Top 7 công thức xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong là giải pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Mật ong là nguyên liệu chứa nhiều chất dinh dưỡng, có khả năng khử khuẩn, cung cấp chất dinh dưỡng và giải quyết các nếp nhăn trên da, đặc biệt là ở vùng mắt. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 7 cách xóa nếp nhăn mắt bằng mật ong hiệu quả ngay tại nhà. 

Đồng thời, nếu nói đến việc xóa nếp nhăn vùng mắt thì không thể không nhắc đến công nghệ chỉ vàng Gold Fibercông nghệ Mega Fiber. Hai công nghệ này sẽ giúp làm săn chắc vùng da mắt bằng những thành phần tự nhiên, giúp xóa tan triệt để các nếp nhăn. Hãy cùng Gangnam khám phá nhé.

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong có thực sự đem tới hiệu quả?

Vùng da quanh mắt là nơi hoạt động liên tục nên tình trạng lão hóa da nhanh là điều không thể tránh khỏi. Để khắc phục điều này thì mọi người thường có xu hướng sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp và đắt tiền. Ngoài ra, bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên để xóa nhăn cho vùng mắt, ví dụ là mật ong.

Mật ong là liều thuốc quý để xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Mật ong là liều thuốc quý để xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Trong mật ong có 200 dưỡng chất, 21 loại axit amin, khoáng chất và 16 loại vitamin. Đặc biệt, mật ong có nhiều vitamin C có khả năng giúp chống oxy hóa. Chính vì đó mà khi thoa trực tiếp mật ong lên bề mặt da sẽ khiến các nếp nhăn bị xóa mờ đi. 

7+ công thức xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong

Nhờ vào những công dụng tuyệt vời trên mà mật ong được chị em phụ nữ sử dụng để chăm sóc đôi mắt của mình. Để sử dụng mật ong làm đẹp đúng cách và mang lại hiệu quả cao thì bạn nên kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên sau đây:

Mật ong và táo giúp xóa nếp nhăn ở mắt nhanh chóng

Táo là một loại trái cây chứa nhiều vitamin và các khoáng chất có lợi cho da. Sự kết hợp giữa các chất dinh dưỡng có trong táo và các axit hữu cơ phong phú trong mật ong sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo da mới. Đồng thời ngăn chặn các nếp nhăn được hình thành ở khóe mắt.

Công dụng xóa nếp nhăn vùng mắt tuyệt vời của mật ong và táo 

Công dụng xóa nếp nhăn vùng mắt tuyệt vời của mật ong và táo

Bạn hãy lấy 1 quả táo chín và nghiền nát rồi cho thêm 2 thìa mật ong vào trộn đều. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da quanh mắt và massage theo chuyển động tròn để giúp da được thư giãn. Bạn giữ hỗn hợp này trên mắt khoảng 20 phút để dưỡng chất ngấm vào da. Sau đó rửa thật sạch hỗn hợp mật ong.

Sự kết hợp giữa mật ong và cà rốt giúp đôi mắt trẻ đẹp

Trong cà rốt có beta carotene, kết hợp với chất khoáng và vitamin trong mật ong có tác dụng chống oxy hóa, giúp da mềm mại, căng bóng và xóa nếp nhăn hiệu quả. Đây được coi là bộ đôi hoàn hảo trong việc xóa nếp nhăn vùng mắt được chị em phụ nữ ưa chuộng.

Cách tạo nên hỗn hợp cà rốt và mật ong cũng khá đơn giản, cụ thể:

Bước 1: Cà rốt rửa sạch và thái nhỏ, luộc chín và tán nhuyễn, sau đó trộn  một chút mật ong thành hỗn hợp sền sệt. 

Bước 2: Dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da mắt đã được làm sạch, sau đó massage để hỗn hợp thẩm thấu vào vùng da mắt quanh mắt. 

Bước 3: Sau 15-20 phút thì bạn rửa sạch bằng nước. Duy trì đều đặn 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy sự hiệu quả trong việc xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong và cà rốt. 

Cà rốt có beta carotene giúp hỗ trợ chống oxy hóa và xóa nếp nhăn quanh mắt

Cà rốt có beta carotene giúp hỗ trợ chống oxy hóa và xóa nếp nhăn quanh mắt

Mật ong và bơ, công thức hoàn hảo xóa nhăn vùng mắt

Bơ là loại trái cây có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da với phụ nữ. Loại trái này có hàm lượng dinh dưỡng cao cùng vitamin C, K, E. Khi kết hợp với mật ong giúp giảm nếp nhăn quanh mắt và chăm sóc da hiệu quả.

Công thức này khá đơn giản. Đầu tiên bạn phải nghiền nhuyễn bơ, rồi sau đó cho thêm 2 thìa nhỏ mật ong trộn đều với nhau. Bạn lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da quanh mắt rồi dùng hai tay massage nhẹ nhàng. Nằm thư giãn 30 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước để cho hết hỗn hợp mật ong trên mặt. 

Lời khuyên nhỏ là bạn nên dùng hỗn hợp này 2 lần/ tuần. Thực hiện thường xuyên trong vòng 1 tháng sẽ thấy da mắt được cải thiện đáng kể. 

Mật ong và bơ- hỗn hợp tuyệt vời để xóa nếp nhăn vùng mắt

Mật ong và bơ – hỗn hợp tuyệt vời để xóa nếp nhăn vùng mắt

Hỗn hợp mật ong và chuối lấy đi nếp nhăn ở đôi mắt

Chuối chứa các thành phần dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin A, C, B6, kali,… Khi kết hợp với mật ong hạn chế quá trình oxy hóa, kích thích da sản xuất collagen, chống lại các tác động của tia UV có hại giúp làm mịn da, đàn hồi, căng bóng, giảm nếp nhăn vùng mắt. 

Bạn cần lấy chuối nghiền mịn trộn với 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt. Sau đó, bạn nằm thư giãn khoảng 20 phút để mặt nạ khô rồi bóc ra, rửa mặt thật sạch bằng nước. Mỗi tuần thực hiện 2 lần, mặt nạ mật ong giúp làn da trở nên sáng mịn và mờ đi những nếp nhăn quanh mắt.

Chuối có nhiều dinh dưỡng như vitamin A, C, B6, kali,...

Chuối có nhiều dinh dưỡng như vitamin A, C, B6, kali,…

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong, dầu ô liu và lòng đỏ trứng gà

Dầu oliu dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Bên trong lòng đỏ trứng gà có rất giàu vitamin và khoáng chất. Mật ong giúp sáng và căng da. Kết hợp 3 nguyên liệu này để tạo thành mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt rất hiệu quả.

Cách làm mặt nạ mật ong, dầu oliu và lòng đỏ trứng gà như sau: 

Bước 1: Trộn 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa dầu oliu và 1 thìa mật ong rồi trộn đều. Rửa sạch mặt, lau khô rồi dùng cọ thoa đều hỗn hợp lên mặt.

Bước 2: Để hỗn hợp trên mặt trong vòng 25 đến 30 phút để việc xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong có hiệu quả nhanh hơn.

Bước 3: Sau đó, rửa sạch hỗn hợp mật ong, dầu ô liu và lòng đỏ trứng gà bằng nước ấm. Với mặt nạ từ dầu oliu, lòng đỏ trứng gà và mật ong, các nếp nhăn trên mặt sẽ mờ dần sau hơn một tháng.

Mật ong có thể kết hợp với lòng đỏ trứng gà và dầu oliu để xóa nếp nhăn

Mật ong có thể kết hợp với lòng đỏ trứng gà và dầu oliu để xóa nếp nhăn

Mật ong kết hợp với sữa chua lấy lại sự trẻ trung cho đôi mắt

Sữa chua chứa hàm lượng lớn chất khoáng và vitamin B12, B2 tốt cho da mặt. Khi kết hợp với mật ong tạo ra hỗn hợp hoàn hảo cải thiện vùng da mắt bị nhăn. Để tạo hỗn hợp này bạn làm như sau:

Bước 1: Bạn pha mật ong và sữa chua trộn với tỷ lệ 1:1. 

Bước 2: Sau đó lấy hỗn hợp đưa lên mặt, nhẹ nhàng xoa bóp để các dưỡng chất thẩm thấu trong da và kích thích lưu thông máu. 

Bước 3: Để mặt nạ khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. 

Xóa nếp nhăn quanh mắt bằng mật ong và sữa chua

Xóa nếp nhăn quanh mắt bằng mật ong và sữa chua

Loại bỏ nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong và dầu dừa

Dầu dừa được chiết xuất từ cơm dừa nên đảm bảo an toàn và có nhiều chất dưỡng ẩm giúp mềm da. Khi kết hợp với mật ong sẽ tạo nên hỗn hợp làm mờ nếp nhăn hiệu quả. 

Cách làm hỗn hợp bằng mật ong và dầu dừa làm đẹp:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải rửa mặt sạch. Sau khi pha hai dưỡng chất theo tỉ lệ 1:1 thì thoa lên bề mặt da kết hợp massage từ 20-25 phút để các các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào sâu trong da.

Bước 2: Việc quan trọng cuối trong khâu xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa và mật ong chính là rửa mặt thật sạch.

Dầu dừa và mật ong là hỗn hợp loại bỏ nếp nhăn trên mắt an toàn

Dầu dừa và mật ong là hỗn hợp loại bỏ nếp nhăn trên mắt an toàn

Những lưu ý khi dùng cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong

Có thể nói mật ong như một liều thuốc quý giúp giảm mờ nếp nhăn quanh vùng mắt hiệu quả. Nó không chỉ giúp riêng cho vùng da mắt mà còn có ơ vùng mũi, miệng,…Tuy nhiên không phải vì thế mà mọi người lạm dùng nó quá nhiều trong quy trình làm đẹp của mình mà cần phải lưu ý những điều sau đây: 

  • Lựa chọn sử dụng mật ong làm đẹp nguyên chất có nguồn gốc rõ ràng. Nên bảo quản mật ong trong lọ thủy tinh và tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. 
  • Không nên xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong mỗi ngày mà nên sử dụng 1-2 lần trong tuần. 
  • Không đắp mật ong trên vùng da quanh mắt quá lâu bởi da sẽ dễ bị kích ứng và xảy ra những tổn thương không đáng có.
  • Cần thoa kem chống nắng khi ra ngoài và che chắn cẩn thận để tránh tình trạng da bị bắt nắng, đen sạm. 

Trẻ hóa đôi mắt bằng công nghệ Mega Fiber và căng chỉ collagen Gold Fiber của Mega Gangnam

Nếp nhăn vùng mắt là nỗi lo thường trực của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Việc sử dụng mật ong tại nhà đem lại hiệu quả xóa nhăn nhưng cần thời gian dài. Vì vậy phòng khám quốc tế Mega Gangnam đã đem tới công nghệ Gold Fiber, Mega Fiber giúp xóa nếp nhăn vùng mắt hoàn mỹ. 

Điểm mạnh của Mega Gangnam chính là đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ, có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội khoa. Các công nghệ làm đẹp hiện đại đem tới hiệu quả và an toàn cao được người dùng tin cậy. 

Phòng khám uy tín hàng đầu Việt Nam Mega Gangnam

Phòng khám uy tín hàng đầu Việt Nam Mega Gangnam

Trẻ hóa da vùng mắt bằng căng chỉ Collagen Gold Fiber

Collagen Gold Fiber là công nghệ xóa nhăn và trẻ hóa da tiên tiến hiện nay đang được Mega Gangnam áp dụng. 

Những điều bạn nên biết về công nghệ Collagen Gold Fiber 

Công nghệ Collagen Gold Fiber được tập đoàn Y tế Hàn Quốc Megacorp cho ra đời cách đây không lâu nhưng được nhiều người ủng hộ và sử dụng. Năm 2019, Gangnam Việt Nam là đơn vị duy nhất được tập đoàn Mega chuyển giao công nghệ Collagen Gold Fiber. 

Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến giúp xóa mờ nếp nhăn và trẻ hóa vùng da quanh mắt. Công nghệ này dùng các sợi chỉ kết hợp giữa tinh thể nano vàng và collagen tươi và tỉ lệ là 50:50. Hiệu quả sau khi cấy sợi chỉ vàng collagen kéo dài nhiều năm về sau giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thẩm mỹ.

Khác với sợi chỉ vàng nguyên chất hoặc sợi chỉ gai, sợi chỉ vàng collagen có khả năng tự tiêu trong vòng 2-3 tháng. Sau khi căng da mặt bằng Collagen Gold Fiber khách hàng có thể sử dụng các công nghệ trẻ hóa và xóa nhăn khác mà không gây ra tác dụng phụ. 

Sợi chỉ vàng collagen có cấu trúc siêu mảnh nên không bị lộ ra bên ngoài. Vì thế phù hợp với mọi loại da, dù là da bị lão hóa nặng hoặc lớp mỡ dưới da dày. Thêm vào đó, loại chỉ này không gây ảnh hưởng khi bạn chụp CT Scan. Nên bạn an tâm sử dụng và không lo ngại vấn đề về thẩm mỹ hoặc sức khỏe.

Căng chỉ collagen Gold Fiber cho vùng da mắt săn chắc và không còn nếp nhăn

Căng chỉ collagen Gold Fiber cho vùng da mắt săn chắc và không còn nếp nhăn

Ưu điểm của công nghệ trẻ hóa da bằng chỉ Gold Fiber

  • Không cần phẫu thuật mà căng da mặt bằng cấy sợi collagen trực tiếp. Do đó không gây sưng phù hay bị đau sau khi thực hiện xong liệu trình.
  • Đây là phương pháp thẩm mỹ đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ nên độ an toàn cao.
  • Căng chỉ Collagen Gold Fiber sử dụng sợi collagen – vàng tự tiêu, không gây tác dụng phụ, thực hiện xong sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

Trẻ hóa tự thân vùng mắt bằng Mega Fiber

Bên cạnh công nghệ Collagen Gold Fiber thì Mega Gangnam còn đem tới công nghệ trẻ hóa tự thân Mega Fiber. Đây là một công nghệ được đánh giá là mang đến nét đẹp trên gương mặt bạn một cách toàn diện nhất mà không cần phẫu thuật. Sau đây là những điều bạn cần biết về phương pháp này:

Những điều cần biết về công nghệ Mega Fiber

Mega Fiber có khả năng tái tạo gương mặt tự nhiên nhờ ứng dụng AI Perfect Face. Ưu điểm vượt trội của công nghệ là có thể tạo dựng gương mặt của khách hàng sau khi kết thúc trị liệu. Khách hàng sẽ được mô phỏng gương mặt đẹp chuẩn nhất và thực hiện để cho kết quả giống y như đã định hình trước đó.

Trong quá trình thẩm mỹ bác sĩ sẽ cấy collagen tự thân nhân bản kết hợp với sợi siêu vi Mega Fiber lên da khách hàng. Từ đó xóa nhăn từ sâu bên trong và trẻ hóa gương mặt một cách tự nhiên.

Mega Fiber chứa 2 thành phần chính là collagen và nicotinamide mononucleotide (NMN), tác động mạnh mẽ và sâu vào bên trong da. Khi được đưa vào da, các chất này sẽ sửa chữa tổn thương ở mỗi tế bào, kết nối các tế bào mô liên kết. Toàn bộ quá trình sẽ diễn ra một cách tự nhiên.

Song song với đó nó tạo ra mạng lưới collagen và elastin nâng đỡ toàn bộ cấu trúc cơ, giúp làm săn chắc và nâng cơ chảy xệ, ngăn chặn  quá trình lão hóa. Sợi siêu vi này có khả năng hồi sinh tế bào ADN bị tổn thương, tái tạo toàn bộ cấu trúc da, tăng độ đàn hồi giúp da trẻ đẹp.

Công nghệ trẻ hóa Mega Fiber được Mega Gangnam áp dụng hiệu quả

Công nghệ trẻ hóa Mega Fiber được Mega Gangnam áp dụng hiệu quả

Ưu điểm của phương pháp Mega Fiber

– Tăng độ đàn hồi cho da hiệu đem tới làn da căng bóng và mịn màng.

– Cân chỉnh các nhược điểm trên mặt, mang đến vẻ đẹp hài hòa tự nhiên.

– Xóa mờ mọi nếp nhăn ở rãnh mũi, rãnh miệng, trán và đuôi mắt hiệu quả hơn xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong.

– Tái cấu trúc da và tăng sinh collagen cho làn da mịn màng, khỏe khoắn. Đồng thời đánh tan mỡ má và nọng cằm khiến gương mặt thanh tú, trẻ đẹp.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn các phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong hiệu quả. Tuy nhiên để xóa nhăn triệt để và nhanh chóng bạn nên tham khảo công nghệ Gold Fiber và Mega Fiber của Mega Gangnam. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy liên hệ đường dây nóng 0901 853 853 của chúng tôi. Hoặc bạn có thể liên hệ thông qua gmail support@megagangnam.com và cskh@megagangnam.com

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds