Hình ảnh căng chỉ collagen: Từ quy trình đến kết quả thực hiện

Hình ảnh căng chỉ collagen sẽ là yếu tố giúp bạn cân nhắc về dịch vụ một cách hiệu quả nhất. Tham khảo ngay các hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ và đánh giá cơ sở uy tín để bạn có được kết quả tối ưu trong bài viết sau đây!

CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Căng chỉ collagen là một trong số nhiều phương pháp làm đẹp không xâm lấn được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, để hiểu rõ về dịch vụ và hiệu quả thực tế, những hình ảnh căng chỉ collagen sẽ là yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc lựa chọn. Tham khảo ngay kết quả làm đẹp sau liệu trình với chỉ được tổng hợp sau đây.  

Căng da mặt bằng chỉ mang lại hiệu quả tốt không? 

Da chảy xệ, nhăn nheo là biểu hiện rõ nét của quá trình lão hóa, suy giảm bởi quá trình hao hụt collagen mất đi độ đàn hồi trên bề mặt da. Để khắc phục tình trạng này, căng chỉ collagen được sử dụng như một liệu pháp trẻ hóa cải thiện cấu trúc da ngay tức thì. 

Tác động của sợi chỉ sau khi đưa vào da liên kết như một mạng lưới nâng đỡ, kéo cao vùng da bị chảy xệ, làm căng phẳng nếp nhăn. Cơ chế sợi chỉ còn như một vết thương giả kích thích sản sinh collagen để tăng độ đàn hồi trên da.

Sợi chỉ đính vào phần mô cơ tạo thành giá đỡ, cố định các điểm nối và kéo căng da

Sợi chỉ đính vào phần mô cơ tạo thành giá đỡ, cố định các điểm nối và kéo căng da

Xét về hiệu quả, căng da mặt bằng chỉ là một phương pháp tốt để cải thiện nếp nhăn, ngăn tình trạng lão hóa. Thời gian duy trì của sợi chỉ có thể kéo dài từ 1-3 năm tùy theo kết cấu sợi chỉ và cách chăm sóc da. Phương pháp không xâm lấn nên không cần thời gian nghỉ dưỡng cũng như hạn chế tối đa các bất thường về chảy máu hoặc nhiễm trùng. 

Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều loại chỉ căng da mặt như: Collagen, chỉ sinh học chỉ Ultra V Lift hay chỉ tự tiêu,… có thể giúp bạn trẻ hóa ngay. Thực tế cũng cho thấy, sau khi nâng cơ bằng chỉ, có thể nhìn thấy ngay hiệu quả trước – sau. 

Phương pháp sẽ hiệu quả nhất ở những người mới lão hóa ở mức độ nhẹ, trung bình với số lượng nếp nhăn ít và mức độ chùng nhão không quá sâu. Đối với người lớn tuổi, lão hóa da nặng và chảy xệ nhiều thì việc căng da mặt bằng cấy chỉ sẽ không có nhiều tác động hiệu quả. 

Những hình ảnh căng chỉ collagen trong quy trình thực hiện

Quy trình căng da mặt bằng chỉ thường được thực hiện qua 6 bước và không thể bỏ qua bước thăm khám. Bác sĩ tìm hiểu mong muốn khách hàng sau đó đánh giá mức độ lão hóa và lên phác đồ điều trị phù hợp. Bạn cũng sẽ được gây tê cục bộ trước khi thực hiện. Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ kim chuyên dụng để đưa các sợi chỉ vào dưới da, tầng hạ bì. Bước này mất khoảng 30-60 phút tùy theo mức độ căng da.

Hình ảnh căng chỉ collagen theo quy trình bác sĩ 

Hình ảnh căng chỉ collagen theo quy trình bác sĩ

Hình ảnh căng da mặt bằng chỉ trước và sau thực hiện 

Căng chỉ collagen sẽ phát huy tác dụng rõ nét nhất sau 1 tháng thực hiện và sau 6 tháng chỉ tự tiêu, khả năng tăng sinh collagen tiếp tục được diễn ra. Bề mặt da đẹp hơn và duy trì sau đó thêm 1-3 năm tùy từng loại chỉ cấy. Dưới đây là một số hình ảnh căng chỉ thực tế từ khách hàng Mega Gangnam đã tổng hợp.

Nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ ở đâu chất lượng? 

Căng da mặt chỉ collagen dù chỉ là một thủ thuật nhưng vẫn cần thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn, kỹ thuật bài bản. Nếu sai sót, biến chứng là điều rất dễ xảy ra. Địa chỉ thực hiện căng da mặt uy tín bạn nên tham khảo là Mega Gangnam. Đây là cơ sở sở hữu hàng loạt dịch vụ nổi tiếng dẫn đầu thị trường về khả năng căng da như Meta Elite, Mega Fiber.. Trong đó, sợi chỉ căng da Mega Fiber Plus là sợi chỉ được khách hàng vô cùng yêu thích. Sợi chỉ được làm từ collagen và tinh thể nano vàng tỉ lệ 50-50 khả năng căng da, làm đều màu và tăng thể tích da đáng kể.  

Bên cạnh việc nắm giữ những công nghệ độc quyền về trẻ hóa, Mega Gangnam không ngừng xây dựng cơ sở vật chất quy mô lớn, tiêu chuẩn 5 sao và chú trọng đào tạo đội ngũ nhân sự bài bản. Các bác sĩ Hàn Quốc là niềm tự hào lớn của Mega Gangnam, đã thăm khám và thực hiện làm đẹp cho hàng triệu khách hàng hơn 16 năm qua. 

Chế độ chăm sóc khách hàng như đưa đón, nơi ở cho khách hàng ở xa, ưu đãi và các chế độ bảo hành khác cũng được Mega Gangnam đáp ứng cực kỳ tốt. 

Căng chỉ nâng cơ tại Mega Gangnam là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Thông qua các hình ảnh căng chỉ collagen trên đây, bạn có thể dễ dàng cân nhắc và thực hiện. Liên hệ 093 770 6666 để được bác sĩ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan tới dịch vụ trẻ hóa bằng chỉ. 

>> Xem thêm: Căng chỉ làm đầy má hóp duy trì bao lâu & làm ở đâu tốt nhất? 

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds