Dấu ấn khác biệt tạo nên sức hút của Thẩm Mỹ Mega Gangnam

Thẩm Mỹ Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của Tập đoàn Y tế và khách sạn Mega Hàn Quốc, một đế chế lớn mạnh sở hữu chuỗi khách sạn – resort – bệnh viện thẩm mỹ 5 sao được đầu từ bởi “Đại gia tỷ đô” Lee Bok June. Với sứ mệnh mang đến những đột phá của ngành y khoa – thẩm mỹ thế giới để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng, trong hơn 14 năm qua, phòng khám Mega Gangnam không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Để làm được điều này, phải kể đến những dấu ấn khác biệt tạo nên sức hút đặc biệt nơi đây. 

Nắm giữ các công nghệ làm đẹp tiên phong thị trường 

Trong thời kỳ bùng nổ của ngành làm đẹp, phòng khám quốc tế Mega Gangnam tự hào là đơn vị sở hữu các liệu pháp làm đẹp công nghệ cao được ưa chuộng bậc nhất, thay thế các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ dao kéo thông thường dễ biến chứng, rủi ro. 

Nâng cấp từ phiên bản trẻ hóa như căng chỉ Smart Fiber, Gold Fiber, Mega Gangnam mang đến công nghệ đa trị liệu với A.I Mega Fiber.

Nâng cấp từ phiên bản trẻ hóa như căng chỉ Smart Fiber, Gold Fiber, Mega Gangnam mang đến công nghệ đa trị liệu hoàn toàn mới với A.I Mega Fiber.

Theo thống kê từ báo cáo của Tổ chức nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, Mega Gangnam đều đang có mặt trong TOP giải pháp làm đẹp xu hướng 5.0 bao gồm: Beauty on Demand – Làm đẹp phác đồ 1:1; Nature – Đề cao giá trị thẩm mỹ tự nhiên, thuần túy, không xâm lấn; Just For Me – đẹp độc bản; Multi-Technology – đa công nghệ trong một trị liệu.

Theo đó, các công nghệ tiên phong dẫn đầu thị trường trẻ hoá mà Mega Gangnam đang nắm giữ đó là: 

Trẻ hoá tự thân từ A.I Mega Fiber

Chìa khóa trẻ hóa da đột phá bậc nhất của ngành thẩm mỹ y khoa thế kỷ 21. Đây là phương pháp trẻ hóa đa trị liệu với sự kết hợp đỉnh cao của bộ đôi: sợi siêu vi Mega Fber và Collagen tự thân nhân bản. Collagen tự thân nhân bản có khả năng thay thế hoàn hảo hệ thống sợi collagen và elastin ở lớp trung bì, lấp đầy vùng trũng hóp như mũi má, hốc mắt, thái dương.. giúp nhìn thấy hiệu quả ngay sau khi thực hiện mà không cần thực hiện những ca phẫu thuật phức tạp, rủi ro. 

Trong khi đó, Mega Fiber với kết cấu siêu mảnh sử dụng hệ thống sợi siêu vi đa nhiệm thế hệ mới siết, kéo và nâng cơ, xóa nhăn vượt trội mà không làm mất đi những đường nét mềm mại biểu cảm tự nhiên trên gương mặt. 

Kết quả thấy ngay sau khi thực hiện trẻ hóa tự thân A.I Mega Fiber - công nghệ độc quyền trẻ hóa bậc nhất hiện nay.

Kết quả thấy ngay sau khi thực hiện trẻ hóa tự thân A.I Mega Fiber – công nghệ độc quyền trẻ hóa bậc nhất hiện nay.

Ra mắt chưa đầy 2 năm, tính đến hiện tại, đã có gần 300.000 chị em phụ nữ trẻ hóa thành công nhờ phương pháp trẻ hóa tự thân từ A.I – Mega Fiber. Cùng với nụ cười tươi tắn, trẻ trung trên gương mặt khách hàng, đây là những “trái ngọt” cho những nỗ lực của đội ngũ Mega Gangnam trong hành trình cải tiến dịch vụ, nâng cấp phiên bản “độc bản” hoàn hảo trong thời đại 5.0!

Đặc trị nám và các bệnh lý sắc tố về da Mega Fiber White

Đây là công nghệ độc quyền được phát triển bởi Viện thẩm mỹ Mega Gangnam ứng dụng thành quả của các giải pháp đa trị liệu để đặc trị nám da các cấp độ (từ nhẹ đến nặng) vượt trội nhất. Với nền tảng cốt lõi là công nghệ Exosomes – tái sinh tế bào da vạn năng, hiệu quả trị nám da của Mega Fiber White có thể lên đến 100% và cao gấp 6 lần những phương pháp thông thường.

Hơn thế nữa, bằng việc ứng dụng Mega Melasma, Laser Spectra XT, công nghệ này không chỉ hỗ trợ xóa bỏ nám thông thường, những làn da bị tổn thương mao mạch, nhiễm corticoid…  cũng được trị liệu và phục hồi nhanh chóng.

 Hiệu quả rõ rệt được kiểm chứng trên gương mặt khách hàng sau điều trị Mega Fiber White

Hiệu quả rõ rệt được kiểm chứng trên gương mặt khách hàng sau điều trị Mega Fiber White

Công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber

Đây là công nghệ căng da, xóa nhăn của phòng khám quốc tế Mega Gangnam được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega và nhanh chóng tạo nên cơn sốt làm đẹp cho hàng vạn khách hàng mong muốn tìm lại vẻ đẹp thanh xuân. Chỉ lai Collagen Gold Fiber hội tủ đầy đủ ưu điểm của sợi chỉ vàng và chỉ collagen, kết hợp với tỉ lệ 50:50 được đánh giá là chuẩn mực mới của các liệu pháp trẻ hóa, xóa nhăn.

Sợi chỉ được các bác sĩ đưa đúng vào lớp SMAS và lớp trung bì của da tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin mạnh mẽ. Tác dụng mang lại hiệu quả căng da, xóa nhăn tối đa mà không làm mất đi biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt. Trái ngược với các dòng căng chỉ cũ bạn từng biết chỉ có thành phần như polymer hoặc collagen thô, các thành phần này dễ gây tình trạng kích ứng sưng nề khiến cơ mặt căng cứng, hiệu quả không duy trì dài lâu.

Chỉ sau 60 phút căng chỉ, các nếp nhăn trên gương mặt như rãnh mũi má, chân chim, nhăn trán đều được cải thiện tối thiểu 70% và đạt hiệu quả tối đa sau 1 tháng thực hiện.

Chỉ collagen Gold Fiber được coi là "nữ hoàng" các loại chỉ vì những ưu điểm vượt trội

Chỉ collagen Gold Fiber được coi là “nữ hoàng” các loại chỉ vì những ưu điểm vượt trội, kết quả thấy rõ trước và sau.

Giảm béo không phẫu thuật Smart Lipo

Dẫn đầu trong xu thế giảm béo không cần phẫu thuật tại Việt Nam, Smart Lipo được đánh giá là công nghệ đầu tiên và duy nhất vừa có thể giảm béo cấp tốc vừa kéo cơ chảy xệ nhanh chóng, giảm tới 30cm vòng bụng chỉ sau 1 liệu trình. Vẫn tận dụng lợi thế phi phẫu thuật, Smart Lipo sử dụng tinh chất giúp đào thải mỡ thừa tự nhiên, chiết xuất từ hoa cúc Tây Tạng, DNA cá hồi, tinh chất EGCG với quá trình thực hiện không gây đau đớn, biến chứng hoặc sưng nề. Các thành phần này sẽ góp phần tái tạo vóc dáng thon gọn hơn, duy trì hiệu quả lâu dài mà không tích tụ mỡ trở lại (dựa trên tuân thủ nhất định theo bác sĩ chuyên khoa).

Công nghệ trẻ hóa, chống lão hóa từ bên trong Smart Stem Cell

Dịch vụ đột phá giúp khách hàng trẻ đẹp – khỏe mạnh toàn diện cả bên trong và bên ngoài, phục vụ 2.000 – 3.000 khách hàng V.I.P mỗi năm. Smart Stem Cell sử dụng dưỡng chất được chiết xuất từ sâm núi Hàn Quốc, khi đưa vào cơ thể có tác dụng cực mạnh đối với việc chống lão hóa, tăng tuần hoàn tế bào, hồi phục sức khỏe, tái cấu trúc và làm sáng da, cải thiện sức khỏe từ trong ra ngoài. Thời gian duy trì tối thiểu với tác động trẻ hóa là 2 năm, tối thiểu 5 năm với tác dụng làm sáng và đẹp da, ngăn rụng tóc. 

Các công nghệ hỗ trợ chăm sóc da chuyên sâu

Ngoài các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn trên đây, khách hàng có thể lựa chọn bổ sung thêm các dưỡng chất chăm sóc da chuyên sâu như Cấy trắng Chanel, cấy căng bóng da Mulwang, cấy collagen tự thân nhân bản, tăng thêm tự tin khi sở hữu làn da trắng đẹp, căng bóng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Là những công nghệ thẩm mỹ phi phẫu thuật tân tiến nhất hiện nay, các dịch vụ của phòng khám Mega Gangnam đều được FDA, KFDA, CE,.. chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả đối với người thực hiện, đảm bảo cho khách hàng sẽ không gặp phải các rủi ro, biến chứng, hay không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu sau quá trình làm đẹp.

Xem thêmMega Gangnam chia sẻ về công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay

Quy tụ Đội ngũ bác sĩ chuyên gia có tâm – có tầm và trách nhiệm 

Không chỉ riêng đối với dịch vụ trẻ hóa mà đối với bất kỳ một dịch vụ làm đẹp nào Mega Gangnam cũng mong muốn đạt đến độ hoàn mỹ dành cho mỗi khách hàng. Điều này phụ thuộc rất lớn về trình độ chuyên môn của người thực hiện. Đến với thẩm mỹ viện Mega Gangnam, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt bậc về trình độ tư vấn, kỹ năng thực hiện của đội ngũ bác sĩ tại đây.

Mega Gangnam quy tụ đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới, 100% được cấp giấy phép hành nghề và đạt chứng chỉ quốc tế NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia. Song song với đó là các bác sĩ trong nước với trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp chuyên khoa các bệnh viện lớn, góp phần quan trọng trong việc hình thành đội ngũ chuyên gia chất lượng tại phòng khám Mega Gangnam.

Phòng khám Mega Gangnam sở hữu đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao

Phòng khám Mega Gangnam sở hữu đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao.

Được đào tạo bài bản và chuyên sâu về dịch vụ cũng như tay nghề và thái độ với khách hàng, các bác sĩ thẩm mỹ Mega Gangnam không ngừng nghiên cứu, học hỏi, cập nhật xu hướng để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng hiện nay. Nhiều chuyên gia đã đạt được những giải thưởng lớn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp trên thế giới như Phó viện trưởng Kim Ji Yeon, bác sĩ Mun Dae Jin, bác sĩ Park In Yeol.

Chắc chắn một điều rằng, việc đánh giá mức độ uy tín và chuyên môn của đội ngũ chuyên gia sẽ được chính khách hàng của phòng khám quốc tế Mega Gangnam đưa ra dựa trên kết quả đạt được sau mỗi liệu trình. Đó là lý do mà  hơn 98% khách hàng hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và mong muốn quay trở lại – một con số ấn tượng mà Mega Gangnam đã ghi nhận được. 

Sở hữu trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại chưa từng có tại Việt Nam 

Bên cạnh việc nắm giữ độc quyền các phương pháp điều trị thẩm mỹ y khoa, Mega Gangnam cho ra đời các Phòng khám công nghệ cao chuẩn Hàn Quốc có số vốn đầu tư lên đến hàng triệu đô, bao gồm nhiều thiết bị công nghệ chưa từng có tại Việt Nam. Trong đó có thể kể đến Máy mô phỏng hình ảnh 3D dựa trên công nghệ A.I Perfect Face, Máy quang phổ đa chiều Omni Spectrum Mirror và Máy siêu âm da tần số cao Humanity 6D ProFace quét sâu tới từng tế bào. 

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam sở hữu thiết bị thăm khám chuyên sâu 

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam sở hữu thiết bị thăm khám chuyên sâu chỉ có tại Việt Nam

Tất cả các thiết bị hỗ trợ này đều góp phần giúp các bác sĩ đánh giá chi tiết về tình trạng bệnh lý về da cho khách hàng và thiết kế ra những liệu trình cá nhân hoá 1:1 thích hợp nhất, đạt hiệu quả tối ưu sau điều trị. 

Với không gian sang trọng, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn 5 sao, quá trình phục vụ chăm sóc khách hàng của Mega Gangnam còn được cá nhân hóa, mang lại trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn yên tâm và thoải mái. Đây cũng chính là một trong những điểm khác biệt mà Mega Gangnam muốn mang đến, luôn lấy khách hàng làm trung tâm tạo ra những giá trị bền vững và cũng là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng. 

Cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao mang phong cách chuẩn Hàn Quốc.

Cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao mang phong cách chuẩn Hàn Quốc.

Đơn vị Cố vấn sắc đẹp của hàng loạt sao Việt 

Điểm đặc biệt còn trở thành dấu ấn lớn với phòng khám quốc tế Mega Gangnam đó là thương hiệu đã tạo được sự tin tưởng tuyệt đối của các tín đồ thẩm mỹ, trong đó có những tên tuổi nổi tiếng nằm trong ngôi sao hạng A của showbiz Việt như: ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Đan Trường, MC Minh Hà, MC Phong Linh, MC Thanh Bạch, diễn viên Khánh Huyền…

Mega Gangnam trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có ca sĩ Thu Minh

Mega Gangnam trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có ca sĩ Thu Minh.

Thật may mắn khi nhờ sự tin tưởng đó, nhiều năm liền phòng khám Mega Gangnam là đơn vị cố vấn sắc đẹp tạo nên giá trị thẩm mỹ “Đẹp độc bản” cho các ngôi sao, doanh nhân, chính khách nổi tiếng. Nữ ca sĩ Thu Minh – một khách hàng quen thuộc hiện cũng đang là đại sứ thương hiệu Mega Gangnam bộc bạch: “Tôi lựa chọn Mega Gangnam vì trước hết tôn chỉ làm việc ở đây – nơi đề cao và tôn vinh vẻ đẹp độc bản của mỗi khách hàng mà không hề tác động xâm lấn, Mega Gangnam sử dụng hoàn toàn các phương pháp tự thân, an toàn đây là một điều mà rất hiếm các trung tâm thẩm mỹ ở Việt Nam làm được.”

Xem thêmMC Thanh Bạch: Mega Fiber là chìa khóa giúp tôi tìm lại tuổi trẻ

Gắn sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp với hoạt động Vì con người

Không đơn giản chỉ là mang đến giá trị làm đẹp hoàn hảo đến với một khách hàng, Mega Gangnam ý thức được giá trị cộng đồng trong việc chăm sóc sắc đẹp để thay đổi nhan sắc, tìm lại thanh xuân giúp khách hàng đón nhận cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Mega Gangnam trân trọng các giá trị mà khách hàng mang lại

Mega Gangnam mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng đồng thời trân trọng các giá trị mà khách hàng mang lại.

Mega Gangnam trở thành địa chỉ uy tín “giải cứu” thành công các ca trẻ hoá “thảm họa” do phẫu thuật thẩm mỹ nội khoa gây ra mà không phải phòng khám thẩm mỹ nào cũng làm được.

Nhờ kim chỉ nam và giá trị cốt lõi hoạt động Vì con người, phòng khám quốc tế Mega Gangnam đã có hơn 14 năm nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ trên thị trường Việt Nam, để lại những dấu ấn đáng tự hào với hàng loạt giải thưởng như: Giải thưởng Sáng tạo Sắc đẹp 2021 của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, một số Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc nhất Châu Á 2021, các Chứng chỉ viện thẩm mỹ tiên phong áp dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO A.I vào Công nghệ Trẻ-Đẹp Thế hệ mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa,… 

Hy vọng với những khác biệt mà phòng khám quốc tế Mega Gangnam sở hữu cũng chính là điểm mạnh thu hút giúp khách hàng tự tin thay đổi diện mạo, lập trình nhan sắc khỏe từ bên trong và đẹp ra bên ngoài. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bằng tất cả cái Tâm và chữ Tín, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo và hài lòng trên cả tuyệt đối. Đừng ngần ngại liên hệ tới Hotline 093 770 6666 để được trực tiếp các chuyên gia Mega Gangnam tư vấn chuyên sâu 1:1 và giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. 

Hãy cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh thực tế về không gian cơ sở vật chất và phòng thăm khám công nghệ cao tại các cơ sở Mega Gangnam toàn quốc – nơi chúng tôi tiếp đón hàng chục khách hàng tới trẻ hóa và làm đẹp mỗi ngày dưới đây:

Không gian tiếp đón khách hàng tại phòng khám Mega Gangnam Hà Nội.

Không gian tiếp đón khách hàng tại phòng khám Mega Gangnam Hà Nội.

Không gian sang trọng, mang màu sắc chuẩn Hàn tại phòng khám quốc tế Mega Gangnam Quận 1, TP.HCM

Không gian sang trọng, mang màu sắc chuẩn Hàn tại phòng khám quốc tế Mega Gangnam Quận 1, TP.HCM

Sản tiếp đón và thực hiện dịch vụ tại cơ sở Mega Gangnam Quận 10, TP.HCM

Sảnh tiếp đón và thực hiện dịch vụ tại cơ sở Mega Gangnam Quận 10, TP.HCM

Không gian cơ sở tiếp đón tại phòng khám Mega Gangnam Đà Nẵng

Không gian cơ sở tiếp đón tại phòng khám Mega Gangnam Đà Nẵng

Phòng tư vấn và thăm khám tình trạng da công nghệ cao tại phòng khám Mega Gangnam.

Phòng tư vấn và thăm khám tình trạng da công nghệ cao với các thiết bị hỗ trợ chuyên sâu chỉ có tại Mega Gangnam.

Khách hàng được thăm khám riêng tư, bảo mật thông tin và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa 1:1 trực tiếp bởi Chuyên gia.

Khách hàng được thăm khám riêng tư, bảo mật thông tin và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa 1:1 trực tiếp bởi Chuyên gia.

Mega Gangnam – Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821 – 093 770 6666

Website: https://megagangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc

Hệ thống chi nhánh: 

– Hà Nội: 

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

– TP HCM: 

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1 

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

– Đà Nẵng: 

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

Chia sẻ ngay:
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ