2-blog1
아름다움과 건강

BEAUTY & HEALTH

Bí quyết sống trẻ – đẹp – khỏe

Gel chấm mụn Image Clear Cell Clarifying Salicylic Blemish Gel
Top 7+ kem trị mụn cho da dầu được yêu thích nhất 2024

Đối với da dầu, tìm kiếm các sản phẩm kem trị mụn chứa các thành phần như acid salicylic, benzoyl peroxide và chiết xuất từ cây trà có thể giúp làm sạch và làm dịu làn da, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da cụ thể và tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn trên da dầu một cách hiệu quả.

Cá viên chiên bao nhiêu calo? Ăn vào có tác hại gì?

Hàm lượng calo có trong cá viên chiên được đánh giá là khá cao với khoảng 160 – 200 calo/100g. Tuy nhiên, con số này thậm chí còn cao hơn nữa phụ thuộc vào loại cá viên và cách chế biến. Nhìn chung, món ăn này chứa nhiều tinh bột, chất béo và các hoạt chất có khả năng gây hại cho sức khỏe. Vì vậy nên thay thế bằng các loại thực phẩm chất lượng cao, phù hợp với chế độ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe!

Kem dưỡng ẩm phụ hồi da Neutrogena Hydro Boost water Gel
Review top 10+ kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất 2024

Theo chuyên gia, kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn là một phần quan trọng trong chăm sóc da hàng ngày của những người có làn da này. Việc chọn lựa sản phẩm phù hợp có thể giúp kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

1 tô mì cay bao nhiêu calo? Có nên ăn hay không?

Mì cay là một trong những món ăn chứa nhiều calo nhất, với mỗi tô mì chứa từ 400 – 800 kcal. Món ăn càng chế biến cầu kỳ, phức tạp, nhiều gia vị và đồ ăn kèm thì lượng calo càng cao. Trong khi đó, việc ăn mì cay cũng có khả năng gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe. Do đó, chỉ ăn tối đa 1 tô mì/tuần và có chế độ dinh dưỡng hợp lý để đảm bảo sự ổn định của các cơ quan trong cơ thể!

Sữa milo bao nhiêu calo? Uống milo liệu có tốt như lời đồn?

Sữa milo có nhiều loại nên hàm lượng calo cũng khác nhau, dao động trong khoảng 70 – 165 kcal. Trong khi đó, sữa bột pha sẵn cũng có lượng calo tương tự. Điều này mang đến cho chúng ta một thức uống giàu dinh dưỡng với lượng calo vừa phải. Tuy nhiên, không nên uống quá nhiều sữa milo hàng ngày và có sự giới hạn nhất định trong tuần để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nhất là với đối tượng trẻ em, người cao tuổi.

Thắc mắc và lưu ý khi sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ
5+ Mặt nạ bột nghệ cho da khô giảm ngứa, bong tróc 

Với khả năng kháng khuẩn mạnh, mật ong và nghệ đều giúp giảm tình trạng viêm nhiễm, làm đầy vết thương. Làm mặt nạ với 2 nguyên liệu này sẽ giúp điều trị mụn viêm và các vết bỏng nhẹ, làm dịu da và cấp ẩm tốt cho da khô. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với chanh, dầu dừa, giấm táo để bổ sung dưỡng chất tốt, cấp ẩm sâu cho da.

Mặt nạ chuối kết hợp chanh tươi
5 Cách làm mặt nạ chuối cho da khô cấp ẩm tốt 

Chuối và vitamin E là hai nguyên liệu tự nhiên đều có công dụng dưỡng ẩm và làm mềm da rất tốt. Do đó, khi kết hợp và đắp mặt nạ này thường xuyên sẽ giúp da được cấp nước nhiều hơn, giảm khô ráp và ẩm mượt mịn màng. Ngoài ra, chuối có thể kết hợp với rất nhiều nguyên liệu khác bù ẩm da khô như: dầu oliu, mật ong,..

Mụn ẩn dưới da là gì? Dấu hiệu nhận biết
Tips trị mụn ẩn cho da dầu an toàn, hiệu quả trị trong 1 tuần

Trị mụn ẩn cho da dầu đòi hỏi kiên nhẫn và chăm sóc đúng cách. Hãy sử dụng sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng, tránh tự nặn mụn và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Nếu cần, hãy tham khảo ý kiến từ bác sĩ da liễu.

Klairs Supple Preparation Facial Toner – có mùi
Review toner klairs cho da dầu mụn được yêu thích nhất gần đây

Toner Klairs cho da dầu mụn là một lựa chọn xuất sắc để cân bằng, làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da. Với các thành phần tự nhiên như Centella Asiatica và Sodium Hyaluronate, sản phẩm không chỉ giúp kiểm soát dầu nhờn mà còn làm dịu và làm sáng da. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng mụn và cải thiện chất lượng da tổng thể.

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN
ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Các thông tin về dịch vụ và sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi tới
Quý khách hàng hàng tháng với những ưu đãi hấp dẫn

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
    Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ