Dùng kem chống nắng Cetaphil tốt không? Giá bao nhiêu?

Cetaphil hiện là một nhãn hiệu chăm sóc da uy tín được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng suốt hơn 70 năm qua. Trong số các sản phẩm đa dạng của thương hiệu, kem chống nắng Cetaphil là một sản phẩm rất được yêu thích. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về Cetaphil. 

Dùng kem chống nắng Cetaphil tốt không? Giá bao nhiêu?

Dùng kem chống nắng Cetaphil tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Cetaphil đến từ đâu? 

Cetaphil là một nhãn hàng thuộc Galderma – Tập đoàn dược mỹ phẩm trên toàn cầu. Hiện các sản phẩm của Galderma được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với Cetaphil Việt Nam hiện được phân phối bởi DKSH Việt Nam từ T1/2016. 

Cetaphil có ý nghĩa là tình yêu dành cho việc dưỡng ẩm, làm dịu da. Các sản phẩm của Cetaphil rất phong phú, đa dạng từ sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, sữa tắm, nhất là kem chống nắng – một sản phẩm có sức hút quan tâm với nhiều người hiện nay.  

Cetaphil là một nhãn hàng thuộc Galderma, Mỹ được nhiều bác sĩ Da liễu khuyên dùng 

Cetaphil là một nhãn hàng thuộc Galderma, Mỹ được nhiều bác sĩ Da liễu khuyên dùng

Hiện kem chống nắng Cetaphil đã cho ra mắt nhiều phân loại cho từng loại da khác nhau, bao gồm: 

  • Cetaphil kem chống nắng Daily Facial Moisturizer SPF 15
  • Cetaphil kem chống nắng Derma Control Oil Control Facial Moisturizer SPF 30
  • Kem chống nắng Cetaphil SPF 50+ UVA/UVB Defense 

Dùng kem chống nắng Cetaphil có tốt không? 

Nhìn chung, người tiêu dùng đánh giá cao các sản phẩm kem chống nắng Cetaphil nhờ khả năng dưỡng ẩm, chống nắng vượt trội. Sản phẩm cũng an toàn và thích hợp dành cho mọi loại da. 

–  Chống nắng hiệu quả: Kem chống nắng Cetaphil giúp bảo vệ da và hạn chế tác hại tia UV trong nhiều tiếng, ngăn chặn 93% tia UVB (tác nhân gây ung thư da). 

– Hầu hết các sản phẩm chống nắng Cetaphil đều có khả năng dưỡng ẩm tối ưu, thích hợp với những ai có làn da khô, nhờ các thành phần Glycerin (hoạt chất dưỡng ẩm phổ biến trong serum, kem dưỡng) giúp duy trì độ ẩm trên hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra còn có Tocopheryl Acetate (vitamin E) giúp chống oxy hóa và tái tạo làn da căng mịn. 

– An toàn khi sử dụng: Kem chống nắng Cetaphil chủ yếu được làm từ thành phần lành tính, không chứa hương liệu, không chất tạo màu, không thành phần paraben.

– Thích hợp với mọi loại da: Chống nắng Cetaphil được xem là lựa chọn thân thiện với tất cả loại da nhẹ nhàng kể cả làn da khô, da nhạy cảm, da mụn.

– Chất kem dịu nhẹ:  Kết cấu dạng kem khá mềm mịn, trắng mượt, thẩm thấu nhanh sau khi thoa lên da, không làm bít tắc chân lông, không sinh nhân mụn khi sử dụng, không gây ra cảm giác nhờn rít, giảm độ bóng nhờn ngay tức thì.

– Thiết kế bao bì thân thiện: Vỏ chai kem chống nắng Cetaphil bằng nhựa, mẫu mã nổi bật đặc trưng của hãng với thân màu trắng, nắp màu xanh, vòi pump sử dụng dễ dàng với lượng vừa đủ, chất kem bên trong không bị tiếp xúc với không khí bên ngoài sau khi sử dụng.

Cetaphil sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về độ an toàn, lành tính và dưỡng ẩm dịu nhẹ

Cetaphil sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về độ an toàn, lành tính và dưỡng ẩm dịu nhẹ

Đa số người dùng đều hài lòng với kem chống nắng Cetaphil chất lượng tốt, công thức chuyên biệt, thành phần lành tính và mức độ an toàn khi sử dụng. Với những người nhân viên văn phòng, thường xuyên làm việc với máy tính thì có thể sử dụng kem chống nắng Cetaphil SPF 50 để tránh tình trạng khô và sạm da do bức xạ máy tính. Sản phẩm vừa chống nắng, tăng độ ẩm đồng thời cải thiện nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa rất đáng để lựa chọn. 

Review kem chống nắng Cetaphil, đánh giá từ người dùng:

“Sản phẩm phù hợp dịu nhẹ cho da khi hoạt động trong nhà, hơn nữa kể cả khi bạn không dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng thì em này vẫn để lại một lớp dưỡng nhẹ nhàng cho da mịn màng, hạn chế bong tróc sau khi dùng” (Khánh Ly).

“Sau khi thoa Cetaphil kem thấm rất nhanh, 10-15 giây là kem tệp vào da, sờ vào bề mặt da đã không thấy ướt hay dính nữa. Vì thế nếu da dầu sử dụng vẫn có cảm giác tương đối dễ chịu.” (Thảo My).

“Sản phẩm có chỉ số chống nắng từ vừa tới cao. Nếu bạn là người thường xuyên tiếp xúc với nắng thì cần phải sử dụng chỉ số tối thiểu từ SFP 30. Hiệu quả chống nắng của Cetaphil dịu nhẹ, dễ sử dụng nên mình khá an tâm.” (Phương Anh).

Review 3 kem chống nắng Cetaphil nổi bật của hãng

Kem chống nắng Cetaphil sở hữu công thức 3 trong 1 sẽ làm sáng da và cung cấp độ ẩm cần thiết, chống lại tia UV gây hại cho da và dưỡng ẩm/ kiềm dầu tùy theo nền da. Dưới đây là 3 phiên bản phù hợp nhất dành cho từng loại da mà bạn có thể tham khảo.

1. Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15 –  cho mọi loại da.

Sản phẩm dành cho mọi loại da mà không bị kích ứng, thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày trong thời gian dài. Kem chống nắng hỗ trợ dưỡng ẩm và bảo vệ da vượt trội khỏi tia UVA và UVB, giúp phòng ngừa các tác hại ánh nắng mặt trời. 

Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15 kem chống nắng

Chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer chỉ số chống nắng SPF 15 

Sản phẩm có thiết kế vỏ chai nhựa trắng nắp xanh, chắc tay, thân chai có dán nhãn về công dụng, hướng dẫn và một số thông tin từ nhà sản xuất, hạn sử dụng. Thiết kế dạng vòi xịt giúp bạn dễ dàng lấy kem, bảo quản tốt và hạn chế bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí. 

Ưu điểm: 

  • Giúp bảo vệ chống nắng và tăng độ ẩm hằng ngày, thích hợp dùng cho mọi loại da.
  • Đạt sự ổn định tối ưu với khả năng chống nắng, thành phần Parsol 1789 và octocrylene: Phổ bảo vệ vượt trội trên UVA và UVB, giúp làn da được bảo vệ tốt trước ánh nắng.
  • Không chứa thành phần gây kích ứng da như hương liệu hay paraben, chất tạo màu..
  • Thấm dễ, không để lại nhờn bóng trên da.  

 Nhược điểm

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 15+ khá thấp, không phù hợp để sử dụng ngoài trời hoặc các hoạt động cần chống nước.

Giá bán tham khảo: 360.000VNĐ

2. Chống nắng Cetaphil Derma Control Oil Control Facial Moisturizer SPF 30 da dầu.

Kem chống nắng có bao bì đơn giản với 2 màu tím trắng, thiết kế dạng chai nhựa chắc chắn, vòi bơm tiện dụng giúp bạn dễ dàng lấy kem ra. Trên thân chai in các sản phẩm với thông tin cần thiết cho người dùng rõ ràng. 

Cetaphil kem chống nắng da dầu Derma Control Oil Control Facial Moisturizer SPF 30

Cetaphil kem chống nắng da dầu Derma Control Oil Control Facial Moisturizer SPF 30

Chất kem có dạng sữa lỏng, màu trắng và rất nhẹ. Khi dùng dễ tán đều, mức độ thấm nhanh trên da. Sản phẩm có mùi hương nhẹ, da nhạy cảm cũng dễ dùng. 

Kem chống nắng Cetaphil để lại một lớp finish mượt và bóng nhẹ, đồng thời dưỡng ẩm khá tốt giữ cho da khỏi bị khô suốt cả ngày.   

Thành phần và công dụng: 

  • Glycerin: Thành phần dưỡng ẩm cho da luôn căng mịn, tươi tắn.   
  • Panthenol (B5): Tăng cường độ ẩm cho da đồng thời tạo rào chắn bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường.
  • Vitamin E: Cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da khỏe đẹp.
  • Allantoin: Là một chất kháng viêm bảo vệ và làm dịu da, hạn chế kích ứng cũng như giúp tái tạo da, cải thiện hư tổn da trên lớp biểu bì.
  • Aloe Vera: Cấp ẩm nhanh, làm dịu da tốt và dưỡng trắng da, chống lại các vấn đề lão hóa hiệu quả
  • Phiên bản kem chống nắng không chứa cồn, hương liệu hay dầu khoáng trong công thức nên an toàn với da nhạy cảm/ mụn.

Ưu điểm:

  • Thành phần tự nhiên, lành tính không chứa Paraben được đánh giá cao độ an toàn. 
  • Chất kem mịn và nhẹ, nhanh thấm trên da sau khi thoa. 
  • Dưỡng ẩm rất tốt, chỉ số chống nắng ở mức tối thiểu SPF 30 
  • Khả năng kiềm dầu cao hạn chế tác nhân gây mụn

Nhược điểm:

  • Chỉ số chống nắng mức thấp, không phù hợp dùng cho những ai hay bơi lội, hoạt động ngoài trời.
  • Lên da để lại lớp finish khá bóng một chút.
  • Cảm giác hơi rít một chút khi mới thoa lên mặt.

Giá bán tham khảo: 448.000 VNĐ

3. Kem chống nắng Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+ – dành cho da mặt và body.

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu. Thông tin bên ngoài vẫn có đầy đủ thành phần, hạn sử dụng. Kem chống nắng thích hợp cho mọi loại da, dùng được cho cả mặt và body. 

Kem chống nắng Cetaphil cho mặt và body - UVA/UVB Defense SPF 50+

Kem chống nắng Cetaphil cho mặt và body – UVA/UVB Defense SPF 50+

Chất kem vẫn giữ được ưu điểm thấm nhẹ, không gây cảm giác nhờn hay bóng rít và nâng tone nhẹ. 

Xét về khả năng chống UVB, sản phẩm có chứa 2 hoạt chất  Octisalate, Octocrylene, sản phẩm còn có thêm  Uvinul T150 và Titanium Dioxide. Uvinul T150 là hoạt chất chống UVB thế hệ mới, đặc điểm tan trong dầu và ổn định dưới sáng. Chất này xếp thứ 2 trong dãy bảo vệ UVB tốt nhất, sau Uvasorb HEB. Còn TiO2 là hoạt chất chống nắng vật lý, bảo vệ da toàn diện. 

Còn về khả năng chống UVA, 4 chất có khả năng chống UVA được dùng là  Tinosorb S, Titanium Dioxide, Mexoryl SX/XL. Nhìn chung, đây là hoạt chất chống UVA tối ưu trên thị trường, đặc biệt Tinosorb S có khả năng bảo vệ vượt trội tại mọi bước sóng. 

Ưu điểm: 

  • So với 2 phiên bản còn lại, kem chống nắng phiên bản này có chỉ số chống nắng cao với SPF50+ và UVA28, tương đương PA++++.
  • Độ kiềm dầu cũng khá tốt, da mặt sau khi thoa có cảm giác sạch khô thoáng.  
  • Độ thấm nhanh, tệp nhanh trên da
  • Mùi hương nhẹ dịu dễ dùng cho cả da nhạy cảm.

Nhược điểm: 

  • Để lại lớp màng trắng trên da nếu bạn nào có làn da không đều màu giữa cổ và mặt thì nên thoa kem cả vùng cổ. 

Giá kem chống nắng cetaphil spf 50 hiện nay đang được bán ở mức tham khảo dưới 600.000VNĐ.

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Cetaphil đều được bán đa dạng trên khắp cả nước. Bạn có thể tìm mua tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, đại lý bán thuốc hoặc trang web của Cetaphil để mua.  

>> Xem thêm

  1.  Skin Aqua chống nắng màu xanh dùng tốt không? Dành cho da gì?
  2. Dùng sữa rửa mặt Cetaphil da nhạy cảm có tốt không?

Thông qua các thông tin về kem chống nắng Cetaphil trên đây, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để tìm mua và sử dụng dễ dàng hơn. Thông tin chi tiết cần giải đáp thêm, bạn vui lòng liên hệ qua HOTLINE 093 770 6666!.  

Chia sẻ ngay:
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds