Nên căng da mặt không phẫu thuật vì sao? Lựa chọn nào phổ biến? 

Căng da mặt không phẫu thuật sẽ không phải gây mê hoặc dùng tới dao kéo nên cực kỳ an toàn, hạn chế tối đa thời gian phải nghỉ dưỡng hay hậu phẫu. Phương pháp cũng mang lại những tối ưu về kết quả thực hiện, chi phí hay không gặp phải một số biến chứng như phẫu thuật.

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Xu hướng thẩm mỹ “không dao kéo” ngày càng được phái đẹp ưu ái lựa chọn, đặc biệt là các công nghệ căng da mặt không phẫu thuật. Vậy đâu là lý do và vì sao bạn nên lựa chọn các công nghệ này? 

Vì sao bạn nên căng da mặt không phẫu thuật?

Vì sao bạn nên căng da mặt không phẫu thuật?

Có những công nghệ căng da mặt không phẫu thuật nào phổ biến?

Sở dĩ được gọi là căng da mặt không phẫu thuật bởi các phương pháp này được thực hiện với mục đích làm cho da của bạn được kéo căng, loại bỏ các nếp nhăn, nâng cơ, thon gọn viền hàm, trẻ hóa rõ rệt nhưng lại không dùng đến dao kéo gây chảy máu, đau đớn.

Hiện căng da không phẫu thuật đang là chỉ định thường xuyên của các bác sĩ da liễu thẩm mỹ nhằm mục đích chính loại bỏ các nếp nhăn (mặt, trán, cổ), làm đầy rãnh râu rồng và định hình khuôn mặt đẹp tự nhiên. 

Phương pháp căng da không dao kéo này thích hợp cho chị em phụ nữ U40-U50 bởi nó phù hợp với độ tuổi và hiệu quả mang lại. Đồng thời khắc phục nhược điểm về biến chứng, giảm thiểu rủi ro nên ngày càng được mọi người tìm kiếm phổ biến. 

Các phương pháp căng da mặt không phẫu thuật phổ biến hiện nay bao gồm: 

Căng da trẻ hóa toàn diện Meta Elite

Phương pháp trẻ hoá tái tạo da toàn diện nhất hiện nay Meta Elite sử dụng 5 công nghệ tác động trực tiếp giải quyết mọi cấp độ da lão hóa: xóa nếp nhăn lão hoá vừa và sâu, cho da trắng sáng bật tone, siết chặt cơ da chảy xệ, lấp đầy da lõm hóp, tái tạo da thêm căng bóng và trẻ hoá một cách tự nhiên. Tác động liên tục và lâu dài giúp da tái tạo tế bào bị tổn thương, duy trì hàng chục năm hơn hẳn các công nghệ căng da khác trên thị trường.

Sự khác biệt sau khi thực hiện Meta Elite căng da. 

Sự khác biệt sau khi thực hiện Meta Elite căng da.

Căng da mặt bằng Ultherapy

Phương pháp ứng dụng sóng siêu âm hội tụ với khả năng tác động sâu vào bên dưới lớp da, sử dụng nhiệt độ kích thích tế bào sản sinh collagen và elastin tạo ra phản ứng co kéo, bề mặt da trở nên săn chắc và có độ đàn hồi nhất định. Thời gian duy trì Ultherapy từ 1-2 năm, chi phí đi kèm tương đối lớn. 

Căng da Thermage FLX không phẫu thuật 

Đây là kỹ thuật ứng dụng sóng RF tần số sóng vô tuyến điện dung để  ngăn chặn quá trình lão hóa bề mặt, mờ các nếp nhăn, giúp làn da căng mịn và khỏe mạnh hơn. Thời gian duy trì của Thermage FLX được đánh giá từ 2-3 năm tùy theo cơ địa. 

Căng da không phẫu thuật với Hifu

Đây là kỹ thuật ứng dụng sóng siêu âm cường độ cao tác động trực tiếp lên từng vùng da lão hóa, nhăn nheo, nâng cơ mặt chảy xệ và kích thích sản sinh elastin và collagen. Sau 1,2 tháng bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi bề mặt da săn chắc và sáng mịn. Thời gian duy trì của công nghệ khá ngắn khoảng 1 năm nên nếu muốn bạn phải duy trì thường xuyên.

Tiêm hoạt chất căng da mặt

Năm 2020, Botox đứng đầu danh sách các thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn bằng đường tiêm. Điều này không có gì quá ngạc nhiên vì Botox có giá cả phải chăng hơn, cần ít thời gian phục hồi hơn và hiệu quả cũng mang lại khá tốt. Tiếp theo là Filler sử dụng chất làm đầy để xóa nếp nhăn, tăng sinh collagen và giữ ẩm cho da mang lại kết quả trẻ hóa da đồng đều. Thời gian duy trì phương pháp chỉ từ 6- 12 tháng tùy cơ địa.

Căng da mặt bằng hoạt chất được ứng dụng nhiều vì chi phí tốt và hiệu quả nhanh

Căng da mặt bằng hoạt chất được ứng dụng nhiều vì chi phí tốt và hiệu quả nhanh

Căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp ứng dụng chỉ sinh học để kéo căng cơ da, nâng đỡ cấu trúc da và kích thích tế bào sản sinh collagen tái tạo làn da mới. Khi cấy chỉ, sẽ gây phản ứng viêm tại mô da làm gia tăng tuần hoàn và kích hoạt cơ chế tái tạo. Làn da sau khi căng chỉ được làm lành, quá trình trao đổi chất và làm đầy các vùng da bị mất thể tích nhanh chóng. Thời gian duy trì căng chỉ từ 1-3 năm tùy theo sợi chỉ cụ thể được sử dụng, tuy nhiên có thể duy trì lâu dài hơn đối với sợi chỉ collagen vàng Mega Fiber Plus

Vì sao nên thực hiện căng da mặt không phẫu thuật? 

Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASPS) báo cáo trong năm 2017, hơn 15.700.000 thủ thuật liên quan tới căng da đã được thực hiện tại Hoa Kỳ. Những ưu điểm về độ an toàn, chi phí, thời gian thực hiện, nghỉ dưỡng.. được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi có ý định thực hiện các phương pháp này. 

Căng da mặt không phẫu thuật cực kỳ an toàn

Căng da mặt có đau không chắc chắn là câu hỏi không bao giờ thiếu với bất kỳ ai đang tìm hiểu phương pháp này. Dù không tác động dao kéo nhưng các công nghệ không phẫu thuật vẫn sử dụng các kỹ thuật hoặc máy móc hỗ trợ để làm căng da. Cảm giác châm chích sẽ là cảm giác thường gặp nhất khi thực hiện nhưng đau như dao kéo thì chắc chắn là KHÔNG. 

Căng da có đau không? Khách hàng thường được ủ tê, cảm giác thực hiện không đau 

Căng da mặt có đau không? Khách hàng thường được ủ tê, cảm giác thực hiện không đau

Phương pháp này sẽ không phải gây mê hoặc dùng tới dao kéo nên cực kỳ an toàn, hạn chế tối đa thời gian phải nghỉ dưỡng hay hậu phẫu. Bạn thường bị sưng nhẹ, đỏ hoặc tím tại vị trí thực hiện nhưng sau 2-3 ngày những triệu chứng này sẽ giảm hẳn. 

Căng da mặt toàn phần truyền thống đòi hỏi phải gây mê và sử dụng các thủ thuật rất dễ dẫn đến các biến chứng như nhiễm trùng, đau đớn, chảy máu, sẹo, liệt mặt, và thậm chí mặt sẽ bị biến dạng vĩnh viễn.

Căng da không phẫu thuật giúp bạn tiết kiệm chi phí 

Xét về chi phí, một yếu tố không bao giờ được bỏ qua và cũng là yếu tố giúp bạn cân nhắc một cách chính xác nhất về dịch vụ trước khi thực hiện. Căng da mặt không phẫu thuật có giá cả phải chăng hơn nhiều so với phẫu thuật căng da truyền thống. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn cũng như mang lại kết quả nhìn tự nhiên hơn cả mong đợi.

Các thủ thuật phẫu thuật truyền thống tác động sẽ có thể cần chi phí rất lớn, chưa kể chi phí gây mê và nằm viện, chăm sóc hậu phẫu cũng như chi phí thuốc giảm đau và các loại thuốc cần dùng sau phẫu thuật.

>> Xem thêm: Chi phí căng da mặt từng công nghệ chi tiết 

Thời gian kiêng khem và phục hồi ngắn

Thực tế bạn gần như không cần hoặc chỉ cần rất ít thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện phương pháp căng da mặt không phẫu thuật. Một số thủ thuật đơn giản như căng chỉ, tiêm Filler, Botox,.. chỉ mất khoảng 30-60 phút và bạn có thể tiếp tục sinh hoạt bình thường ngay lập tức. 

Những thủ thuật phức tạp hơn công nghệ cao như Meta Elite, Laser cần áp dụng thêm một số phương pháp điều trị và/hoặc các công nghệ đa tác động thường chỉ cần 2-3 ngày để phục hồi.

Nếu so sánh, bạn sẽ thấy căng da mặt phẫu thuật dao kéo truyền thống thường cần vài tuần hoặc thậm chí hàng tháng để gương mặt phục hồi bình thường. Đi kèm cảm giác này thường gây đau đớn, để lại sẹo vĩnh viễn, vết thâm tím, sưng nề, cũng như cần dùng thuốc giảm đau liên tục. Lựa chọn căng da không phẫu thuật là cách để bạn tiết kiệm thời gian, nhanh chóng quay trở lại công việc và giảm đi những bước kiêng khăm chăm da kỹ lưỡng tại nhà. 

Kết quả căng da đẹp tự nhiên hơn

Thẩm mỹ không phẫu thuật có tác dụng cải thiện vẻ ngoài, giúp khuôn mặt trông tự nhiên hơn, không có cảm giác đơ cứng. Gương mặt đa số trông tinh tế hơn, các vết hằn và nếp nhăn hoặc tinh chỉnh đường nét một cách hài hoà mà không làm mặt bạn bị biến dạng. 

Hiệu quả sau khi căng da không xâm lấn rất tự nhiên, có thể thấy được kết quả tức thì. 

Hiệu quả sau khi căng da không xâm lấn rất tự nhiên, có thể thấy được kết quả tức thì.

Chỉnh sửa khuôn mặt bằng các công nghệ không xâm lấn còn giúp tăng cường vẻ đẹp tự nhiên từng vùng, từng vị trí cụ thể mà không cần phải thay đổi hoàn toàn khuôn mặt bằng phẫu thuật. Ngoài ra, khách hàng cũng tỉnh táo trong lúc điều trị, họ có thể dễ dàng trao đổi với các bác sĩ về dịch vụ và trực tiếp theo dõi quá trình thẩm mỹ.

Căng da mặt phẫu thuật xâm lấn đôi khi làm cho da trông căng quá mức, xâm lấn sâu làm cho khuôn mặt bạn đơ cứng, mất tự nhiên hoặc có thể bị biến đổi hoàn toàn. Kết quả phẫu thuật là một cảm giác rất khó đoán vì khách hàng đang được gây mê toàn thân, họ không thể kiểm soát kết quả cuối cùng sau khi kết thúc. 

Thực hiện nhiều lần theo mong muốn cá nhân

Căng da mặt không cần phẫu thuật có thể thực hiện nhiều lần và nhiều dịch vụ khác nhau mà không ảnh hưởng tới lần thực hiện trước đó. Ví dụ sau khi tiêm filler, botox, cảm giác không được như ý muốn bạn vẫn có thể tiếp tục thực hiện căng chỉ để đạt được hiệu quả tốt hơn. Thậm chí duy trì căng chỉ trong nhiều năm bằng cách thực hiện tiếp dịch vụ này sau khi chỉ tan. 

Căng da mặt toàn phần sẽ không thể thực hiện đi thực hiện liên tiếp bởi những tác động sâu bên trong cấu trúc da trước đó. Vì thế, một khi kết quả trẻ hoá không đạt được như kỳ vọng hoặc để lại sẹo, dấu vết thẩm mỹ bạn sẽ rất khó sửa lại. 

Cần lưu ý gì khi thực hiện căng da mặt không xâm lấn? 

Các lợi ích kể trên giúp bạn cảm thấy yên tâm khi chọn lựa căng da mặt không phẫu thuật. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả để tối ưu kết quả thẩm mỹ đẹp nhất bạn phải cân nhắc chọn lựa những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm giúp bạn đánh giá đâu là phương pháp phù hợp nhất.

Mega Gangnam là một địa chỉ hiện đang dẫn đầu thị trường ngành trẻ hoá không xâm lấn, giúp bạn làm đẹp an toàn, hiệu quả và duy trì hàng chục năm. Các công nghệ độc quyền đã được chứng nhận bởi FDA, KFDA, CE và nhiều giải thưởng danh giá khác.  

Mega Gangnam đang nắm giữ công nghệ Meta Elite độc quyền dẫn đầu khả năng căng căng mặt, ngoài ra còn có loạt công nghệ khác đều thuộc top công nghệ căng da phổ biến như: Thermage FLX, Hifu, Mega Fiber, hoạt chất trẻ hóa Filler, Botox, vi cấy collagen, Nano White… phù hợp cho từng vấn đề da gặp phải. 

Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng cả về không gian, máy móc lẫn công nghệ hỗ trợ. 

Quy trình thực hiện chuẩn Bộ Y tế, không để lại các biến chứng hay rủi ro như các cơ sở chưa được cấp phép.

Đội ngũ bác sĩ uy tín tại Việt Nam và Hàn Quốc, có chứng chỉ hành nghề cùng chuyên môn cao tư vấn xác thực nhất với tình trạng da của khách hàng để tối ưu chi phí điều trị. 

Mega Gangnam sở hữu nhiều công nghệ căng da hiệu quả, làm đẹp bởi Bác sĩ Hàn Quốc. 

Mega Gangnam sở hữu nhiều công nghệ căng da hiệu quả, làm đẹp bởi Bác sĩ Hàn Quốc.

Bên cạnh việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn cũng nên xem xét về điều kiện sức khỏe cùng mong muốn bản thân để không đặt quá nhiều kỳ vọng vào một dịch vụ nào đó. Thời gian duy trì của bất cứ một phương pháp căng da nào cũng là không vĩnh viễn. Quá trình lão hóa vẫn tiếp tục diễn ra theo thời gian. Điều bạn nên làm là chăm sóc da hàng ngày một cách đều đặn, bổ sung thực phẩm giàu vitamin A, E, C hoặc tạo thói quen tập luyện để tăng tuần hoàn máu dưới da, đào thải độc tố, duy trì trạng thái da dẻ hồng hào tươi tắn. 

Thực hiện căng da mặt không phẫu thuật dần thay thế các công nghệ trẻ hóa mới với nhiều rủi ro trước kia. Hơn nữa hiệu quả mang lại là không hề nhỏ. Nếu bạn đang quan tâm tới một trong số các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn, liên hệ ngay với các bác sĩ chuyên khoa tại Mega Gangnam để được thăm khám và tối ưu phác đồ điều trị qua HOTLINE 093 770 6666! 

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds