lòng biển rạn san hô đảo Polynesia làm mềm da nhanh chóng. 

Kem tẩy tế bào chết Missha

Kem tẩy tế bào chết Missha

Cấu tạo chất gel cùng  các hạt siêu  nhỏ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà không gây chà xát mạnh gây tổn thương da. 

Xem thêm: Top 7+ kem tẩy da chết cho da hỗn hợp thiên dầu được yêu thích

Tẩy da chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel  

Thương hiệu The Face Shop quá quen thuộc trong làng “tẩy da chết” của Hàn Quốc và được nhiều tín đồ Việt Nam cực kỳ yêu thích. 

Kem tẩy tế bào chết cho da mặt Hàn Quốc Smart Peeling White Jewel The Face Shop chứa tới 120mg bột ngọc trai nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da mặt. Sản phẩm còn thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tuần hoàn, ngăn chặn các tác nhân gây ra sạm nám da, giúp cho bề mặt da trở nên trắng sáng và rạng rỡ. 

Đặc biệt, sản phẩm còn có ưu điểm vượt trội làm săn chắc và nâng cơ, cải thiện nếp nhăn rõ rệt.  

Kem tẩy da chết mặt Hàn Quốc Skinfood Rice mask 

Mặt nạ cám gạo đến từ Hàn Quốc Rice Mask Wash Off Skinfood là một dòng mặt nạ chiết xuất từ cám gạo ( tinh chất gạo cổ truyền Nhật Bản) có khả năng làm mờ vết thâm đáng kể, mang tới làn da trắng sáng một cách tự nhiên. Ngoài ra, Rice Mask Wash Off còn hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, cân bằng độ ẩm đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Tẩy da chết Skinfood Rice mask

Tẩy da chết Skinfood Rice mask

Rice Mask Wash Off Skinfood giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào mới,  trắng da một cách tự nhiên nhờ thành phần axit phytic trong cám gạo. Kem tẩy tế bào chết cung cấp hàm lượng vitamin A và C, B nhất định dưỡng da tốt. 

Giá bán tham khảo: 180.000 VND

Kem tẩy tế bào chết Hàn Quốc Whoo Gongjinhyang Brightening Peeling Gel

Mỹ phẩm Whoo một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn LG Household Care.

Các dòng sản phẩm của Whoo đa dạng, hiện đại và mang tới hương thơm tự nhiên từ các sản phẩm chiết xuất thảo mộc, cực kỳ an toàn với làn da. Whoo Gongjinhyang Seol Brightening Peeling Gel chứa các thành phần Chrysin TM  – độc quyền, chống lại sự oxy hóa của tia tử ngoại. 

Qua đó, thành phần này giúp kháng viêm, bảo vệ làn da khỏi sạm nám, tàn nhang và thâm mụn do tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, còn có các chiết xuất tự nhiên của hoa cúc và chihyang palbaeksan mang tới công dụng làm trắng da. Sản phẩm giúp loại bỏ nhẹ nhàng tế bào sừng già chết, bụi bẩn, bã nhờn, hỗ trợ xoa dịu làn da khi mệt mỏi, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới để da sáng mịn hơn. 

Giá bán tham khảo: 880.000 VND

Tẩy da chết Hàn Quốc Sulwhasoo Exfoliating Gel

Thương hiệu Sulwhasoo cũng nằm trong top thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam đến từ Hàn Quốc. Dòng tẩy da chết của hãng nổi bật là em Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Gel có chiết xuất từ thảo dược phương Đông, chứa hàng triệu hạt li ti giúp làm sạch, bổ sung bột bạch sâm mang lại cho làn da sự tươi sáng, mềm mịn và ẩm mượt.

Tẩy da chết Hàn Quốc Sulwhasoo Exfoliating Gel

Tẩy da chết Hàn Quốc Sulwhasoo Exfoliating Gel

Chiết xuất bạch sâm trong kem giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết nhanh chóng, an toàn với mọi làn da. Thành phần polysaccharides hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi và làm trắng da. Cuối cùng là tác dụng làm sạch bã nhờn, cho da cảm giác tươi mát khi sử dụng.  

Giá bán tham khảo: 1.000.000 VND

Tẩy tế bào chết  Benew Green Tea Peeling Gel trà xanh 

Benew Green Tea Peeling Gel là sản phẩm kem tẩy da chết mặt Hàn Quốc được người dùng yêu thích vì khả năng làm sạch mà không bị khô da. Với công thức 100% chiết xuất từ thiên nhiên, loại bỏ tế bào sừng già cỗi, kem tẩy da chết cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, sáng khỏe từ sâu bên trong. 

Trong đó, Benew Green Tea Peeling Gel chứa  thành phần chiết xuất từ tinh chất trà xanh như vitamin C và E để loại bỏ tế bào da chết. 

Đồng thời, đây cũng là chất chống oxy có khả năng vệ da dưới tác hại của UV, ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm, tái tạo tế bào da mới nhanh hơn. Sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa ung thư da nhờ khả năng bảo vệ da vượt trội, phù hợp với da thường, da dầu hoặc da mụn. 

Giá bán tham khảo: 125.000 VNĐ

Kem tẩy tế bào chết cho da mặt hàn quốc của Innisfree Green Barley Gommage Peeling  

Sản phẩm tẩy da chết Hàn Quốc nên có trong các sản phẩm chăm sóc da của bạn là Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask. 

Kem tẩy tế bào chết cho da mặt hàn quốc của Innisfree

Kem tẩy tế bào chết cho da mặt hàn quốc của Innisfree

Sản phẩm là sự kết hợp với 3 loại AHA, cùng với chiết xuất từ mầm lúa mạch xanh đảo Jeju mang tới công dụng dụng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng mà không gây ra cảm giác khô ráp. Đây chính là bước đệm cho các bước skincare tiếp theo nhằm mang lại cho bạn làn da sạch mịn. Kem tẩy da chết chứa chiết xuất từ mầm lúa mạch, vỏ quýt, gạo với nhiều vitamin, protein nuôi dưỡng làn da sạch khỏe từ sâu bên trong. 

Giá bán tham khảo: 280.000 VNĐ/tuýp 120ml.

Có thể bạn quan tâm: 

  1. Tẩy tế bào chết cho da mặt trong bao lâu là tốt? 
  2. [Giải đáp] Nên tẩy da chết trước hay sau khi rửa mặt? 

Với những thông tin trên, Mega Gangnam hy vọng bạn sớm tìm được dòng sản phẩm tẩy da chết mặt Hàn Quốc phù hợp với làn da của mình. Tẩy da chết không bao giờ là thừa, tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng gây tác dụng phụ kích ứng, khô da. Nếu cần hỗ trợ các liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu, bạn vui lòng liên hệ 093 770 6666 để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích từ chuyên gia Mega Gangnam.   

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds