Kem nâng cơ mặt: Cách sử dụng & 4 loại kem nâng cơ tốt nhất

Chuyên gia khuyến cáo rằng khi sử dụng kem nâng cơ mặt, cần tuân thủ nguyên tắc sử dụng đúng cách và đều đặn để đạt hiệu quả tốt nhất. Các loại kem nâng cơ hàng đầu thường chứa các thành phần như peptide, retinol, vitamin C và axit hyaluronic, giúp cải thiện độ đàn hồi của da và làm săn chắc khuôn mặt.

chuyengia-1
Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Bước vào độ tuổi lão hoá, chúng ta phải đối mặt với hàng tá những vấn đề lớn nhỏ liên quan đến làn da như da bị chùng, nhão, nếp nhăn hình thành dày đặc trên khoé mắt, khoé miệng,…. Những lúc này giải pháp tối ưu nhiều người tìm tới chính là sử dụng mỹ phẩm, cụ thể hơn là các loại kem nâng cơ mặt. Nhờ cơ chế tác động sâu, kem hỗ trợ nâng cơ vùng mặt giúp cải thiện hiệu quả các nếp nhăn trên da, đem đến cho chúng ta làn da căng đầy, săn chắc.

Kem nâng cơ mặt là gì?

Kem nâng cơ mặt là gì?

Kem nâng cơ mặt là gì?

Kem nâng cơ mặt là sản phẩm chăm sóc da quen thuộc đối với bất kỳ ai. Với khả năng cung cấp các dưỡng chất thiết yêu cho làn da, các loại kem nâng cơ này sẽ giúp tái sinh collagen và elastin trên da. Từ đó giúp phục hồi và nâng đỡ cấu trúc da, trả lại gương mặt mịn màng, săn chắc.

Liệu có nên sử dụng kem nâng cơ mặt?

Kem nâng cơ mặt là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang gặp các vấn đề về da: lão hóa, cơ mặt chảy xệ, nhăn nheo,…. Tuy nhiên, hiệu quả của mỗi loại kem là khác nhau, đồng nghĩa với việc bạn cần tính toán và cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn sử dụng loại kem nâng cơ nào đó.

Đặc biệt nên ghi nhớ rằng các loại kem nâng cơ mặt chỉ có thể tác động vào lớp da bề mặt và không thể thay đổi cấu trúc da từ sâu bên trong. Do đó, trong trường hợp da bị lão hoá nghiêm trọng, gượng mặt bị chảy xệ, kém thon gọn bạn cần xem xét những phương pháp làm đẹp khác hiệu quả hơn.

Nguyên tắc cần nhớ khi sử dụng kem nâng cơ, trẻ hoá da mặt

Nguyên tắc cần nhớ khi sử dụng kem nâng cơ, trẻ hoá da mặt

Nguyên tắc cần nhớ khi sử dụng kem nâng cơ, trẻ hoá da mặt

Một số nguyên tắc khi sử dụng kem nâng cơ, trẻ hoá da mặt mà bạn nên ghi nhớ:

  • Nên tham khảo thật kỹ từ người quen, chuyên gia hoặc các bác sĩ da liễu trước khi sử dụng loại kem nâng cơ nào đó.
  • Cần nắm rõ các nguyên tắc sử dụng của sản phẩm, đối với mỗi loại da/tình trạng da cần lựa loại kem nâng cơ mặt phù hợp để phát huy tối đa hiệu quả sử dụng.
  • Ngoài sử dụng kem nâng cơ mặt, bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm các loại dưỡng ẩm cho da ban ngày/ban đêm để nâng cao hiệu quả trẻ hoá, nâng cơ.

Top 4 kem trẻ hóa hỗ trợ nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

Top sản phẩm kem trẻ hoá, hỗ trợ nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

Top sản phẩm kem trẻ hoá, hỗ trợ nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

Một số loại kem trẻ hoá, hỗ trợ kéo căng cơ mặt tốt nhất hiện nay trên thị trường mà bạn có thể cân nhắc sử dụng:

  • Kem trẻ hoá, mờ vết nhăn Wrinkle Targeting Youth Cream: Thành phần bao gồm nhuỵ hoa nghệ tây, peptide và khổ sâm giúp trẻ hoá, làm mịn các nếp nhăn, duy trì sắc độ và giúp làm đều màu da.
  • Kem trẻ hoá toàn diện Secrets Secrets De Sothys La Creme-Premium Youth Cream chiết xuất tảo lâu,  hoa sen hồng, hoa cam đắng giúp tăng cường độ ẩm, làm mờ nếp nhăn, trẻ hoá và làm sáng da hiệu quả.
  • Sản phẩm phục hồi xóa nếp nhăn BX BX Wrinkle Corrector: Có công dụng làm mờ các nếp nhăn trên da như: da trán, cổ, khoé mắt; làm đều màu da;….
  • Kem tái tạo và xóa nếp nhăn, cung cấp oxy dùng ban đêm Detox Refacing Overnight Cream-No2ctuelle với thành phần chứa nhiều vitamin C, chiết xuất từ cây sen, chiết xuất nấm men giúp chống lão hoá da, đào thải độc tố vào ban đêm, đem đến làn da trẻ trung, mịn màng.

Mega Gangnam – Địa chỉ nâng cơ, trẻ hoá da an toàn, uy tín hàng đầu hiện nay

Như đã nói, kem nâng cơ mặt mới chỉ dừng lại ở việc tác động đến bề mặt da, đem đến cho da sự thay đổi cơ bản về sắc tố và góp phần cải thiện một số khuyết điểm nhỏ như nếp nhăn và sạm nám. Do đó, nếu muốn can thiệp sâu hơn, giúp da được cải thiện trẻ hoá toàn diện, bạn nên tìm đến biện pháp mới ưu việt hơn – điển hình như các biện pháp làm đẹp tại Mega Gangnam: 

Thermage FLX – Xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hoá da

Thermage FLX xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hoá da

Thermage FLX xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hoá da

Thermage FLX là phương pháp trẻ hoá da được ưa chuộng nhất hiện nay, sử dụng máy móc công nghệ cao nhằm cải thiện diện mạo làn da:

  • Thermage FLX ứng dụng năng lượng sóng vô tuyến can thiệp sâu vào da, thay đổi cấu trúc và sắc tố da.
  • Thời gian thực hiện nhanh, cho hiệu quả trẻ hoá tức thì sau chỉ 1 tuần thực hiện.
  • Thermage FLX có thể áp dụng cho nhiều vùng da khác nhau, bao gồm cả nam và nữ ở mọi độ tuổi. Không gây đau đớn, tác dụng phụ sau khi thực hiện.

Căng chỉ Collagen Gold Fiber – Trẻ hoá toàn diện làn da, xoá sạch nếp nhăn

Căng chỉ Collagen Gold Fiber - Phương pháp làm đẹp nổi bật tại Mega Gangnam

Căng chỉ Collagen Gold Fiber – Phương pháp làm đẹp nổi bật tại Mega Gangnam

Căng chỉ Collagen Gold Fiber là giải pháp trẻ hoá, nâng cơ mặt toàn diện lý tưởng nhất hiện nay:

  • Bằng cách cấy chỉ lai collagen tươi – nano vàng vào sâu dưới da, phương pháp này sẽ giúp nâng cơ và tái tạo cấu trúc da tức thì.
  • Thời gian thực hiện nay, không gây đau đớn, không can thiệp dao kéo nên không mất thời gian phục hồi.
  • Hiệu quả nâng cơ trẻ hoá kéo dài, thậm chí lên đến vài năm nếu biết cách chăm sóc.
  • Có thể áp dụng Căng chỉ Collagen Gold Fiber  cho mọi nhóm đối tượng ở mọi độ tuổi khác nhau.
  • Ngoài công dụng nâng cơ, trẻ hoá da, phương pháp này đồng thời cũng đóng vai trò kích thích sản sinh collagen và elastin. Qua đó giúp da của bạn trở nên đẹp, sáng và tràn đầy sức sống. 

Một số câu hỏi thường gặp về kem nâng cơ mặt

Nên sử dụng kem nâng cơ mặt từ độ tuổi nào?

Nên sử dụng kem nâng cơ mặt từ độ tuổi 25 trở lên. Đây là giai đoạn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ.

Có thể sử dụng kem nâng cơ mặt cho da nhạy cảm?

Nên chọn kem nâng cơ mặt dành cho da nhạy cảm. Kem nâng cơ mặt dành cho da nhạy cảm thường không chứa hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản,…

Có thể sử dụng kem nâng cơ mặt cho phụ nữ mang thai và cho con bú?

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng kem nâng cơ mặt cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Nên mua kem nâng cơ mặt ở đâu?

Có thể mua kem nâng cơ mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín.

Trên đây là những chia sẻ về kem nâng cơ mặt và một số nguyên tắc cần ghi nhớ khi sử dụng loại mỹ phẩm này. Lưu ý tuân thủ để có thể sớm ngày sở hữu một làn da sáng khỏe, căng mịn như mong muốn. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả trẻ hoá da, bạn có thể xem xét đến các phương pháp làm đẹp hiện đại như căng chỉ lai Collagen Gold Fiber hay Thermage FLX của Mega Gangnam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, là đơn vị làm đẹp tin cậy được nhiều các ngôi sao lớn, khách hàng lựa chọn, Mega Gangnam chắc chắn là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn dành cho bất kỳ ai.

Hotline: 0901 853 853

Email:  support@megagangnam.com hay cskh@megagangnam.com

Chia sẻ ngay:
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    chuyengia-1
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ