Trà giảm cân Nhật Bản có tốt không? Cần lưu ý gì khi sử dụng?

Việc lựa chọn các loại trà giảm cân có lẽ không còn xa lạ đối với nhiều chị em vì những công dụng tuyệt vời nó mang lại. Trong đó, các loại trà giảm cân Nhật Bản có lẽ là lựa chọn nhiều hơn cả vì sức hút quá lớn đến từ các thương hiệu của một quốc gia coi trọng yếu tố an toàn, hiệu quả và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi lưu hành ngoài thị trường. Thực tế việc sử dụng trà giảm cân đến từ Nhật Bản có các công dụng như thế nào và đem lại cho người dùng trải nghiệm ra sao, cùng Mega Gangnam khám phá trong bài viết này nhé. 

Trà giảm cân Nhật có cơ chế hoạt động ra sao? 

Trà giảm cân Nhật chủ yếu được làm từ nguyên liệu thảo mộc, chứa các thành phần giàu năng lượng và có khả năng phân hủy chất béo, nhờ đó mà chúng làm tiêu hao lượng mỡ thừa đáng kể của cơ thể. Bên cạnh đó, các loại trà giảm cân Nhật cũng tác động tới khả năng tiêu hóa, detox cơ thể, từ đó giúp thanh lọc, đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. 

Cơ chế hoạt động của trà giảm cân

Cơ chế hoạt động của trà giảm cân

 Cơ chế của trà giảm cân nhật chính là: 

  • Các thành phần thảo mộc tăng cường trao đổi chất được sử dụng như trà xanh, matcha, ớt, hương thảo,.. sẽ đốt cháy năng lượng, tiêu hao chất béo và mỡ dư thừa. 
  • Song song đó là các thành phần thảo mộc hỗ trợ tiêu hóa như bạc hà, tía tô, húng tây, hoa cúc, lá ổi.. sẽ detox, giải độc và thanh nhiệt, từ đó đẩy nhanh quá trình đào thải chất độc và chất béo. 

Sử dụng trà giảm cân của Nhật có tốt không?

Muốn biết được việc uống trà giảm cân nhật có tốt không, bạn cần nhìn vào thành phần của sản phẩm đó. Theo đánh giá khách quan của Mr.Phùng Chiêu Hưng, Chuyên gia hỗ trợ và tư vấn giảm béo PKQT Mega Gangnam: Về cơ bản, hầu hết trà giảm cân nguồn gốc tại Nhật đều ưu tiên sử dụng thảo dược, không chứa chất hóa học gây hại. Nếu xét về góc độ tổng thể thì trà giảm cân Nhật tương đối lành tính, phù hợp với các đối tượng cần giảm cân an toàn.  

Dựa trên cơ chế hoạt động của các loại trà giảm cân Nhật mà chúng tôi vừa chia sẻ phía trên có lẽ phần nào bạn đã hiểu được việc sử dụng chúng có an toàn hay không đúng không. Một số loại thảo dược nổi bật như trà xanh, khổ qua, rau diếp cá chứa nhiều amino axit hoặc một lượng lớn chất chống oxy hóa chống lại tác động của gốc tự do. Đồng thời các nhóm thành phần khác được tìm thấy trong trà giảm cân nhật là cỏ ngọt, muồng trâu.. có tác dụng tôt với hệ tiêu hóa, giúp cơ thể thải độc, tăng cường đào thải mỡ an toàn. 

Quan tâm: Giải đáp: Trà táo giảm cân có hiệu quả như lời đồn?

Uống trà giảm cân Nhật Bản có gây ra tác dụng phụ nào không?

Trà giảm cân Nhật về cơ bản ưu tiên sử dụng các thành phần thảo dược tự nhiên, độ lành tính cao, và không chứa chất bảo quản, chất tạo màu nên rất ít gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, chúng lại chỉ phù hợp cho những đối tượng nhất định sử dụng. Những người không thuộc độ tuổi hoặc thích hợp để sử dụng sẽ gây ra các tác dụng phụ, vì thế bạn cần lưu ý điều này trước khi tìm mua. Có thể liên hệ với các bác sĩ để được tư vấn hỗ trợ. 

Tùy theo đối tượng sử dụng mà trà giảm cân có thể phù hợp hay không

Tùy theo đối tượng sử dụng mà trà giảm cân có thể phù hợp hay không

Đối tượng có thể sử dụng trà giảm cân

Dù là sử dụng trà giảm cân nguồn gốc Nhật Bản hay không, trước khi dùng bất cứ sản phẩm trà giảm cân nào bạn cũng cần xem mình có nằm trong nhóm đối tượng cần dùng trà hỗ trợ giảm cân hay không. 

Trà giảm cân của Nhật sẽ thích hợp sử dụng với đa dạng đối tượng. Cụ thể như:

  • Người thừa cân do bận rộn nhưng không có đủ dành thời gian luyện tập thường xuyên hàng ngày 
  • Người có nhu cầu lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh nhưng không muốn sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc
  • Người cần giảm cân an toàn bằng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên 
  • Người bị tăng cân do cơ địa, chức năng tiêu hóa không ổn định, khó tiêu 
  •  Người có nhu cầu hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, thư giãn tinh thần kết hợp với giảm cân an toàn 

Đối tượng không nên sử dụng

Bên cạnh nhóm đối tượng thích hợp sử dụng thì cũng sẽ có những nhóm người không thích hợp cho việc sử dụng gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

  • Người dị ứng với một trong số thành phần của sản phẩm trà giảm cân
  • Người đang trong giai đoạn điều trị đặc biệt cần dùng thuốc dễ tương tác với thành phần trong trà
  • Người vừa thực hiện phẫu thuật hoặc vừa ốm dậy cần bồi bổ
  • Phụ nữ thời kỳ mang thai không cần thiết phải giảm cân, cần đảm bảo đủ dinh dưỡng 

Hướng dẫn cách uống trà giảm cân sao cho an toàn

Để phát huy hiệu quả tối ưu của việc sử dụng trà giảm cân, bạn cần nắm rõ cách sử dụng cùng các lưu ý an toàn cần có. 

Uống trà vào buổi sáng với loại trà chứa caffeine

Có thể các sản phẩm trà giảm cân nhật có chứa caffein gây ảnh hưởng tới giấc ngủ nếu bạn dùng vào buổi tối. Để nhận biết điều này hãy xem lại bảng thành phần, các loại trà chứa trà xanh, ô long, trà đen về cơ bản đều chứa lượng caffein nhất định, bạn hãy uống vào buổi sáng để tránh mất ngủ. 

Lưu ý giúp bạn giảm cân an toàn với trà sử dụng

Lưu ý giúp bạn giảm cân an toàn với trà sử dụng

Không uống trà lúc đói nếu bị bệnh dạ dày

Nếu như bạn đang gặp các vấn đề liên quan tới dạ dày thì không nên dùng trà giảm cân, đặc biệt lúc đói. Bảng thành phần của trà sẽ không phù hợp, dẫn đến các cơn đau dạ dày trầm trọng hơn kèm theo các triệu chứng cồn cào, chóng mặt. 

Kiên trì sử dụng đủ liệu trình

Muốn cảm nhận được hiệu quả từ việc sử dụng trà giảm cân, bạn cần phải kiên trì áp dụng tối thiểu một liệu trình từ 2-3 tháng. Ngoại trừ các tác dụng phụ không mong muốn, hãy cố gắng uống đủ liệu trình theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. 

Theo dõi biểu hiện bất thường

Mặc dù chứa thành phần tương đối lành tính và an toàn nhưng đôi khi vẫn có trường hợp xảy ra triệu chứng bất thường khi sử dụng. Nếu bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, mất ngủ dài ngày, kích ứng… thì hãy dừng trà ngay và đi kiểm tra sức khỏe.

Nên thêm các hoạt động luyện tập và ăn uống lành mạnh

Muốn hiệu quả giảm cân bền vững, bạn cần phải kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thường xuyên. Việc hạn chế tiêu thụ các thực phẩm chứa nhiều chất béo xấu, chất bảo quan, chế biến sẵn.. sẽ giúp cơ thể hạn chế tối đa quá trình tích tụ mỡ thừa. Đừng quên bổ sung các vitamin và chất xơ lành mạnh có trong rau củ quả, trái cây. 

Xem thêm: Bụng phẳng mỡ lì với 8 loại trà gạo lứt giảm cân hiệu quả

Top 3 trà giảm cân Nhật Bản đang được nhiều người tin dùng

 Cùng xem đâu là những loại trà Nhật Bản đang được các chị em săn đón để hỗ trợ quá trình giảm cân một cách tối đa nhé. 

Trà giảm cân của Nhật Night Diet Tea Orihiro

Đây là sản phẩm giảm cân ban đêm của Nhật Bản, có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa qua đường tiêu hóa. Sản phẩm không chứa caffein nên không gây mất ngủ và không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. 

Trà giảm cân của Nhật Night Diet Tea Orihiro

Trà giảm cân của Nhật Night Diet Tea Orihiro

Thành phần: thảo dược thiên nhiên như muồng trâu, cỏ ngọt, hoa cúc, bột gừng được cho là vô cùng an toàn mà còn mang lại hiệu quả bất ngờ.  

 Ưu điểm: 

  • Sản phẩm dẫn đầu xu thế về giảm cân lành mạnh
  • Không gây ra cảm giác chán ăn hay mệt mỏi, đặc biệt mang đến hiệu quả giảm cân ngay khi bạn ngủ 
  • Hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng cường tiêu hóa và bổ sung vitamin cho cơ thể. 

Để tăng hiệu quả, khi dùng trà bạn nên uống từ 2 lít nước trở nên mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp chế độ ăn giảm tinh bột, tích cực ăn chất xơ và kiên trì tập thể dục từ 10-15 phút mỗi ngày. Trên thực tế, đã có những người giảm được từ 2-3kg một tháng sau khi sử dụng sản phẩm trà giảm cân thương hiệu Orihiro. 

Trà giảm mỡ Beauty Collagen Orihiro

Beauty Collagen Orihiro chính là sản phẩm được yêu thích top 2 trong các sản phẩm trà đến từ Nhật Bản. Được sản xuất trong chu trình khép kín và những kiểm định nghiêm ngặt, đây là sản phẩm được rất nhiều chị em tìm kiếm và truyền tai về công dụng thực tế của chúng. 

Trà giảm mỡ Beauty Collagen Orihiro

Trà giảm mỡ Nhật Beauty Collagen Orihiro

Thành phần: bao gồm các thảo dược tự nhiên, ngoài ra có bổ sung thành phần làm đẹp da. Rooibos là hồng trà ở Nam Phi có chứa một lượng collagen lớn, giúp sản phẩm vừa có tác dụng giảm cân vừa đẹp da. 

 Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:  

  • Thanh lọc cơ thể, giải độc và hỗ trợ quá trình giảm mỡ, lấy lại vóc dáng thon gọn. 
  • Làm đẹp da nhờ hồng trà tăng cường sản xuất collagen, tăng độ đàn hồi của da, giảm các tác nhân gây chảy xệ và xóa nhăn nheo.
  • Chống lão hóa da, từ đó cải thiện làn da sần sùi, thô ráp, thiếu sức sống.

Trà ổi giảm béo thương hiệu Orihiro

Trà ổi giảm cân Orihiro khá nổi tiếng và là một trong những loại trà thảo mộc giúp giảm béo và duy trì vóc dáng tốt cho cơ thể. Chúng được yêu thích ở nhiều nước trên thế giới. 

Trà ổi giảm béo thương hiệu Orihiro

Trà ổi giảm béo thương hiệu Orihiro

Thành phần: 100% từ lá ổi vô cùng lành tính, Polyphenol, Flavonoid,… có khả năng ngăn chặn quá trình chuyển hóa tinh bột thành đường trong cơ thể.

Ưu điểm nổi bật mà trà ổi thương hiệu Nhật Bản mang lại: 

  • Là trợ thủ đắc lực cho những ai đang có nhu cầu giảm cân, giảm mỡ và giúp người tiêu dùng sớm đạt được thân hình như ý.
  • Hạn chế sự hấp thu của các hoạt chất Sucrose và Maltose, nhờ vậy mà ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường và làm giảm các triệu chứng ở người mắc tiểu đường.
  • Giúp hỗ trợ ngăn ngừa bệnh về tim mạch qua việc đào thải đi Cholesterol trong cơ thể.

Xem thêm: Trà giảm cân nấm có hiệu quả không? Review thực tế từ người dùng  

Smart Lipo – công nghệ đào thải mỡ thừa hiệu quả gấp 10 lần trà giảm cân  

Với các chị em đang sở hữu vóc thân hình quá khổ, cân nặng khó kiểm soát thì việc sử dụng trà giảm cân không có tác dụng nhiều. Việc lựa chọn giảm cân bằng công nghệ Smart Lipo chính là giải pháp tối ưu, sở hữu nhiều khả năng vượt trội mà các công nghệ khác không thể làm được: 

Đây là công nghệ được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và khách hàng ưa chuộng. Tại Phòng khám quốc tế Mega Gangnam, công nghệ này ngày càng được tin tưởng nhờ vào những đặc tính ưu Việt:   

– Thích hợp giảm mỡ trúng đích với mọi vùng trên cơ thể (tay, bụng, đùi…).

– Điều trị vùng mỡ tích tụ lâu năm, các vùng khó có thể tiếp cận bằng các biện pháp phẫu thuật.

– Giảm tình trạng da chảy xệ nhờ mạng lưới sợi chỉ collagen, cho làn da săn chắc.

– Hiệu quả nhanh chóng và dài lâu lên tới 5 năm mà không gây đau đớn hay để lại sẹo.

– Không xâm lấn, không dao kéo, nên quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

– Tiết kiệm thời gian thực hiện, vóc dáng thay đổi hoàn toàn chỉ sau 1 liệu trình

– Giảm mỡ, giảm cân bằng công nghệ Smart Lipo không được chỉ định cho người bị bệnh lý mãn tính, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Thay đổi vóc dáng ngoạn mục của khách hàng Thu Thủy sau liệu trình Smart Lipo

Thay đổi vóc dáng ngoạn mục của khách hàng sau liệu trình Smart Lipo

Hy vọng các thông tin về trà giảm cân Nhật Bản trên đây đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về một thức uống tốt cho quá trình giảm cân cũng như cách lựa chọn sản phẩm không gây ra các tác dụng phụ. Với liệu trình giảm béo được khuyên dùng như Smart Lipo, cũng là một gợi ý tích cực để bạn cân nhắc cho quá trình giảm cân không cần ăn kiêng hay tập luyện vất vả. Nếu có nhu cầu giải đáp thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 093 770 6666 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

Chia sẻ ngay:
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds