TOP 5 máy nâng cơ mặt của Mỹ đáng trải nghiệm nhất 

Đa số người dùng đều chia sẻ sử dụng máy nâng cơ mặt của Mỹ giúp họ giảm nếp nhăn, chân chim ở rãnh mũi má, mắt, trán sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, việc dùng máy nâng cơ mặt cũng giúp giảm mỡ, gọn hàm và hạn chế lão hóa da sớm.

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP NGUYỄN VĂN ƯỚC
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Máy nâng cơ mặt là thiết bị tại nhà chuyên dùng để cải thiện các vùng da bị lão hóa, chảy xệ. Đứng trước nhiều lựa chọn về các sản phẩm thiết bị làm đẹp nổi bật trên thị trường khiến bạn băn khoăn, cùng tìm hiểu top 5 máy nâng cơ mặt của Mỹ đáng trải nghiệm nhất. 

  Máy nâng cơ mặt của Mỹ đáng trải nghiệm nhất 

Máy nâng cơ mặt của Mỹ đáng trải nghiệm nhất

Máy nâng cơ mặt của Mỹ có tốt không? 

Máy nâng cơ mặt của Mỹ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng về hiệu quả cũng như chất lượng máy. Đa số đều chia sẻ những nếp nhăn, vết chân chim, vùng nhăn ở rãnh mũi má, mắt, trán được mờ đi sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, việc dùng máy nâng cơ mặt cũng giúp giảm mỡ mặt, thon gọn hàm và hạn chế lão hóa da sớm, kích thích quá trình lưu thông máu. 

  • Máy nâng cơ mặt đến từ Mỹ được ưa chuộng vì chất lượng máy sản xuất theo tiêu chuẩn tốt, chắc chắn, nhưng không kém phần tiện dụng nhỏ gọn, thao tác dễ dàng. 
  • Máy được đánh giá là có độ bền cao vì được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao theo thời gian. 
  • Việc dùng máy nâng cơ mặt không bị đau đớn, xâm lấn cũng không cần thời gian phục hồi nên vô cùng an toàn và đem theo sử dụng ở bất cứ đâu. 
  • Một lợi ích khác cho thấy hiệu quả của các máy nâng cơ mặt thương hiệu Mỹ đó là giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí và thời gian. Bạn vẫn tận dụng thời gian bất cứ khi nào để thư giãn, nâng cơ mà không sợ tốn thời gian đến các spa. 

Với những ưu điểm và lợi ích này, đầu tư một chiếc máy nâng cơ mặt của Mỹ để sử dụng lâu dài chắc chắn là điều xứng đáng. Đặc biệt những ai có làn da bị chảy xệ, kém săn chắc và đàn hồi, xuất hiện vết nhăn mức độ nhẹ ở khóe mắt, trán, quanh miệng… Pooja Johari , người sáng lập 7e Wellness cho biết: Việc sử dụng các thiết bị nâng cơ mặt rất cần thiết cho những người ở độ tuổi từ 20 – 30 hoặc ngăn ngừa tình trạng da mất độ đàn hồi, săn chắc. 

Vậy đâu là những thiết bị nâng cơ mặt đến từ Mỹ giúp bạn an tâm trải nghiệm nhất?

TOP 5 thiết bị nâng cơ mặt tại nhà xuất xứ từ Mỹ 

Nuface Trinity Classic

Nuface thành lập năm 2005 là một trong những thương hiệu cao cấp của Mỹ trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Các sản phẩm đến từ thương hiệu đều được chứng nhận FDA và cấp phép nên được nhiều người tin dùng. Trong đó, máy nâng cơ mặt của Mỹ Nuface Trinity Classic là một thiết bị làm đẹp không thể bỏ qua.

Nhờ áp dụng công nghệ Microcurrent, dòng điện nhỏ hơn 1/1000 mA, dòng điện “cực” nhỏ này sẽ tác động vào sâu đến vùng hạ bì dưới da , kích thích tuần hoàn máu và tăng sinh collagen – elastin nâng cơ, xóa nếp nhăn. Máy massage mặt Nuface mang đến chuyển động nâng cơ tự nhiên không xâm lấn hay gây tổn thương bề mặt da. Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy kết quả nếu kiên trì sử dụng theo tần suất khuyến cáo.

  Nuface Trinity là 1 trong những sản phẩm được FDA chứng minh thử nghiệm tái tạo cấu trúc da hiệu quả 

Nuface Trinity là 1 trong những sản phẩm được FDA chứng minh thử nghiệm tái tạo cấu trúc da hiệu quả

Nuface Trinity Classic giúp cải thiện đường nét, giảm thiểu nếp nhăn lão hóa trên da và làm săn chắc cơ nhanh chóng. 

Máy được thiết kế tiện dụng, đẹp mắt như hình một chú ếch với các nút điều khiển giúp bạn dễ dàng đạt được kết quả chỉ trong vài phút mỗi ngày. 

Máy nâng cơ mặt của Mỹ Nuskin

Nuskin là một tập đoàn, thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ từ khi được thành lập đến nay hơn 30 năm. Trong số các sản phẩm nổi bật của hãng, máy nâng cơ Nuskin Galvanic face spa nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp.

Máy galvanic face spa đến từ Nuskin là một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu sử dụng công nghệ hiện đại để trẻ hóa da từ bên trong. Thiết bị được nghiên cứu và cho ra mắt từ 2010 cho tới nay vẫn là một sản phẩm được giới làm đẹp tin dùng & ưa chuộng trên toàn thế giới. 

   Máy nâng cơ mặt Galvanic spa của Nuskin tích hợp nhiều tính năng giúp trẻ hóa nhanh 

Máy nâng cơ mặt Galvanic spa của Nuskin tích hợp nhiều tính năng giúp trẻ hóa nhanh

Máy galvanic spa của Nuskin có cơ chế làm đẹp tự nhiên và mạnh mẽ nhờ gel tinh chất nâng cơ và kích hoạt tính năng máy. Hiệu quả trẻ hóa tác động tới tầng trung bì và hạ bì, kích thích và phục hồi gen trẻ hóa, giảm lão hóa da cực kỳ tốt. 

Công dụng chính:

  • Loại bỏ bụi bẩn và độc tố tận sâu trong tầng trung bì và hạ bì của da
  • Làm trẻ hóa khuôn mặt bạn chỉ trong 1 lần sử dụng.
  • Cải thiện làn da, tông màu da sáng hơn, mềm mịn hơn.
  • Xóa bỏ những nếp nhăn li ti trên khuôn mặt.
  • Nâng cơ và săn chắc cấu trúc da giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn.
  • Nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da từ sâu bên trong.

Máy nâng cơ mặt của Mỹ Facegym

Là một dòng máy nâng cơ mặt của Mỹ với tính năng vượt trội, FaceGym Pro mang lại cho người dùng vẻ ngoài săn chắc và thon gọn chỉ sau 10 phút bằng cách truyền các xung điện ngẫu nhiên vào sâu bên trong da để kích thích cơ trên mặt. 

Trước khi thực hiện, bạn cần thoa gel kích hoạt, thiết bị sử dụng các chuyển động khớp ngón tay có đầu dò kim cương. Các đầu dò thực hiện EMS (kích thích cơ bằng điện) trên toàn bộ khuôn mặt. Sau đó, dòng điện này sẽ tăng cường các sợi cơ và làm săn chắc da, thúc đẩy lưu thông máu, cải thiện độ săn chắc. 

Máy massage nâng cơ mặt Facegym pro với nhiều tính năng vượt trội 

Máy massage nâng cơ mặt Facegym pro với nhiều tính năng vượt trội

Mặc dù FACEGYM Pro có vẻ ngoài tương tự các thiết bị làm đẹp khác – nhưng điểm đặc biệt của máy là khả năng tác động Triple-Wave độc ​​đáo mang tới khả năng trẻ hóa ưu việt trong số loạt công nghệ làm đẹp và chăm sóc da tại nhà. Tác động này thúc đẩy lưu lượng oxy và tuần hoàn lành mạnh đến cơ, giúp cải thiện trương lực và sức mạnh tổng thể của cơ, tạo nên một mạng lưới liên kết vững chắc  đàn hồi cho khuôn mặt.

SolarWave 4 in1 máy nâng cơ mặt của Mỹ

SolaWave 4 trong 1 là một thiết bị làm đẹp tích hợp dòng điện siêu nhỏ và liệu pháp ánh sáng đỏ, vừa massage mặt vừa tạo ra hơi ấm trị liệu. Máy nâng cơ được đánh giá tốt cho việc chống lão hóa và làm săn chắc da cũng như giảm các vết thâm.  

Theo đánh giá của bác sĩ da liễu Mỹ Marisa Garshick, MD phương pháp chăm sóc da tại nhà bằng chiếc máy này có khả năng kích thích cơ bắp, giảm sưng bọng mắt, cải thiện sự xuất hiện của tình trạng mụn và vết thâm. Đồng thời máy cũng tăng cường collagen và tăng cường khả năng thẩm thấu của các sản phẩm chăm sóc da khác.

SolaWave 4 trong 1 được đánh giá tốt khả năng trẻ hóa nhờ ánh sáng năng lượng đỏ

SolaWave 4 trong 1 được đánh giá tốt khả năng trẻ hóa nhờ ánh sáng năng lượng đỏ

Máy nâng cơ mặt cầm tay Ziip Halo

 ZIIP HALO là một thiết bị trẻ hóa cầm tay sử dụng công nghệ Dual Waveform™ có tác dụng điều trị nhiều vấn đề về da như nếp nhăn, da chảy xệ, khuyết điểm trên mặt, sắc tố và kết cấu xỉn màu.

Công nghệ Dual Waveform™ được Nhà sáng lập Melanie Simon nghiên cứu và công bố vào năm 2015 khi hãng tạo ra công nghệ làm đẹp bằng điện tại nhà đầu tiên trên thế giới kết hợp cả dạng sóng dòng điện siêu nhỏ và dạng sóng Nanocurrent™ để tối đa hóa kết quả cho làn da.

  Ziip Halo áp dụng công nghệ Dual Waveform™ vượt trội 

Ziip Halo áp dụng công nghệ Dual Waveform™ vượt trội

Trong khi Nanocurrent™ khóa chặt kết quả lâu dài và tăng cường sức khỏe làn da, thì dòng điện siêu nhỏ giúp nâng cơ tức thì và làm săn chắc da mặt. Khi kết hợp với nhau, các dạng sóng này tạo nên sự kết hợp hoàn hảo để có được làn da sáng mịn và săn chắc.

Lưu ý nâng cao hiệu quả máy nâng cơ mặt của Mỹ 

Để đạt hiệu quả tối đa khi chăm sóc da với máy nâng cơ mặt của Mỹ thì bạn nên tham khảo thêm các bài tập kết hợp trong quá trình massage mặt. 

  • Chỉ nên dùng máy theo khuyến cáo của hãng tại các vị trí chỉ định thường là vùng mặt và cổ.
  • Sau khi dùng cần làm sạch lại, vệ sinh bảo quản máy khô ráo 
  • Lựa chọn các chế độ rung, massage, nâng cơ phù hợp với tình trạng da, không tác động quá mạnh gây ra các vấn đề tổn thương da. 
  • Không nên lạm dụng máy dùng hàng ngày, chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần.
  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp, dùng kem chống nắng và chăm sóc da đầy đủ bằng các phương pháp khác.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ hãng trước khi dùng máy.

Việc sử dụng máy nâng cơ mặt của Mỹ – một trong những thương hiệu quốc gia uy tín về thiết bị làm đẹp chất lượng, hiệu quả, giúp bạn duy trì làn da tươi trẻ dài lâu hơn. Tuy nhiên, hiệu quả chung của những dòng máy nâng cơ mặt tại nhà là khả năng tác động không chuyên sâu và mạnh mẽ như các thiết bị máy nâng cơ spa. Vì thế, với những trường hợp da lão hóa nhiều, chùng sâu, nếp nhăn lớn.. bạn cần tìm hiểu nhiều hơn công nghệ tái tạo da toàn diện hơn. 

Tham khảo Meta Elite, giải pháp trẻ hóa hàng đầu đồng thời giải quyết 7 vấn đề lão hóa trong 1 giúp bạn: xóa sạch nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, lấp đầy vùng da khuyết lõm, tái tạo da căng bóng, trắng sáng bật tone và loại bỏ hoàn toàn quầng thâm mắt. Hiệu quả chứng minh bởi KFDA và nhiều tổ chức uy tín khác. 

Hiệu quả của máy nâng cơ mặt của Mỹ và những gợi ý về các thiết bị làm đẹp phù hợp dành cho bạn đã được Mega Gangnam chia sẻ mong rằng đã giúp bạn chăm sóc da tại nhà dễ dàng hơn. Để biết được tình trạng da mặt lão hóa tới đâu và giải pháp phù hợp nhất, liên hệ 093 770 6666 để biết thêm thông tin chi tiết. 

>> Xem thêm:

  1. TOP 7 máy nâng cơ mặt cầm tay được tin dùng nhiều nhất
  2. Đai nâng cơ mặt Hàn Quốc nên dùng loại nào tốt?
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP NGUYỄN VĂN ƯỚC

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds