Thực hiện nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền? [Cập nhật giá 2024]

Liệu trình nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền tùy thuộc vào từng loại công nghệ thực hiện cũng như cơ sở vật chất và thời gian điều trị. Các chị em nên nắm rõ nhu cầu thực hiện dịch vụ bản thân cũng như điều kiện tài chính để có thể lựa chọn công nghệ cùng mức giá nâng cơ mặt phù hợp. 

Liệu trình nâng cơ mặt dành cho những đối tượng nào?

Phụ nữ khi bước sang độ tuổi 30 là thời điểm làn da có những tác động trực tiếp về mặt cấu trúc, biểu hiện rõ nhất là sự sụt giảm collagen dẫn tới chảy xệ và các nếp nhăn. Nếu bạn thấy da mặt bắt đầu có những dấu hiệu sau đây thì có lẽ các chị em hãy suy nghĩ đến các liệu trình làm đẹp cải thiện tình trạng lão hoá sớm và do tuổi tác ngay được rồi nhé:

Làn da lão hoá là quy luật tất yếu, đặc biệt khi bước sang độ tuổi 30 dấu hiệu này bắt đầu xuất hiện

Làn da lão hoá là quy luật tất yếu, đặc biệt khi bước sang độ tuổi 30 dấu hiệu này bắt đầu xuất hiện

  • Da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm như độ đàn hồi da kém săn chắc, chùng chảy xệ, có nếp nhăn li ti hoặc rõ nét trên trán, khóe mắt, quanh mũi, khoé miệng,…
  • Ở vùng mắt xuất hiện nhiều các nếp nhăn, chân chim, bọng mắt lộ rõ. Bọng mắt và nhiều nếp nhăn xuất hiện nơi đuôi mắt, trán và rãnh cười là những nếp nhăn tĩnh kể cả khi không cười.
  • Phần da bị chảy xệ ở hai gò má hoặc bề mặt da bị lõm, hóp do thiếu hụt collagen.
  • Da ở vùng cổ kém đàn hồi, chùng nhão, mỡ thừa nhiều.
  • Khuôn mặt nhiều nọng ở cằm, không được Vline thon gọn.

Nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố nào? 

Bác sĩ thực hiện: Đối diện với câu hỏi liên quan tới liệu trình nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền thì yếu tố được quan tâm hàng đầu chính là tay nghề bác sĩ thực hiện. Họ là những người chịu trách nhiệm trong việc đánh giá tình trạng thực tế, thực hiện đúng kỹ thuật, cũng như hậu phẫu chăm sóc tại nhà. Do đó, khi lựa chọn bác sĩ thực hiện nâng cơ mặt cần chú trọng những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm tốt.

Tình trạng và mức độ lão hóa: Điều này nghe tưởng không liên quan nhưng lại là yếu tố góp phần định hình mức giá rõ ràng trong việc sử dụng phương pháp nâng cơ. Tùy theo mức độ lão hóa được biểu hiện như mức độ chảy xệ, nếp nhăn,.. mà bác sĩ cho bạn liệu pháp điều trị thích hợp nhất. 

Chất lượng dịch vụ: So với những cơ sở thẩm mỹ không uy tín, chất lượng dịch vụ kém sẽ đi kèm giá rẻ thì đây là một mối lo của bạn thì đúng hơn. Họ có thể sử dụng các công nghệ đã cũ hoặc đội ngũ bác sĩ chưa giàu kinh nghiệm. Vì thế điều quan trọng nhất là bạn phải chọn lựa được một địa chỉ làm đẹp xứng đáng an toàn đi đôi với chất lượng và hiệu quả. 

Chi tiết nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền? 

Nâng cơ mặt hiện nay được chia thành 2 mảng phẫu thuật và nâng cơ mặt không xâm lấn. Xu hướng đại đa số mọi người đều chọn hình thức nâng cơ không xâm lấn vì hiệu quả đem lại và hạn chế tối đa các biến chứng rủi ro. Với các công nghệ nâng cơ bằng công nghệ cao, thời gian thực hiện ngắn hơn nhưng đem lại hiệu quả cao và rõ rệt. Vì thế, nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền không quan trọng, điều quan trọng là kết quả bạn nhận được có ưng ý như mong muốn hay không? 

Nâng cơ – trẻ hóa xóa nhăn toàn diện Mega Fiber 

Nâng cơ mặt bằng phương pháp Mega Fiber là dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao mới nhất tại Hàn Quốc, có thể đem lại hiệu quả trẻ hóa làn da một cách tối đa bằng cách cân chỉnh và xử lý các khuyết điểm gương mặt theo tỷ lệ Vàng mà không cần phẫu thuật bóc tách. 

Mega Fiber sử dụng sợi siêu vì Mega và collagen tự thân nhân bản để tái tạo cấu trúc, lấp đầy các khuyết điểm làn da và mang lại hiệu quả tối ưu: 

– Trẻ hóa toàn diện nhờ khả năng tăng độ đàn hồi cho da căng, tràn đầy sức sống.

– Cân chỉnh đường nét nhằm khắc phục và cân chỉnh các nhược điểm  

– Xóa mờ mọi nếp nhăn khu vực rãnh mũi, rãnh miệng, trán, đuôi mắt. 

– Siết và kéo cơ chùng, chảy cho làn da hết chảy xệ, xóa tan mỡ má, nọng cằm và định hình đường viền hàm sắc nét. 

– Lấp đầy các vùng lõm, trũng, hóp trả lại sự đầy đặn, trẻ trung cho gương mặt

– Tái cấu trúc da đa tầng nhờ quá trình sửa chữa và tái tạo tế bào đã già yếu, thúc đẩy sản sinh tế bào mới nhằm tăng sinh collagen nuôi dưỡng da mịn màng, khỏe khoắn.  

– Làn da có sự cải thiện độ đồng đều màu da và sáng khỏe. 

Kết quả sau khi làm đẹp với Mega Fiber

Kết quả sau khi làm đẹp với Mega Fiber

Giá thành của Mega Fiber khá cao so với thị trường nhưng mang lại hiệu quả ưu Việt nhất vì mức độ cải thiện làn da. Kết quả nhân được là 60-70% ngay sau thực hiện và đạt hiệu quả tối đa sau 1 tháng. Hiệu quả duy trì được chứng nhận bởi FDA với 8-10 năm tùy theo cơ địa và cách chăm sóc. 

Giá dịch vụ: giá Mega Fiber theo vùng dao động từ 30 triệu, toàn mặt và các gói chuyên biệt (nâng cơ, trẻ hoá, cân chỉnh gương mặt) sẽ có mức giá từ 70 – 100 triệu đồng và sẽ cao hơn đối với các bác sĩ chuyên gia người Hàn Quốc thực hiện. 

Nâng cơ mặt bằng chỉ 

Sợi chỉ collagen thường được làm từ chỉ sinh học an toàn và tự nhiên phù hợp với mọi loại da. Khi sợi chỉ được đặt vào da sẽ tạo nên cấu trúc liên kết, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, các sợi chỉ sinh học đa phần sẽ tan dần theo thời gian. 

Nâng cơ mặt với chỉ cải thiện các khuyết điểm lão hoá sớm

Nâng cơ mặt với chỉ cải thiện các khuyết điểm lão hoá sớm

Thời gian duy trì được từ 2-5 năm tùy theo cách chăm sóc.

Mức giá dao động của nâng cơ mặt bằng chỉ từ 40 triệu đồng tuỳ vùng và tuỳ phân khúc

Công nghệ Ultherapy

Công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ kết hợp với nhiệt độ cao từ 60- 70 độ C để kích thích tế bào sản sinh collagen mới. Năng lượng sóng siêu âm từ máy Ultherapy có thể tác động sâu từ 4-5mm dưới da.

Nâng cơ mặt với Ultherapy

Nâng cơ mặt với Ultherapy

Ngay sau điều trị, kết quả nâng cơ trẻ hóa thấy rõ khoảng 30%, làn da có mức độ cải thiện rõ rệt tốt nhất từ 3-6 tháng và duy trì được hiệu quả trong khoảng 2 năm. Vì hiệu quả chưa thực sự kéo dài lâu nên liệu trình này thường được các chuyên gia khuyến cáo thực hiện kết hợp với một số liệu pháp trẻ hóa khác như laser. 

Giá một liệu trình xóa nhăn, trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy dao động khoảng 50-70 triệu đồng

 Công nghệ Thermage

Thermage sử dụng năng lượng tần số để tạo nhiệt – 55 độ C để tăng khả năng sản sinh collagen dưới da. Độ sâu của năng lượng sóng công nghệ Thermage chỉ đi sâu vào 3mm dưới da. Được tích hợp thêm cơ chế làm lạnh, Thermage có khả năng bảo vệ bề mặt da khỏi các tổn thương nhiệt, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp thuật toán AccuREP để phân tích, điều chỉnh xung sóng và năng lượng nhiệt thích hợp từng vùng da. Từ đó, cho kết quả trẻ hóa tối ưu.

Trẻ hoá, nâng cơ với Thermage FLX là giải pháp đượcn nhiều người lựa chọn

Trẻ hoá, nâng cơ với Thermage FLX là giải pháp đượcn nhiều người lựa chọn

Thời gian duy trì của Thermage chỉ dao động từ 2 năm với mức giá tùy theo vùng da điều trị. 

  Mức giá dao động tương đương như với Hifu từ 30 – 40 triệu đồng toàn mặt

Công nghệ HIFU

Tương tự như Thermage, Hifu sử dụng sóng năng lượng nhưng mức nhiệt chỉ đạt 20-30 độ C. Do đó, xét về mặt hiệu quả, Hifu không kéo dài và rõ rệt như 2 công nghệ Thermage Ultherapy. Một số trường hợp thực hiện liệu trình này còn cảm giác đau hơi nhói, nên giá thành của Hifu được cho là rẻ hơn so với các công nghệ còn lại. 

Hifu nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền?

Hifu nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền?

Giá dịch vụ khi nâng cơ với Hifu rơi vào khoảng 27-40 triệu đồng

 Trong số các công nghệ nâng cơ mặt nổi tiếng trên đây, Mega Fiber là công nghệ được đánh giá tốt và ưu việt nhất. Giá thành dịch vụ là khá cao, tuy nhiên hiệu quả mang lại thực sự xứng đáng với những chi phí bỏ ra. Bạn không nên tin vào các lời quảng cáo giá rẻ mà đặt cược sức khỏe, sắc đẹp của mình. Hãy lựa chọn địa chỉ nâng cơ mặt uy tín và chất lượng để thực hiện. 

Địa chỉ nâng cơ mặt xứng đáng được giới thiệu  

Nâng cơ mặt không phẫu thuật cần lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh các rủi ro đáng tiếc, tránh các cơ sở làm đẹp chui, chưa được cấp phép hoạt động hoặc yếu kém về các kỹ thuật, cơ sở vật chất.. 

Với hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Phòng khám quốc tế Mega Gangnam là đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu mà các chị em nên lựa chọn. Dịch vụ Mega Fiber, căng chỉ, trẻ hóa Mega Fiber Plus.. là một trong những dịch vụ HOT được khách hàng yêu thích vì độ an toàn cao, cũng như hiệu quả đạt được ngoài mong đợi. Đến đây, khách hàng được trải nghiệm quy trình làm đẹp với: 

– Môi trường làm đẹp đảm bảo vô khuẩn an toàn

– Quy trình thực hiện đúng kỹ thuật, ứng dụng công nghệ cao độc quyền trong thăm khám và thực hiện

– Trang thiết bị y tế, môi trường dịch vụ đạt chuẩn Bộ Y tế

Mega Gangnam là điểm đến của hàng vạn khách hàng trong nâng cơ trẻ hoá da và làm đẹp

Mega Gangnam là điểm đến của hàng vạn khách hàng trong nâng cơ trẻ hoá da và làm đẹp

– Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp tại nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

– Chế độ bảo hành uy tín và lâu dài cho mọi khách hàng

– Chế độ chăm sóc tận tình trước – sau thực hiện chu đáo

Trên đây là tổng hợp giải đáp liệu trình nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền cho các chị em tham khảo. Nếu quan tâm đến dịch vụ nâng cơ trẻ hóa Mega Fiber tại Mega Gangnam chị em có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 093 770 6666 hoặc 0901 853 853 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia! Hiện dịch vụ nâng cơ tại Mega Gangnam đang áp dụng chương trình khuyến mại lên tới 30% đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Chia sẻ ngay:
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds