1 CC HA Collagen bao nhiêu tiền? Có nên cấy HA Collagen không?

Khi bước vào giai đoạn lão hóa, cơ thể chúng ta sẽ giảm đi lượng collagen dẫn đến xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu của quá trình lão hóa. Để khắc phục nhược điểm này, không ít người đã tìm đến phương pháp tiêm HA Collagen nhằm làm đầy má hóp, đẩy đùi lão hóa da. Vậy HA Collagen là gì? Tiêm 1 CC HA Collagen bao nhiêu tiền? Hãy theo dõi bài viết sau đây

HA Collagen là gì và có tác dụng gì cho da?

HA Collagen là một loại chất làm đầy da có nguồn gốc tự nhiên, được tiêm trực tiếp vào lớp trung bì của da để kích thích sự sản xuất collagen và elastin – hai protein quan trọng cho độ săn chắc và đàn hồi của da. HA Collagen có nhiều ứng dụng cho làn da bao gồm:

  • Điều trị sẹo: HA Collagen giúp phá vỡ mô sẹo, cắt đứt các dây sẹo xơ kéo dưới da, điều này làm đầy các vết lõm và làm mờ các vết thâm do sẹo. HA Collagen có khả năng điều trị nhiều loại sẹo khác nhau, bao gồm cả sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thâm do mụn trứng cá, bỏng, phẫu thuật hoặc chấn thương.
  • Điều trị nếp nhăn: HA Collagen kích thích sản xuất collagen và elastin mới, làm căng da, giảm các nếp nhăn nhỏ và vết chân chim trên da. Chất này cũng giúp cải thiện độ ẩm và độ bóng của da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Điều trị rạn da: HA Collagen kích thích sự sản xuất collagen và elastin mới, làm đầy các vết rạn da trên bụng, ngực, đùi hoặc mông. HA Collagen cũng giúp làm mờ màu sắc của các vết rạn da.
  • Tạo hình cho các bộ phận: HA Collagen có thể được tiêm vào các bộ phận như môi, mũi, má, cằm… để tạo ra hình dáng mong muốn, cân đối và hài hòa cho khuôn mặt.
HA Collagen là gì và có tác dụng gì cho da?

HA Collagen là gì và có tác dụng gì cho da?

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp cấy HA collagen

Như đã đề cập ở trên, HA Collagen là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, không có phương pháp làm đẹp nào là hoàn hảo. Hãy cùng VITA tìm hiểu về các ưu điểm và nhược điểm của HA Collagen:

Ưu điểm

  • Thực hiện nhanh chóng: Phương pháp tiêm filler được thực hiện đơn giản và chỉ mất từ 15 đến 30 phút.
  • Hạn chế xâm lấn: HA Collagen không gây đau đớn, chỉ gây sưng và đỏ trong vài giờ đầu sau điều trị.
  • Có khả năng tương thích cao: Tương đối an toàn và ít gây ra biến chứng.
  • Có thể tiêm tan Filler: Bạn có thể loại bỏ chất làm đầy trong cơ thể nếu không hài lòng bằng cách tiêm enzyme làm tiêu tan HA Collagen.
  • Không tốn nhiều thời gian phục hồi: Do không xâm lấn, việc phục hồi không mất nhiều thời gian và bạn cũng không cần phải kiêng cữ nhiều như sau phẫu thuật.
  • Chi phí thấp: Giá trị liệu pháp này thường tốt hơn so với phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhược điểm

  • Thời gian duy trì ngắn: Cấy HA Collagen chỉ là liệu pháp tạm thời, không kéo dài vĩnh viễn như việc phẫu thuật.
  • Có một số tác dụng phụ: Tiêm Filler cũng có thể gây ra một số biến chứng và tác dụng phụ nếu bạn tiêm loại kém chất lượng hoặc có dị ứng.
  • Chỉ phù hợp với phần có diện tích nhỏ: Nó chỉ thích hợp cho các bộ phận nhỏ trên gương mặt như má, cằm, môi, v.v.
  • Không phù hợp với nơi có nhiều khuyết điểm: Các bộ phận như cánh mũi thấp, to bè, cằm lẹm, xương hàm ngang, thường khó cấy HA Collagen.

1 CC HA Collagen bao nhiêu tiền?

1 CC HA Collagen bao nhiêu tiền? Đây là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi muốn sử dụng phương pháp này để làm đẹp da. Theo khảo sát từ Mega Gangnam: Giá của 1 CC HA Collagen trên thị trường hiện nay dao động từ khoảng 4.500.000 đến 10.000.000 đồng.

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ các yếu tố trên để chọn cho mình một CC HA Collagen phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các công dụng, cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng HA Collagen để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho da.

1 CC HA Collagen bao nhiêu tiền?

1 CC HA Collagen bao nhiêu tiền?

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cấy HA Collagen

Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí tiêm HA Collagen giá bao nhiêu:

Loại HA Collagen

Có nhiều loại HA Collagen khác nhau trên thị trường, có nguồn gốc từ động vật, thực vật hay tổng hợp. Mỗi loại HA Collagen có chất lượng, độ bền và hiệu quả khác nhau, do đó giá cũng sẽ dao động theo.

Chất lượng và nguồn gốc của HA Collagen

Một CC HA Collagen chất lượng cao, được nhập khẩu từ các nước có uy tín về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ hay Đức sẽ có giá cao hơn so với một CC HA Collagen kém chất lượng, được sản xuất trong nước hay nhập khẩu từ các nước không rõ nguồn gốc.

Về độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ

Yếu tố đầu tiên có ảnh hưởng đến giá tiêm HA Collagen là độ uy tín của cơ sở. Giá cả có thể chênh lệch lên đến vài triệu đồng nếu bạn thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ có uy tín cao. Các cơ sở này thường đầu tư vào trang thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình làm đẹp hiệu quả và an toàn.

Về tay nghề của kỹ thuật viên

Yếu tố thứ hai không kém phần quan trọng là trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên, có thể ảnh hưởng đến giá tiêm HA Collagen. Kỹ thuật tiêm HA đòi hỏi chuyên viên có kinh nghiệm để xác định liều lượng HA phù hợp cho từng điểm tiêm. Do đó, kỹ thuật viên có tay nghề cao sẽ thực hiện nhanh và chính xác hơn.

Về thời điểm thực hiện tiêm

Cuối cùng, thời điểm bạn sử dụng dịch vụ cũng có thể ảnh hưởng đến giá tiêm HA Collagen. Vào những dịp đặc biệt như lễ tết hoặc sinh nhật, các cơ sở thẩm mỹ thường có các gói ưu đãi và giảm giá dịch vụ lớn trong năm để tri ân khách hàng.

Lưu ý sau khi tiêm HA Collagen 

Sau khi tiêm HA collagen, quan trọng nhất là bạn cần theo dõi tình trạng da của mình. Nếu bạn trải qua các tình trạng như đỏ, ngứa, hoặc da quá nhạy cảm, bạn nên thăm bác sĩ da liễu để được giải đáp các vấn đề liên quan và kiểm soát bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn nào.

Lưu ý sau khi tiêm HA Collagen 

Lưu ý sau khi tiêm HA Collagen

Cách chăm sóc da sau tiêm HA collagen cũng rất quan trọng, và bạn nên tuân theo các hướng dẫn sau đây:

  • Hạn chế đồ ăn cay và nóng, vì chúng có thể gây mẩn đỏ hoặc mụn trên da.
  • Tránh trang điểm ít nhất trong vòng 24 giờ sau tiêm.
  • Không tiếp xúc với nước trong ít nhất 4 giờ đầu sau tiêm.
  • Sử dụng nước muối sinh lý hoặc nước mát để làm sạch da.
  • Tránh nhiệt độ cao và không nên xông hơi trong tuần đầu sau tiêm HA.
  • Tạm ngừng các hoạt động thể thao và tránh uống rượu bia ít nhất trong vòng 72 giờ đầu sau tiêm.
  • Hạn chế sử dụng các sản phẩm tẩy da chết hoặc mỹ phẩm chứa các hoạt chất mạnh như AHA, BHA, vitamin C, hoặc kem dưỡng da.
  • Tránh các phương pháp điều trị nha khoa hoặc thủ thuật thẩm mỹ.
  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV bằng cách mặc áo chống nắng và đội nón.
  • Cân nhắc tham khảo ý kiến của bác sĩ để sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng cường quá trình phục hồi cho da.

Địa chỉ tiêm HA collagen giá hợp lý, an toàn

Một trong những địa chỉ uy tín và danh tiếng trong việc tiêm HA collagen tại Việt Nam ngày nay là Thẩm mỹ viện Quốc tế Mega Gangnam. Mega Gangnam đứng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ và cung cấp một loạt các dịch vụ làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mega Gangnam đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng qua các tiêu chí sau:

  • Cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.
  • Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong ngành.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo.
  • Sử dụng HA collagen chất lượng nhập khẩu từ các nước phát triển trên toàn thế giới.
  • Tất cả sản phẩm tuân theo tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế.
  • Quy trình thực hiện được thực hiện một cách bài bản và an toàn, đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối, sử dụng kim tiêm một lần.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch và xứng đáng với chất lượng mà bạn nhận được.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được tiêm 1 CC HA Collagen bao nhiêu tiền? Những thắc mắc về dịch vụ làm đẹp sẽ được giải đáp, hãy để lại thông tin liên hệ hoặc gọi vào Hotline 093 770 6666 của Mega Gangnam nhé.

Chia sẻ ngay:
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds