Kem chống nắng Artistry dùng tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Artistry được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Amway,  ngăn chặn và bảo vệ da hiệu quả dưới tác hại của tia UV và ánh sáng xanh. Không ít chị em thắc mắc về sản phẩm chống nắng này với mong muốn giải đáp thêm thông tin, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu cụ thể. 

Kem chống nắng Artistry có gì nổi bật? 

Kem chống nắng Artistry là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Artistry thành lập năm 1959.. Đây là thương hiệu sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, trụ sở đặt tại Ada, Michigan, Mỹ nổi tiếng với sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Sản phẩm của thương hiệu được bán thông qua chủ doanh nghiệp Amway phân phối ở 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Công ty phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn cầu và sử dụng mô hình kinh doanh trực tiếp.

Các sản phẩm Artistry được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đi theo xu hướng mới với các thành phần tự nhiên, hướng đến việc chăm sóc da toàn diện.

Thương hiệu Artistry cũng cam kết mang đến những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Kem chống nắng Artistry được sản xuất theo dây chuyền hiện đại

Kem chống nắng Artistry được sản xuất theo dây chuyền hiện đại

Về thiết kế và bao bì 

Bao bì của Artistry thường được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, thể hiện sự tinh tế của thương hiệu.

Sản phẩm thường được làm từ nhựa hoặc thủy tinh cao cấp, đảm bảo kết cấu bên trong cho sản phẩm và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, trên bao bì luôn có đầy đủ thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng, ngày sản xuất, cách sử dụng, hạn sử dụng,… giúp người dùng tham khảo lựa chọn dễ dàng. 

Về chất kem

Chất kem của kem chống nắng Artistry thường nhẹ nhàng, dễ tán đều trên da, không gây bết dính. Bên cạnh đó, sản phẩm thường có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây khó chịu cho người dùng.

Kem chống nắng Artistry được đánh giá là có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, tạo lớp màng bảo vệ mỏng nhẹ.

Hiện nay, 3 phân loại chống nắng phổ biến nhất của Artistry chính là: 

  • Artistry kem chống nắng Phyto Uv Protect
  • Artistry kem chống nắng Ideal Radiance
  • Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect  

Kem chống nắng Artistry dùng có tốt không?

Kem chống nắng Artistry dùng có tốt không?

Kem chống nắng Artistry dùng có tốt không?

Kem chống nắng Artistry hiện là sản phẩm chống nắng được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả bảo vệ da. Kem chống nắng không chỉ chống lại được tia UVA, UVB mà còn có thành phần thiên nhiên hỗ trợ làm sáng da, mịn da, ngăn ngừa nám da, tàn nhang, lão hóa da.

  • Chống nắng Artistry có chỉ số chống nắng SPF cao, giúp bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB, ngăn ngừa tình trạng cháy nắng, sạm nám, lão hóa da và ung thư da. 
  • Nhiều sản phẩm Artistry chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như vitamin E, các loại thảo dược, giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và chống oxy hóa hiệu quả.
  • Chống nắng Artistry có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Ngoài tác dụng chống nắng, một số sản phẩm kem Artistry còn có thêm các công dụng khác như dưỡng ẩm, làm sáng da, kiềm dầu,…

Mặc dù Artistry kem chống nắng  được đánh giá cao về chất lượng, nhưng vẫn có một số hạn chế:

  • So với các sản phẩm kem chống nắng thông thường trên thị trường, Artistry chống nắng thường có giá thành cao hơn khá nhiều.  
  • Sản phẩm Artistry thường được phân phối qua hệ thống đại lý độc lập của Amway, vì vậy không phải ở đâu bạn cũng dễ dàng tìm mua được. Bạn có thể cần phải đặt hàng hoặc tìm đến các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm Amway.
  • Mặc dù đa số người dùng đánh giá cao kết cấu của kem chống nắng Artistry, nhưng vẫn có một số người cảm thấy sản phẩm hơi nặng mặt hoặc gây bết dính. Điều này có thể phụ thuộc vào loại da và điều kiện thời tiết.
  • So với các thương hiệu khác, Artistry thường có ít sự lựa chọn về chỉ số SPF hơn. Điều này có thể không phù hợp với những người cần chỉ số SPF cao hơn để bảo vệ da trong những điều kiện đặc biệt.

Người dùng nói gì về sản phẩm chống nắng Artistry? 

“Mình rất thích kết cấu của kem chống nắng Artistry. Chất kem khá mềm mịn, dễ tán đều và thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít. Sau khi thoa, bề mặt da rất nhẹ nhàng và thoải mái.”

Hoàng Đan, 27 tuổi, Hà Nội

“Vì thường xuyên phải làm việc ngoài trời nên mình rất cần một loại kem chống nắng có khả năng bảo vệ cao. Kem Artistry chống nắng đã giúp mình tránh được tình trạng cháy nắng và sạm da. Có thể bỏ túi mang theo dễ dàng”. 

Xuân Anh, 31 tuổi, Gia Lai

“Vì đã thử qua nhiều loại kem chống nắng nhưng da của tôi thường bị kích ứng. Nên sau khi sử dụng  chống nắng của Artistry, tôi không hề cảm thấy khó chịu. Sản phẩm tương đối dịu nhẹ và không gây kích ứng da. Tuy nhiên giá thành hơi cao nên mọi người có thể cân nhắc”

Nguyễn Hoài Thu, 29 tuổi, Quận 7, HCM

“Kem chống nắng của Artistry theo mình thấy không quá phổ biến và chưa được người dùng biết tới nhiều nhưng hiệu quả khá ok. Mọi người muốn dùng thử thì nên cân nhắc về giá thành. Còn chất lượng theo mình thì rất xứng đáng”. 

Anna My, 24 tuổi, Hà Nôi   

Review 3 sản phẩm chống nắng nổi bật nhà Artistry

Kem chống nắng của Artistry có 3 loại chính là Artistry Phyto Uv Protect và Artistry Ideal Radiance.  

Kem chống nắng Amway – Artistry Phyto Uv Protect

Kem chống nắng Artistry Phyto Uv Protect có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ nên có thể ngăn chặn các tia cực tím UV do mặt trời chiếu vào. Ngoài ra, Artistry Phyto Uv Protect còn chống lại ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại, tivi, laptop.. những vật được coi là bất ly thân của các chị em thời hiện đại. Hãng đã bổ sung thêm thành phần Lutein từ thực vật giúp bảo vệ da và chống lại ung thư da. 

Kem chống nắng Amway - Artistry Phyto Uv Protect

Kem chống nắng Amway – Artistry Phyto Uv Protect

Lutein sẽ lọc các bước sóng năng lượng cao của ánh sáng xanh và làm chậm quá trình oxy hóa. Vì thế muốn da đẹp và khỏe hơn, dù không ra ngoài hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng Artistry Phyto Protect. 

Sản phẩm còn có chiết xuất từ hoa cúc, quả lý chua, công nghệ phóng thích dưỡng chất thực vật từng phần đã giúp Artistry kem chống nắng Phyto UV Protect có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do kéo dài đến 8 tiếng.  

– Artistry kem chống nắng Phyto Uv Protect là sự kết hợp công thức 3D độc đáo, có thể cải thiện vùng da sẫm màu, ngăn ngừa nám, tàn nhang, các nếp nhăn, chảy xệ lão hóa, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường độc hại. 

– Lớp chống nắng Artistry Phyto Uv Protect tương đối mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh & trong suốt, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu, phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Phiên bản kem chống nắng Amway Artistry Ideal Radiance

Artistry Ideal Radiance là dòng kem chống nắng có vai trò chính hỗ trợ các loại da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.  Kem có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ giúp da tránh được tác hại của tia UVA, UVB, ánh sáng xanh từ điện thoại, ti vi, laptop…

Amway Artistry Ideal Radiance chống nắng

Amway Artistry Ideal Radiance chống nắng

Bên cạnh đó, Artistry Ideal Radiance có chiết xuất từ cây anh thảo, cúc đầu xuân đều có vai trò chống oxy hóa, giảm tác hại từ môi trường đồng thời tăng khả năng bảo vệ da. 

  • Công thức 3D độc đáo giúp mang lại nhiều hiệu quả một lúc như trắng da, mờ nám, tàn nhang, sạm da, dưỡng ẩm tới tầng biểu bì sâu nhất. Kem có chất nền thẩm thấu nhanh, tạo lớp nền mịn màng cho da mặt tươi mới.
  • Tinh chất protein độc đáo từ ngọc trai hỗ trợ giảm đi các vết sạm da và vùng da không đều màu, ức chế các tín hiệu viêm da.
  • Theo đánh giá của nhiều người dùng, khả năng chịu nhiệt, chống nắng của Artistry là rất tốt. Các hoạt động thường ngày và tập luyện thể thao, đi bơi,.. bạn đều có thể sử dụng mà không quá lo lắng. 
  • Artistry Ideal Radiance là sản phẩm chống nắng không chứa dầu (không gây bít lỗ chân lông, dễ mụn).
  • Khả năng giữ ẩm được đánh giá tốt & khả năng chống thấm nước càng giúp kem lâu trên da dù bạn ra mồ hôi.
  • Hỗ trợ như một dạng kem lót khi makeup giúp quá trình trang điểm trở nên nhẹ nhàng.

 Artistry kem chống nắng Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect PF50+

Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect là kem chống nắng sở hữu chỉ số chống nắng cao với SPF50+, PA++++ bảo vệ da hiệu quả trước tác hại từ tia nắng mặt trời tia UV. Trong đó bao gồm cả ánh sáng xanh, tia hồng ngoại và các tác nhân ô nhiễm từ môi trường (bụi mịn PM2.5). 

Artistry kem chống nắng Skin Nutrition chiết xuất tự nhiên từ hoa cúc

Artistry kem chống nắng Skin Nutrition chiết xuất tự nhiên từ hoa cúc, lá mâm xôi

Đồng thời, sản phẩm còn bảo vệ da tốt hơn nhờ Carnosine Peptides cùng khả năng chống nước lên tới 80 phút ( theo độ ẩm của môi trường).  

Thành phần 

  • Chiết xuất chính từ quả lựu đỏ, hạt chia trắng từ trang trại Nutrilite, hoa Cúc (Chrysanthemum Morifolia) giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa của làn da và hạn chế các dấu hiệu lão hóa.  
  • Chiết xuất rau má lên men (CICA) giúp bạn hạn chế tác hại của gốc tự do, tăng cường khả năng chống oxy hóa, chống nắng lên tới 8 giờ.  
  • Phức hợp ngăn ngừa Prevent Complex: gồm chiết xuất chính từ trái Acerola Cherry, Hoa cúc và lá mâm xôi cải thiện hệ thống bảo vệ tự nhiên của da lên đến 350%, mang lại làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
  • Kết cấu lớp kem mỏng nhẹ, sau khi thoa thẩm thấu nhanh, trong suốt, không gây nhờn rít, chống thấm nước. Chống nắng phù hợp cho tất cả các loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, được chứng nhận dịu nhẹ cho da. 

Sản phẩm đạt Tiêu chuẩn Mỹ phẩm sạch ARTISTRY CLEAN, cam kết không chứa: Cồn, Dầu khoáng,  Phthalates, Parabens, Sulfate, Octinoxate… được Hiệp hội The Vegan chứng nhận thành phần thuần chay và không thử nghiệm trên động vật.

Kem chống nắng Artistry giá bao nhiêu hiện nay? 

Kem chống nắng Artistry Phyto UV Protect SPF50+ PA+++ (50ml) hiện có mức giá  tham khảo 923,000 VNĐ.

Kem chống nắng Amway Artistry ideal radiance (30ml) có mức giá tham khảo 1,288,000 VNĐ.

Kem chống nắng Amway Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect PF50+ hiện được bán tham khảo: 1.162.0000VNĐ.

Kem chống nắng Artistry là sản phẩm chống nắng phù hợp cho nhiều loại da, chỉ số chống nắng cao và lành tính. Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Liên hệ 093 770 6666 để được giải đáp và hỗ trợ thêm thông tin. 

Xem thêm: 

  1. Chống nắng Multi Sun Cream Hàn Quốc dùng tốt không?
  2. Sulwhasoo có tốt không? Top 3+ kem chống nắng sulwhasoo
Chia sẻ ngay:
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds