Nâng mũi chỉ xoắn kép là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? 

Nâng mũi chỉ xoắn kép là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện hình dạng và kích thước của mũi bằng cách sử dụng chỉ xoắn. Phương pháp này có thể tốt tùy thuộc vào trường hợp cụ thể của mỗi người và giá thường dao động tùy theo địa điểm và yêu cầu cụ thể.

CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Nâng mũi chỉ xoắn kép là gì mà gần đây rất được thu hút sự quan tâm từ phái đẹp? Là một phương pháp thẩm mỹ được dùng để cải thiện hình dáng và kích thích của mũi bằng cách sử dụng sợi chỉ để nâng và điều chỉnh mũi, bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nâng mũi chỉ xoắn kép là gì và có tốt không nhé. 

Định nghĩa nâng mũi chỉ xoắn kép là gì? 

Nâng mũi bằng chỉ xoắn kép là một trong những kỹ thuật làm đẹp nằm trong phương pháp nâng mũi bằng chỉ. Kỹ thuật này sử dụng kết hợp 2 hay nhiều sợi chỉ quấn lại với nhau dưới dạng xoắn kép quanh thân kim. Tương tự như các kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ sinh học, nâng mũi bằng chỉ xoắn kép có tác dụng nâng đỡ, kéo căng và định hình các mô xung quanh mũi để dáng mũi cao lên ở một mức độ nhất định. 

Nâng mũi chỉ xoắn kép là gì?

Nâng mũi chỉ xoắn kép là gì?

Về chất liệu sử dụng, chỉ được dùng trong nâng mũi bằng chỉ xoắn kép có cấu tạo chất liệu sinh học với khả năng tự tiêu dần và nhanh chóng tan biến sau một khoảng thời gian sử dụng. Dáng mũi sau khi nâng cũng được định hình trở nên hài hòa tự nhiên và tươi trẻ hơn. 

Đối tượng có thể nâng mũi chỉ xoắn kép là gì? 

Là một phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, đây là lựa chọn thích hợp cho những ai không thích đụng chạm dao kéo. 

  • Đối tượng khách hàng không có thời gian nghỉ ngơi dài hậu phẫu như các phương pháp nâng mũi phẫu thuật. 
  • Những khách hàng có ít khuyết điểm ở mũi, dáng mũi cơ bản không cần cải thiện quá nhiều mà chỉ cần tăng thêm độ cao cho sống mũi. 
  • Khác với các phương pháp phẫu thuật, chỉ xoắn kép khó có thể định hình cấu trúc được dáng mũi hoặc có khuyết điểm ở phần xương sống cần chỉnh sửa hoàn toàn. 

 Ưu điểm nâng mũi chỉ xoắn kép là gì? 

Là một phương pháp nâng mũi không sưng đau, không tác động xâm lấn quá sâu và có chi phí rất phải chăng so với những phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác trên thị trường. Ưu điểm mà sợi chỉ sinh học xoắn kép có thể đem lại là

  • Chỉ nâng mũi được sử dụng trong nâng mũi bằng chỉ xoắn kép thường có cấu tạo từ chất liệu sinh học cao cấp có khả năng tự tiêu dần theo thời gian. Sau khi sử dụng để nâng cao dáng mũi, chúng còn có khả năng giúp tăng sinh collagen, cải thiện cấu trúc mô cơ, nâng đỡ vùng da chảy xệ. Chính vì thế đây cũng là một giải pháp để cải thiện vùng da nhăn, trẻ hóa khi nâng mũi. 
  • Thời gian thực hiện nhanh và không cần nghỉ dưỡng: Chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ, khách hàng có thể sinh hoạt tại nhà bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng dài như nâng mũi. 
  • Không có rủi ro nhiều như phẫu thuật: vì là phương pháp nâng chỉ không tác động dao kéo nên các biến chứng về rủi ro, vết thương hầu như không có. Tuy nhiên, bạn vẫn phải cân nhắc về kỹ thuật thực hiện phải đảm bảo.  
Ưu và nhược điểm khi thực hiện nâng mũi với chỉ xoắn kép

Ưu và nhược điểm khi thực hiện nâng mũi với chỉ xoắn kép

Nhược điểm: 

Nâng mũi chỉ xoắn kép có những điểm trừ nhất định mà bạn nên biết để cân nhắc trước khi thực hiện.  

  • Thời gian duy trì ngắn: Kết quả nâng mũi với chỉ không kéo dài được lâu mà chỉ giữ được từ 1-2 năm, sau đó bạn có thể tiếp tục can thiệp nâng tiếp. 
  • Khả năng chỉnh sửa mũi hạn chế: Phương pháp này chỉ áp dụng với những khuyết điểm nhẹ trên dáng mũi, không thể thay đổi toàn bộ cấu trúc cho những dáng mũi gồ ghề, vách ngăn lệch, cánh mũi to bè,.. 
  • Rủi ro về sợi chỉ: Các sợi chỉ là thành phần chính tạo nên dáng mũi nên những rủi ro về sợi chỉ là điều rất dễ thấy. Nếu lựa chọn các sợi chỉ kém chất lượng dễ dẫn tới tình trạng mũi sưng to, đau đớn hoặc sưng đau sau thực hiện. Nhiều người lựa chọn rút chỉ ra khỏi mũi để tránh biến chứng này. 
  • Cần kỹ năng chuyên môn: Dù kỹ thuật không cao như phẫu thuật nâng mũi nhưng với sợi chỉ nâng mũi vẫn cần có kỹ thuật tốt để đảm bảo điều chỉnh thích hợp dáng mũi với gương mặt. 

Việc nâng mũi chỉ xoắn kép có tốt không? Nên thực hiện không? 

Theo đánh giá của bác sĩ tạo hình thẩm mỹ Trần Anh Đức, việc nâng mũi với chỉ xoắn kép có thể đánh giá là an toàn và có thể thực hiện. Đối với sợi chỉ này, mức độ an toàn của chúng được đánh giá tương đương các sợi chỉ sinh học hiện nay trên thị trường. Điều quan trọng là bạn lựa chọn được bác sĩ chuyên môn tốt để thực hiện đúng kỹ thuật khi nâng. 

Nói về việc có nên thực hiện nâng mũi bằng chỉ xoắn kép hay không, điều này tùy thuộc vào khả năng tài chính, mong muốn và nhu cầu của người dùng. Đối với phương pháp này bạn nên cân nhắc về khuyết điểm dáng mũi xem có phù hợp để dùng chỉ nâng hay không. Chúng tôi đưa ra cho bạn sự so sánh cơ bản về nâng mũi chỉ xoắn kép và nâng mũi phẫu thuật như sau: 

Tiêu chí  Nâng mũi chỉ xoắn kép Nâng mũi bằng phẫu thuật
Mức độ xâm lấn Tỷ lệ xâm lấn ít, không dao kéo  Tác động dao kéo và đưa sụn nhân tạo để tạo dáng mũi 
Thời gian duy trì  1-2 năm  Nhiều năm thậm chí là mãi mãi
Chi phí nâng mũi  Chi phí khá thấp <10 triệu đồng Chi phí luôn cao hơn so với nâng mũi bằng chỉ 
Thời gian thực hiện  30 phút  Trung bình 1 giờ tùy tỷ lệ can thiệp

Nâng mũi chỉ xoắn kép và một số câu hỏi thường gặp 

Hiện nay có các loại chỉ nâng mũi phổ biến nào? 

Ngoài sợi chỉ xoắn kép được ứng dụng trong nâng mũi, một số chất liệu chỉ khác được dùng trong nâng mũi cũng mang đến kết quả tốt cho khách hàng, tùy vào mỗi loại chỉ lại có công dụng và chi phí khác nhau, bạn có thể tham khảo một số loại chỉ nâng khác như: 

  • Chỉ nâng Ultra V – Lift
  • Chỉ vàng 24K
  • Chỉ Hiko
  • Chỉ Collagen Gold Fiber 
  • Chỉ Misko

Trong đó, sợi chỉ collagen Gold Fiber được coi là sợi chỉ ưu điểm vượt trội hơn cả về chất lượng và thời gian duy trì. Đã từng được đánh giá là “nữ hoàng” của các sợi chỉ, chỉ Collagen Gold Fiber vẫn luôn tạo được sức hút nhờ khả năng nâng đỡ cấu trúc da, nâng cao sống mũi và duy trì độ đàn hồi cho da nhờ tăng sinh collagen lâu dài. Bạn có thể tham khảo thêm về sợi chỉ qua bài viết: Collagen Gold Fiber: Bước đột phá trong căng chỉ collagen thế kỉ 21

Nâng mũi bằng chỉ xoắn kép và cả sợi chỉ khác có dễ bị hoại tử hay không?

Nâng mũi bằng chỉ sẽ không đạt được kết quả như mong muốn nếu bạn thực hiện tại các cơ sở thiếu uy tín, tay nghề kém và khâu chăm sóc không hiệu quả. Điều này dẫn tới xuất hiện các hiện tượng như đau nhức, sưng viêm hoặc sưng mủ. Nếu không phát hiện sớm thì có khả năng dẫn đến tình trạng hoại tử. Tỷ lệ này khá thấp nhưng vẫn là điều có thể xảy ra. Vì thế, bạn cần chú trọng tới việc lựa chọn chỉ nâng và đơn vị thực hiện uy tín. 

Nâng mũi bằng chỉ có thể dẫn tới biến chứng thực hiện ở nơi không uy tín

Nâng mũi bằng chỉ có thể dẫn tới biến chứng thực hiện ở nơi không uy tín

Cách chăm sóc da vùng nâng mũi bằng chỉ xoắn kép là gì? 

Việc nâng mũi bằng chỉ bạn sẽ không cần thời gian nghỉ dưỡng lâu dài và cũng không cần lo về việc chăm sóc. Sẽ chỉ có một số lưu ý cơ bản dành cho bạn sau nâng mũi bằng chỉ như sau: 

  • Hạn chế các hoạt động mạnh, thể thao vì thời gian đầu sợi chỉ chưa thực sự ổn định
  • Tránh xông hơi, massage trong 1-2 tuần đầu 
  • Tăng cường ăn đồ mát, rau xanh để sợi chỉ tăng sinh thêm collagen tạo độ đàn hồi tốt cho vùng mũi. 

Đối với kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ, thời gian duy trì dáng mũi sẽ chỉ đạt được trong thời ngắn. Tuy nhiên, nếu bạn để ý hơn trong cách chăm sóc thì khả năng duy trì sẽ kéo dài hơn ngoài mong đợi. 

Địa chỉ lựa chọn nâng mũi bằng chỉ uy tín tại Việt Nam 

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam là một thương hiệu thẩm mỹ uy tín thông qua những phương pháp làm đẹp phi phẫu thuật. Dù là những kỹ thuật phức tạp hay đơn giản, Mega Gangnam đều có thể đáp ứng được mong muốn của khách hàng với một kết quả tốt nhất. Đội ngũ bác sĩ của Mega Gangnam là những bác sĩ chuyên môn cao trên 15 năm kinh nghiệm, hiểu thấu nhu cầu khách hàng và đáp ứng kỹ thuật tốt trong việc thực hiện trước – sau liệu trình.

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện căng chỉ Collagen Gold Fiber nửa bên mặt

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện căng chỉ Collagen Gold Fiber nửa bên mặt

Mega Gangnam, ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I tiên tiến nhất hiện nay để thu thập, xử lý và phân tích cấu trúc mũi nhanh chóng. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ nâng mũi phù hợp dành cho khách hàng. 

Đối với nâng mũi bằng chỉ, Mega Gangnam ứng dụng sợi chỉ sinh học cao cấp đã được kiểm chứng an toàn bởi các tổ chức lớn như FDA, CE, do đó sẽ không có tác dụng phụ đối với khách hàng.  

Lựa chọn nâng mũi bằng chỉ tại đơn vị uy tín chính là một trong những điều kiện tiên quyết để đáp ứng sự an toàn trong thẩm mỹ đối với sức khỏe cá nhân. Để hiểu rõ hơn trước khi quyết định, bạn có thể đến trực tiếp Mega Gangnam để cảm nhận và đánh giá. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 093 770 6666 hoặc 0901 853 853. 

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP LẠI MINH HIẾU

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds