[Review chi tiết] Trà ổi giảm cân Orihiro Nhật Bản có tốt không? 

Là một trong những loại trà được đánh giá cao về nguồn gốc xuất xứ, hiệu quả cũng như mức độ an toàn, trà ổi giảm cân Orihiro đến từ Nhật Bản ngày càng được nhiều chị em Việt Nam biết tới. Vậy thành phần bên trong của trà có gì, mùi vị kết cấu ra sao, làm sao để dùng trà ổi đạt kết quả tốt nhất? Hãy cùng tham khảo chi tiết về những đánh giá chúng tôi tổng hợp được trong bài viết sau đây. 

Đôi nét về thương hiệu thực phẩm trà giảm cân Orihiro 

Orihiro là thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản chuyên về thực phẩm chức năng nội địa, thương hiệu này đã có hơn 40 năm gây dựng và phát triển. 

Ra đời từ năm 1972 dưới sự dẫn dắt của nhà sáng lập Orihiro tai tỉnh Gunma, miền Trung Nhật Bản, Orihiro đã từng vươn lên trở thành một tập đoàn lớn, sở hữu các công ty thành viên và các sản phẩm trải rộng từ thực phẩm, nguyên liệu chế biến, thực phẩm chức năng cho tới dược phẩm chuyên ngành. 

Thương hiệu Orihiro Nhật Bản với các sản phẩm - thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

Thương hiệu Orihiro Nhật Bản với các sản phẩm – thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

Nổi tiếng trong các sản phẩm của Orihiro chính là trà giảm cân, trà giảm mỡ bụng, viên giải độc gan Orihiro, dấm đen giảm béo,.. Trong bài viết này hãy cùng điểm lại kỹ hơn về trà ổi giảm cân nhé. 

Về bao bì, mùi vị và kết cấu của trà ổi giảm cân Orihiro 

Về bao bì:

  • Trà giảm cân vị ổi của Orihiro được đóng trong bịch nilon tông màu nâu đồng pha vàng, có hình ảnh ly trà ổi in rõ nét. 
  • Túi được thiết kế đơn giản, không có miệng zip. Việc này giúp hãng có thể giảm giá thành sản phẩm và giúp trà trở thành 1 trong số loại trà giảm cân giá rẻ lưu hành trên thị trường. 
  • Sản phẩm uống liên tục 60 ngày chỉ có giá tầm 200 nghìn đồng, rẻ hơn hầu hết các sản phẩm giảm cân khác của Nhật. 
  • Về cách bảo quản, bạn nên lấy dây chun hoặc kẹp nhựa để kẹp chặt miệng túi để bảo quản được lâu hơn. Bạn cũng có thể gặp các gói trà cho vào lọ thủy tinh kín để tránh ẩm mốc trà. 
Trà ổi giảm cân thương hiệu Orihiro Nhật Bản

Trà ổi giảm cân thương hiệu Orihiro Nhật Bản

Về mùi vị, kết cấu: 

  • Bên trong túi trà có chứa 60 gói trà ổi, lượng trà này duy trì uống liên tục trong 60 ngày. 
  • Theo đánh giá, trà có mùi vị khá thơm giống thảo mộc, dễ uống và không gây đắng gắt. Trà có thể pha ở trạng thái nước nóng hay lạnh đều ngon. Nhất là hàm lượng cafein trong trà ổi rất thấp, không gây mất ngủ và cũng không có vị đắng như trà mạn hay trà xanh của Việt Nam. 

Xem thêm[ CẢNH BÁO ] Trà giảm cân slim be Review chi tiết từ chuyên gia

Trà ổi giảm cân Orihiro có tác dụng như thế nào? Cách dùng 

Theo các đánh giá chung mà chúng tôi tổng hợp được cùng các nghiên cứu, trà giảm cân Orihiro được chiết xuất từ 100% lá ổi thiên nhiên, với nhiều polyphenol, carotenoid, flavonoid,.. chúng có khả năng ngăn chặn sự chuyển hóa tinh bột thành đường. Do đó, khi uống thường xuyên bạn sẽ cảm thấy hiệu quả giảm cân, giảm mỡ rất tốt. 

Trà có tác dụng hạn chế sự hấp thu của 2 loại đường sucrose và maltose giúp giảm đường trong máu, giảm nguy cơ đái tháo đường hoặc triệu chứng tiểu đường. 

TRà ổi giảm cân còn được biết đến với nhiều tác dụng khác hỗ trợ tiêu hóa, sức khỏe

TRà ổi giảm cân còn được biết đến với nhiều tác dụng khác hỗ trợ tiêu hóa, sức khỏe

Ngoài giảm cân, trà cũng có một số công dụng khác được nhắc đến như: 

  • Hỗ trợ tiêu hóa: nhờ sự kìm hãm phát triển vi khuẩn Staphylococcus Aureus gây tiêu chảy. 
  • Ngăn ngừa các bệnh liên quan tới tim mạch nhờ việc hỗ trợ đào thải Cholesterol. 
  • Giảm nguy cơ mắc ung thư, chống oxy hóa, giảm nguy cơ mắc tuyến tiền liệt.. 

Những ai có thể dùng trà giảm cân Orihiro Nhật Bản? 

Trà ổi giảm cân có thể sử dụng cho tất cả mọi người, ở nam và nữ nhiều độ tuổi. Tuy nhiên, chúng phù hợp hơn với những đối tượng sau để nhận được nhiều lợi ích nhất khi tạo thói quen uống trà: 

  • Người đang có nhiều mỡ thừa có nhu cầu giảm cân, giảm mỡ 
  • Người có hàm lượng đường trong máu cao, thường xuyên ăn đồ ngọt có nguy cơ tiểu đường 
  • Người đang bị tiểu đường có thể uống thêm để điều tiết sức khỏe 
  • Người gặp các vấn đề tim mạch, ăn uống dư chất béo, dư thừa cholesterol.. 

Cách uống trà ổi giảm cân đơn giản tại nhà 

Bạn có thể pha nóng hay uống lạnh đều được

Uống nóng: chỉ cần nhúng gói trà vào nước sôi, trụng khảng 30-60 giây thì đổ nước lần 1 đi, sau đó cho thêm nước sôi pha lần 2, lần này bạn có thể để gói trà vài phút trước khi uống. 

Uống lạnh: Pha gói trà với một ít nước sôi, để trà ngấm vài phút sau đó có thể đổ thêm nước mát/ đá để lắc loãng trà dùng trong ngày. Hoặc nếu muốn uống đặc thì bạn để trà nguội cho vào tủ lạnh mát rồi uống.

Đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm trà ổi giảm cân Nhật 

Ưu điểm:

  • Thành phần chỉ có lá nổi được sản xuất theo quy chuẩn an toàn nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 
  • Ngoài khả năng chính là giảm cân như hãng quảng cáo, sản phẩm còn được chứng minh là tốt cho cơ thể, làn da, thải độc và tăng đề kháng. 
  • Giá thành rẻ, dễ mua và có thể thay trà uống hàng ngày 
  • Vị trà dễ uống, thơm ngon. 

Nhược điểm: 

  • Hiệu quả giảm cân chậm vì trà chỉ có tác dụng hỗ trợ chế độ đào thải mỡ thừa chứ không loại bỏ hoàn toàn được. 
  • Kích cỡ túi lọc to hơn so với túi lọc bình thường nên có thể gây bất tiện hoặc không quen cho một số người trải nghiệm. 
  • Bảo quản sản phẩm không được đánh giá cao do bao bì thiết kế. 

Xem thêmGiải đáp: Trà táo giảm cân có hiệu quả như lời đồn?

Review của người dùng về trà ổi giảm cân 

 “Trước khi mua mình cũng băn khoăn lắm vì có quá nhiều loại, nhưng mà băn khoăn thế nào mà vẫn chọn trà ổi giảm cân vị này. Trước khi uống thì cân nặng của mình vẫn ổn định nhưng sau khi dùng được khoảng 1 tháng thì thấy cân nặng có giảm đi ít nhiều. Uống trà này hệ tiêu hóa cũng tốt hơn, mọi người có thể thử nhé.” – Review bởi Sunny Vũ. 

Trà Orihiro có khả năng điều chỉnh cân nặng nhờ các ưu điểm ưu việt

Trà Orihiro có khả năng điều chỉnh cân nặng nhờ các ưu điểm ưu việt

“Nói chung giá cả rẻ, mùi vị dễ uống nên hợp với nhiều người lắm trong đó có mình. Dùng trà cũng lâu nói chung về cân nặng mình thấy không có quá nhiều thay đổi nhưng mà về cơ thể thì có khá nhiều thay đổi, chỉ số sức khỏe của mình ổn định. À còn nữa, mình thấy nó có thể giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu hơn nữa.” Review bởi Hana Hạnh Nguyên. 

“Với trà ổi giảm cân Orihiro mình thấy chỉ hợp với những ai có cân nặng vừa phải, với các cơ địa mỡ lâu năm chắc vẫn khó giảm. Vì còn phụ thuộc vào cách bạn ăn uống, sinh hoạt, tập luyện nữa. Tuy nhiên, với một sản phẩm giá rẻ, công dụng tốt thì việc duy trì uống cũng rất ok, mọi người muốn giảm cân lành mạnh thì nên dùng nhé.” – Review bởi Ngọc Hương.

“Một số chị em trên group có bảo là uống không thấy giảm mấy nhưng nó lại hợp với mình lắm. Uống vài gói thấy ngót đi cả ký, người không bị mệt. Mình nghĩ uống trà thảo dược này cũng khá ổn, bạn em ở bên Nhật có nói là thành phần chỉ có lá ổi nên cũng không bị ảnh hưởng tác dụng phụ gì cả. Các chị em có thể mua và trải nghiệm nhé.”  – Review bởi Hà Thư. 

Đánh giá về việc sử dụng trà ổi giảm cân Orihiro có tốt không, Chuyên gia Kim Ji Yeon của PKQT Mega Gangnam cho biết: Với những review thực tế từ người dùng về trà giảm cân thương hiệu Orhiro bạn có thể hiểu được bản chất trà ổi giảm cân chỉ mang tính hỗ trợ cho quá trình tiêu hao năng lượng, chuyển đổi mỡ thừa một cách tương đối. Nếu muốn giảm cân đúng nghĩa, ngoài thực phẩm hỗ trợ như trà kể trên, bạn cần phải có một chế độ luyện tập và sinh hoạt lành mạnh để cơ thể không tiếp tục nạp quá nhiều năng lượng và gây tích tụ mỡ thừa. Điều này là không hề dễ dàng, đòi hỏi quá trình tự ý thức bản thân và tuân thủ lượng ăn vừa đủ, không ăn quá nhiều. Câu trả lời cho thắc mắc trà ổi giảm cân Orihiro có tốt không là chúng sẽ tốt khi bạn sử dụng đúng cách, đúng quy trình cũng như không lệ thuộc vào một sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phương pháp công nghệ cao trong giảm cân giảm béo an toàn.

Ngoài trà ổi giảm cân, còn trà nào của thương hiệu Orihiro tác dụng hiệu quả? 

Orihiro nổi tiếng với các sản phẩm dinh dưỡng và trà giảm cân, vì thế ngoài trà ổi, trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro cũng đặc biệt được ưa chuộng. Dòng trà này hỗ trợ giảm cân ban đêm và có công dụng cải thiện sức khỏe làn da hiệu quả. 

Có thành phần chủ yếu từ muồng trâu, cỏ ngọt, bột gừng, hoa cúc và hồng trà.. nên sản phẩm có công dụng đốt cháy mỡ thừa, tiêu mỡ và đào thải cơ thể. Sản phẩm được quảng cáo là làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da tươi trẻ, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng cường sức khỏe sau khi sử dụng. 

Với giá bán trên 200 nghìn đồng, trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro cũng là loại trà có giá thành bình dân, dễ sử dụng, dễ mua và tác dụng an toàn bạn nên thử. 

Xem thêmĂn kiêng hiệu quả: thực đơn giảm mỡ bụng 10 ngày đơn giản

Giảm cân hiệu quả nhất bằng công nghệ cao Smart Lipo 

Cho đến thời điểm hiện tại, phương pháp giảm béo – giảm cân được chuyên gia đánh giá hiệu quả nhất chính là công nghệ Smart Lipo. Phương pháp này đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại vóc dáng, trong đó có nhiều ngôi sao Việt. 

Các thành phần tự nhiên lành tính trong việc giảm mỡ với Smart Lipo

Các thành phần tự nhiên lành tính trong việc giảm mỡ với Smart Lipo

So với các phương pháp giảm cân thông thường, Smart Lipo khắc phục hầu hết các nhược điểm phương pháp cũ tồn tại: 

– Hiệu quả nhanh chóng: Hiệu quả nhìn thấy chỉ sau 1 liệu trình 95% mỡ thừa được loại bỏ, liệu trình này cũng áp dụng giảm mỡ ở bất kỳ vùng nào, kể cả những vùng không thể hút – bóc mỡ trên cơ thể. 

– Smart Lipo có khả năng giảm béo trúng đích ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, đùi, nọng cằm..  

– Kéo cao vùng chảy xệ về vị trí ban đầu nhờ hệ thống mạng lưới sợi chỉ collagen, vừa ngăn tái béo trở lại dễ dàng. 

– An toàn tuyệt đối: Giải pháp đã được chứng nhận từ các tổ chức KFDA, FDA, CE về hiệu quả giảm béo không phẫu thuật không rủi ro về sức khỏe khách hàng. 

– Hiệu quả lâu dài: công nghệ có thể duy trì kết quả ít nhất 5 năm

Hiệu quả giảm mỡ đáng kinh ngạc của Smart Lipo chỉ sau1 liệu trình

Hiệu quả giảm mỡ đáng kinh ngạc của Smart Lipo chỉ sau1 liệu trình

– Không đau, không khó chịu trong và sau khi làm, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường sau điều trị.

– Phù hợp cho mọi đối tượng: bao gồm cả nam và nữ, phụ nữ sau khi sinh, hoặc các bệnh nhân mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu,…

Với những ưu điểm trên, Smart Lipo chính là giải pháp đột phá, mang lại hy vọng mới tích cực cho những ai đang đau đầu về phương pháp giảm cân hiệu quả. Hãy nhanh chóng liên hệ số điện thoại –093 770 6666 để được các chuyên gia sắc đẹp tư vấn và thăm khám miễn phí tình trạng sức khỏe và lên phác đồ giảm cân thích hợp. Ngoài ra, những thông tin về trà ổi giảm cân trên đây có thể đã giúp bạn có thêm một động lực để giảm cân và lưu ý khi áp dụng các phương pháp giảm cân tại nhà. Chúc bạn sớm sở hữu sắc vóc đẹp như ý. 

Chia sẻ ngay:
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds