Review sử dụng serum trị nám của Nhật có tốt không?

Làn da trắng mịn là biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ, nhưng rồi làn da ấy cũng bị “in hằn” với những dấu vết của thời gian. Chính những điều này có thể khiến nữ giới cảm thấy bất an trong công việc và cuộc sống. Serum trị nám của Nhật Bản là phương pháp bạn nên tham khảo.

Người Nhật nổi tiếng với những công thức làm trắng da hiệu quả được nhiều phụ nữ châu Á ưa chuộng, trong đó có công thức dưỡng da trị nám. Hãy cùng “vén màn bí mật” cùng một số tinh chất trị nám của Nhật được chị em yêu thích sử dụng để chăm sóc cho làn da trắng sáng, mềm mịn với nét đẹp “không tuổi”.

Các sản phẩm serum trị nám của Nhật có tốt không?

Các sản phẩm serum trị nám của Nhật có tốt không?

Lý do nào đằng sau sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp dành cho sản phẩm Nhật?

Từ xưa đến giờ, chúng ta thường biết rằng Nhật Bản là một đất nước có tiêu chuẩn rất cao trong làm đẹp. Phụ nữ Nhật nếu không chăm sóc da, không trang điểm chắc chắn sẽ đeo khẩu trang ngoài đường phố. Họ không cho phép bản thân gặp gỡ người lạ khi chưa trang điểm lịch sự. Chả thế mà cứ sang bên Nhật là ta lại cảm thấy ai cũng đẹp, làn da mịn căng, bóng mượt. Nhu cầu thẩm mỹ của người Nhật ngày càng cao, đặc biệt tiêu chuẩn về da mặt của người Nhật còn cao hơn cho nên không có gì lạ khi làn da của họ mịn màng khoẻ mạnh. 

Lý do đằng sau những tín đồ sắc đẹp luôn dành trọn tình cảm yêu thích với các dòng mỹ phẩm đến từ xứ hoa anh đào.

1. Mỹ phẩm Nhật sản xuất chất lượng, nổi danh toàn cầu

Cũng giống như nhiều lĩnh vực khác, mỹ phẩm của Nhật luôn đạt tầm cỡ quốc tế về chất lượng. Mỹ phẩm Nhật đặc biệt coi trọng thành phần, bạn sẽ rất khó phát hiện mỹ phẩm có chứa thành phần gây kích ứng với làn da. Mọi thành phần trong các loại mỹ phẩm Nhật luôn được chọn lựa kỹ càng.

2. Từ dòng bình dân đến cao cấp

Thị trường mỹ phẩm Nhật vô cùng đa dạng và phong phú. Từ các dòng mỹ phẩm bình dân đến những thương hiệu cao cấp và đắt tiền. Chính vì thế nên người dùng có những sự chọn lựa khác nhau cho phù hợp với khả năng chi trả của mỗi người. Một số dòng mỹ phẩm bình dân chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo bao gồm: Hada Labo, Canmake, . .. hoặc các thương hiệu cao cấp như Sk-II, mỹ phẩm Nhật Bản Sakura cũng sẽ đáng cho bạn sử dụng thử nghiệm.

3. Phù hợp với da người Châu Á

Những dòng mỹ phẩm xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc cực kỳ phù hợp với da của người Châu Á, đặc biệt ít bị kích ứng và tác dụng phụ. Không những vậy nó cũng được điều chỉnh cho thích hợp với khí hậu nơi đây giúp những dưỡng chất này phát huy hết được công dụng của mình.

4. Chất lượng kiểm định tuyệt vời

Đất nước nhật bản cũng nổi tiếng với phong cách lao động vô cùng khoa học, cần cù, và cẩn thận. Mỗi một sản phẩm họ làm ra sẽ được kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt từ nguyên liệu cho đến lúc xuất xưởng hoặc sau khi có thành phẩm. Chính vì thế khi mỹ phẩm Nhật đến tay khách hàng luôn cho kết quả vô cùng khả quan đem lại niềm tin cho người dùng.

5. Hạn sử dụng

Mỗi loại mỹ phẩm nội địa ở Nhật Bản luôn được đổi mới nhằm tăng cao giá trị phục vụ người dùng hàng năm. Mỗi năm các hãng lại thay đổi mẫu mã của sản phẩm, người dùng chỉ cần căn cứ trên nhãn sản phẩm sẽ thấy mỹ phẩm đó được làm vào năm bao nhiêu.

Serum trị nám của Nhật Bản có những ưu điểm gì?

Giữa serum trị nám và kem trị nám Nhật Bản thì sản phẩm nào sẽ dễ dùng và có kết quả tốt hơn? Điều này còn tuỳ thuộc theo cơ địa của mỗi người và không phải ai cũng sẽ được như ai. Tuy nhiên, khi so giữa serum trị nám và kem trị nám thì serum sẽ có phần trội hơn đôi chút. Trong serum trị nám có hàm lượng thành phần cao hơn khá nhiều so với những loại kem trị nám truyền thống. Và tất nhiên, serum trị nám sẽ mang đến kết quả nhanh, tốt hơn trong quá trình trị liệu.

Những ưu điểm mà các sản phẩm tinh chất trị nám đem đến cho làn da

Những ưu điểm mà các sản phẩm tinh chất trị nám đem đến cho làn da

Trên thị trường chăm sóc da trị nám hiện nay có rất nhiều sản phẩm từ xứ sở mặt trời mọc với những công dụng điều trị nám, tàn nhang hiệu quả. Vậy serum trị nám của Nhật Bản có những ưu điểm gì?

– Thành phần tự nhiên: Hầu hết những thành phần có trong serum Nhật Bản thường có xuất xứ từ trong nước. Các nhà nghiên cứu mỹ phẩm Nhật luôn biết cách khai thác những dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên, ngay tại trên chính đất nước mình.

– Chất lượng được đảm bảo: Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Nhật chắc chắn là sẽ biết điều này. Chất lượng dù là của thương hiệu bình dân hay đẳng cấp, tất cả luôn được đảm bảo một cách cẩn thận từ khâu bao bì cho tới chất lượng bên trong.

– Giúp ức chế sự sản xuất của hắc sắc tố melanin, xóa tan những đốm nám, tàn nhang và đồi mồi trên da mặt hiệu quả đồng thời ngăn ngừa và điều trị triệt để hiện tượng nám da trở lại.

– Bổ sung nước vào da, khắc phục tình trạng da mặt khô giúp làn da thêm hồng hào và trắng sáng hơn mỗi ngày.

– Thúc đẩy tổng hợp collagen, phục hồi độ đàn hồi, săn chắc cho làn da. Đồng thời, giảm nếp nhăn một cách hiệu quả nhất. 

– Trong serum trị nám Nhật Bản còn chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng cho làn da, chống oxy hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Ngoài ra, serum còn bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu từ tia UVA, UVB cùng những tác nhân có hại khác bên ngoài.

– Cân bằng sắc tố giúp da trở nên đều màu hơn và nhanh chóng loại bỏ các vùng da bị xỉn màu giúp làm sáng da vượt trội, kháng viêm, hỗ trợ điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn hiệu quả.

Những dòng tinh chất điều trị nám từ Nhật Bản được đánh giá tốt nhất?

Điều trị nám để làn da sáng mịn được sự quan tâm của đông đảo chị em. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm serum tốt tự Nhật Bản được dùng để điều trị nám, giúp mọi người có làn da trắng sáng mịn màng. Để trả lời cho câu hỏi serum trị nám của Nhật loại nào tốt? Dưới đây là một số serum trị nám tốt nhất Nhật Bản hiện nay, được bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng.

Gợi ý một số serum trị nám của Nhật được đánh giá cao bởi chuyên gia

Gợi ý một số serum trị nám của Nhật được đánh giá cao bởi chuyên gia

1. Serum trị nám Sakura Transforming 

Sản phẩm serum này đến từ thương hiệu Sakura cao cấp, nổi tiếng Nhật Bản. Được kết hợp 2 thành phần Tranexamic Axit và Alpha Arbutin giúp cho làn da sạch nám, giúp da trắng mịn tươi trẻ.

Thành phần chính có trong serum này gồm: Tranexamic Acid, bơ Shea, Alpha Arbutin, và Vitamin E. Serum này giúp làm chậm lại quá trình hình thành sắc tố da, loại bỏ sạch những nám mảng cứng đầu, ngăn ngừa melanin, nuôi dưỡng làn da bóng mịn. Ngoài ra nó còn giúp chống oxy hóa, và giảm nếp nhăn, dịu da hiệu quả.

2. Serum trị nám Tunemakers Fullerene

Tinh chất fullerene của hãng Tunemakers của Nhật là minh chứng cho chất lượng của serum trị nám vượt trội. Đây là serum trị nám, chống lão hóa đắt đỏ và đứng Top tại Nhật Bản. Nhờ khả năng diệt sạch các gốc tự do – nguyên nhân gây nên mọi hiện tượng lão hoá, nám da. Cùng với đó ɭà thành phần của serum này cũng giúp dưỡng da rất tốt gồm: vitamin C, astaxanthin. Serum này còn được gọi là “thần dược của sắc đẹp”.

3. Serum trị nám Melano CC Rohto 

Đây là serum dưỡng da, trị nám bán chạy nhất tại Nhật Bản và nhiều nước châu Á. Với công dụng điều trị thâm mụn, sạm da, các vùng da xỉn màu, đồng thời dưỡng trắng ngừa nám rất tốt. Bên cạnh đó, thành phần tinh chất Vitamin C có trong serum này còn giúp kích thích sản sinh collagen dưới da, tăng cường độ đàn hồi giúp da bóng mịn, giảm nếp nhăn.

Thành phần chính có trong serum của nhà Rohto gồm: Ascorbic acid (active vitamin C), tocopherol acetate (vitamin E derivative), isopropylmethylphenol,..

4. Serum trị nám Kose Grace Essence nội địa

Serum Kose Grace Medicated Whitening Essence ɭà một tinh chất dưỡng da trị nám cực kỳ nổi tiếng, với các thành phần đặc biệt dành riêng cho phái nữ trung niên 45-50 trở lên. Ngoài nếp nhăn, chân chim tàn nhang và nám cũng thường xuất hiện ở phụ nữ tầm tuổi này. Cùng với đó các vấn đề về lão hóa, chảy xệ, mất đi độ đàn hồi do liên kết dưới da bị phá huỷ khá nặng.

Thành phần chính có trong serum trị nám Kose Nhật Bản gồm: Vaseline, Collagen EX, concentrated glycerin, succinoyl atelocollagen solution, behenyl alcohol,.. chúng giúp làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả. Ngoài ra hiệu quả chống lão hóa tuyệt vời, phục hồi liên kết bị hư tổn, lấy lại độ đàn hồi săn mịn cho làn da.

5. Serum trị thâm nám SK-II Spot Essence

Trùm cuối trong các sản phẩm trị nám đến từ Nhật phải đề cập đến nhà SK-II. Nếu là tín đồ mỹ phẩm dưỡng da làm đẹp của Nhật Bản, chắc hẳn các nàng sẽ không thấy xa lạ với cái tên SK-II Genoptics Essence này. Serum trị nám nhà SK-II nhanh chóng chiếm được thiện cảm và sự yêu thích của người dùng ngay khi ra mắt. 

Thành phần chính trong serum này bao gồm các hoạt chất D-Melano và các chiết xuất từ tự nhiên như tảo bẹ, amino acid và khá nhiều loại vitamin giúp ngăn chặn hình thành các sắc tố melanin dưới da, mang đến làn da trắng sáng và mịn màng. Ngoài ra, công nghệ độc quyền của nhà SK-II cũng giúp bảo vệ da và trị nám vô cùng hiệu quả.

Dùng serum để trị nám lâu năm có được không?

Thông thường chúng ta hay mặc định những dòng serum trị nám thường chỉ có tác dụng trị nám. Nhưng với sự tiến bộ như hiện nay của khoa học, serum đặc trị nám giờ đây đã có thêm khá nhiều lợi ích khác để khắc phục cho làn da. Thực tế khi bạn điều trị nám cần phải kết hợp cùng nhiều biện pháp khác để giúp phục hồi, làm khỏe làn da mới đúng khoa học. Nếu chỉ sử dụng một sản phẩm với công dụng chính là ức chế melanin thì nám sạm vẫn sẽ quay trở lại, bởi vậy để hiệu quả điều trị được lâu dài, bạn cần chọn những serum đặc trị nám có chứa nhiều dưỡng chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da. Khi làn da mặt khỏe, thì khi đó hắc sắc tố mới không tăng sinh gây nám sạm. 

Không thể điều trị triệt để nám lâu năm nếu chỉ sử dụng serum ngoài da

Không thể điều trị triệt để nám lâu năm nếu chỉ sử dụng serum ngoài da

Serum trị nám trên thực tế muốn đạt được hiệu quả phải chứa các hoạt chất điều trị. Hoạt chất điều trị đó là những thành phần hoạt động tác động đến các vấn đề của da khi bạn thoa lên da. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm quảng bá với nhiều khả năng trị nám nhưng thực chất không chứa những thành phần cần thiết. Tuy rằng làn da của bạn sẽ ẩm mịn hơn nhưng nám xỉn màu vẫn không được giải quyết triệt để. Dùng serum để điều trị nám lâu năm sẽ không có được hiệu quả rõ rệt, bạn cần kiên trì với thời gian khá lâu mới thấy được các vết nám bị giảm và mờ đi.

Dù bạn có tìm được sản phẩm serum trị nám của Nhật Bản phù hợp và ưng ý nhưng cũng đừng quên nên kết hợp cùng nhiều cách bảo vệ da khi đi ra đường. Bạn có thể áp dụng các biện pháp dưới đây:

  • Chống nắng với trang phục, kem chống nắng chỉ số SPF 30++ hay bổ sung thêm viên uống chống nắng từ bên trong.
  • Ăn uống đủ chất, bổ sung thêm vitamin cùng các chất dinh dưỡng chống oxy hóa, giúp dưỡng sáng da từ bên trong có trong thực phẩm hàng ngày hoặc thực phẩm chức năng.
  • Điều tiết trạng thái và tinh thần của mình, hạn chế căng thẳng gây nên nám, hãy để tâm trí luôn được tươi vui, thoải mái.
  • Thường xuyên tham khảo và tìm kiếm thêm nhiều thông tin để có cái nhìn trọn vẹn và chính xác về các phương pháp bạn đang sử dụng trị nám, tàn nhang.

Loại bỏ nám chân sâu bằng công nghệ tế bào gốc hiện đại 

Nám chân sâu là một loại nám nằm dưới lớp hạ bì, nó là hiện tượng nhiều đốm sắc tố sẫm màu hình thành và xuất hiện trên da. Loại nám này tập trung nhiều ở hai bên má, cằm cùng kích thước khá to bằng đầu đũa và các vết nám này có chân sâu nằm bên trong da. Do nằm ở dưới lớp hạ bì này nên nám chân sâu chính là một loại nám khó điều trị hơn các loại nám khác. Sử dụng các phương pháp như thuốc trị nám của Nhật Bản hay serum đều sẽ không hiệu quả do tinh chất chỉ nằm lại ở trên bề mặt, khó có thể thẩm thấu đến lớp hạ bì bên trong.

Tiêm truyền tế bào gốc giúp đào thải đến hơn 80% nám lâu năm trên da mặt

Tiêm truyền tế bào gốc giúp đào thải đến hơn 80% nám lâu năm trên da mặt

Do đó, bạn cần phải sử dụng đến công nghệ cao để loại bỏ triệt để nám chân sâu bởi những phương pháp này có thể đi xuyên qua hạ bì đến thẳng vị trí nám. Phương pháp tế bào gốc trị nám chính là một cách loại bỏ nám chân sâu bằng công nghệ hiện đại được ứng dụng rất nhiều ngày nay.

Tế bào gốc trị nám là các tế bào được hoạt động để duy trì sự sống cho cơ thể. Các tế bào này thường cung cấp những tế bào mới và thay thế tế bào cũ gây hại đồng thời giúp chữa lành tổn thương cho làn da. Từ đó trả lại cho bạn làn da tươi mới, trắng sáng hơn.

Tế bào gốc trị nám thông thường có 2 dạng:

  • Tế bào gốc tự thân: là tế bào gốc được lấy trực tiếp từ cơ thể người sau đó cấy lại cho chính người đó.
  • Tế bào gốc lấy từ chế phẩm: là những dung dịch có chứa các dưỡng chất nuôi tế bào, có thêm thành phần của tế bào gốc giúp bổ sung vitamin cùng yếu tố vi lượng.

Điều trị nám bằng phương pháp tế bào gốc này giúp mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Những ưu điểm vượt trội của công nghệ tế bào gốc mang lại khi điều trị nám có thể kể đến như sau:

  • Tăng sinh collagen, giúp ngăn chặn hắc sắc tố melanin, từ đó làn da sẽ luôn căng bóng và rạng ngời.
  • Hỗ trợ điều trị nám, đồi mồi và phân bổ các sắc tố dưới da vô cùng hiệu quả.
  • Điều trị các vấn đề về mụn và cải thiện các vết thâm sẹo do mụn gây ra.
  • Giúp làm mờ các nếp nhăn cùng dấu hiệu lão hóa giúp làn da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Việc sử dụng tế bào gốc hiện nay đang rất được ưa chuộng tuy nhiên, các bạn cần tìm đúng cơ sở làm đẹp có uy tín đồng thời có đội ngũ bác sĩ da liễu đúng chuyên ngành. Hiện tại Phòng khám quốc tế Mega Gangnam chính là thẩm mỹ viện tạo được độ uy tín khi đã áp dụng công nghệ tế bào gốc trong điều trị kết hợp với dịch vụ Mega Fiber. Đây là một dịch vụ đột phá với nhiều ưu điểm vượt trội hơn những dịch vụ thẩm mỹ làn da khác trên thị trường.

Ngoài các phương pháp điều trị đã đề cập, Mega Gangnam cung cấp nhiều giải pháp trị liệu chuyên sâu tùy thuộc vào mức độ tổn thương do nám gây ra. Trong số đó, Mega Fiber White là liệu pháp triệt tiêu nám toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng đa công nghệ độc quyền trị nám hiện đại nhất. Mega Fiber White không chỉ giúp tiêu diệt tế bào hắc tố gây nám và tái tạo làn da, mà còn kết hợp công nghệ Exosomes để duy trì hiệu quả trị nám bền vững và ngăn chặn nám quay trở lại gấp 6 lần so với các phương pháp thông thường. Mega Gangnam là địa chỉ tin cậy để tham khảo các phương pháp trị nám chuyên sâu này.

Trên đây là bài viết chia sẻ về các sản phẩm serum trị nám trắng da của Nhật Bản tốt nhất. Hy vọng với thông tin mà chúng tôi đã đề cập trên đã có thể giúp mọi người có thêm một số serum trị nám phù hợp và cách điều trị nám bằng công nghệ tế bào gốc hiện đại. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ cho làn da mặt vui lòng liên hệ đến Mega Gangnam theo Hotline: 093.770.6666 để được tư vấn và hỗ trợ.

guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ