8 serum nâng cơ mặt chống lão hóa tốt nhất sau tuổi 30

Khi lựa chọn serum nâng cơ mặt bạn đừng bỏ qua những thành phần sản phẩm như peptide, AHA, BHA, retinol, vitamin C.. giúp da mặt được cấp ẩm, ngừa lão hóa từ bên trong. Chúng có mặt ở một số sản phẩm được đánh giá cao như Lancome, Laroche Posay…

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP NGUYỄN VĂN ƯỚC
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Serum nâng cơ mặt là một giải pháp để cấp ẩm và dưỡng chất cần thiết tức thì cho làn da, hạn chế dấu hiệu làm da khô ráp, nhăn nheo.. Việc sử dụng sản phẩm serum nâng cơ mặt là điều cần thiết nhưng liệu bạn đã biết đâu là những sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn sau tuổi 30 chưa? 

Sau tuổi 30 vì sao nên dùng serum nâng cơ mặt? 

Sau tuổi 30, nữ giới thường phải đối diện với tình trạng suy giảm collagen tự nhiên, thông thường từ 1-1.5% một năm gây ra tình trạng lão hóa theo thời gian. Các sợi đàn hồi bắt đầu yếu dần, đứt gãy, thiếu hụt sẽ làm cho cấu trúc da trở nên lỏng lẻo, chảy xệ và kém săn chắc. Đi kèm với đó, các dấu hiệu da không đều màu, chân chim, sạm nám,.. cũng lần lượt xuất hiện. Lúc này, serum chống lão hóa chính là một giải pháp cải thiện dần tình trạng da và nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, mịn màng theo thời gian. 

Sau tuổi 30, làn da bước sang độ tuổi gặp nhiều thay đổi do sụt giảm collagen & elastin.

Sau tuổi 30, làn da bước sang độ tuổi gặp nhiều thay đổi do sụt giảm collagen & elastin.

Serum chống lão hóa là một sản phẩm chăm sóc da có kết cấu dạng lỏng, tương đối mỏng nhẹ, chứa các hạt dưỡng chất với kích thước siêu nhỏ, có khả năng thấm nhanh và sâu vào bên trong cấu trúc da. Khi dòng tinh chất này thẩm thấu, chúng sẽ nuôi dưỡng và tái tạo da, đảm bảo tế bào da luôn khỏe mạnh, mịn màng theo thời gian. 

Serum và kem dưỡng đều là sản phẩm có tác dụng tích cực đối với làn da. Tuy nhiên, sản phẩm dưỡng thường chỉ tác động chủ yếu lên tầng biểu bì bên ngoài. Trong khi đó, serum có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ sẽ thẩm thấu nhanh và tốt hơn bên trong da. Từ đó phát huy tác dụng bảo vệ da và nuôi dưỡng da. Serum nâng cơ mặt là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình các bước skincare hàng ngày bởi: 

  • Hiệu quả thẩm thấu được chứng minh cao gấp 3 lần các sản phẩm dưỡng da thông thường.
  • Hỗ trợ cấp ẩm chuyển sâu, giảm tình trạng da khô, nhăn.
  • Nuôi dưỡng da mềm mịn tự nhiên, loại bỏ tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ,…
  • Nuôi dưỡng tế bào da ở tận sâu bên trong, từ đó giúp da luôn căng mọng và rạng rỡ.
  • Hỗ trợ làm giảm đi các dấu hiệu lão hóa mặt như da chảy xệ, nếp nhăn, vết chân chim, sạm nám, tàn nhang,…
  • Dưỡng da thêm đều màu, trắng sáng, căng bóng.

Với những lợi ích này, bạn càng không thể bỏ top những sản phẩm serum nâng cơ chống lão hóa mặt phù hợp với da từ sau độ tuổi 30. 

Serum nâng cơ mặt chống lão hóa tốt cho bạn sau tuổi 30

Serum nâng cơ mặt chống lão hóa tốt cho bạn sau tuổi 30

8 serum nâng cơ mặt tốt nhất dành cho bạn sau tuổi 30

Sau tuổi 30, các chuyên gia khuyên bạn nên chăm sóc da kỹ càng và đều đặn mỗi ngày 2 lần. Trong đó, các sản phẩm serum nâng  cơ mặt tốt nhất nên thử bao gồm: 

Serum nâng cơ mặt Retinol B3 nhà Laroche Posay 

Tinh chất Retinol đầu tiên của La Roche Posay được chuyên gia da liễu nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm chống lại các dấu hiệu lão hóa da, đặc biệt vùng mặt và cổ. Với công thức đặt biệt, Retinol B3 Serum là giải pháp hoàn hảo cho bạn giúp cải thiện da mất nước, nếp nhăn, da không đều màu hoặc da thuộc tuýp nhạy cảm. Dưỡng chất Retinol B3 Serum được chứng minh lâm sàng về khả năng làm săn chắc, làm đầy cũng như đều màu da. 

Retinol B3 nhà Laroche Posay giúp đẩy lùi thâm sạm, đều màu da

Retinol B3 nhà Laroche Posay giúp đẩy lùi thâm sạm, đều màu da

Retinol 0.3%: làm mờ đi các nếp nhăn trên da, mang tới làn da căng mướt tươi trẻ.

Chất đệm của serum là vitamin B3 giúp làm mờ đốm nâu, đẩy lùi thâm sạm da, cho bạn làn da sáng rạng ngời.   

Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, đồng thời chứa nhiều thành phần thiết yếu để cung cấp ẩm, nuôi dưỡng da chắc khỏe. 

Retinol B3 serum chứa nhiều hoạt chất giúp kích thích tăng sinh collagen cho độ đàn hồi trên da căng bóng. Sản phẩm còn giúp thông thoáng lỗ chân lông, tránh bít tắc gây mụn.

Phản hồi sau sử dụng từ người dùng cho thấy: 

  • Sau lần đầu: 76% cho biết da cảm thấy nhẹ nhàng và 80% cảm thấy da được nuôi dưỡng.
  • Sau 4 tuần: 88% cho biết da mềm mại hơn và cải thiện vẻ ngoài tổng thể của da  
  • Sau 8 tuần: 80% cho biết da săn chắc và trẻ hơn trông thấy. 

Estée Lauder serum nâng cơ chống lão hóa

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair được mệnh danh là sản phẩm best seller từ thương hiệu hàng đầu nước Mỹ này. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền Chronolux SOS có khả năng loại bỏ các kích ứng da trong vòng một giờ và chống oxy hóa tốt. Serum còn loại bỏ các tác nhân gây căng thẳng cho da, xóa nhăn và ngăn các tác nhân tấn công lên da. Sản phẩm cấp nước dưỡng ẩm siêu tốt với lượng HA – Hyaluronic Acid cao gấp 15 lần bình thường. 

Thành phần chính của serum Estee Lauder bao gồm BHA ổn định và tinh chất Resveratrol chống oxy hóa đỉnh cao. Sản phẩm bổ sung cực nhiều hoạt chất chống oxy hóa để sửa chữa những tổn thương, cùng chiết xuất lên men độc quyền của hãng nhằm đào thải độc tố, giúp da hồng hào và trẻ trung rạng rỡ. 

Serum nâng cơ chống lão hóa Versed Press Restart

Serum nâng cơ mặt Versed Pres Restart có công dụng chính là tăng cường sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông. 

Sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm hoặc phù hợp với người dùng retinol lần đầu. Serum giúp bạn cải thiện tông màu và kết cấu của retinol mà không gây mẩn đỏ, bong tróc, ngứa. Công thức dạng gel -cream chứa 03%: dạng Encapsulated dạng phân tử, giúp thành phần phát huy tác dụng từ từ, hạn chế tối đa việc serum thấm quá nhanh làm tăng khả năng kích ứng da. Ngoài ra, còn có 0.5% retinol tự nhiên càng làm tăng hiệu năng của serum và vẫn đảm bảo độ dịu nhẹ khi sử dụng. 

Serum chống lão hóa nâng cơ Versed Press Restart làm mờ nhăn, cho da thông thoáng

Serum chống lão hóa nâng cơ Versed Press Restart làm mờ nhăn, cho da đều màu tự nhiên

Đây là liệu pháp điều trị ban đêm nhẹ nhàng nhưng hiệu quả giúp cải thiện kết cấu da, làm mờ nếp nhăn và làm đều màu da đồng thời hỗ trợ chức năng khỏe mạnh của da và giữ cho lỗ chân lông thông thoáng.

Serum Glow Recipe Pomegranate Peptide chống lão hóa

Serum Glow Recipe Pomegranate Peptide là một sản phẩm hỗ trợ loại bỏ các dấu hiệu lão hóa xứng đáng bạn nên thử. Sản phẩm chứa polypeptide, bao gồm peptide đồng và axit hyaluronic để cấp ẩm, làm mịn và căng da. Ngoài ra còn có lựu – một thành phần giàu chất chống oxy hóa giúp tăng cường, bảo vệ da khỏi những tổn thương. 

Huyết thanh mềm mại, nuôi dưỡng này chứa đầy polypeptide, bao gồm peptide đồng và axit hyaluronic để cấp ẩm, làm mịn và căng da. Lựu giàu chất chống oxy hóa giúp tăng cường và bảo vệ da khỏi những tổn thương trong tương lai. Sử dụng hàng ngày để giúp ngăn ngừa và làm mịn nếp nhăn và giữ cho da săn chắc và đàn hồi.

 Glow Recipe đã nghiên cứu và phát triển công thức cải tiến kết hợp chăm sóc da và các hoạt chất nhẹ nhàng nhưng tác động mạnh mẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, sáng mịn nhất. 

Serum thuần chay không thử nghiệm trên động vật nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

Dựa trên khảo sát nhận thức của người tiêu dùng đối với 31 đối tượng sau 4 tuần

  • 6% đồng ý huyết thanh săn chắc làm căng vùng da chảy xệ quanh đường viền hàm
  • 97% thấy cải thiện trong việc giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết chân chim
  • 93% đồng ý da trông săn chắc, nâng lên và mịn màng

Guerlain Orchidée Impériale tinh chất nâng cơ

Tinh chất nâng cơ mặt  Guerlain Orchidee Imperiale xuất xứ từ Pháp nằm trong số các sản phẩm dưỡng da mặt nên thử sau tuổi 30. Sản phẩm được tinh chế phức hợp Orchidée Essential Water mới, kết hợp với khả năng tái tạo công nghệ Cell Respiration™ mang lại hiệu quả rõ rệt. 

Guerlain Orchidee Imperiale La Lotion-Essence giúp dưỡng ẩm chuyên sâu và tăng cường quá trình hydrat hóa tự nhiên sâu bên trong da, giúp da căng mọng hoàn hảo và mịn màng. Đồng thời độ săn chắc của da rạng rỡ hơn trông thấy. 

Guerlain Orchidée Impériale dưỡng ẩm chuyên sâu, nâng cơ săn chắc

Guerlain Orchidée Impériale dưỡng ẩm chuyên sâu, nâng cơ săn chắc

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bí, có hương thơm nhẹ mùi  Orchidée Impériale hương hoa hòa quyện với hương hoa hồng, xạ hương trắng, gỗ tuyết tùng cho da bạn thêm thư thái khi sử dụng. 

Tinh chất chống lão hóa của Sulwhasoo First Care Activating Serum

Serum chống lão hóa đến từ nhà Sulwhasoo là một bước tiến mới trong việc chăm sóc da, cung cấp độ ẩm sâu đến lớp thứ 10 thượng bì. Công dụng chính của sản phẩm ngoài khả năng chống lão hóa, giảm sự xuất hiện nếp nhăn, nâng cơ mặt, còn giúp kháng khuẩn và kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn. Hiệu quả dưỡng da trắng sáng, ngừa thâm sau mụn cũng được kể tới. 

Serum có chứa thành phần Ophiopogon Japonicus Root Extract là chiết xuất rễ cây Mạch Môn Đông có khả năng hút nước từ biểu bì hoặc từ môi trường để dưỡng ẩm cho da. Sulwhasoo cũng sử dụng nhiều thành phần Đông Y khác như Nhân sâm tăng cường thành phần cốt lõi của First Care Activating cho da khỏe mạnh tự nhiên, chiết xuất rễ cây cam thảo làm đều màu da, ngăn ngừa nám và tàn nhang. 

Thành phần Lymphanax™ là hợp chất độc quyền của hãng, được biết là loại đầu tiên trên thế giới giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, một loại sapoin tác dụng tích cực với làn da .

Serum nâng cơ mặt tốt nhất Lancome Advanced Génifique

Sau 20 năm nghiên cứu về công nghệ hệ vi sinh da, thương hiệu Lancome cho ra đời serum Advanced Génifique phục hồi mạnh mẽ cho da 6 tỷ lợi khuẩn pre & probiotic. Bạn sẽ được bảo vệ da khỏi các tác nhân thời tiết khắc nghiệt như nóng, ẩm, gió.. gây tổn thương và đẩy nhanh tốc độ lão hóa. 

Lancome Advanced Génifique - tinh chất trẻ hóa nâng cơ được đánh giá cao

Lancome Advanced Génifique – tinh chất serum nâng cơ chống lão hóa được đánh giá cao

Sản phẩm được chứng minh đạt 6 chỉ số chống lão hóa trên da bao gồm: 

  • +52% rạng rỡ **
  • -46% nếp nhăn **
  • +42% đều màu **
  • +57% độ mịn màng **
  • -42% đường nhăn liti **
  • +48% độ săn chắc **

Serum tự hào đạt được các giải thưởng:

– 9 Bằng sáng chế

– 388 giải thưởng về làm đẹp

– Thiết kế ống serum đột phá giúp người dùng điều chỉnh dưỡng chất chính xác chỉ với một lần nhấn

– Đã được kiểm nghiệm trên hơn 6000 phụ nữ và nam giới cho thấy mức độ phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Sản phẩm bạn chạy TOP 1 của Lancome đã chứng minh được có tác dụng kích hoạt làn da thêm trẻ trung rạng rỡ. 

Serum nâng cơ The Ordinary – Multi-Peptide + Copper Peptides

The Ordinary Multi-Peptide + Copper Peptides là một trong những serum nâng cơ mặt không còn xa lạ với các chị em tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều nghiên cứu chuyên sâu. Mục tiêu chính là chống lại nhiều dấu hiệu lão hóa cùng lúc. Các nồng độ peptide trong sản phẩm có khả năng bảo vệ sức khỏe da và duy trì khả năng miễn dịch bình thường, tổng hợp collagen để nuôi dưỡng da trắng mịn, làm mờ nếp nhăn. Ngoài ra, serum cũng tăng sản xuất nguyên bào sợi, phản ứng chống viêm giúp tái tạo làn da khỏe mạnh. 

Tinh chất chống lão hoá The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1% là sản phẩm phù hợp với mọi làn da: da thường, da khô, da mụn, da dầu, da nhạy cảm, và cả da hỗn hợp.

Sản phẩm chứa 1% Copper Peptides đã hỗ trợ chống lão hoá tốt hơn, tăng khả năng phục hồi thương tổn & tăng sức đề kháng cho da. 

Lưu ý khi chọn và sử dụng serum nâng cơ mặt tốt nhất  

Khi lựa chọn serum nâng cơ mặt bạn đừng bỏ qua những yếu tố chính liên quan tới thành phần sản phẩm cũng như tính chất làn da đang có. 

Thành phần sản phẩm

Đa số các serum nâng cơ mặt chống lão hóa sẽ có chứa một hoặc nhiều thành phần sau: 

  • Peptide: Là một chuỗi Axit Amin sản xuất các Protein cần thiết cho da, bao gồm: Collagen, Eslatin giúp làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa sớm.
  • AHA và BHA: hoạt động như chất tẩy tế bào chết, kích thích sản sinh tế bào mới, giúp da mịn màng, đều màu, tăng Collagen để duy trì độ đàn hồi lý tưởng.
  • Retinol: Giúp tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, chống lại các gốc tự do gây hại, bảo vệ da tối đa khỏi quá trình oxy hóa.
  • Vitamin C: Là chất chống oxy hóa cực mạnh, bảo vệ da tối ưu khỏi tia cực tím (tia UV) và đẩy nhanh phục hồi sau tổn thương.
  • Coenzyme Q10: làm giảm nếp nhăn ở cổ và mặt, ngăn ngừa tác hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất hạt Nho: chứa đặc tính chống oxy hóa và kháng viêm mạnh mẽ.
Lựa chọn serum cần lưu ý kỹ về thành phần sản phẩm trong việc bảo vệ, ngăn ngừa lão hóa da

Lựa chọn serum cần lưu ý kỹ về thành phần sản phẩm trong việc bảo vệ, ngăn ngừa lão hóa da

Chọn serum nâng cơ chống lão hóa phù hợp với từng loại da

Mỗi loại da có đặc trưng riêng và cần nhu cầu chống lão hóa riêng.  

Da dầu: Nên ưu tiên chọn serum kết cấu mỏng nhẹ, chứa Hyaluronic Acid, Panthenol để lỗ chân lông luôn được thông thoáng. 

Da khô: Không dùng serum có chứa Retinol vì rất dễ gặp phải kích ứng, thay vào đó nên có thành phần Retinaldehyde sẽ dịu nhẹ hơn. Bạn cũng nên ưu tiên serum gốc dầu để dưỡng ẩm tốt cho da ( gốc cọ, bơ, dầu dừa, olive…)

Da nhạy cảm: nên chọn sản phẩm “For Sensitive Skin”. Bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất diu nhẹ cho da như trà trắng, nha đam, trà xanh,… cải thiện tình trạng da nổi mẩn đỏ do tổn thương từ các gốc tự do.

Da hỗn hợp: Nên cân nhắc các yếu tố nêu trên để lựa chọn sản phẩm phù hợp tuỳ theo da hỗn hợp thiên khô hay da hỗn hợp thiên dầu.  

Da thường: Đây là loại da dễ dàng chọn serum nâng cơ mặt, bạn chỉ cần dựa theo nhu cầu dưỡng trắng, giảm thâm ngừa mụn hay làm mờ nếp nhăn để có lựa chọn phù hợp.

Chọn serum nâng cơ mặt tốt nhất dựa trên độ tuổi

Tuổi 25 – 30: Ưu tiên các thành phần acid hyaluronic, glycerin, hoặc ceramide,… để da mềm mịn. Ngoài ra có thể kết hợp Vitamin C và Niacinamide  cho cấu trúc đều màu và tươi trẻ hơn.

Serum cho tuổi 30 – 40: Ưu tiên lựa chọn serum chứa vitamin C – hoạt chất chống oxy hóa mạnh, mờ vết nhăn, tạo hàng rào bảo vệ da tối ưu. Ngoài ra, serum Peptide và serum Retinol cũng cung cấp dưỡng chất chống lão hóa, sản sinh collagen và tái tạo da hiệu quả.

Serum nâng cơcho tuổi 40 – 50: nên có thành phần vitamin E, resveratrol hoặc coenzyme Q10 ngăn ngừa tác động gốc tự do, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra serum cần có các thành phần cấp ẩm sâu, dịu da, giảm kích ứng và cân bằng da.

Lưu ý cách sử dụng

Bạn cần chú ý liều lượng dùng, tần suất dùng theo khuyến cáo nhà sản xuất. Thông thường là dùng 2 lần sáng – tối và vẫn duy trì các bước chăm sóc da hàng ngày đều đặn. Đặc biệt, bạn cần che chắn bảo vệ da tốt trước ánh nắng mặt trời để da  không bị tăng sắc tố da hoặc làm nghiêm trọng thêm mức độ lão hóa.

Serum nâng cơ mặt và những lưu ý đặc biệt khi chọn lựa và sử dụng đã được Mega Gangnam giải đáp trên đây. Qua đây hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để chăm sóc làn da ngay từ khi những dấu hiệu lão hóa mới bắt đầu xuất hiện. Để tìm hiểu sâu hơn về tình trạng lão hóa da hoặc những liệu trình thích hợp nhất cho bạn theo độ tuổi, vui lòng liên hệ HOTLINE 093 770 6666! 

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP NGUYỄN VĂN ƯỚC

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds