Hifu mắt có hiệu quả không? Ai nên thực hiện?

Theo đánh giá bởi các chuyên gia, Hifu là một công nghệ trẻ hóa không xâm lấn nhưng vẫn cải thiện được những nhược điểm nhờ khả năng tác động sóng siêu âm cường độ cao nên đây là một phương pháp tốt để bạn trẻ hóa da vùng mắt. 

CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Hifu được đánh giá là một trong các công nghệ làm đẹp tốt giúp đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác trong đó có Hifu mắt. Vậy Hifu có cơ chế hoạt động ra sao và hiệu quả như thế nào trong việc điều trị lão hóa vùng mắt, bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời. 

Hifu vùng mắt tác động như thế nào? 

Hifu (High Intensity Focus Ultrasound) là một công nghệ điều trị không xâm lấn, sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao mục đích để tạo nhiệt và tác động vào vùng điều trị để nâng cơ mặt và căng da. 

Hifu điều trị đa dạng các vùng da khác nhau trên mặt, trong đó, Hifu mắt cũng được áp dụng rất nhiều nhằm trẻ hóa trực tiếp vùng mắt. 

Hifu có thể áp dụng bước sóng đi vào dưới bề mặt da ở độ sâu 3.0 – 4.5 mm nhằm kích thích sản sinh collagen & elastin nhiều hơn cho da. Nhiệt độ lúc này của bước sóng sẽ nằm ở khoảng 60 – 70 độ C phần lớp cơ dưới da bị bóng lên. Khi bước sóng siêu âm của Hifu đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì, nó sẽ phát tán năng lượng và làm săn gọn mô cơ bị xệ, nhão. Không những thế, các nếp nhăn, rãnh nhăn liti cũng được là phẳng và làm đầy. 

Bước sóng siêu âm hội tụ của Hifu tác động làm săn cơ, tái tạo collagen cho da căng bóng

Bước sóng siêu âm hội tụ của Hifu tác động làm săn cơ, tái tạo collagen cho da căng bóng

Nhờ nguồn năng lượng Hifu không tác động trực tiếp lên lớp biểu bì nên bề mặt da không bị đỏ rát, sưng đau mà vẫn đem lại hiệu quả tốt. 

Khác với các liệu pháp thâm nhập từ bên ngoài như laser, Hifu mắt sẽ bỏ qua lớp bề mặt và truyền thẳng năng lượng sóng vào tận mô và cơ cùng cấu trúc da sâu bên trong. Từ đó, từng cấu trúc da sẽ được tái tạo và duy trì sự khỏe mạnh của lớp trung bì. 

Hifu mắt có mang lại hiệu quả không? 

Theo đánh giá bởi các chuyên gia, Hifu là một công nghệ trẻ hóa không xâm lấn nhưng vẫn cải thiện được những nhược điểm nhờ khả năng tác động sóng siêu âm cường độ cao nên đây là một phương pháp tốt để bạn trẻ hóa da vùng mắt. 

Căng da mắt trẻ hóa Hifu chỉ phát ra nguồn năng lượng nhiệt ở mức 60 – 70 độ C đạt mức độ an toàn cho cơ thể. Nhiệt độ này vừa đủ kích thích sản sinh collagen vừa khắc phục hiệu quả các vấn đề da mà không gây tác dụng phụ hoặc gây kích ứng da. Vì vậy, công nghệ Hifu mắt khá tốt và an toàn cho cơ thể. 

Bên cạnh công dụng về mặt điều trị và cơ chế hoạt động thì đối với vùng mắt công nghệ Hifu còn sở hữu những tính năng hiện đại vượt trội như sau:

  • Không phẫu thuật, không đau đớn không kích ứng, tác dụng phụ.
  • Thời gian tiến hành thực hiện nhanh chóng chỉ kéo dài dưới 60 phút tùy vào tình trạng da và mong muốn trị liệu.
  • Kết quả trẻ hóa nhanh chóng và rõ ràng ngay sau kết thúc liệu trình.
  • Giúp tái cấu trúc tế bào da, tăng thêm độ đàn hồi và săn chắc của da nhờ quá trình tăng sinh collagen và elastin  cho da căng mướt, mịn màng.
  • Xóa mờ các dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt: vết chân chim, nếp nhăn liti đuôi mắt..
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giảm thâm mắt cũng như tăng độ ẩm cho da giúp da mịn màng hơn.
Hiệu quả trước và sau khi thực hiện Hifu vùng mắt 

Hiệu quả trước và sau khi thực hiện Hifu vùng mắt

Mặc dù Hifu mắt mang lại hiệu quả trẻ hóa tốt nhưng sẽ không kéo dài mãi và cũng không áp dụng cho những trường hợp lão hóa nặng, vùng mắt nhiều nếp nhăn, cơ chùng nhão sâu. 

Thời gian duy trì của Hifu vùng mắt là trung bình là từ 1 năm và bạn cần lặp lại liệu trình khi lão hóa dần trở về trạng thái ban đầu. Tốc độ lão hóa vùng mắt nói riêng và gương mặt nói chung vẫn sẽ tiếp diễn theo thời gian. Vì thế, đến một thời điểm nào đó bạn cần tìm các liệu pháp hiệu quả hơn Hifu để khắc phục các nhược điểm lão hóa kể trên.

Meta Elite chính là một lựa chọn tối ưu không thể bỏ qua nếu vùng mắt của bạn lão hóa sâu. Điểm đặc biệt của Meta Elite nằm ở chỗ công nghệ sử dụng 6 công nghệ tác động cùng lúc mang lại hiệu quả vừa xóa nhăn, nâng cơ vừa tái tạo da, tăng thể tích da vùng mắt lõm, hóp bằng collagen tăng trưởng tự thân và giúp da đàn hồi, căng bóng, loại bỏ hoàn toàn sắc tố quầng thâm mắt. 

Ai nên thực hiện Hifu mắt? 

Hifu mắt phù hợp để trẻ hóa cho nhiều đối tượng cả đối tượng nam và nữ ở độ tuổi 30 trở lên.

  • Đối tượng đang bước sang giai đoạn da lão hóa tự nhiên sau tuổi 30.
  • Cơ da vùng mắt có dấu hiệu bị chùng nhão, chảy xệ mất độ đàn hồi. 
  • Da xuất hiện nếp nhăn nhỏ liti, da mắt nhăn nheo, vết chân chim
  • Quầng thâm mắt, bọng mỡ mắt nhiều do tuổi tác cao.
Hifu mắt phù hợp với những ai muốn trẻ hóa vùng mắt tự nhiên hoặc lão hóa mắt sau tuổi 30

Hifu mắt phù hợp với những ai muốn trẻ hóa vùng mắt tự nhiên hoặc lão hóa mắt sau tuổi 30

Nên thực hiện Hifu mắt ở đâu tốt? 

Công nghệ Hifu vùng mắt hiệu quả tốt chỉ khi người thực hiện liệu trình là người có chuyên môn cao và máy móc nhập khẩu chính hãng. Do đó, các bước thực hiện nên tuân theo các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế để đảm bảo sự an toàn. Bạn nên chọn cho mình một cơ sở điều trị uy tín để đảm bảo sức khỏe và đạt được hiệu quả như mong muốn. 

  • Mega Gangnam hiện nay là đơn vị trẻ hóa uy tín sở hữu hàng loạt dịch vụ chuẩn y khoa và hiện đại nhất như Meta Elite, Mega Fiber, Thermage FLX.. và cả Hifu mà bạn đang rất quan tâm. 
  • Công nghệ Hifu chính hãng, quy trình thực hiện chuẩn y khoa tuyệt đối an toàn 
  • Đội ngũ bác sĩ gồm nhiều chuyên gia Hàn Quốc chuyên môn cao, đánh giá chính xác mức độ lão hóa da nhờ công nghệ thăm khám tối tân, lên phác đồ trị liệu và thực hiện tối ưu nhất. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ và chế độ thăm khám, bảo hành tốt giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm tốt nhất. 

Trên đây là những thông tin liên quan tới công nghệ Hifu mắt và những đối tượng phù hợp thực hiện công nghệ này. Nhìn chung đây là phương pháp an toàn và đem lại hiệu quả tốt khi thực hiện đúng liệu trình và bác sĩ chuyên môn. Nếu bạn còn thắc mắc về liệu trình, vui lòng liên hệ 093 770 6666 để được tư vấn chi tiết. 

>> Xem thêm: 

  1. Những điều cần biết về căng da mắt trẻ hóa 
  2. Nếp nhăn trên mặt: Dấu hiệu, nguyên nhân, cách điều trị
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds