Gợi ý địa chỉ căng da mặt uy tín có bác sĩ đầu ngành trẻ hóa

Một địa chỉ căng da mặt uy tín đảm bảo được cả quy trình thực hiện dịch vụ được chuẩn hóa. Theo đó, các bước trong quy trình không được phép lược bớt gây nguy hiểm hoặc rủi ro với khách hàng. Ngoài ra, yếu tố về bác sĩ chuyên môn thực hiện cũng đặc biệt quan trọng mà bạn nên tìm hiểu!

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP PHÙNG CHIÊU HƯNG
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ hiện đại mang tới vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ hơn của không ít các chị em. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín để thực hiện một cách an toàn, hiệu quả là điều không đơn giản. Đâu là địa chỉ được nhiều người tin tưởng, chia sẻ sau đây là câu trả lời dành cho bạn. 

Lựa chọn địa chỉ căng da mặt tốt quan trọng như thế nào? 

Đứng trước hàng chục phương pháp căng da mặt, bạn đã lựa chọn được phương pháp nào tốt nhất cho mình? Và nếu đã biết rõ về phương pháp đó, việc làm không thể bỏ qua trước khi thực hiện căng da mặt chính là lựa chọn địa chỉ. Điều này sẽ mang lại cho bạn những lợi ích đặc biệt.  

Thực hiện tại các địa chỉ căng da mặt uy tín sẽ giúp bạn tránh được tối đa các biến chứng, rủi ro nguy hiểm. Bởi để làm được điều này, các cơ sở thẩm mỹ đó sẽ phải vượt qua các bước tiêu chuẩn đáp ứng về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ chuyên môn. Đây có lẽ cũng là yếu tố then chốt để bạn có được một kết quả làm đẹp tốt nhất. 

Địa chỉ căng da mặt uy tín sẽ giúp bạn tránh được tối đa các biến chứng, rủi ro nguy hiểm

Địa chỉ căng da mặt uy tín sẽ giúp bạn tránh được tối đa các biến chứng, rủi ro nguy hiểm

Các địa điểm không đảm bảo về cơ sở vật chất hay chất lượng thì sẽ không thể đáp ứng tối đa hiệu quả khi cung cấp một dịch vụ làm đẹp quan trọng như căng da mặt. Hơn cả, bạn cũng sẽ không muốn giao mình cho một nơi “đẹp không đến nơi mà tiền thì vẫn trả đủ” phải không? Trong trường hợp xấu xảy ra, chỉ có bạn phải chịu đau, chịu tổn thương trên cơ thể, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đôi khi là phá hủy cả gương mặt.  

Bạn nên nhớ việc làm đẹp là cần thiết nhưng phải tỉnh táo và có sự tìm hiểu. Vì hệ lụy mà nó gây ra là rất lớn, đôi khi bạn không thể lường trước được. Do đó, hãy đặt tiêu chí an toàn là trên hết trước khi bạn có ý định thực hiện căng da mặt ở bất cứ một địa chỉ nào. 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín

Để nhận định được một địa chỉ căng da mặt uy tín, bạn nên tìm hiểu một địa chỉ đảm bảo được các yếu tố về địa chỉ kinh doanh được cấp phép, dịch vụ thẩm mỹ tốt và trang thiết bị đảm bảo cho một ca căng da mặt an toàn. 

Được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động

Tiêu chí đầu tiên không thể bỏ qua khi tìm hiểu về một địa chỉ căng da mặt uy tín đó là giấy phép hoạt động. Vì một địa điểm kinh doanh cần có sự kiểm định và cấp phép bởi Bộ Y tế. Thông qua những tiêu chí đánh giá và kiểm tra đạt đủ tiêu chuẩn mới được cấp phép.  

Vì vậy để vượt qua được sự kiểm định của Bộ Y tế, về cơ bản cho thấy địa điểm đó phần nào đạt chuẩn về dịch vụ. Tránh một số trường hợp các địa điểm hoạt động trái phép, không có sự công nhận và kiểm định. Không may xảy ra sự cố thì chính bạn là người chịu thiệt thòi chứ không phải ai khác.  

Địa chỉ kinh doanh rõ ràng

Một địa chỉ căng da mặt đã được cấp phép đồng nghĩa với việc có địa chỉ kinh doanh rõ ràng. Không thể tích hợp trong một tiệm cắt tóc hay một cửa hàng phun xăm nào đó. Đây là sự minh mạch để khách hàng có thể tự tìm hiểu địa chỉ phù hợp nhất đến với mình. Điều này cũng tránh “treo đầu dê, bán thịt chó” gây ra hiểu lầm không đáng có cho khách hàng. 

Thẩm mỹ căng da mặt uy tín sẽ có thông tin rõ ràng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế về địa chỉ, dịch vụ thẩm mỹ cấp phép

Thẩm mỹ căng da mặt uy tín sẽ có thông tin rõ ràng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế về địa chỉ, dịch vụ thẩm mỹ cấp phép

Dịch vụ thẩm mỹ được cấp phép

Căng da mặt dù thực hiện bởi các công nghệ đơn giản cho tới công nghệ cao, có xâm lấn.. cũng đều cần được cấp phép bởi cơ quan chức năng. Chỉ khi cơ sở thẩm mỹ đó đáp ứng được đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người thì mới được cấp phép thực hiện các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. 

Công nghệ căng da mặt hiện đại, trang thiết bị tốt

Không thể bỏ qua các yếu tố về công nghệ và trang thiết bị hỗ trợ từ để đem lại một kết quả căng da mặt tuyệt vời. Một địa chỉ căng da mặt uy tín có sự cập nhật, đổi mới và chú trọng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đây cũng là yếu tố tránh được một phần rủi ro trong các ca căng da mặt hiện đại.

Quy trình căng da mặt đảm bảo chuẩn hóa

Một địa chỉ căng da mặt chất lượng đảm bảo được cả quy trình thực hiện dịch vụ được chuẩn hóa. Theo đó, các bước trong quy trình không được phép lược bớt gây nguy hiểm hoặc rủi ro với khách hàng. Một quy trình căng da tốt sẽ đảm bảo đủ các bước thực hiện sau: 

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa để biết tình trạng lão hóa và đưa ra giải pháp phù hợp nhất trước khi tiến hành căng da.
  • Bước 2: Đánh giá và kiểm tra tình trạng sức khỏe trước liệu trình để xem liệu bạn có phù hợp để tham gia căng da mặt hay không.
  • Bước 3: Dùng thuốc gây tê với các phương pháp không xâm lấn hoặc gây mê với phẫu thuật căng da. Tiến hành sát khuẩn vùng mặt thật sạch, thật kỹ trước khi tiến hành căng da.
Địa chỉ căng da mặt chất lượng đảm bảo quy trình và thực hiện an toàn bởi bác sĩ

Địa chỉ căng da mặt chất lượng đảm bảo quy trình và thực hiện an toàn bởi bác sĩ

  • Bước 4: Đánh dấu và xác định vị trí căng da mặt bằng bút vẽ một cách thật chuẩn xác.
  • Bước 5: Tiến hành căng da theo đúng phương pháp đã được thống nhất và lựa chọn từ trước. 
  • Bước 6: Nghỉ ngơi và được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc da, cho thuốc và dặn dò những điều cần lưu ý, lịch tái khám.. trước khi ra về.

Bác sĩ chuyên môn ngành trẻ hóa  

Một tiêu chí đánh giá chất lượng thẩm mỹ căng da mặt uy tín là sự đóng góp không thể thiếu của bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, có chuyên môn và kinh nghiệm. Chính họ là người trực tiếp tham gia ca căng da mặt của từng khách hàng, xử lý các vấn đề lão hóa da một cách tối ưu nhất. Việc bạn có hoàn thành các liệu trình thẩm mỹ hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố bác sĩ. Tất nhiên, người thực hiện căng da mặt phải có chứng chỉ hành nghề được cấp phép bởi Bộ Y tế mới đảm bảo được mức độ an toàn này. 

Căng da mặt đẹp cần xác định đúng mức độ lão hóa và phương pháp, bác sĩ sẽ giúp bạn điều này. 

Căng da mặt đẹp cần xác định đúng mức độ lão hóa và phương pháp, bác sĩ sẽ giúp bạn điều này.

Ngoài ra, khách hàng chỉ nên lựa chọn các đơn vị căng da mặt uy tín có thể giúp bạn tối ưu được liệu trình nhằm tiết kiệm chi phí. Không nên chọn lựa các địa chỉ làm đẹp theo quảng cáo, theo đám đông hoặc các địa chỉ căng da mặt giá rẻ để tránh tác dụng phụ nguy hiểm, biến chứng không mong muốn. 

>> Xem thêm: 7 điều bạn cần biết trước khi thực hiện căng da mặt trẻ hóa

Địa chỉ căng da mặt uy tín với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trẻ hóa – Mega Gangnam 

Với thị trường làm đẹp sôi động, quảng cáo ngập tràn như hiện nay thì việc tìm được một địa chỉ căng da mặt uy tín không phải là điều dễ dàng. Dựa vào các tiêu chí kể trên, chị em có thể tham khảo Phòng khám quốc tế Mega Gangnam – một địa chỉ căng da mặt uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trẻ hóa.

Suốt hơn 16 năm qua, PKQT Mega Gangnam cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn, chuyên gia Hàn Quốc không ngừng cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó mang tới những giải pháp căng da mặt, trẻ hóa tiên tiến nhất. Dẫn đầu là công nghệ Meta Elite trẻ hóa toàn diện với hiệu quả căng da vượt trội, hiện dẫn đầu TOP  1 thị trường về cả khả năng tác động và hiệu quả duy trì. 

Trong đó, đội ngũ bác sĩ thực hiện cho khách hàng đều là những bác sĩ có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn về là cố vấn uy tín của tập đoàn Mega. Có thể kể tới bác sĩ Lee Kil Sun – người đã thực hiện thành công hơn 300.000 ca trẻ hóa, là người đặt tiền đề phát minh ra máy siêu âm collagen đa tầng. Hiện tại Tiến sĩ – Bác sĩ Lee Kil Sun công tác tại Mega Gangnam và là người trực tiếp thực hiện các công nghệ căng da mặt trẻ hóa cho các khách hàng tại đây. 

Bác sĩ tốt nghiệp cử nhân loại xuất sắc khoa Y – Đại học Chosun, Tiến sĩ y khoa đại học Chosun và từng là Trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Đại học y khoa Catholic. Hiện tại ông đang là cố vấn cấp cao của tập đoàn y tế thẩm mỹ Mega (Mega Corporation). 

Đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc Mega Gangnam không ngừng được mở rộng 

Đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc Mega Gangnam không ngừng được mở rộng

Bác sĩ chuyên khoa Da liễu Phạm Thu Phương tốt nghiệp chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ, Bệnh viện Da Liễu Trung Ương, từng công tác tại vị trí Bác sĩ Chuyên khoa Nội tiết, Đại học Y Hà Nội. Thời điểm hiện tại, Bs.Phạm Thu Phương cũng là bác sĩ chuyên môn của PKQT Mega Gangnam thực hiện hàng ngàn ca trẻ hóa mỗi năm. 

Hay như bác sĩ Bùi Thị Ân, tốt nghiệp Bác sĩ tạo hình tại Cộng hòa liên bang Đức, bà trở về và công tác tại Trung tâm da liễu Hà Nội. Sau nhiều năm cống hiến, bác sĩ tiếp tục được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Trung tâm Da liễu Hà Nội. Hiện tại, bà tiếp tục công tác tại Tập đoàn y tế thẩm mỹ đa quốc gia Mega Corp (hệ thống chi nhánh Mega Gangnam tại Việt Nam được hàng ngàn khách hàng mến mộ. 

Ngoài ra, Viện trưởng Hwang Young Gu và Viện phó Kim Ji Yeon của Mega Gangnam đã tổ chức nhiều hoạt động tập trung vào việc mở rộng đội ngũ chuyên môn người Hàn Quốc đào tạo bài bản phục vụ thị trường căng da mặt, trẻ hóa ngày càng nổi bật tại Việt Nam. Hàng loạt các hoạt động như training, workshop, họp hội đồng chuyên môn 2 đầu Việt-Hàn, các đợt tập huấn trong và ngoài nước… liên tục được thực hiện giúp tay nghề của đội ngũ bác sĩ được liên tục trau dồi và phát triển và tạo tiền đề để thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Những năm gần đây, Mega Gangnam có sự thay đổi rõ rệt về mặt nhận diện, trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Đặc biệt, những phòng ốc phục vụ việc thăm khám và làm liệu trình cho khách hàng được đầu tư mạnh mẽ, hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Bộ Y tế.

Mega Gangnam còn bổ sung hàng loạt dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng đặc biệt như đưa đón bằng xe V.I.P, nơi ở cho các khách hàng Việt Kiều hoặc đi từ xa tới, phục vụ set điểm tâm cao cấp… mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Cùng với rất nhiều bác sĩ, y tá, kĩ thuật viên, chuyên gia sắc đẹp chuyên môn khác đang hoạt động tại Mega Gangnam đều đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của thương hiệu và sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng hơn 16 năm qua, giúp thương hiệu giữ vững vị trí số 1 về trẻ hóa tại Việt Nam. 

Sự tin yêu của khách hàng về dịch vụ và bác sĩ cho thấy mức độ uy tín của một thương hiệu. 

Sự tin yêu của khách hàng về dịch vụ và bác sĩ cho thấy mức độ uy tín của một thương hiệu.

>> Xem thêm:  Mega Gangnam: 16 năm rực rỡ nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt 

Đến Mega Gangnam – địa chỉ căng da mặt uy tín không chỉ để tìm lại thanh xuân mà còn để tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ tinh hoa nhất. Đó là điều giúp PKQT Mega Gangnam trở nên đặc biệt & khác biệt và cũng là tiền đề để thương hiệu vươn lên vị thế hàng đầu trên thị trường làm đẹp và trẻ hóa hiện nay. Liên hệ HOTLINE 093 770 6666 để được thăm khám, tư vấn miễn phí bởi Chuyên gia bác sĩ đầu ngành. 

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP PHÙNG CHIÊU HƯNG

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds