Căng chỉ mắt cáo là gì? Có nên thực hiện không? 

Phương pháp căng chỉ Fox Eyes hoạt động bằng cách tập trung vào mí mắt trên, tạo ra một đường cong nhẹ hướng lên trên mô phỏng xu hướng mắt cáo phổ phổ biến. Sợi chỉ sinh học được cấy để kéo căng nếp mí đồng thời tăng sinh collagen giúp vùng mắt được trẻ hóa rõ.

BÁC SĨ PHẠM THU PHƯƠNG
Cố vấn chuyên môn
BÁC SĨ PHẠM THU PHƯƠNG
Bác sĩ chuyên môn PKQT Mega Gangnam
Xem hồ sơ

Căng chỉ mắt cáo có thể là một tên gọi cho một thủ thuật thẩm mỹ khá mới mẻ mà nhiều người chưa biết tới. Tuy nhiên, nó cũng có rất nhiều điểm tương đồng với dịch vụ căng chỉ da mặt mà bạn vẫn thường thấy. Mega Gangnam sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này và cách trẻ hóa đôi mắt của bạn thêm trẻ trung & lôi cuốn hơn.

Căng chỉ mắt cáo là gì?

Căng chỉ mắt cáo là gì?

Căng chỉ mắt cáo là như thế nào? 

Căng chỉ mắt cáo hay còn được gọi theo thuật ngữ là Fox Eyes Thread Lift – sử dụng sợi chỉ sinh học để nâng vùng mắt, căng chân mày nhằm tạo hình dáng hơi xếch lên giống mắt cáo. Kỹ thuật căng chỉ tạo độ nghiêng tinh tế hướng lên phần đuôi lông mày nhằm kéo dài mí mắt trên, tạo dáng mắt vô cùng sắc sảo và cá tính. 

Quy trình nâng cơ mắt cáo có thể được sử dụng như một giải pháp để khắc phục cho những ai có vùng mí mắt sụp, lão hóa da vùng mắt hoặc không cân đối. Cơ chế tác động của sợi chỉ căng mắt cáo, sau khi được gây tê tại vị trí căng da, bác sĩ sẽ sử dụng sợi chỉ đưa vào dưới da để nâng cao và định hình lại vùng mắt. Những gai neo nhỏ của chỉ bám giữ đúng vị trí dưới da, giúp cải thiện vẻ ngoài ngay tức khắc. 

Căng chỉ mắt cáo là một xu hướng làm đẹp cho vùng đuôi mắt nâng lên tạo cảm giác cá tính. 

Căng chỉ mắt cáo là một xu hướng làm đẹp cho vùng đuôi mắt nâng lên tạo cảm giác cá tính.

Căng chỉ còn có khả năng kích thích sản sinh collagen nhằm tăng độ đàn hồi và chất lượng cấu trúc da. Nhờ đó, vùng mắt trở nên tươi tắn, sắc nét, khả năng trẻ hóa tự nhiên hơn so với trước.  

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và kết quả mong muốn, việc điều trị có thể cần từ 2-12 sợi. Khi các loại sợi chỉ tan ra theo thời gian, collagen được kích hoạt sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng và khả năng phục hồi của da, góp phần mang lại kết quả làm đẹp cho bạn một cách tự nhiên. 

Căng chỉ mắt cáo có hiệu quả không? 

Một trong những ưu điểm đáng kể nhất của căng chỉ mắt cáo Fox Eyes Thread Lift là mức độ an toàn và kết quả trông tự nhiên mà nó mang lại. Quá trình này sẽ giúp nâng cao và kéo dài đôi mắt, tạo ra vẻ ngoài trẻ trung và tươi mới hơn mà không làm thay đổi rõ các đặc điểm tổng thể của khuôn mặt. Nói cách khác, bạn có thể mong đợi một sự cải thiện tự nhiên khiến bạn nhìn trẻ hơn mà không có dấu hiệu nhận biết nào về việc thẩm mỹ mắt.

Phương pháp có hiệu quả để cải thiện dáng mắt theo xu hướng “mắt cáo” hoặc khắc phục một số vấn đề lão hóa

Phương pháp có hiệu quả để cải thiện dáng mắt theo xu hướng “mắt cáo” hoặc khắc phục một số vấn đề lão hóa

Phương pháp căng chỉ Fox Eyes hoạt động bằng cách tập trung vào mí mắt trên, tạo ra một đường cong nhẹ hướng lên trên mô phỏng xu hướng mắt cáo phổ phổ biến. Điều này có nghĩa là phương pháp điều trị được thiết kế để nhẹ nhàng nâng cao lông mày và khóe mắt ngoài, mang lại hiệu quả tự nhiên mà không cần thời gian phục hồi nghỉ dưỡng. Vậy phương pháp Fox Eyes Thread Lift có hiệu quả không? Chắc chắn rồi, đây là một phương pháp thay thế tuyệt vời  cho các thủ thuật xâm lấn khác như căng da mắt phẫu thuật.

Ai là người phù hợp thực hiện căng chỉ mắt cáo? 

Thực hiện căng chỉ hình dáng mắt cáo sẽ thích hợp cho những ai muốn làm đẹp tự nhiên, cá tính nhưng không muốn tác động dao kéo. Phương pháp cũng đặc biệt phù hợp với những ai có vùng mắt bị lão hóa, sụp mí, cơ chùng nhão. 

Với những người có mong muốn tinh chỉnh gương mặt một cách nhanh chóng, ko nghỉ dưỡng thì căng chỉ Fox Eyes cũng là một lựa chọn. 

Độ tuổi lý tưởng của dịch vụ này dựa trên nhu cầu chi tiết bao gồm: 

  • Người muốn thay đổi hình dạng của dáng mắt (ví dụ như tạo kiểu mắt cáo/lông mày cáo) phù hợp với mọi lứa tuổi trên 18 và thường dùng cho phụ nữ ở độ tuổi 20 và 30 chưa liên quan đến quá trình lão hóa.
  • Dịch vụ phù hợp để thực hiện nâng chân mày để điều trị mí mắt sụp hoặc do lão hóa – điều trị cho chỉ định này phù hợp từ độ tuổi 30 trở đi và các nhóm tuổi phổ biến nhất đến nâng chân mày kỹ thuật bằng chỉ ở độ tuổi 40 và 50.
Phương pháp phù hợp với nhiều đối tượng muốn thẩm mỹ không xâm lấn 

Phương pháp phù hợp với nhiều đối tượng muốn thẩm mỹ không xâm lấn

Thời gian duy trì sau căng chỉ mắt cáo được bao lâu? 

Căng da bằng chỉ mắt cáo, nâng chân mày thường kéo dài trung bình 6 tháng. Không giống như căng da mặt bằng chỉ ở những vị trí khác trên mặt thường kéo dài trung bình 18 tháng, kết quả căng da mắt cáo có xu hướng duy trì kém hơn, từ khoảng 6 -12 tháng. Sau thời điểm đó, bạn có thể được lặp lại thủ thuật này để duy trì kết quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sợi chỉ Mega Fiber Plus để căng da với hiệu quả vượt trội hơn tất cả dòng chỉ sinh học hiện nay trên thị trường. Chỉ Mega Fiber Plus kết cấu với collagen tươi và tinh thể nano vàng hiệu quả trong trẻ hóa, xóa nhăn, làm đầy thể tích da và căng da vượt trội. 

Có tác dụng phụ nào sau khi căng chỉ dáng mắt không? 

Một số trường hợp nhận thấy một số vết bầm tím và sưng tấy ngay sau khi thực hiện căng chỉ mắt cáo. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ đỡ dần một vài ngày sau đó. Bạn có thể tiến hành chườm lạnh hoặc chườm ấm để giảm cảm giác này. 

Các triệu chứng bất thường khác cần đặc biệt lưu ý là: vùng mắt đau, nhức, sưng, có biểu hiện lộ chỉ hoặc cứng đơ, không có cảm xúc. Đây là những rủi ro có thể đến từ việc xử lý kỹ thuật căng chỉ không tốt, cách chăm sóc có gây áp lực lên vùng da mới thực hiện… Hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và khắc phục kịp thời. 

Để đảm bảo kết quả tốt nhất có thể từ quy trình căng chỉ Fox Eyes Thread Lift, bạn nên tránh sử dụng kem bôi mặt và các sản phẩm khác trong hai ngày đầu tiên, sau đó tiếp tục sử dụng dung dịch sát trùng trong hai ngày nữa. 

  • Tránh tác động lên vùng mắt và vùng da mới căng chỉ 
  • Không nên nheo mắt, biểu lộ cảm xúc quá nhiều
  • Nên tăng cường bổ sung thực phẩm chứa chất chống oxy hóa và dưỡng da phù hợp. 

Nên cân nhắc thực hiện phương pháp này không? 

Nhìn chung Fox Eyes Thread Lift là một phương pháp hiệu quả để bạn nâng cao và định hình lại đôi mắt đẹp theo xu hướng. Với những lợi ích như kết quả trông tự nhiên, quy trình xâm lấn tối thiểu không mất thời gian nghỉ dưỡng, thật dễ hiểu tại sao phương pháp trẻ hóa này lại trở nên phổ biến trong những năm gần đây.

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp thẩm mỹ bằng chỉ mắt cáo khi có nhu cầu kể trên. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng nhấn mạnh lại về cách thức thực hiện. Bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để thăm khám, tư vấn chính xác nhất theo tình trạng. Bởi dù là một phương pháp không xâm lấn, căng chỉ vùng mắt vẫn đòi hỏi một bác sĩ có tay nghề chuyên môn. Nhất là vùng da quanh mắt lại là vùng nhạy cảm, dễ tổn thương, nếu không thực hiện cẩn thận bạn sẽ dễ gặp các biến chứng nghiêm trọng. 

Tham khảo Mega Gangnam – một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Việt Nam dẫn đầu thị trường căng chỉ trong nhiều năm liền. Cho đến hiện tại, đây vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu thẩm mỹ nội khoa, trẻ hóa da công nghệ cao. 

Địa chỉ uy tín giúp bạn thực hiện căng chỉ mắt cáo đẹp và duy trì lâu.

Địa chỉ uy tín giúp bạn thực hiện căng chỉ mắt cáo đẹp và duy trì lâu.

Trong đó, công nghệ Meta Elite của Mega Gangnam trở thành dịch vụ toàn diện nhất, mang tới hiệu quả tác động sâu, giúp bạn xóa nhăn và căng bóng, bổ sung thể tích da thiếu hụt, nâng đỡ siết chặt cơ và làm sáng bật tone da, ngăn tình trạng quầng thâm vùng mắt cực kỳ hiệu quả. 

Thông qua những chia sẻ về phương pháp căng chỉ mắt cáo trên đây, nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu chi tiết hơn về thắc mắc hoặc chi phí, vui lòng liên hệ 093 770 6666 để được tư vấn và hỗ trợ. 

>>Xem thêm: 

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    BÁC SĨ PHẠM THU PHƯƠNG
    BÁC SĨ PHẠM THU PHƯƠNG

    Bác sĩ chuyên môn PKQT Mega Gangnam

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds