Top 7 loại collagen hiệu quả tốt nhất được sản xuất tại Việt Nam

Uống collagen là một trong những cách đơn giản nhất để làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, chi phí cho các loại collagen nước ngoài khá tốn kém. Đó là lý do mà các chị em có xu hướng tìm kiếm những dòng collagen giá rẻ sản xuất tại Việt Nam. Thực tế thì uống collagen muốn hiệu quả cần duy trì lâu dài (2-3 tháng) và đây chắc chắn là một khoản chi phí không nhỏ. Vậy nên cách tốt nhất là tìm kiếm các liệu trình thẩm mỹ trẻ hóa từ collagen với 1 lần thực hiện cho hiệu quả tức thì.

CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Nội Dung Chính

” Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi ” Bác sĩ PHẠM THU PHƯƠNG ” – Chuyên khoa Da liễu – Bác sĩ chuyên môn PKQT Mega Gangnam – cơ sở Mega Gangnam – 454 Xã Đàn, Hà Nội ”

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm collagen khác nhau, tuy nhiên sản phẩm nào cũng hứa hẹn mang lại hiệu quả tốt cho việc chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và làm cho làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn nhưng thực tế không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Trong bài viết này, Mega Gangnam sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 loại collagen hiệu quả tốt nhất được sản xuất tại Việt Nam, giúp cho quá trình chăm sóc sắc đẹp của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Top 7 loại collagen hiệu quả tốt nhất được sản xuất tại Việt Nam

Top 7 loại collagen hiệu quả tốt nhất được sản xuất tại Việt Nam

Các tiêu chí đánh giá để chọn lựa loại collagen phù hợp

Dưới đây là một số tiêu chí để đánh giá và chọn lựa loại collagen phù hợp với nhu cầu sử dụng:

1. Chất lượng sản phẩm

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn lựa loại collagen. Chất lượng sản phẩm phải đảm bảo an toàn, không chứa các hóa chất độc hại và được sản xuất bởi các công ty đáng tin cậy. Thông tin về quy trình sản xuất, đánh giá và kiểm tra chất lượng của sản phẩm nên được cung cấp rõ ràng.

2. Giá cả

Collagen có giá cả khác nhau tùy vào các yếu tố như thành phần, xuất xứ, hình thức sử dụng. Nên lựa chọn các sản phẩm có giá cả hợp lý và đáng giá với chất lượng của sản phẩm.

3. Thành phần và hàm lượng collagen

Nên tìm kiếm sản phẩm có thành phần tự nhiên và hàm lượng collagen cao. Điều này đảm bảo hiệu quả của sản phẩm và giúp cải thiện sức khỏe da, tóc và móng.

4. Lựa chọn sản phẩm phù hợp độ tuổi và mục đích da muốn cải thiện

Tùy theo độ tuổi mà bạn chọn sản phẩm collagen phù hợp, vì phụ nữ 25 tuổi và 40 tuổi cơ địa cũng sẽ khác nhau. Tỷ lệ collagen mất dần theo thời gian cũng khác nhau.

Bên cạnh đó, hãy xem xét tình trạng da muốn cải thiện hiện tại đang cần cung cấp dưỡng chất gì nhất, từ đó chị em mới có thể chọn cho mình loại Collagen tốt nhất.

Top 7 loại collagen được yêu thích nhất tại Việt Nam

Bên cạnh các sản phẩm xuất từ tại nước ngoài với giá thành đắt đỏ. Việt Nam cũng là một trong những nơi sản xuất collagen chất lượng và được người tiêu dùng yêu thích. Một số thương hiệu collagen sản xuất tại Việt Nam đang ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng. Theo khảo sát của Mega Gangnam, dưới đây là top 7 loại collagen tại Việt Nam được đến 90% chị em ưa chuộng và khuyên dùng:

1. Viên uống Orinale Collagen

Orinale Collagen là sản phẩm viên uống bổ sung collagen nhập khẩu từ Nhật Bản, giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết để làm đẹp da, móng và tóc, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Sản phẩm này giúp duy trì sự đàn hồi và độ ẩm cho da, giúp làn da trở nên tươi trẻ, khỏe đẹp hơn. Mỗi hộp gồm 3 vỉ x 10 viên nén, đây là dạng bổ sung collagen tiện lợi trong sử dụng.

Viên uống Orinale Collagen

Viên uống Orinale Collagen

Thành phần trong 1 viên 1500 mg

– Collagen thủy phân tuýp 1 và 3: 300mg

– L-Cystin: 250mg

– Vitamin C: 30mg

– Vitamin E: 20IU

– Biotin: 20mcg

– Phụ liệu: Dầu nành, gelatin, Chất tạo ngọt tổng hợp: sorbitol (E420(i)), glycerin, dầu cọ, sáp ong, phẩm màu tổng hợp: tartrazin (E102), Brilliant Blue FCF (E133), Ponceau 4R (E124), chất bảo quản: kali sorbat (E202), phẩm màu tổng hợp: titan dioxyd (E171), nước tinh khiết vừa đủ 1 viên.

Công dụng của viên uống Orinale Collagen

– Viên uống Orinale Collagen giúp tăng tính đàn hồi cho da, hạn chế sự lão hoá da và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn, giúp da căng min, sáng hồng tự nhiên.

– Đặc biệt viên uốn collagen còn giúp hạn chế rụng tóc.

Hướng dẫn sử dụng

– Liều dùng: Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày. Uống sau bữa ăn 30p.

– Duy trì: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày. Uống sau bữa ăn 30p.

Đối tượng sử dụng

Viên uống đẹp da Orinale Collagen thích hợp dùng cho phụ nữ từ 18 tuổi – độ tuổi trưởng thành và có nhu cầu làm đẹp da. Những đối tượng bị nám da, tàn nhang, sạm da.

Giá tham khảo

Bột Collagen BENA có giá bán chính hãng là  215.000 VNĐ/hộp

2. Collagen Gana dạng bột uống

Bột Collagen BENA GANA Beauty là sản phẩm bột Collagen của thương hiệu GANA Beauty, được sản xuất với các nguyên liệu thiên nhiên và đưa ra thị trường với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

Sản phẩm là dạng bột hòa tan với nước uống và được đánh giá là phù hợp với phụ nữ cần chăm sóc làm đẹp da, đặc biệt là những người có da khô, da nhăn, lão hóa sớm, bị sạm da, nám da hoặc tiếp xúc với các yếu tố gây oxy hóa có hại cho da.

Collagen Gana dạng bột uống

Collagen Gana dạng bột uống

Thành phần trong Collagen Gana dạng bột uống

Fish Collagen 1000mg, L-Cystine 50mg, Shark cartilage powder 40mg, Vitamin E 30mg, Chasteberry extract 20mg, Birch leaf extract 20mg, Pomegranate extract 20mg, Grape seed extract 20mg, Cherry extract 20mg, Royal jelly 20mg, Hyaluronic acid 10mg, Vitamin C 10mg.

Đặc biệt sản phẩm chứa các thành phần khác như L-Cystine và bột sụn vi cá mập, có tác dụng tối ưu trong việc điều trị viêm khớp, giảm đau, phục hồi khả năng sinh lý và nâng cao sức đề kháng.

Công dụng Collagen Gana

– Bổ sung collagen và chất chống oxy hóa cho cơ thể

– Hỗ trợ quá trình điều trị mụn tại spa

– Hỗ trợ phụ hồi da nhanh chóng trong liệu trình peal da

– Hỗ trợ bảo vệ và hạn chế lão hóa da

– Giúp tăng đàn hồi cho da

– Giúp làm đẹp da

– Lợi ích sức khỏe khác

Lưu ý: sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh và không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng 

Bạn chỉ cần chuẩn bị một ly nước khoảng 250ml, tốt nhất là nước lọc, sau đó pha 1 gói 3g BENA Collagen vào ly nước và khuấy đều trước khi uống ngay. Trong ngày, nên uống 1-2 gói vào buổi sáng sau khi ăn sáng và buổi chiều từ 3 đến 5 giờ. Để sản phẩm được hấp thụ tốt hơn vào cơ thể, bạn nên uống từ từ và tránh uống 1 ngụm nhanh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng sản phẩm như một ly DETOX đúng điệu.

Đối tượng sử dụng

Phụ nữ cần chăm sóc làm đẹp da, phụ nữ da khô, da nhăn, lão hóa sớm, bị sạm da, nám da, hay tiếp xúc với các yếu tố gây oxy hóa (tia UV, hóa chất) có hại cho da.

Giá tham khảo

Bột Collagen BENA có giá bán chính hãng là 498.000 VNĐ. Sản phẩm này được đánh giá là tốt để ngăn ngừa lão hóa da và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng ở Việt Nam.

3. Biotin Collagen 30 

Rụng tóc, gẫy móng và làn da thâm nám, xỉn màu thường là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Nguyên nhân có thể do yếu tố di truyền, thói quen sinh hoạt không tốt, mất cân bằng hormone, hoặc thiếu chất dinh dưỡng trong cơ thể. Vì vậy, Mediphar USA đã tạo ra sản phẩm Biotin Collagen 30 để giải quyết những vấn đề này. Đây là một bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Biotin Collagen 30 

Biotin Collagen 30

Thành phần trong mỗi viên nén Biotin Collagen 30

– Collagen Peptide (Collagen Type I và Type III) 833,34mg;

– Biotin 16,67mcg;

– Phụ liệu: Tinh bột bắp, Lactose, Talc, Magnesi Staerate, Hydroxypropyl Methylcellulose (HPMC) 606, Titan Oxid,

– Hydroxypropyl Methylcellulose (HPMC) 612, vừa đủ 1 viên.

Công dụng Biotin Collagen 30 

Cải thiện sức khỏe của da, tóc và móng, hạn chế tóc rụng và móng gãy, kích thích tóc mọc nhanh, tăng độ dày và cứng cáp. Giúp làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang và cải thiện tông màu của da, giúp da sáng mịn tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng 

– Uống 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn.

– Sản phẩm chỉ sử dụng cho độ tuổi từ 12 trở lên. Dùng được cho phụ nữ có thai hoặc đang cho cho con bú.

Đối tượng sử dụng

Người lớn có nhu cầu làm đẹp, người có làn da lão hóa, da nhăn, chảy xệ, da nám, tàn nhang.

Người có tóc móng yếu, dễ gãy rụng.

Giá tham khảo

Biotin Collagen 30  có giá bán chính hãng là 255.000 VNĐ/hộp

4. Viên uống collagen Việt Nam Tây Thi

Viên uống Collagen Tây Thi – Sản phẩm collagen Việt Nam được sản xuất và phân phối bởi Sao Thái Dương là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn cải thiện sức khỏe và ngoại hình của mình.

Với tiêu chí “Chinh phục bằng chất lượng sản phẩm”, các sản phẩm của Sao Thái Dương đều có nguồn dược liệu là thành phần then chốt, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. 100% các sản phẩm đều được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên có nguồn gốc rõ rành, được bộ Y tế kiểm nghiệm và chứng nhận, trong đó 80% dược liệu được nuôi trồng ở Việt Nam.

Viên uống collagen Việt Nam Tây Thi

Viên uống collagen Việt Nam Tây Thi

Thành phần trong Collagen Tây Thi

– Collagen 284 mg

– Vitamin E 50 mg

– Sữa ong chúa 47 mg

– Phụ liệu: Aerosil, Talc, Magnesium stearate, Methylparaben, Propylparaben

Công Dụng của Collagen Tây Thi

– Tăng cường chống lão hóa, làm giảm nếp nhăn, và giúp da mềm mịn, sáng tươi.

– Sữa chúa cung cấp hơn 20 axit amin tự do, cùng với các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt là vitamin A và E quan trọng cho làn da.

– Hỗ trợ sức khỏe và tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ.

– Nâng cao sức đề kháng và kháng viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ chống ung thư và phóng xạ.

– Hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo tế bào cho các cơ quan và tổ chức trong cơ thể như thận, gan và thần kinh.

Hướng dẫn sử dụng 

– 2 viên/lần x 2 lần/ngày trước khi ăn 30 phút

Đối tượng sử dụng

Viên uống Collagen Tây Thi là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da bị sạm. Nó cũng thích hợp cho những người có nếp nhăn xuất hiện sớm hơn tuổi thật và muốn giữ gìn nét thanh xuân trên khuôn mặt.

Giá tham khảo

Với quy cách sản phẩm: Hộp 20 vỉ x 6 viên. Collagen Tây Thi có giá bán chính hãng là 400.000 VNĐ/hộp

5. Nước uống Crown Collagen Việt Nam

Crown Collagen là một thương hiệu nước uống collagen được sản xuất tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ vào chất lượng vượt trội. Sản phẩm có nhiều loại với các hàm lượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bao gồm Crown Collagen Sakura 5500mg và Crown Collagen Honey Ginseng 10.000mg.

Nước uống Crown Collagen Việt Nam

Nước uống Crown Collagen Việt Nam

Thành phần trong nước uống Crown Collagen

goài chứa collagen, sản phẩm còn bổ sung Taurine, Vitamin C, Hyaluronic Acid, Citric Acid, và đặc biệt là Coenxyme Q10. Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, Coenxyme Q10 là chất chống lão hóa hiệu quả.

Công Dụng của nước uống Crown Collagen

– Da mịn màng, căng bóng tươi trẻ

– Lỗ chân lông thu gọn, nếp nhăn được cải thiện rõ rệt.

– Sản phẩm giúp phục hồi và cải thiện làn da bị khô nám, tàn nhang, thiếu sức sống, mang lại sự tươi trẻ kỳ diệu.

– Với dạng nước, collagen dễ dàng hấp thụ nhanh chóng, nuôi dưỡng làn da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ. Sản phẩm còn giúp da trở nên mịn màng và làm nhỏ lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng 

Mỗi ngày chỉ cần uống 1 lọ Crown Collagen. Sau một tháng sử dụng sản phẩm Crown Collagen sẽ mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng và cải thiện những vấn đề da sau tuổi 30.

Đối tượng sử dụng nước uống Crown Collagen

Với hàm lượng collagen cao có trong Crown Collagen Honey Ginseng, sản phẩm này sẽ rất phù hợp cho các làn da yếu, mỏng manh sau các liệu trình làm đẹp như lăn kim, phi kim. Crown Collagen giúp phục hồi và làm dày da hiệu quả, tăng cường khả năng bảo vệ và sức khỏe cho làn da của bạn.

Giá tham khảo

Nước uống Crown Collagen có giá 750.000 VND/hộp. Một hộp sẽ bao gồm 10 lọ nhỏ, mỗi lọ 50ml

6. Viên uống Collagen BC

Viên uống Collagen BC là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên những tiêu chí của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là nhóm tuổi ngoài 30 có nhu cầu cải thiện làn da bị nám, chống lão hóa da.

Viên uống Collagen BC

Viên uống Collagen BC

Thành phần trong viên uống Collagen BC

Collagen 500mg, Isoflavone 20mg, Vitamin C 20mg, Kẽm gluconat 10mg, Sữa ong chúa 5mg, Vitamin E 4mg, Biotin 10mcg, Magnesi stearate, Talc vừa đủ 1 viên.

Công dụng của viên uống Collagen BC

– Hỗ trợ chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện tình trạng thiếu hormone nội tiết

– Giúp giảm thâm nám da, ngăn ngừa nếp nhăn, sạm da và tàn nhang

– Cung cấp độ ẩm cho da, tăng tính đàn hồi, ngăn ngừa tình trạng da khô và nhăn

– Làm da trở nên căng mịn, tươi sáng hơn

– Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tóc như tóc khô, rụng tóc và nám da trên mặt.

Hướng dẫn sử dụng 

– Uống 2 viên/ngày, mỗi lần 1 viên, uống trước bữa ăn 30 phút

– Duy trì sử dụng từ 3 tháng trở lên để đạt hiệu quả tốt nhất

Đối tượng sử dụng viên uống Collagen BC

Các đối tượng sử dụng Silver Crown Collagen For Skin bao gồm những người có các vấn đề như da khô, da nhăn, da sạm nám, và da mất độ đàn hồi. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp cho phụ nữ có nhu cầu làm đẹp.

Giá tham khảo

Hộp 30 viên. Giá chính hãng là 220.000 VNĐ/hộp

7. Bột collagen Silver Crown Collagen For Skin

Silver Crown Collagen For Skin, một sản phẩm collagen được sản xuất tại Việt Nam, nhưng thành phần chính được nhập khẩu từ Đức, đảm bảo chất lượng cao và hiệu quả cho khách hàng.

Bột collagen Silver Crown Collagen For Skin

Bột collagen Silver Crown Collagen For Skin

Thành phần trong collagen Silver Crown Collagen For Skin

– Peptide collagen thủy phân 100% nhập khẩu từ Đức.

– Vitamin C giúp tăng cường hấp thụ collagen và tái tạo tế bào da.

– Vitamin E và các chất chống oxy hóa khác giúp ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho da.

– Các thành phần khác bao gồm chiết xuất hoa cúc, chiết xuất trà xanh, chiết xuất nghệ, chiết xuất lô hội và các thành phần tự nhiên khác giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.

Công Dụng của collagen Silver Crown Collagen For Skin

– Sản phẩm cung cấp collagen cho da để kích thích sự liên kết của collagen với elastin, giúp da luôn săn chắc, đàn hồi và căng bóng, đẩy lùi tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, xóa mờ nếp nhăn, giúp da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

– Bột collagen Việt Nam Silver Crown Collagen For Skin giúp tái tạo liên kết tế bào, giúp hồi phục da trong thời gian ngắn, cải thiện màu da, giúp da sáng và đều màu.

Hướng dẫn sử dụng 

Cách sử dụng bột collagen dạng gói rất đơn giản, bạn chỉ cần pha mỗi gói với nước lọc, sữa, nước ép trái cây… sau đó khuấy đều là có thể sử dụng được.

Liều lượng khuyến cáo là 1 gói mỗi lần, uống 1 lần mỗi ngày. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng liên tiếp 3 hộp collagen. Sau khi sử dụng 3 hộp, bạn nên ngưng sử dụng trong một tháng để duy trì hiệu quả của collagen và giúp da luôn tươi trẻ.

Đối tượng sử dụng collagen Silver Crown Collagen For Skin

Collagen Silver Crown Collagen For Skin phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những người có nhu cầu chăm sóc và bảo vệ da. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho những người có làn da khô, mất đàn hồi, nhăn nheo, chảy xệ, tàn nhang, nám và sạm da. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ cho những người đã từng sử dụng các phương pháp điều trị làm đẹp như sử dụng chất làm đầy, nâng mũi, lăn kim, laser… để phục hồi và duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng.

Giá tham khảo

Hộp 20 gói, mỗi gói 5g dạng bột hòa tan chứa 5000mg collagen. Giá chính hãng là 600.000 VNĐ/hộp

Các phương pháp bổ sung collagen hiệu quả tức thì tại Mega Gangnam

Mega Gangnam là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và điều trị da. Đặc biệt, Mega Gangnam cung cấp nhiều giải pháp chuyên sâu để bổ sung collagen giúp cải thiện và duy trì sức khỏe da một cách tối ưu. Sau đây là một số phương pháp chuyên sâu bổ sung collagen đang được áp dụng tại Mega Gangnam:

1. Công nghệ trẻ hóa tự thân từ A.I – Mega Fiber 

Mega Fiber là một phương pháp trẻ hóa hiện đại tại Thẩm mỹ viện Mega Gangnam, sử dụng kỹ thuật cấy collagen tự thân nhân bản kết hợp với sợi siêu vị Mega Fiber để điều chỉnh hình dáng, săn chắc và nâng cơ, lấp đầy các vùng lõm, xóa nhăn và tái tạo toàn diện từ bên trong da, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Mega Fiber là công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Hàn Quốc ứng dụng AI Perfect Face

Mega Fiber là công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Hàn Quốc ứng dụng AI Perfect Face

Công nghệ máy móc và khoa học tiên tiến được áp dụng trong quá trình điều trị, giúp Mega Fiber dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Mega Fiber sử dụng trí tuệ nhân tạo A.I để mô phỏng gương mặt tương lai, giúp khách hàng có hình ảnh trực quan nhất về làn da, gương mặt sau điều trị.

Quy trình kiểm tra và tạo gương mặt độc đáo với công nghệ Mega Fiber được đảm bảo an toàn, vô khuẩn và đáp ứng tiêu chuẩn y tế của Bộ Y tế Hàn Quốc. Mega Fiber đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn, với sự hài lòng sau chỉ một liệu trình trẻ hóa trong vòng 60 phút.

2. Căng chỉ Collagen Gold Fiber

Căng chỉ Collagen Gold Fiber là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, sử dụng các sợi chỉ collagen vàng được cấy vào trong da để giúp nâng cao độ đàn hồi, độ săn chắc của da và giảm nếp nhăn.

Quá trình cấy chỉ collagen vàng này được thực hiện trực tiếp trên da và có thể kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da trở nên trẻ trung và tươi sáng hơn. Phương pháp này được coi là an toàn và ít đau đớn hơn so với phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống và thường được thực hiện trong vòng 30-60 phút. Khách hàng có thể thấy ngay kết quả chỉ sau 1 liệu trình.

Khách hàng sau khi thực hiện công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber

Khách hàng sau khi thực hiện công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả và an toàn, hãy trải nghiệm các phương pháp làm đẹp tại Mega Gangnam. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Mega Gangnam qua số hotline: 093.770.6666 để được tư vấn cụ thể.

Mời bạn xem thêm:

guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ