Theo chân Diva Thu Minh đi làm đẹp đầu năm

Nhân dịp đầu năm mới, Diva Thu Minh đã tranh thủ ghé qua PKQT Mega Gangnam để làm mới  bản thân với mong muốn có một năm 2023 thật rực rỡ. Đặc biệt hơn cả, nữ ca sĩ cũng là người đầu tiên trải nghiệm chiếc xe sang Dcar Limousine nằm trong dịch vụ đưa đón khách hàng VIP của Mega Gangnam. Không chỉ dừng lại ở đó, các dịch vụ thẩm mỹ của thương hiệu cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ rất nhiều người dùng. Vậy hãy đoán xem ca sĩ Thu Minh lựa chọn liệu trình trẻ hóa nào ngay dưới đây!

Tại sao Diva Thu Minh lại lựa chọn Mega Fiber?

Như các bạn vừa theo dõi, ca sĩ Thu Minh đã lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ Mega Fiber độc quyền tại PKQT Mega Gangnam. Đây là công nghệ trẻ hóa toàn diện nhất hiện nay với sự tham gia của trí tuệ nhân tạo và những phương pháp trị liệu chọn lọc chuyên sâu nhất. Phương pháp này là sự tích hợp của mô hình phân tích đa dữ liệu nhằm cung cấp những thông tin cụ thể nhất về tình trạng da của khách hàng với hơn 100 số liệu. Dựa trên cơ sở đó, các bác sĩ sẽ tiến hành phân tích để xây dựng phác đồ trị liệu riêng biệt. Điểm nổi bật của Mega Fiber chính là công nghệ phân tích và mô phỏng khuôn mặt độc bản. Nhờ vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể xác định trạng thái của khuôn mặt sau khi trẻ hóa. 

Sự kết hợp của sợi siêu vi có chứa Niacinamide cùng Collagen tự thân nhân bản giúp phục hồi cấu trúc tế bào đứt gãy, nối liền những mô liên kết tổn thương khi cơ thể bị lão hóa nặng. Từ đó làm đầy những khu vực lõm hóp, chùng nhão, xóa mờ nếp nhăn trên da. Không chỉ dừng lại ở đó, Mega Fiber còn được biết đến với khả năng ngăn chặn nám sạm, tàn nhang, mỡ thừa và nâng cao độ săn chắc, đàn hồi cho da. Nếu đang có mong muốn sở hữu một diện mạo trẻ trung, năng động hay cải thiện tình trạng da xuống cấp quá nhanh thì không thể nào bỏ qua dịch vụ trẻ hóa của Mega Gangnam.

Chia sẻ ngay:
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
    Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ