Gel nâng cơ mặt là gì? Dùng có tốt không? 

Các thành phần thường thấy trong gel nâng cơ mặt được tối ưu hóa nhằm cung cấp độ ẩm nhanh chóng và nâng cao độ đàn hồi trên da. Hỗ trợ quá trình chống lão hóa và giảm bớt nếp nhăn da đồng thời nâng cơ khuôn mặt tức thì khi kết hợp với máy điện di.

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP PHÙNG CHIÊU HƯNG
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Thay vì chỉ thao tác massage đơn thuần, gel nâng cơ mặt là sản phẩm hữu ích để bạn kết hợp chăm sóc da hiệu quả tối ưu. Cùng tìm hiểu kỹ hơn gel nâng cơ mặt là gì và công dụng, của chúng ra sao trong quá trình ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa gương mặt bạn dưới đây. 

Gel nâng cơ mặt là gì và tác dụng 

Gel nâng cơ mặt là một sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa, có thể sử dụng như bôi thoa riêng biệt lên da hoặc sử dụng kết hợp với các quá trình massage da mặt bằng tay hoặc máy nâng cơ mặt để làm tăng hiệu quả. Gel nâng cơ mặt có một số lợi ích nhất định bao gồm: 

  • Tăng cường lưu thông máu: Trong quá trình massage, việc kết hợp gel nâng cơ sẽ giúp cải thiện quá trình lưu thông tuần hoàn máu dưới da, làm cho tinh chất collagen thẩm thấu sâu hơn vào da và tăng cường khả năng tái tạo, phục hồi. 
  • Giảm căng thẳng & căng cơ: Quá trình massage mang lại lợi ích về mức độ làm dịu và giảm căng thẳng trên da nhưng khi kết hợp với tinh chất dạng gel gương mặt sẽ có sự thay đổi rõ rệt và cấu trúc da và tạo độ săn chắc dưới da hơn.
  • Nâng cơ mặt: Các tinh chất từ gel sẽ thẩm thấu tốt hơn trong quá trình massage, điều này giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da giúp da mềm mịn, rạng rỡ. Gel nâng cơ thường bổ sung các dưỡng chất như collagen, vitamin, peptide.. có lợi cho quá trình giảm nếp nhăn & tái tạo da. 
  • Tăng hiệu suất làm đẹp: Việc kết hợp song song giữa massage nâng cơ và gel là điều kiện lý tưởng để bạn thư giãn, cải thiện tâm trạng và đạt được kết quả tốt sau quá trình massage, da căng bóng đàn hồi và mịn mướt. 
Gel nâng cơ cung cấp dưỡng chất tối ưu hiệu quả chống lão hóa 

Gel nâng cơ cung cấp dưỡng chất tối ưu hiệu quả chống lão hóa

Sử dụng gel nâng cơ cho mặt có tốt không? 

Tác dụng của tinh chất nâng cơ cho thấy đây có thể là một sự kết hợp rất cần thiết, nên có và đem lại cho bạn nhiều lợi ích tốt. 

Các thành phần thường thấy trong gel nâng cơ mặt được tối ưu hóa nhằm cung cấp độ ẩm nhanh chóng và nâng cao độ đàn hồi trên da. 

  • Hỗ trợ quá trình chống lão hóa và giảm bớt nếp nhăn da đồng thời nâng cơ khuôn mặt 
  • Đặc biệt phù hợp khi bạn kết hợp với các thiết bị công nghệ như máy điện di hoặc máy RF, máy nâng cơ mặt cầm tay tại nhà để tối ưu hiệu quả nâng cơ.
  • Hiệu quả loại bỏ bụi bẩn, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông đồng thời cải thiện nếp nhăn, chân chim, trên gương mặt
  • Tinh chất có trong gel sẽ kích thích sản sinh collagen tế bào da và tổng hợp Hyaluronic Acid từ đó tăng độ đàn hồi trên da. 
  • Sản phẩm cũng là lựa chọn cho bạn cải thiện tone màu da, giúp da trắng sáng mềm mịn hơn. 

Nhìn chung, bạn có thể áp dụng gel nâng cơ mặt mỗi khi massage hoặc điện di máy nâng cơ để tăng hiệu quả. Sản phẩm phù hợp để cải thiện dấu hiệu lão hóa mức độ nhẹ và ngăn ngừa lão hóa sớm. Tuy nhiên, mức độ chuyên sâu để loại bỏ nếp nhăn, cơ đổ, chảy xệ.. thì gel nâng cơ mặt chưa thể đáp ứng. Bạn có thể tìm hiểu thêm một số phương pháp hiệu quả toàn diện như Meta Elite để khắc phục mọi vấn đề trên da một cách nhanh chóng nhất. 

Gợi ý một số gel nâng cơ mặt hiệu quả được ưa chuộng

Gel nâng cơ mặt Strictly Professional (500ml) 

Strictly Professional là gel nâng cơ mặt giàu collagen hỗ trợ điều trị da mặt bằng thiết bị máy nâng cơ tại nhà với dòng điện siêu nhỏ.

Sản phẩm có độ pH thân thiện với da, cho phép kiểm soát chính xác vị trí massage tại chỗ để kích thích cơ dưới da. Gel được tinh chế đặc biệt với hàm lượng lớn Collagen giúp thúc đẩy vẻ ngoài của làn da săn chắc và trẻ trung hơn.

Gel Strictly Professional hỗ trợ cho da quá trình massage khi điện di máy  

Gel Strictly Professional hỗ trợ cho da quá trình massage khi điện di máy

Cách sử dụng: Thoa một lớp gel đều lên vùng cần điều trị hoặc massage. Tiến hành thiết lập chế độ massage và thao tác đều trên da. Da phải được phủ gel trong suốt quá trình điều trị. Kết thúc liệu trình, loại bỏ gel còn thừa trên mặt và làm sạch lại với nước. 

Gel để nâng cơ mặt Olive Branch 

Gel Olive Branch là sản phẩm thích hợp dành cho mặt, cổ và ngực chứa collagen thực vật, peptide, tế bào gốc thực vật và liều lượng vitamin C cao giúp nâng, làm săn chắc và tái tạo đường nét khuôn mặt một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. 

Ngoài ra, gel nâng cơ của Olive cũng làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và mang lại kết cấu da mịn màng, rạng rỡ và trẻ trung. Sau thao tác, gel hỗ trợ kéo và nâng vùng da chảy xệ và da chùng bằng cách tăng cường độ đàn hồi và độ dày của da.  Sản phẩm đặc biệt an toàn, có thể sử dụng trên da nhạy cảm và da kích ứng.

CareCella Facial line up lifting gel trẻ hóa da

Liệu pháp nâng cơ mặt tại nhà thế hệ mới cùng CareCella Facial line up lifting gel mang lại hiệu quả rõ rệt ở những vùng da bị chảy xệ do mất độ đàn hồi và vùng da khô do thiếu ẩm.

Sản phẩm tập trung làm sạch, nâng cơ mặt CareCella tập trung vào hiệu quả của thành phần Placenta – chiết xuất tế bào noãn thực vật tốt cho da.

CareCella Facial line up lifting gel bổ sung nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mịn

CareCella Facial line up lifting gel bổ sung nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mịn

– Nâng cơ mặt chảy xệ, siết chặt các bó cơ, làm tan vùng mỡ trên mặt (2 bên má & dưới cằm) nhằm tạo độ thon gọn, mặt Vline thanh tú

– Ngăn chặn tác nhân gây ra các vết thâm, nám da, tàn nhang

– Chăm sóc sâu, xoá rãnh cười, giảm bọng mắt

Sản phẩm đã hoàn thành các thử nghiệm lâm sàng chứng minh khả năng cải thiện nếp nhăn trên mặt, săn chắc nâng cơ mặt, cải thiện độ đàn hồi, nếp nhăn vùng cổ, miệng, trán, khóe mắt và làm đều da tại Viện nghiên cứu Da liễu Hàn Quốc. 

24K Gold Plus Collagen Gel nâng cơ

24K Gold Plus Collagen Gel chứa tinh chất vàng 24K và tăng khả năng giữ ẩm tự nhiên bằng cách điều tiết nước dưới da. Hoạt động ion của vàng và tính năng tạo nhiệt giúp kích thích các thành phần thẩm thấu vào da. Từ đó tạo thành lớp màng bảo vệ tự nhiên, cho làn da săn chắc và tràn đầy sức sống. Có thể sử dụng chính để mát xa mặt.

Polylutamic Acid (PGA): thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu, tăng độ đàn hồi, ngừa lão hóa.

Collagen: giúp điều tiết độ ẩm, kích thích tái tạo da tăng độ đàn hồi

Vàng: kích thích tuần hoàn máu, giải độc dưới da 

Acetyl Hexapeptide-8: cải thiện nếp nhăn liti, làm căng bóng da

sh-Oilgopeptide (EGF): tái tạo, sửa chữa làn da sau xâm lấn

Collagen Lifting Gel 

Gel nâng cơ chứa Hyaluronic Acid, gel lô hội cung cấp độ ẩm nhanh chóng và nâng cao độ đàn hồi da. Gel cũng chứa những chiết xuất thực vật quý như gốc cam thảo, chiết xuất rau má centella asiatic, hoa cúc la mã đóng vai trò quan trọng trong việc tăng độ đàn hồi và giúp da căng bóng tự nhiên. 

Collagen Lifting Gel 

Collagen Lifting Gel

Gel nâng cơ mặt mang lại nhiều hiệu quả hỗ trợ trong quá trình chăm sóc da nhưng bạn vẫn cần quan sát thực tế mức độ lão hóa da để có phương án điều trị thích hợp. Nếu muốn biết da của bạn đang lão hóa mức độ nào, vui lòng liên hệ 093 770 6666 để được thăm khám bởi chuyên gia và công nghệ hỗ trợ đo chỉ số A.I miễn phí.  

Xem thêm: Massage nâng cơ mặt spa có tốt hay không? Cần lưu ý gì?

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP PHÙNG CHIÊU HƯNG

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds