Dùng serum tái tạo da nhân sâm MQ Skin có tốt như lời đồn?

Việc sử dụng các sản phẩm thẩm mỹ hỗ trợ tái tạo da mặt dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong cộng đồng làm đẹp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các sản phẩm được cho là có thành phần chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên với nguồn gốc không rõ ràng làm dấy lên những lo ngại về mặt sức khỏe. Một trong số những sản phẩm nổi bật được quan tâm nhất thời gian gần đây chính là serum tái tạo da nhân sâm MQSkin. Tham khảo ngay để tìm hiểu chi tiết nguồn gốc, công dụng, lợi ích thực tế của loại tinh chất này!

Đánh giá hiệu quả thực tế dòng sản phẩm tái tạo da nhân sâm của thương hiệu MQ Skin

Đánh giá hiệu quả thực tế dòng sản phẩm tái tạo da nhân sâm của thương hiệu MQ Skin

Serum tái tạo nhân sâm MQ Skin là sản phẩm gì?

Tái tạo da nhân sâm hay Ginseng Repair Serum là tên gọi của một trong những sản phẩm làm đẹp đến từ nhà sản xuất MQ Skin (Văn Lâm – Hưng Yên). Đây là dòng tinh chất nằm trong bộ mỹ phẩm MQ Skin chiết xuất nhân sâm của thương hiệu với các sản phẩm như: sữa rửa mặt, bột rửa mặt, mặt nạ, kem trị nám nhân sâm… Giống như tên gọi của mình, sản phẩm serum có kết cấu lỏng với thành phần chính được quảng cáo bởi nhà sản xuất bao gồm: chiết xuất nhân sâm, glycerin, stearic acid, arbutin, tocopherol…

Cũng theo thông tin được cung cấp bởi MQ Skin, serum tái tạo da nhân sâm có các lợi ích như sau:

+ Kích thích quá trình tái tạo tế bào, thay thế làn da xỉn màu, làm mờ các vết thâm sạm, nám da…

+ Cung cấp các dưỡng chất với mục đích dưỡng ẩm sâu, hạn chế hiện tượng thiếu nước, khô da…

+ Chống lại các dấu hiệu lão hóa trên mặt như: nếp nhăn li ti, vết chân chim, rãnh cười, da giảm đàn hồi…

+ Dưỡng trắng, nâng tông, cải thiện các vấn đề rối loạn sắc tố do môi trường hoặc thay đổi nội tiết…

Mặc dù được quảng cáo rầm rộ với bảng thành phần chất lượng và hàng loạt lợi ích đối với làn da. Tuy nhiên, thông tin về thương hiệu MQ Skin và tính chính xác của  sản phẩm tái tạo da mặt nhân sâm thực tế vô cùng ít ỏi. Thậm chí, website của thương hiệu cũng chỉ đăng tải phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm một cách sơ sài và không có bất kỳ chứng nhận nào đi kèm. Điều này đặt ra mối lo ngại về tác dụng thực tế và mức độ an toàn khi dùng serum của MQ Skin.    

Khám phá ngay: Tái tạo da mặt bằng phương pháp nào tốt và hết bao nhiêu tiền?

Dùng serum nhân sâm có tác dụng phụ gì không?

Serum nhân sâm của MQ Skin được quảng cáo rầm rộ nhưng không có kiểm chứng từ cơ quan chức năng

Serum nhân sâm của MQ Skin được quảng cáo rầm rộ nhưng không có kiểm chứng từ cơ quan chức năng

Theo sát bảng thành phần của serum tái tạo da mặt nhân sâm MQ Skin được cung cấp bởi nhà sản xuất có thể thấy rằng trong đó chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da mặt. Tuy nhiên, trong số đó có chứa cả cồn, dầu khoáng, hương liệu, Methyl Salicylate (chất giảm đau), Triethanolamine (chất nhũ hóa)… Đây đều là những hoạt chất nếu sử dụng lâu dài có khả năng gây ra các tác hại cho da mặt, chẳng hạn như:

+ Da bị khô, mất nước, bong tróc vảy sừng, có cảm giác căng rát, châm chích theo từng cấp độ.

+ Da mặt sản xuất nhiều dầu hơn, gặp phải các kích ứng ở lỗ chân lông, xuất hiện mụn có nhân, mụn viêm.

+ Biểu hiện đỏ da, ngứa ngáy, nổi mẩn, các nốt mụn nước dễ vỡ và lây lan nhanh đến các khu vực xung quanh.

+ Da bí bách, nặng nề, mặt bóng nhẫy, đổ dầu liên tục nhưng không thể thoát hơi do bị cản trở bởi dầu khoáng.

+ Làn da đặc biệt dễ bị kích ứng, mỏng yếu hơn, nhạy cảm hơn và thường xuyên có biểu hiện bị viêm.

Ngoài ra, các khảo sát cho thấy sau khi dùng tái tạo da nhân sâm một thời gian, đa số mọi người đều có cảm giác da mặt bong vảy nhiều hơn, sau một thời gian ngắn trở nên mịn màng, sáng màu. Trường hợp này đặt ra nghi vấn trong serum có chứa thành phần nào đó có công dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo, bào mòn da mặt, có khả năng là thuốc tây, corticoid… Vì vậy, trước khi được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng người dùng nên tránh sử dụng sản phẩm tái tạo da mặt nhân sâm.

Có thể bạn quan tâm: Trước khi tái tạo da mặt bạn cần phải biết những điều này

 3+ loại serum dưỡng da nhân sâm an toàn nên sử dụng

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mỹ phẩm chiết xuất từ nhân sâm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ thương hiệu uy tín, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Dưới đây là 3 dòng serum có thành phần chính là nhân sâm được các bác sĩ da liễu khuyến nghị sử dụng:

Tinh chất nhân sâm trẻ hóa da đình đám của Sulwhasoo - Concentrated Ginseng Renewing

Tinh chất nhân sâm trẻ hóa da đình đám của Sulwhasoo – Concentrated Ginseng Renewing

Tinh chất chống lão hóa Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing

Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1987, với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển mỹ phẩm chuẩn Đông Y, Sulwhasoo vẫn luôn là cái tên nổi bật được giới chuyên gia và các tín đồ làm đẹp lựa chọn. 

Trong số các sản phẩm nổi bật của thương hiệu, không thể không nhắc đến serum Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing. Sản phẩm có bảng thành phần giàu dưỡng chất, chủ yếu được chiết xuất từ hồng sâm cô đặc, dựa trên công nghệ Ginsenomics độc quyền, giúp tối ưu hiệu quả thẩm thấu và phát huy công dụng nhanh chóng. Hiệu quả sử dụng serum Sulwhasoo có thể thấy được sau 3-4 tuần với các dấu hiệu da sáng màu, mềm mịn, tươi trẻ, giảm nếp nhăn nhẹ rõ rệt.

Serum Bichup self-generating anti-aging concentrate tăng đàn hồi, giảm nhăn cho chị em trung niên

Serum Bichup self-generating anti-aging concentrate tăng đàn hồi, giảm nhăn cho chị em trung niên

Serum trẻ hóa da Bichup self-generating anti-aging concentrate The history of whoo 

Được đánh giá là một trong những đối thủ cạnh tranh hàng đầu với Sulwhasoo, The History Of Whoo cũng là thương hiệu mỹ phẩm mà người dùng không nên bỏ lỡ. Các sản phẩm của Whoo ứng dụng nguyên lý Đông Y với nhiều thành phần dưỡng chất quý hiếm như nhân sâm, linh chi, lộc nhung… Đều là những dưỡng chất cực bổ, được điều chế đúng cách để phát huy hiệu quả dưỡng nhân, tăng tuần hoàn, chống lão hóa. 

The history of whoo Bichup self-generating anti-aging concentrate là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu với nhiều lời khen có cánh đến từ các chuyên gia và tín đồ làm đẹp. Thành phần chính của sản phẩm hoàn toàn độc quyền, là sự kết hợp của các dược liệu để tạo nên những hoạt chất mới như: Jaeumdan, Hwa-yul, Cheongihyang… Đặc biệt dùng serum của The Whoo cho hiệu quả nhanh, an toàn tuyệt đối và giúp cải thiện các vấn đề lão hóa ở tuổi trung niên rất tốt.

Tinh chất dưỡng ẩm, cấp nước, làm mịn da phù hợp cho mọi đối tượng người dùng I'm From Ginseng 

Tinh chất dưỡng ẩm, cấp nước, làm mịn da phù hợp cho mọi đối tượng người dùng I’m From Ginseng 

Tinh chất tái tạo da nhân sâm Hàn Quốc I’m From Ginseng 

Nếu như các dòng serum đã đề cập ở trên hướng đến mục tiêu chống lão hóa cho nhóm tuổi trên 35, thì I’m From Ginseng là giải pháp cho các bạn trẻ có ngân sách khiêm tốn hơn. Mặc dù nằm trong cùng phân khúc với serum tái tạo da nhân sâm MQ Skin, nhưng serum của I’m From có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm chứng về chất lượng và hiệu quả trên da mặt.

Thành phần chính của serum  I’m From Ginseng là chiết xuất hồng sâm, chiết xuất rễ nhân sâm và một số dưỡng chất cấp ẩm, giữ nước cho da. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi hiệu quả cấp nước, làm dịu, phục hồi cho da nhạy cảm, da mỏng yếu. Ngoài ra, sử dụng serum I’m From lâu dài còn góp phần ổn định sắc tố da, giảm vết thâm sau mụn.

Bài viết liên quan: Review Top 5+ Sản phẩm tái tạo da mặt đáng thử nhất 2024

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm cung cấp các thông tin về sản phẩm serum tái tạo da nhân sâm MQ Skin và gợi ý các dòng mỹ phẩm thay thế chất lượng tốt, hiệu quả hơn. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ chuyên gia của Mega Gangnam qua Hotline: 093.770.6666 để được giải đáp ngay lúc này!

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds