Nâng cơ mặt không phẫu thuật ở đâu tốt? Giá bao nhiêu? 

Nâng cơ mặt không phẫu thuật là những phương pháp làm đẹp không có sự can thiệp dao kéo, không cần rạch da hay xâm lấn gây tổn thương, chảy máu. Trước rủi ro về biến chứng dao kéo, nhiều chị em đã lựa chọn nâng cơ không phẫu thuật với hiệu quả tốt trong việc xử lý lão hóa da mà vẫn đảm bảo mức độ an toàn. Vậy nên thực hiện nâng cơ mặt ở đâu tốt và giá bao nhiêu, bài viết sau cho bạn câu trả lời.   

Nâng cơ mặt không phẫu thuật ở đâu tốt? Giá bao nhiêu?

Nâng cơ mặt không phẫu thuật ở đâu tốt? Giá bao nhiêu?

Nâng cơ mặt không phẫu thuật bằng cách nào phổ biến? 

Các phương pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật hiện nay được ưa chuộng với chi phí phù hợp, hiệu quả cao và đảm bảo an toàn hơn cả. Bạn có thể tham khảo Hifu, Thermage FLX, căng chỉ, tiêm hoạt chất nâng cơ và trẻ hóa toàn diện bằng Meta Elite. 

HIFU nâng cơ mặt không cần phẫu thuật

HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) là một công nghệ không xâm lấn ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ tác động vào lớp cân nông dưới da. Từ đó kích thích sự tăng trưởng của tế bào protein collagen và elastin. 

Hifu là công nghệ nâng cơ mặt không cần phẫu thuật phổ biến

Hifu là công nghệ nâng cơ mặt không cần phẫu thuật phổ biến

Hifu còn có khả năng tái cấu trúc mô liên kết, phục hồi collagen bị đứt gãy. Hiệu quả của Hifu sau khi nâng cơ mặt rõ rệt nhất từ tháng thứ 2 trở đi và duy trì từ 1-2 năm. 

Nâng cơ Thermage FLX

Thermage FLX là công nghệ trẻ hóa ứng dụng loại sóng tần vô tuyến điện dung (RF) để tăng sinh nhiệt ở các cơ tầng sâu, giúp kích thích cơ thể tự sản sinh Collagen. Công nghệ tác động vào tầng sâu cơ da nhằm cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn cho da. 

Ffiều trị bằng Thermage FLX có các cải tiến về công nghệ sóng (CRF), thiết bị điều chỉnh nhiệt lượng, thiết bị làm mát giúp tăng hiệu quả vượt trội. Hiệu quả của dịch vụ duy trì từ 1-2 năm tùy theo cách chăm sóc da và mức độ lão hóa mỗi người. 

Tiêm chất làm đầy nâng cơ mặt không phẫu thuật

Các hoạt chất làm đầy (Filler), chủ yếu là Hyaluronic Acid thường được sử dụng với mục đích làm căng da mặt tạm thời. Thành phần trong filler có cấu trúc phân tử đặc biệt với khả năng giữ nước gấp hàng nghìn lần khối lượng của chính nó. 

Vì thế, sau khi tiêm chất làm đầy, bạn sẽ đạt được hiệu quả giảm nhăn, căng đầy các vùng da hõm, nếp gấp và tăng sinh collagen, tinh chỉnh đường nét hài hòa hơn. Mặc dù vậy Filler chỉ kéo dài hiệu quả sau 6-12 tháng và phải bổ sung định kỳ. 

Tiêm chất làm đầy mang lại hiệu quả tức thì tuy nhiên có thời gian duy trì ngắn

Tiêm chất làm đầy mang lại hiệu quả tức thì tuy nhiên có thời gian duy trì ngắn

Tiêm chất điều biến thần kinh botox

Tiêm botox nằm trong danh sách nâng cơ mặt thẩm mỹ không phẫu thuật thường được sử dụng nhất hiện nay. Phương pháp sử dụng tiêm botulinum toxin vào cơ, là một loại độc tố vi khuẩn đã được tinh chế để không ảnh hưởng đến cơ thể.

Botox hoạt động bằng cách ngăn chặn các tín hiệu thần kinh và co cơ, từ từ làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn hoặc ngăn một số cơ mặt co lại. Sau khi thực hiện tiêm botox, da mặt thon gọn và nâng đỡ đáng kể, kết quả có thể duy trì trong khoảng 3 đến 6 tháng

Nâng cơ không phẫu thuật với căng chỉ

Phương pháp nâng cơ không phẫu thuật căng chỉ sinh học sử dụng các sợi chỉ sinh học (sợi chỉ tự tiêu) cấy vào dưới da nhằm liên kết và nâng đỡ các khu vực có làn da chảy xệ. Quá trình chỉ tự tiêu cũng sinh ra các phản ứng tổn thương giả giúp kích thích hoạt động tái tạo collagen tự nhiên, đem lại cho làn da độ căng bóng và đàn hồi. 

Căng chỉ tạo thành mạng lưới liên kết kéo căng cơ chảy xệ và tăng sinh độ đàn hồi 

Căng chỉ tạo thành mạng lưới liên kết kéo căng cơ chảy xệ và tăng sinh độ đàn hồi

Căng chỉ có thể cải thiện các vấn đề lão hóa từ nhẹ tới trung bình mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên kỹ thuật căng chỉ cần được thực hiện bởi những bác sĩ và địa chỉ uy tín để tránh rủi ro. 

Nâng cơ mặt Ultherapy không xâm lấn 

Tương tự như Hifu, Ultherapy là công nghệ ứng dụng sóng siêu âm hội tụ nhưng có điểm khác biệt về mặt kỹ thuật. Về bản chất, Ultherapy tập trung vào việc kích thích cơ chế chủ động sản sinh collagen và elastin thông qua cơ chế tạo nhiệt và thay đổi về nhiệt lượng khi cần thiết. 

Ultherapy không có can thiệp của dao kéo, thời gian phục hồi nhanh và là lựa chọn an toàn cho những ai muốn đảm bảo an toàn và không cần nghỉ dưỡng sau thực hiện. Hiệu quả công nghệ này cũng chỉ kéo dài từ 12-18 tháng tùy cách chăm sóc. 

Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật Meta Elite

Meta Elite là sự kết hợp của 6 công nghệ cao cấp trong 1 liệu trình với 7 hiệu quả trẻ hóa vượt trội như: nâng cơ mặt chảy xệ, xóa mờ nếp nhăn, tái tạo độ căng bóng, siết chặt mô cơ và tăng sinh collagen tăng trưởng tự thân. Điểm nổi bật của Meta Elite là mang lại hiệu quả cao, không cần thời gian hồi phục và gần như không có biến chứng nào. 

Trẻ hóa toàn diện bằng Meta Elite giúp da căng bóng, săn chắc 

Trẻ hóa toàn diện bằng Meta Elite giúp da căng bóng, săn chắc

Hơn thế, Meta Elite cho hiệu quả kéo dài nhiều năm và áp dụng cho cả trường hợp lão hóa trung bình đến nặng. Công nghệ phù hợp với mọi loại da và được đánh giá là giải pháp nâng cơ mặt vượt trội hiệu quả nhất hiện nay. 

Địa chỉ nâng cơ không phẫu thuật uy tín 

Việc lựa chọn đơn vị đúng đơn vị thẩm mỹ và các bác sĩ trình độ chuyên môn cao quyết định tới 90% kết quả thành công của một liệu trình thẩm mỹ. Vì vậy, đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà mọi khách hàng đều phải lưu ý. 

Những yếu tố chính quyết định một cơ sở địa chỉ uy tín bao gồm: cơ sở vật chất, bác sĩ chuyên môn, dịch vụ.. Trong đó, Mega Gangnam hiện đang là địa chỉ thẩm mỹ uy tín đạt chuẩn 5 sao dẫn đầu thị trường trẻ hóa. 

Mức độ uy tín của thương hiệu  

Mega Gangnam thuộc tập đoàn Mega Corp sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao từ Hàn Quốc và nhiều bác sĩ Việt uy tín. Khách hàng có thể lựa chọn bác sĩ điều trị chính và nhận sự hỗ trợ 1:1 từ chuyên gia tại phòng khám. 

Cơ sở vật chất, trị liệu đạt chuẩn 5 sao quốc tế

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam được thiết kế đồng bộ về cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao ở tất cả các chi nhánh, mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mega Gangnam cũng là đơn vị trang bị phòng thăm khám công nghệ cao hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài ra còn có các khu vực phòng chờ, phòng liệu trình tiêu chuẩn y tế.. Khách hàng đến với Mega Gangnam được hỗ trợ đưa đón và nơi ở với khách hàng Việt Kiều cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Mega Gangnam làm hài lòng mọi khách hàng nhờ đáp ứng mọi tiêu chuẩn trong dịch vụ, bác sĩ, chế độ chăm sóc ..

Mega Gangnam làm hài lòng mọi khách hàng nhờ đáp ứng mọi tiêu chuẩn trong dịch vụ, bác sĩ, chế độ chăm sóc ..

Ứng dụng công nghệ nâng cơ mặt không phẫu thuật hiện đại nhất

Mega Gangnam ứng dụng loạt công nghệ nâng cơ không phẫu thuật tiên tiến được chuyển gia từ Tập đoàn Mega Gangnam Hàn Quốc. Các phương pháp điều trị đực thiết kế theo hướng cá nhân hóa phù hợp với các vấn đề da của mọi khách hàng, kể cả những trường hợp lão hóa nặng trên nền da nhạy cảm, mỏng yếu. Các công nghệ không phẫu  thuật tiên tiến đều có mặt tại đây bao gồm: Meta Elite, Hifu, Thermage, căng chỉ,.. 

Chi phí và các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

Mega Gangnam đặc biệt chú trọng tới sự trải nghiệm và an tâm cho mọi khách hàng trước – sau khi thực hiện. Mỗi liệu trình đều có chính sách bảo hành, cam kết và chế độ chăm sóc khách hàng riêng. Hơn nữa, phòng khám cũng đi cùng các ưu đãi giảm giá thường xuyên giúp khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm và tận hưởng. 

Giá dịch vụ nâng cơ mặt không cần phẫu thuật tham khảo

Dưới đây là bảng giá tham khảo dịch vụ nâng cơ không phẫu thuật dựa trên tổng hợp chung của Mega Gangnam.

Phương pháp Chi phí thực hiện  (VND) Số buổi điều trị/Liệu trình
Công nghệ HIFU 30 – 80 triệu  2 – 5
Công nghệ Thermage FLX 40 – 150 triệu 1- 2
Tiêm chất làm đầy 5 – 20 triệu 6 – 12 tháng tiêm bổ sung
Căng chỉ da mặt 20 – 50 triệu  1 – 3 
Công nghệ Ultherapy 90 – 130 triệu 1- 3
Công nghệ sóng RF 15 – 30 triệu 3 – 8
Liệu pháp Meta Elite Từ 41 triệu

Lưu ý: 

Bảng giá có thể thay đổi tùy theo từng đơn vị thẩm mỹ, bác sĩ, số buổi  điều trị, tình trạng da và sức khỏe mỗi người. Một số trường hợp lão hóa nặng cần kết hợp nhiều liệu trình dẫn tới mức chi phí tăng lên. Bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị thẩm mỹ hoặc tới trực tiếp Bác sĩ để được thăm khám và báo giá chi tiết. 

 Nâng cơ mặt không phẫu thuật giúp làn da trông căng tràn sức sống, tươi trẻ vừa ít chi phí và ít rủi ro hơn. Thông qua gợi ý về địa chỉ và giá thành, mong rằng bạn dễ dàng thực hiện dịch vụ ở địa chỉ uy tín và tìm ra phương pháp phù hợp nhất với mình. Liên hệ báo giá chi tiết ngay về dịch vụ bạn lựa chọn qua HOTLINE 093 770 6666.

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds