Công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage nào là tốt nhất?

Trải qua các đợt cải tiến về công nghệ, phương pháp trẻ hóa ứng dụng sóng tần vô tuyến điện dung – Thermage có rất nhiều sự thay đổi. Trong đó, Thermage FLX (thế hệ thứ 4) được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tốt nhất với nhiều ưu điểm vượt trội về cả trải nghiệm thực tế và hiệu quả trên bề mặt da!

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP PHÙNG CHIÊU HƯNG
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Thermage là một trong những giải pháp tạo nên xu hướng trẻ hóa da không xâm lấn đầu tiên tại Hoa Kỳ. Tính đến thời điểm hiện tại, công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage, đã được nâng cấp và cải tiến qua nhiều thế hệ, với những thay đổi vô cùng ấn tượng. Vậy đâu mới là phương pháp nâng cơ mặt Thermage được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tốt nhất?

Nâng cơ mặt bằng Thermage công nghệ nào được chuyên gia đánh giá tốt nhất? 

Nâng cơ mặt bằng Thermage công nghệ nào được chuyên gia đánh giá tốt nhất?

 

Phân biệt đặc điểm các công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage 

Công nghệ Thermage lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2003, trên một chương trình truyền hình của Mỹ. Nhưng phải tính đến năm 2007, cùng với sự ra đời của dòng máy Thermage NXT, phương pháp này mới thật sự tạo được chỗ đứng vững chắc. 

Sự phát triển của phương pháp nâng cơ mặt bằng Thermage được thể hiện qua cải tiến và đổi mới công nghệ như sau: 

Phân loại/Đặc điểm Thermage NXT (2007) Thermage CPT (Comfort Pulse Technology) (2009) Thermage TC (Total Tip) (2012) Thermage FLX (2017)
Công nghệ sóng RF
Công nghệ làm mát Cryogen Comfort Pulse Technology (CPT) Cryogen kết hợp Total Tip Total Tip thế hệ 4.0 và hệ thống làm mát cryogen đã cải tiến
Công nghệ đo lường năng lượng và điều chỉnh sóng Không  Không  Không  Công nghệ AccuREP™
Thiết bị đầu dò Nhỏ  Trung bình Lớn (Total Tip) Lớn (đã cải tiến – Total Tip 4.0)
Thiết bị tay cầm rung Không Có (Cải tiến)
Diện tích điều trị (một lần di chuyển) Nhỏ đến trung bình Trung bình  Trung bình Lớn Thermage TC
Thời gian điều trị (ước tính) 90 – 120 phút 60 – 90 phút 45 – 60 phút 30 – 45 phút
Cảm giác khi điều trị Nóng da, châm chích do nhiệt độ cao tiếp xúc với lớp thượng bì. Ít cảm giác đau hơn do được ứng dụng công nghệ xung nhiệt và làm mát. Cảm giác đau nhẹ nhàng hơn so với công nghệ trước đó. Tùy vào khả năng chịu đau của mỗi người nhưng đánh giá chung là rất ít đau đớn, cảm giác thoải mái hơn.
Tác dụng phụ phổ biến Đỏ tấy da, bị sưng nhẹ, mặt hơi nóng. Đỏ da, có sưng nhẹ, cảm giác nóng ít hơn. Đỏ da, sưng nhẹ, đau nhẹ. Đỏ da, hơi sưng trong 30 phút.
Thời gian các phản ứng biến mất 2 – 3 ngày 1 – 2 ngày 1 – 2 ngày 1 ngày hoặc ít hơn

Nhìn chung, công nghệ nâng cơ mặt bằng thermage FLX khắc phục được khá nhiều nhược điểm của các dòng máy tiền nhiệm. Do đó, nếu đã và đang cân nhắc đến Thermage thì FLX chắc chắn  là lựa chọn tối ưu nhất cho những ai muốn cải thiện diện mạo một cách an toàn, hiệu quả và không xâm lấn.

Nên thực hiện nâng cơ bằng Thermage FLX khi nào?

Thermage FLX được các nhà phát triển khẳng định phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu cá nhân, hãy cân nhắc đến những yếu tố như sau: 

Độ tuổi từ 30 đến dưới 50 

Chuyên trang refinedmd (Mỹ), đánh giá phương pháp nâng cơ mặt bằng công nghệ Thermage FLX cho hiệu quả tốt nhất với những người trong độ tuổi 40, có làn da lão hóa ở mức độ nhẹ đến trung bình. Đối với nhóm tuổi 30, Thermage FLX có thể được sử dụng như một biện pháp dự phòng, giúp làm chậm quá trình lão hóa và duy trì làn da săn chắc, trẻ trung. 

Gợi ý đọc thêm: Xác định các dấu hiệu và nguyên nhân gây lão hóa sớm ở tuổi 30

Không muốn xâm lấn vùng mặt

Nâng cơ mặt bằng Thermage FLX sử dụng sóng tần vô tuyến điện dung đơn cực (CRF) để làm nóng lớp hạ bì, kích thích sản sinh collagen và elastin mới. Phương pháp này mang lại hiệu quả nâng cơ và giảm nhăn mà không cần phẫu thuật. Do đó, thời gian hồi phục sau sau điều trị cũng nhanh và ít gây đau đớn hơn. 

Nên thực hiện Thermage FLX ở độ tuổi trên 30 và có mục tiêu điều trị cụ thể

Nên thực hiện Thermage FLX ở độ tuổi trên 30 và có mục tiêu điều trị cụ thể

Có mục tiêu điều trị cụ thể

Thermage FLX đặc biệt hữu ích trong việc điều trị các vấn đề cụ thể như nâng cơ, xóa nhăn, làm thon gọn khuôn mặt, tăng cường độ đàn hồi của da, và giảm sần sùi (da sần vỏ cam). Ngoài ra, phương pháp này cũng có thể áp dụng cho vùng cổ và các khu vực khác như ngực, mông, bụng, đùi, tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của mỗi người.

Có sự chuẩn bị về tài chính

Chi phí thực hiện Thermage FLX có thể được được xếp vào nhóm cao nhất so với các công nghệ trẻ hóa không xâm lấn phổ biến hiện nay. Với mỗi vùng điều trị có mức chi phí dao dao động từ hàng chục đến hơn 100 triệu, tùy thuộc vào địa chỉ và quy mô của vùng cần điều trị. Do đó, bạn đọc cần chuẩn bị tài chính kỹ lưỡng trước khi quyết định sử dụng phương pháp) nâng cơ mặt bằng Thermage FLX.

Lưu ý quan trọng: Phương pháp nâng cơ Thermage FLX chống chỉ định với các trường hợp sau: 

+ Phụ nữ đang có kế hoạch mang thai, trong thai kỳ hoặc cho con bú.

+ Những người đã từng thực hiện phẫu thuật cấy ghép kim loại ở vùng điều trị.

+ Đang trong thời gian điều trị bệnh, có can thiệp y tế hoặc dùng thuốc.

+ Người mắc các bệnh lý về da liễu, viêm da, dị ứng…

+ Những người có vết thương hở hoặc nhiễm trùng ở vùng điều trị.

+ Người đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở vùng điều trị và chưa hồi phục hoàn toàn​. 

Đánh giá hiệu quả nâng cơ mặt Thermage FLX sau 1 liệu trình

Hiệu quả sau một liệu trình nâng cơ mặt bằng Thermage FLX với từng khu vực 

Hiệu quả sau một liệu trình nâng cơ mặt bằng Thermage FLX với từng khu vực

Nâng cơ bằng công nghệ Thermage FLX cho hiệu quả không giống nhau ở từng khu vực. Dưới đây là phân tích những thay đổi sau 1 liệu trình:

Hiệu quả nâng cơ mặt bằng Thermage ở vùng trán:

+ Thermage FLX giúp cải thiện độ căng cho da vùng trán, từ đó hạn chế được các nếp nhăn ngang, làm mịn bề mặt tốt hơn.

+ Sự tác động của sóng tần vô tuyến điện dung có thể giúp nâng nhẹ phần da phía trên lông mày, chống chảy xệ, hạn chế tình trạng sụp mí mắt.

Hiệu quả trẻ hóa nâng cơ ở vùng da quanh mắt:

+ Nâng cơ mặt bằng Thermage FLX cho hiệu quả rõ rệt ở vùng da quanh mắt, giảm vết chân chim và các nếp nhăn li ti rõ rệt. 

+ Công nghệ này cũng có thể cải thiện tình trạng quầng thâm và bọng mắt, mang lại cảm giác khuôn mặt nhìn tươi sáng và rạng rỡ.

Khám phá ngay: Thực hiện Thermage FLX mắt có tốt không? Hiệu quả thực tế ra sao? 

Hiệu quả nâng cơ mặt Thermage FLX vùng má:

+ Áp dụng công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage FLX giúp đẩy cao và làm săn chắc vùng má, cải thiện tình trạng chảy xệ, đặc biệt là các nếp nhăn sâu hoặc rãnh cười.

+ Thermage FLX giúp xác định rõ hơn đường nét khuôn mặt, làm nổi bật cấu trúc tự nhiên và mang lại vẻ đẹp hài hòa.

Hiệu quả giảm chảy chảy xệ ở cằm và cổ:

+ Thermage FLX giúp giảm thiểu tình trạng da chảy xệ chùng nhão, hạn chế các rãnh nhăn và làm cho da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

+ Công nghệ bằng Thermage FLX cũng giúp xác định rõ hơn đường viền hàm,giảm mỡ thừa và tạo cảm giác khuôn mặt trông thon gọn, sắc sảo hơn.

Hiệu quả sau 1 liệu trình Thermage FLX thực tế có thể khác nhau đối với từng nhóm đối tượng. Với các nhóm từ 50 tuổi trở lên, da chùng nhão nặng, khả năng cao là các bác sĩ có thể sẽ phải chỉ định thực hiện 2-3 liệu trình Thermage FLX cách nhau khoảng 6-12 tháng. Ngoài ra, hiệu quả của Thermage FLX thường chỉ kéo dài được 1-2 năm, nên cần nhắc lại liệu trình để đảm bảo duy trì vẻ ngoài hoàn thiện nhất. 

Chi phí thực hiện nâng cơ mặt Thermage FLX bao nhiêu?

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng cơ bằng công nghệ Thermage FLX vùng mặt

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng cơ bằng công nghệ Thermage FLX vùng mặt

Chi phí thực hiện các liệu trình nâng cơ mặt bằng công nghệ Thermage FLX có mức giá cao hơn hẳn những phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn ứng dụng sóng RF phổ biến khác trên thị trường. Theo đó, số tiền mà khách hàng phải bỏ ra cho mỗi buổi điều trị (theo vùng) có thể dao động từ 50 – 180 triệu đồng

Thông thường, chi phí thực hiện một liệu trình thẩm mỹ sẽ được niêm yết thành bảng giá cụ thể ở từng thẩm mỹ viện và chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố như sau:

+ Vùng điều trị: Chi phí thực hiện nâng nâng cơ mặt ở vùng má và cổ thường cao hơn do mức độ chảy xệ lớn. Khu vực xung quanh mắt có nhiều khuyết điểm, yêu cầu cao về kỹ thuật và trình độ của bác sĩ cũng là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí.

+ Mức độ lão hóa: Độ tuổi càng cao, tình trạng da càng xuống cấp thì thời gian và số buổi điều trị càng nhiều. Đây cũng là nguyên nhân lớn nhất ảnh hưởng tới số tiền mà khách hàng phải bỏ ra khi làm đẹp.

+ Lựa chọn bác sĩ: Các trung tâm thẩm mỹ thường cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu, cho phép khách hàng lựa chọn bác sĩ điều trị trực tiếp. Do đó, những chuyên gia có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm và bằng cấp cũng có mức chi phí cao hơn.

Thermage FLX là công nghệ trẻ hóa nâng cơ thế hệ mới nhất của Thermage. Phương pháp này khắc phục được khá nhiều nhược điểm của các công nghệ thế hệ trước, mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà, dễ chịu với thời gian thực hiện ngắn hơn. 

Tuy nhiên, nâng cơ mặt bằng Thermage FLX có mức chi phí rất cao mà hiệu quả chỉ kéo dài 1-2 năm, hoặc lâu hơn nhưng không đáng kể. Vì vậy, khách hàng có thể cân nhắc việc tham khảo liệu trình trẻ hóa mới 2023 – Meta Elite với chi phí thấp hơn, duy trì lâu hơn và nhiều lợi ích vượt trội khác.

Tìm hiểu chi tiết: Công nghệ trẻ hóa chuẩn quý phái chuẩn Hàn được đánh giá tốt nhất 2024

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm cung cấp các thông tin chi tiết về phương pháp nâng nâng cơ mặt bằng Thermage. Cùng với đó, Mega Gangnam cũng đề xuất việc áp dụng công nghệ trẻ hóa toàn năng Meta Elite với nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn chi tiết về các liệu trình thẩm mỹ công nghệ cao, vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline: 093.770.6666 để được hỗ trợ ngay lúc này!

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP PHÙNG CHIÊU HƯNG

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds