2-blog1
아름다움과 건강

BEAUTY & HEALTH

Bí quyết sống trẻ – đẹp – khỏe

Nám trên da và những phương pháp điều trị hiệu quả 
Top 8+ Cách trị nám tàn nhang tận gốc an toàn, hiệu quả

Để trị nám và tàn nhang hiệu quả, việc kết hợp các phương pháp làm trắng da, loại bỏ tế bào da chết, và kích thích tái tạo da mới là rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng hàng ngày và kem làm trắng da

Tía tô và chanh tươi sử dụng giảm nám
Đắp mặt nạ tía tô bao lâu có tác dụng sạch nám? 

Bản chất của nám và tàn nhang đều là do sự phát triển nhanh quá mức các sắc tố melanin. Bằng việc sử dụng công thức tự nhiên trị nám bằng mặt nạ tía tô kể trên không thể điều trị sạch tận gốc nám vì yếu tố melanin hình thành từ sâu bên trong cấu trúc da. Hãy lựa chọn các tác động hiệu quả nhanh hơn, sâu hơn bằng công nghệ cao như Mega Fiber White, Laser..

Nước ép tía tô tốt cho da mặt nám
Nên uống gì để trị nám da mặt tốt nhất? 

Nám da một khi đã hình thành thì rất nhanh bị lan rộng trong khi thời gian điều trị và hiệu quả duy trì thấp nếu bạn chỉ áp dụng chữa trị trên bề mặt. Bởi vì bản chất nguyên nhân nám từ bên trong, chân nám cũng hình thành sâu dưới tế bào da. Điều trị dứt điểm bạn cần các giải pháp bằng đường uống từ bên trong kết hợp song song với giải pháp công nghệ cao.    

Dẫn đầu thị trường trị nám ở Hà Nội là Mega Gangnam
[Giải đáp] Trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều chuyên gia trong lĩnh vực trẻ hóa lựa chọn và đánh giá PKQT Mega Gangnam là cơ sở điều trị nám tốt nhất ở Hà Nội. Bên cạnh các thế mạnh về chuyên môn, nhiều khách hàng còn chia sẻ rằng họ đã có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi dành thời gian đến đây điều trị nám.  

Tùy theo công nghệ điều trị laser hiện đại hay không mà mức giá có sự chênh lệch
Điều trị nám bằng laser hết bao nhiêu tiền? [Bảng giá mới] 

Giá trị nám bằng laser ở các cơ sở thẩm mỹ luôn có sự khác biệt bởi nhiều yếu tố, chủ yếu dựa trên công nghệ được sử dụng, tình trạng nám nặng hay nhẹ và yếu tố cơ sở điều trị uy tín hay không.

Thuốc trị nám bổ sung qua đường uống
[Giải đáp] Uống thuốc nám phải kiêng những gì?

Hiệu quả điều trị nám phụ thuộc nhiều vào cả chế độ sinh hoạt và cách chăm sóc, ăn uống của từng người. Bạn nên tạm ngưng các thực phẩm dễ gây kích ứng hoặc tăng sắc tố da trong giai đoạn uống thuốc trị nám như đồ ăn cay nóng, dùng quá nhiều thực phẩm chứa đường, rượu bia, thuốc lá,.. và nên bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời gây hại.

Người điều trị nám nên kiêng ăn gì
[Giải đáp] Điều trị nám nên kiêng ăn gì để sạch nám – sáng da ?

Để điều trị nám triệt để không phải là điều dễ dàng và bạn cần phải có một lộ trình chăm sóc, ăn uống hỗ trợ đi kèm cụ thể. Bạn nên kiêng các thực phẩm làm tăng các sắc tố da như thịt bò, đồ tanh.. để da không bị kích ứng thêm và hỗ trợ tốt cho quá trình hồi phục. 

Ăn gì tốt cho da mặt nám? Thực phẩm chống oxy hóa
Nên ăn gì tốt cho da mặt nám? Lời khuyên từ Chuyên gia 

Khi bạn gặp các vấn đề nám da, bên cạnh việc tìm kiếm các loại kem bôi hoặc mặt nạ.. bạn cũng nên chú trọng chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt để tránh tình trạng nám lan rộng. Ăn gì tốt cho da mặt nám là câu hỏi được nhiều người tìm […]

Da mặt bị đốm nâu là sự tăng sinh sắc tố melanin dưới da
Da bị đốm nâu trên mặt có phải là nám không? Cách loại bỏ an toàn

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Da liễu thẩm mỹ PHẠM THU PHƯƠNG – hiện tại đang công tác tại Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam.  Khi xuất hiện da bị đốm nâu trên mặt bất thường chắc chắn có phần khiến bạn hoang mang vì không chắc chắn đó có […]

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN
ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Các thông tin về dịch vụ và sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi tới
Quý khách hàng hàng tháng với những ưu đãi hấp dẫn

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
    Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ