Review kem chống nắng Multi Sun Cream Hàn Quốc có tốt không?

Kem chống nắng Multi Sun Cream từ Hàn Quốc được đánh giá cao về khả năng bảo vệ da khỏi tia UV và không gây nhờn dính, phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Kem chống nắng Multi Sun Cream Hàn Quốc thuộc dòng kem chống nắng vật lý, chống nắng toàn diện, bảo vệ da trước tác động của môi trường, bật tông nhẹ nhàng, giúp làn da trắng mịn, chống nhăn, chống lão hóa da. Vậy kem chống nắng sun multi sun cream có tốt không? Hãy cùng Mega Gangnam tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Giới thiệu thương hiệu Sun Cream

Kem chống nắng Multi Sun Cream là sản phẩm của tập đoàn LB Cosmetic, một doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc chuyên sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng, được thành lập từ năm 1985.

Với hơn 37 năm phát triển, LB Cosmetic đã giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng và hiệu quả như sữa rửa mặt, toner, nước hoa hồng, kem chống nắng, và serum, được người tiêu dùng yêu thích.

Hiện nay, LB Cosmetic đã mở rộng thị trường ra hơn 40 quốc gia, bao gồm Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của tập đoàn này tại Việt Nam đều được phân phối độc quyền bởi công ty R&B Việt Nam, chuyên nhập khẩu mỹ phẩm chính ngạch từ Hàn Quốc.

Review kem chống nắng Multi Sun Cream Hàn Quốc có tốt không?

Review kem chống nắng Multi Sun Cream Hàn Quốc có tốt không?

Review kem chống nắng Multi Sun Cream Hàn Quốc có tốt không?

Về bao bì, thiết kế

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp 50ml, với bao bì đơn giản nhưng tinh tế, nền trắng kèm chi tiết màu đồng. So với thiết kế cũ, bao bì mới của dòng kem chống nắng này trông sang trọng và cá tính hơn nhiều.

Thành phần chính của Kem chống nắng Multi Sun Cream Hàn Quốc

Kem chống nắng có khả năng nâng tông da nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất thiên nhiên quý giá:

  • Titanium Dioxide: Giúp nâng tông da, làm sáng các vùng da tối màu.
  • Zinc Oxide: Bảo vệ da khỏi tia UV, hỗ trợ chữa lành tổn thương, giảm sự xuất hiện của các nhược điểm như nám, sạm, mụn.
  • Collagen Extract: Giúp duy trì sự trẻ trung, làm da săn chắc và mịn màng.
  • Adenosine: Chống kích ứng, làm sáng da và hỗ trợ chống lão hóa.
Thành phần chính của Kem chống nắng Multi Sun Cream Hàn Quốc

Thành phần chính của Kem chống nắng Multi Sun Cream Hàn Quốc

Tác dụng

– Chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường xung quanh trong khoảng 500 phút, tương đương hơn 8 tiếng.

– Chỉ số PA+++ chống tia UVA bảo vệ da lên đến 95%.

– Hỗ trợ chống nắng toàn diện, bảo vệ da trước các tác động từ môi trường.

– Hỗ trợ nâng tông da nhẹ nhàng, giúp da trắng mịn.

– Hỗ trợ giảm nếp nhăn và chống lão hóa da.

Ưu điểm

Chất kem của kem chống nắng Multi Sun Cream có màu trắng đục và lỏng như sữa, dễ dàng thoa lên da mặt. Kem có cảm giác mềm mại, hương thơm dịu nhẹ và thấm sâu vào từng tế bào da rất thoải mái, phù hợp với mọi loại da. Không gây nhờn rít hay bí da, ngay cả khi lớp kem được lớp lên nhiều lần.

Điều mình thích nhất là sau khi sử dụng, da chỉ sáng lên một chút, trông rất tự nhiên mà không bị trắng bệt như các sản phẩm trước đó mình đã dùng. Đặc biệt, kem giữ được hiệu quả suốt 8 tiếng mà không bị trôi, da vẫn khô ráo và không nổi dầu. Kem cũng dễ dàng được làm sạch bằng nước tẩy trang và không gây mụn ẩn khó chịu ngày hôm sau.

Nhược điểm

Một điểm mà mình nhận thấy ở kem chống nắng Multi Sun Cream là phải thoa kem trước ít nhất 30 phút trước khi ra ngoài.

Cảm nhận sau khi sử dụng Kem chống nắng Multi Sun Cream

Khi sử dụng kem chống nắng Multi Sun Cream, da dầu của mình không còn cảm giác bí bách như trước, mà lại cảm thấy khô ráo và thoải mái. Đặc biệt, dù làm việc ngoài trời nhiều nhưng kem vẫn hiệu quả bảo vệ làn da của mình cho đến khi kết thúc ngày làm việc.

Cảm nhận sau khi sử dụng Kem chống nắng Multi Sun Cream

Cảm nhận sau khi sử dụng Kem chống nắng Multi Sun Cream

Ngoài ra, mình có tham khảo review kem chống nắng re excell multi sun cream của một số người dùng như sau:

“Mặc dù làm việc trong môi trường văn phòng nhưng da tôi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời qua cửa sổ, dẫn đến da sạm màu và nhạy cảm. Tôi lo lắng khi sử dụng mỹ phẩm nhưng khi được giới thiệu Kem Chống Nắng Multi Sun Cream, tôi quyết định thử. Kem có kết cấu mịn màng, không gây kích ứng da, và sau một thời gian sử dụng, làn da tôi đã trở nên sáng hơn rõ rệt. Giờ đây, tôi đã trở thành người sử dụng thường xuyên của kem chống nắng Multi Sun Cream.” – Chị Huỳnh Thị Ngọc Quý, sinh năm 1995.

“Lớp kem mỏng mịn, có mùi thơm dễ chịu và không hắc mùi như các sản phẩm khác. Không gây cảm giác bí bách hay làm da trắng bệch. Đặc biệt, khi đi biển dưới ánh nắng nóng, da tôi vẫn duy trì được màu sắc tự nhiên khi sử dụng sản phẩm này
” – Bùi Phương Linh, sinh năm 2000.

Giá sản phẩm

Xuất hiện trên thị trường với mức giá từ 75.000 đến 115.000 đồng, kem chống nắng Multi Sun Cream có dung tích 70ml, giá cả hợp lý và phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm này an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ kích ứng, nhờ vào thành phần an toàn không chứa các chất gây hại da.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng multi sun cream Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng multi sun cream Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng multi sun cream Hàn Quốc

  • Buổi sáng, sau khi làm sạch da bằng các sản phẩm như tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn tiếp tục thực hiện các bước dưỡng ẩm cho da như nước hoa hồng, kem mắt, serum, sữa dưỡng và kem dưỡng da ban ngày. Sau đó, lấy một lượng kem chống nắng Re
    Multi Sun Cream vừa đủ chấm đều lên các điểm trên khuôn mặt. Sử dụng 10 ngón tay để vỗ nhẹ khắp mặt để kem thẩm thấu sâu vào da, tránh xoa mạnh. Nếu cần, bạn có thể thêm một lần kem nữa vào các vùng da có nám, tàn nhang để chống nắng hiệu quả hơn. Đừng quên chăm sóc và chống nắng cho cả vùng cổ.
  • Trong suốt buổi trưa và chiều, hãy tái áp dụng kem chống nắng 1-2 lần để duy trì hiệu quả bảo vệ da.
  • Buổi tối, sau khi làm sạch sâu da bằng các sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn tiếp tục dưỡng ẩm cho da và chuẩn bị đi ngủ.

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm giải đáp cho các bạn đọc về kem chống nắng Multi Sun Cream Hàn Quốc. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 093 770 6666 hoặc đăng ký tư vấn tại đây để được hỗ trợ nhanh nhất!

>> Xem thêm:

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds