Bao lâu thì nên vi kim 1 lần để có kết quả tốt nhất?

Xu hướng làm đẹp bằng vi kim đang trỗi dậy mạnh mẽ trong những năm gần đây. Phương pháp này không chỉ an toàn và ít xâm lấn mà còn đem lại hiệu quả cải thiện vượt trội. Vậy vi kim là phương pháp gì? Bao lâu thì nên vi kim 1 lần để có kết quả tốt nhất? Hãy cùng Mega Gangnam tham khảo bài viết sau đây.

Vi kim là phương pháp gì?

Vi kim là một phương pháp làm đẹp cơ học, thực hiện bằng cách đưa các đầu kim siêu nhỏ vào da mặt. Phương pháp này sử dụng một thiết bị chứa các đầu kim siêu nhỏ, được lăn trên da cả chiều ngang và chiều dọc.

Về cơ bản, việc này sẽ kích thích da bằng cách làm thâm nhập qua da và khi trải qua quá trình tổn thương da, cơ thể sẽ kích thích sản xuất collagen. Mặc dù có vẻ đau đớn, thực tế việc vi kim chỉ gây ra cảm giác tương tự như bị kiến cắn, châm chích nhẹ. Kích thước của các đầu kim có thể dao động từ 0.25mm đến 1.5mm, tùy thuộc vào việc sử dụng tại nhà hay tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Tác dụng của phương pháp vi kim tảo biển là gì?

Tác dụng của phương pháp vi kim tảo biển là gì?

Tác dụng của phương pháp vi kim tảo biển là gì?

Phương pháp vi kim tảo biển đã được kiểm chứng và chứng minh về hiệu quả trong nhiều khía cạnh của làm đẹp và chăm sóc da. Dưới đây là một số tác dụng tích cực mà vi kim tảo biển mang lại:

  • Làm sạch và loại bỏ độc tố: Vi kim tảo biển giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ các độc tố như chì và thủy ngân, đồng thời trung hòa tác hại của các kim loại nặng dưới da.
  • Điều trị mụn: Phương pháp này có hiệu quả trong việc loại bỏ các ổ mụn, bã nhờn, và vi khuẩn gây mụn, giúp làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.
  • Tái tạo da: Vi kim tảo biển có khả năng rút ngắn chu kỳ tái tạo da bình thường từ 28-30 ngày xuống chỉ còn từ 3-7 ngày. Điều này giúp da nhanh chóng có một lớp biểu bì mới, khỏe mạnh hơn, nhờ cung cấp dưỡng chất cho da mới từ bên trong.
  • Làm mờ sắc tố da không đều: Phương pháp này giúp giảm thiểu tình trạng da sạm, nám, sẹo, và tàn nhang, giúp da trở nên đều màu và rạng ngời hơn.
  • Tăng cường sự sản xuất collagen và elastin: Vi kim tảo biển giải phóng tế bào gốc và kích thích sản xuất collagen và elastin, làm đầy tổn thương da, tăng độ đàn hồi, và giảm nếp nhăn, vết rạn da, từ đó giúp da trở nên trẻ trung và săn chắc hơn.

Quy trình vi kim tại Mega Gangnam

Có một quy trình cụ thể khi bạn quyết định thực hiện vi kim tảo biển tại Mega Gangnam. Dưới đây là các bước trong quy trình vi kim tảo biển chuẩn Y Khoa:

  • Bước 1: Chuyên viên sẽ thực hiện việc soi da và kiểm tra tình trạng của da để xác định vấn đề cụ thể bạn đang gặp phải.
  • Bước 2: Da sẽ được vệ sinh cẩn thận bằng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn.
  • Bước 3: Sau đó, da sẽ được lau sạch bằng thuốc đỏ và nước muối sinh lý để ngăn ngừa vi khuẩn.
  • Bước 4: Hỗn hợp chứa bột tảo biển và dung dịch chuyên dụng sẽ được chuẩn bị. Chuyên viên sẽ tùy theo loại da của bạn để điều chỉnh hỗn hợp này.
  • Bước 5: Tiến hành vi kim tảo biển, kết hợp với việc thực hiện massage nhẹ nhàng, tập trung từ trán xuống hai bên má, mũi và cằm. Việc massage giúp tác động đến hệ bạch huyết, kích thích tuần hoàn máu và tạo điều kiện tốt cho việc làm mới da.
  • Bước 6: Sau khi vi kim tảo biển hoàn tất, một lớp mặt nạ sẽ được đắp lên da và để trên da khoảng 15-20 phút.
  • Bước 7: Đắp mặt nạ xong, da sẽ được lau khô bằng khăn.
  • Bước 8: Chuyên viên sẽ tiếp tục thoa tế bào gốc và bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Bước 9: Cuối cùng, chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn về cách chăm sóc da sau quá trình vi kim tại nhà để duy trì và cải thiện tình trạng da.

Bao lâu thì nên vi kim 1 lần ?

Bao lâu thì nên vi kim 1 lần ? Câu trả lời phụ thuộc vào tình trạng da của bạn. Việc thực hiện vi kim tảo biển nên xem xét dựa trên các vấn đề cụ thể sau:

Bao lâu thì nên vi kim 1 lần ?

Bao lâu thì nên vi kim 1 lần ?

  • Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn lâu năm, và các biện pháp chăm sóc da truyền thống không đem lại hiệu quả mong muốn, vi kim tảo biển có thể được thực hiện bất cứ lúc nào.
  • Đối với tình trạng da bị tàn nhang, nám, sạm da, và không đều màu ở mức độ nghiêm trọng, việc thực hiện vi kim tảo biển mỗi 20-30 ngày một lần có thể giúp cải thiện và duy trì làn da sáng hơn.
  • Nếu bạn có vấn đề về sẹo rỗ do mụn hoặc lão hóa da với nhăn nheo, chảy xệ, và thiếu đàn hồi, việc vi kim tảo biển mỗi 3 tháng một lần được khuyến nghị để duy trì làn da trẻ trung và đáng ngưỡng mộ.

Cụ thể tần suất vi kim tảo biển sẽ phụ thuộc vào tình trạng và mục tiêu làm đẹp của bạn. Để đảm bảo bạn luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng và đẹp, hãy thảo luận với chuyên gia thẩm mỹ để xác định tần suất và liệu trình phù hợp nhất cho bạn.

Sau vi kim bao lâu thì da đẹp?

Việc phục hồi sau vi kim có thể biến đổi tùy theo tình trạng da và cơ địa của mỗi người. Thời gian tái tạo da và quá trình bong da sau vi kim có thể thay đổi theo từng trường hợp. Dưới đây là một quá trình thông thường sau vi kim:

  • Ngày 1 – 2: Da có thể bị đỏ, sưng, và bạn có thể cảm nhận một cảm giác như bị châm chích. Điều này là bình thường và thường sẽ dịu đi sau một vài ngày.
  • Ngày 3 – 4: Có thể xuất hiện sự sạm màu do lớp biểu bì trên da bắt đầu bong tróc. Da có thể cảm giác khá khô và rát.
  • Ngày 4 – 5: Việc bong tróc của da mặt tăng lên, làm cho da trông mờ mịt hơn và vẫn có cảm giác rát khi rửa mặt.
  • Ngày 5 – 10: Da trở nên khô, căng, và có thể xuất hiện các mảng da đóng vảy.
  • Ngày 10 – 15: Lớp bong tróc bắt đầu rơi, làm lộ da dưới với sự cải thiện đáng kể về màu sắc da. Các vấn đề về mụn và nám cũng giảm đi đáng kể.
  • Ngày thứ 20: Da trở nên sáng hơn và mịn màng tự nhiên.
  • Ngày 20 – 50: Da hoàn toàn phục hồi, các vấn đề như nám, tàn nhang, mụn, và nếp nhăn giảm đi rõ rệt, và bạn có một làn da tươi sáng và mịn màng.

Việc phục hồi có thể biến đổi theo từng trường hợp và chúng ta không nên cố gắng bong tróc da quá mạnh mẽ hoặc sử dụng các sản phẩm mạnh có thể làm tổn thương da. Chăm sóc da cẩn thận và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ là quan trọng để đảm bảo quá trình vi kim và phục hồi diễn ra an toàn và hiệu quả.

Một số điều cần lưu ý sau khi sử dụng dịch vụ vi kim tảo biển

Một số điều cần lưu ý sau khi sử dụng dịch vụ vi kim tảo biển

Một số điều cần lưu ý sau khi sử dụng dịch vụ vi kim tảo biển

Sau khi đã biết cách thực hiện vi kim tảo biển và thời gian cần lưu ý, hãy xem qua các điều quan trọng sau:

  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng: Sau vi kim, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao để tránh gây đổ mồ hôi, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vào vùng da bị thương.
  • Sau 3 ngày: Chỉ nên rửa mặt bằng nước muối sinh lý và nước khoáng đóng chai 3 ngày/lần.
  • Sử dụng tế bào gốc: Dùng tế bào gốc ít nhất 3 giờ/lần để thúc đẩy quá trình phục hồi da.
  • Cung cấp độ ẩm: Bôi thêm sản phẩm cấp ẩm PGA sau khi đã sử dụng tế bào gốc.
  • Tránh gãi da: Khi da có dấu hiệu bong vảy, tuyệt đối không dùng tay cạy, gãi để tránh làm tổn thương da.
  • Kiêng ăn: Trong những ngày đầu sau vi kim, hạn chế ăn rau muống, hải sản, thịt bò, và thức uống có cồn để tránh kích ứng da.
  • Thăm khám bác sĩ: Sau 7 – 10 ngày, nên thăm bác sĩ để kiểm tra tình trạng da và đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra đúng cách.

Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da thì Mega Gangnam chính là một lựa chọn lý tưởng. Ngoài phương pháp vi kim thì Mega Gangnam còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp, trị thâm da mặt chất lượng và đẳng cấp hàng đầu Hàn Quốc. Tới với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ hiện đại bậc nhất như: Collagen Gold Fiber, Mega Fiber, Thermage FLX, cấy trắng Chanel và nhiều công nghệ khác để sở hữu một làn da đẹp không tì vết. Nếu bạn cần tư vấn và đặt lịch khám, hãy gọi qua hotline 093 770 6666

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds