Căng chỉ làm đầy má hóp duy trì bao lâu và làm ở đâu tốt nhất? 

Căng chỉ đầy má hóp không thể duy trì vĩnh viễn xong hiệu quả làm đẹp được đánh giá cao. Thông thường, cấy chỉ collagen chỉ có tác dụng trong khoảng 1-3 năm tùy theo cơ địa và sợi chỉ cấy. Sau một thời gian nhất định sử dụng, lượng collagen sẽ hoàn toàn bị hấp thụ hoặc biến mất.

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Má hóp là tình trạng da mặt thiếu hụt thể tích làm cho khuôn mặt trở nên gầy gò, thiếu sức sống. Căng chỉ làm đầy má hóp là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp khắc phục tình trạng này, mang lại cho bạn một diện mạo đầy đặn, trẻ trung và rạng rỡ hơn. 

Căng chỉ làm đầy má hóp duy trì bao lâu và làm ở đâu tốt nhất?

Căng chỉ làm đầy má hóp duy trì bao lâu và làm ở đâu tốt nhất?

Tác động của căng chỉ làm đầy má hóp như thế nào?  

Má hóp là tình trạng gương mặt thiếu cân đối, phần má hóp lại làm cho phần xương gò má lộ rõ hơn, mô mỡ không phân bổ đầu 2 má. Nói cách khách gương mặt có xu hướng lõm vào trong trông mất thẩm mỹ và thiếu sức sống.

Căng chỉ làm đầy má hóp là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhằm nâng cơ và làm săn chắc da mặt, còn được biết đến như căng chỉ nội khoa. Quy trình này sử dụng các sợi chỉ sinh học được đưa vào dưới da nhằm kéo căng và nâng các vùng da chảy xệ. 

Sau khi được đưa vào da bằng kim chuyên dụng, các sợi chỉ sinh học sẽ tạo thành một cấu trúc lưới liên kết giúp nâng đỡ và làm căng da ngay lập tức. Để làm đầy má hóp, sợi chỉ dựa vào khả năng tăng sinh collagen theo thời gian để làm đầy thể tích da, giảm bớt tình trạng má hóp nhanh chóng. 

Sợi chỉ sinh học được đưa vào dưới da nhằm kéo căng và nâng các vùng da chảy xệ

Sợi chỉ sinh học được đưa vào dưới da nhằm kéo căng và nâng các vùng da chảy xệ

Căng chỉ làm đầy vùng da má hóp là phương pháp giúp tổng thể khuôn mặt trẻ trung và thanh tú hơn. So với phương pháp phẫu thuật căng da, quá trình hồi phục sau khi sử dụng căng chỉ làm đầy vùng má ít đau đớn và nhanh chóng hơn, khách hàng có thể trở lại hoạt động bình thường sau một thời gian ngắn.

Về cơ bản, ai cũng có thể làm thẩm mỹ căng chỉ làm đầy má vì thủ thuật này khá đơn giản và có độ tương thích cao. Tuy nhiên, cấy chỉ collagen thường không phù hợp với trường hợp lão hóa da nặng do tác động của tuổi tác và tác động từ môi trường. Khi đó cần có biện pháp hiệu quả hơn để cải thiện tình trạng trẻ hoá da và tăng độ đàn hồi. 

Căng chỉ làm đầy má hóp chỉ phù hợp với người có mức độ lão hóa nhẹ, vừa phải

Căng chỉ làm đầy má hóp chỉ phù hợp với người có mức độ lão hóa nhẹ, vừa phải

Nhiều người đã từng làm căng chỉ này cho rằng, hiệu quả cũng như độ an toàn của phương pháp này còn phụ thuộc vào một số yếu tố như: chất liệu sợi chỉ và kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ những cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín để được tư vấn chi tiết nhất khi căng chỉ vùng má.

Thời gian duy trì sau khi căng chỉ làm đầy má hóp là bao lâu?

Lợi thế chính của phương pháp căng chỉ làm đầy má hóp là nó không gây hại cho cơ thể. Chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên khả năng tự tiêu, không gây kích ứng và an toàn cho da hạn chế tối đa phản ứng không mong muốn sau khi thực hiện.

Khi căng da trong khoảng 30 đến 60 phút, cơ thể có thể tiếp tục trở về trạng thái hoạt động bình thường mà không cần nghỉ ngơi. Tác dụng của phương pháp căng chỉ tại vị trí vùng má sẽ thấy rõ sau khoảng 1 tuần từ khi thực hiện. Trong thời gian này, vùng da đã được phục hồi và được làm dịu. Sau một tuần, sợi chỉ ổn định sẽ thấy rõ sự thay đổi và cải thiện. Da có mức độ căng mịn tự nhiên và giúp gương mặt trẻ trung hơn.

Căng chỉ đầy má hóp không thể duy trì hiệu quả vĩnh viễn. Thông thường, việc cấy chỉ collagen chỉ có tác dụng trong khoảng 1-3 năm tùy theo cơ địa và sợi chỉ cấy. Sau một thời gian nhất định sử dụng, lượng collagen sẽ hoàn toàn bị hấp thụ hoặc biến mất.

Việc cấy chỉ làm đầy má hóp nên được thực hiện lại sau khoảng 1 năm nếu muốn duy trì hiệu quả trong thời gian dài. Khi sợi chỉ sinh học tự tan trong cơ thể, làn da sẽ dần trở lại trạng thái lão hóa ban đầu nhưng không làm cho da lão hoá nhiều hơn, quá trình này diễn ra từ từ chứ không đột ngột. 

Kết quả cải thiện vùng má hóp với khách hàng thực tế Mega Gangnam

Kết quả cải thiện vùng má hóp với khách hàng thực tế Mega Gangnam

Căng chỉ làm đầy má hóp giá bao nhiêu là phù hợp?

Được biết, chi phí căng chỉ da mặt theo vùng ở mỗi cơ sở và địa chỉ thẩm mỹ có thể khác nhau, dao động từ khoảng 20.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng. Giá cả phụ thuộc vào mức độ lão hóa từng người cũng như diện tích vùng da cần thực hiện. Cụ thể, chi phí phương pháp dựa trên các yếu tố chính sau:

  • Loại chỉ ứng dụng căng da mặt: Có nhiều loại chỉ căng da trên thị trường với nguồn gốc và xuất xứ từ các quốc gia khác nhau. Mỗi loại chỉ có mức giá khác nhau, kéo theo chi phí liệu trình khi thực hiện cũng thay đổi.
  • Tình trạng lão hóa da mặt: Dấu hiệu lão hóa, má hóp da nhăn nheo, chảy xệ nặng hay nhẹ sẽ ảnh hưởng nhiều đến chi phí.
  • Khu vực căng da: Thực hiện căng chỉ ở các vùng riêng biệt như má sẽ có chi phí thấp hơn căng chỉ toàn mặt.
  • Tay nghề bác sĩ, người thực hiện: Trình độ chuyên môn và tay nghề của  chuyên gia, bác sĩ sẽ quyết định phần lớn tính an toàn, hiệu quả từ đó ảnh hưởng đến chi phí.
  • Địa chỉ thực hiện: Các địa chỉ nhỏ chưa đủ điều kiện cơ sở vật chất tốt thường có chi phí rẻ hơn so với các bệnh viện thẩm mỹ lớn.
Mức giá căng chỉ phụ thuộc vào các cơ sở uy tín có bác sĩ chuyên môn tốt

Mức giá căng chỉ phụ thuộc vào các cơ sở uy tín có bác sĩ chuyên môn tốt

Lưu ý: Để quá trình căng chỉ làm đầy má hóp đạt hiệu quả cao, bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín đã được cấp phép từ Bộ Y tế. Các phòng khám, bệnh viện lớn với sự đầu tư về công nghệ, máy móc hiện đại, cùng chất liệu chỉ chất lượng tốt sẽ đem đến sự trải nghiệm an toàn và kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Địa chỉ căng chỉ làm đầy má hóp tốt nhất hiện nay

Dịch vụ căng chỉ đã không còn xa lạ với cộng đồng làm đẹp vì các cơ sở thẩm mỹ đều đã cập nhật công nghệ này. Tuy nhiên, giữa vô số quảng cáo giá rẻ, cam kết về dịch vụ không ít người băn khoăn không biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất.  

Trên thị trường có rất nhiều dịch vụ căng chỉ giá rẻ với chất lượng được quảng cáo thường là làm một lần đẹp vĩnh viễn.. Điều này tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng, nguy hiểm đến sức khỏe và cả tính mạng khách hàng. Vậy nên, lời khuyên cho bạn nếu đang muốn căng chỉ má hóp là hãy tìm đến nhưng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Mega Gangnam để yên tâm thực hiện dịch vụ thẩm mỹ nội khoa này. 

Mega Gangnam dẫn đầu thị trường trẻ hoá nhiều năm với các sợi chỉ căng da top đầu như chỉ collagen vàng Mega Fiber Plus, cùng các phiên bản công nghệ trẻ hoá độc quyền như Meta Elite. Đây là công nghệ mới nhất khắc phục được mọi vấn đề lão hóa, nhất là tình trạng má hóp, lõm, thiếu thể tích. 

Nano White, collagen tươi.. 

Đội ngũ Mega Gangnam liên tục tìm tòi, nghiên cứu và đưa các công nghệ phù hợp nhất với làn da và vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Việt. Nhờ đó mà nhiều sản phẩm, liệu trình làm đẹp tiên tiến như căng chỉ, Mega Fiber và hiện tại là Meta Elite được khách hàng đón nhận nhiệt liệt. 

Đến với Mega Gangnam và dịch vụ căng chỉ làm đầy má hóp, khách hàng đều được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây đều được  nâng cao hoàn thiện theo tiêu chuẩn 5 sao. 

Đặc biệt, phòng ốc, cơ sở vật chất phục vụ việc thăm khám và làm liệu trình cho khách hàng đều được đầu tư mạnh mẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. 

Mega Gangnam là địa chỉ làm đẹp căng da vùng má hiệu quả nhất 

Mega Gangnam là địa chỉ làm đẹp căng da vùng má hiệu quả nhất

Mega Gangnam hiện tại đã bổ sung hàng loạt dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt như xe đưa đón V.I.P, hỗ trợ nơi ở cho khách hàng Việt Kiều hoặc từ xa tới, phục vụ các set điểm tâm cao cấp, bữa ăn nhẹ.. giúp khách hàng trải nghiệm an tâm, hài lòng. 

>> Xem thêm: Mega Gangnam: 16 năm nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt 

Chăm sóc sau khi thực hiện căng chỉ cải thiện má hóp cần lưu ý

Sau khi thực hiện quá trình căng chỉ làm đầy má hóp, việc chăm sóc đúng cách là rất quan trọng để kết quả tốt nhất và tránh các tình trạng bất thường.

– Tuân thủ tốt hướng dẫn cùng lời khuyên của bác sĩ sau khi căng chỉ. Bác sĩ sẽ cung cấp các thông tin về cách chăm sóc, vệ sinh da đúng đắn và hạn chế các hoạt động sau quá trình căng chỉ.

– Rửa mặt nhẹ nhàng với nước ấm và sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, không massage tạo áp lực mạnh lên da.

– Sau khi căng chỉ, da có cảm giác hơi sưng và đau nhẹ. Bạn có thể dùng túi đá để chườm dịu vùng da bị sưng đau.

– Tránh áp lực mạnh hoặc ma sát vào vùng da tránh gây tổn thương hoặc làm mất hiệu quả của quá trình  sau thực hiện căng chỉ.

– Đảm bảo cung cấp đủ nước, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh giúp hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi da.

– Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp làm tăng sắc tố sau khi thực hiện căng chỉ.

– Tránh dùng các loại mỹ phẩm lột tẩy mạnh hoặc sản phẩm chứa các chất tạo kích ứng cồn, hương liệu.. sau khi thực hiện căng chỉ.

>>Xem thêm:

  1. Căng chỉ collagen có tác dụng phụ gì không?
  2. Tướng phụ nữ có má hóp là người như thế nào?

Căng chỉ làm đầy má hóp cùng các giải đáp trên đây hy vọng đã cho bạn cái nhìn tổng quan trước khi thực hiện dịch vụ. Để xứng đáng với chi phí bỏ ra, bạn nên tìm hiểu địa chỉ chất lượng như Mega Gangnam để tư vấn và thực hiện. Liên hệ 093 770 6666 hoặc Đăng ký tư vấn đề biết thêm thông tin dịch vụ, nhận lời khuyên hữu ích từ chuyên gia.

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds