Filler restylane chính hãng giá bao nhiêu? Hiệu quả bao lâu?

Hyaluronic Acid có trong filler Restylane chính hãng có khả năng cấp nước tuyệt vời và kích thích quá trình sinh sản collagen. Từ đó, làn da của bạn duy trì được độ căng bóng, sáng mịn sau khi tiêm. Thành phần của filler có tỷ lệ tương thích cao, tốc độ đào thải cơ thể cũng chậm hơn nên sẽ giữ được độ hiệu quả trẻ hóa lâu hơn.

CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Filler Restylane là dòng filler được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng bởi độ an toàn cao, được FDA kiểm định chất lượng và nhanh phát huy hiệu quả làm đẹp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về mức giá của dòng Filler này cũng như hiệu quả duy trì nếu bạn thực hiện. 

Filler restylane chính hãng có tốt không? 

Filler Restylane là một loại filler chất lượng cao, được sản xuất bởi công ty Dược phẩm Galderma của Thụy Điển, một công ty uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp y tế. Sản phẩm chuyên được sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ với nhiều công dụng khác nhau.  

Filler Restylane đến từ Thụy Điển, có sức hút đặc biệt với cộng đồng thẩm mỹ vì chất lượng cao. 

Filler Restylane đến từ Thụy Điển, có sức hút đặc biệt với cộng đồng thẩm mỹ vì chất lượng cao.

Restylane có chất liệu chính là acid Hyaluronic một thành phần tự nhiên có trong cơ thể, cung cấp và mang lại độ ẩm, đàn hồi trẻ hóa da. Khi thực hiện tiêm vào vùng da cần điều chỉnh, filler này sẽ làm đầy các nếp gấp rãnh mũi má, nếp nhăn, tạo khối và cải thiện hình dạng khuôn mặt một cách rất tự nhiên. 

Restylane hiện cũng có nhiều dòng sản phẩm được thiết kế để trẻ hóa từng vùng trên khuôn mặt, như môi, tiêm nâng mũi, chuyên tạo cằm. 

Đây là một thương hiệu uy tín được nhiều chuyên gia thẩm mỹ tin dùng và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Theo thống kê, Filler Restylane đã sử dụng trong 20 năm qua với hơn 30 triệu liều trên gần 100 quốc gia. Câu hỏi Filler Restylane chính hãng có tốt không đã được giải đáp bằng những con số thực tế này. 

Công dụng thực tế của Filler Restylane bao gồm: 

  • Làm đầy khuôn mặt, căng da, mang lại vẻ đẹp mịn màng,
  • Tinh chỉnh đường nét tại vị trí môi, má, nếp gấp quanh miệng, mu bàn tay.. 
  • Tác động cải thiện những vùng da chùng nhão, cải thiện nếp nhăn vùng khóe mắt, khóe miệng, trán và hai bên gò má.
  • Kích thích trao tăng sinh collagen giúp da thêm hồng hào, rạng ngời.
  • Ngoài ra, Hyaluronic Acid có trong filler Restylane chính hãng còn có khả năng cấp nước tuyệt vời và kích thích quá trình sinh sản collagen. Từ đó, làn da của bạn duy trì được độ căng bóng, sáng mịn sau khi tiêm.
Filler Restylane có độ tương thích cao, hiệu quả làm đẹp nhanh 

Filler Restylane mềm có độ tương thích cao, hiệu quả làm đẹp nhanh

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên dòng filler này cũng mang nhược điểm chung của chất làm đầy đó là không thể xử lý phần da chảy xệ, chỉ phù hợp cho mức độ lão hóa trung bình – nhẹ. Đặc biệt, sau tiêm có khả năng sưng bầm nhẹ nên bạn cần chú ý vệ sinh chăm sóc. 

Mỗi loại Restylane có khối lượng riêng, độ tiêm sâu riêng biệt và sử dụng cho từng vị trí, mục đích làm đẹp khác nhau. Vì thế, bạn cần được bác sĩ có kinh nghiệm lựa chọn đúng loại filler phù hợp cho vị trí cần tiêm. 

Filler restylane giá bán như thế nào

Giá của Filler Restylane có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia, vị trí được tiêm, số lượng cc filler và vùng tiêm. Tuy nhiên, để cung cấp một ước lượng chung giá Filler Restylane, hiện nay Filler Restylane giá thường dao động từ khoảng 6.000.000 VND đến 10.000.000 VND cho mỗi 1cc (1ml) sản phẩm.

Để có thể biết chính xác chi phí cụ thể và có thông tin phù hợp nhất về giá cả dịch vụ, bạn nên tìm kiếm và tham khảo các trung tâm thẩm mỹ hoặc các bác sĩ uy tín. Quá trình tiêm filler đòi hỏi kỹ thuật chính xác, cần tới một cơ sở chất lượng để đảm bảo an toàn. 

Hiệu quả của filler restylane mềm giữ được bao lâu? 

Hiệu quả của việc tiêm filler Restylane chính hãng sẽ dao động tùy theo nhiều yếu tố, bao gồm từ việc bạn tiêm tại vị trí nào, tình trạng da tại thời điểm tiêm ra sao, lão hóa cụ thể. Tuy nhiên, thông thường, hiệu quả của Restylane sẽ tiếp tục kéo dài từ 6-12 tháng. 

Hiệu quả duy trì độ căng bóng, trẻ hóa của filler Restylane từ 6-12 tháng.

Hiệu quả duy trì độ căng bóng, trẻ hóa của filler Restylane từ 6-12 tháng.

Thành phần của filler có tỷ lệ tương thích cao, tốc độ đào thải cơ thể cũng chậm hơn nên sẽ giữ được độ hiệu quả trẻ hóa lâu hơn. Để nâng cao hiệu quả và duy trì thời gian làm đẹp, bạn có thể kết hợp tiêm cùng với botox dysport để đạt hiệu ứng tối đa. Trường hợp filler tan, nếu bạn muốn tiếp tục thực hiện thì hoàn toàn có thể dặm lại Filler Restylane.

Nngay sau khi tiêm Filler Restylane, bạn có thể cảm nhận và nhìn thấy được ngay hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, lúc này filler chưa được ổn định vào mô tế bào da nên hiệu quả làm đẹp vẫn chưa ở mức tốt nhất. Sau 2 tuần khi filler đã ổn định kết quả làm đẹp sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt.

Một số dòng filler Restylane từ Thụy Điển áp dụng từng vùng trên cơ thể bạn có thể tham khảo:

  • Restylane® và Restylane-L® áp dụng với hiệu quả làm đầy nếp nhăn toàn bộ vùng mặt.
  • Restylane® Lyft với Lidocaine là phân loại dùng để xóa nhăn nhiều mức độ từ nhẹ đến nặng. Ngoài ra chúng còn cải thiện má hóp, tạo hình má baby, làm đầy lưng.
  • Restylane® Silk có hiệu quả chính là chỉnh sửa và tạo hình môi trái tim, làm đầy môi.
  • Restylane® Defyne có hiệu quả trong khả năng điều trị xóa nhăn cho tình trạng từ vừa đến nặng.
Phân loại của filler Restylane chính hãng

Phân loại của filler Restylane chính hãng

Lưu ý dòng filler này được chỉ định cho người từ độ tuổi từ 21 trở lên.

Lưu ý khi tiêm filler restylane chính hãng

Sau khi tiêm filler Restylane chính hãng, bạn cần lưu ý:

  • Chườm đá trên vị trí tiêm liên tục trong 2 ngày để giảm cảm giác đau đớn và sưng tấy trên da.
  • Sử dụng thuốc nếu cần hỗ trợ theo chỉ dẫn bác sĩ để thúc đẩy quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn.
  • Tiêm filler kiêng gì và kiêng bao lâu? Không nên sử dụng thực phẩm và đồ uống có cồn, chất kích thích rượu bia, đồ ăn cay nóng, trước và sau khi tiêm chất làm đầy để ngăn ngừa sưng đỏ, bầm tím hoặc các biến chứng khác.
  • Khoảng 2 tuần trước khi tiêm, bạn cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ để kiêng cữ đầy đủ, bổ sung vitamin, khoáng chất sao cho vùng da sau tiêm phục hồi tốt hơn.
  • Trong 1-2 ngày đầu sau tiêm bạn không cần phải kiêng khem nghỉ dưỡng tuy nhiên trong sinh hoạt chú ý tránh vận động cường độ cao và tránh đổ mồ hôi.
  • Tránh tiếp xúc với khói bụi, nguồn ô nhiễm, và ánh nắng mặt trời để ngăn ngừa rủi ro nhiễm trùng, bầm tím và sưng tấy kéo dài sau tiêm.

Việc tiêm filler Restylane chính hãng là điều tất yếu để có được kết quả tốt nhất sau thực hiện. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt chú ý về địa chỉ thực hiện cũng như nơi cung cấp filler đúng như cam kết. Tham khảo Mega Gangnam – một địa chỉ trẻ hóa uy tín hơn 16 năm dẫn đầu thị trường trẻ hóa, cam kết sử dụng filler uy tín và đội ngũ bác sĩ chuyên môn thực hiện hàng đầu. 

Liên hệ HOTLINE 093 770 6666 để được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia cũng như hiểu rõ mức giá filler Restylane chính hãng.

>> Xem thêm

  1. Tiêm filler vón cục có làm sao không? Cách nhận biết và khắc phục
  2. Tự tiêm filler tại nhà: Rủi ro khó lường nhất định bạn phải biết
Chia sẻ ngay:
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds