Đánh bay lão hóa với các bài tập yoga trẻ hóa hiệu quả

Có thể bạn chưa biết, các bài tập yoga ngày càng được ưa chuộng bởi những tác dụng bất ngờ của nó với cả cơ thể, khuôn mặt và làn da. Đặc biệt với những người đã bước vào độ tuổi lão hóa, các bài tập yoga trẻ hóa khuôn mặt là một nhu cầu cần thiết để hạn chế quá trình sụt giảm collagen và elastin – yếu tố chính gây nên lão hóa làn da. Bạn đã biết đến phương pháp thú vị này hay chưa, và đâu là những bài tập hiệu quả có thể áp dụng để nâng cao hiệu quả trẻ hóa? Cùng Mega Gangnam tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết dưới đây.

Vì sao luyện tập yoga có thể làm trẻ hóa làn da?

Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chúng ta thường chỉ biết đến yoga với vai trò thả lỏng tinh thần, cơ thể, giải tỏa căng thẳng và đem lại vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, các bài tập cho da mặt đẹp chưa thật sự được phổ biến.

Nghiên cứu từ các nhà khoa học Mỹ đã cho thấy tác dụng to lớn của bài tập yoga trẻ hóa toàn thân, đây được xem như một liệu pháp làm đẹp sâu mà không cần tới các loại mỹ phẩm, hóa chất phụ trợ bên ngoài cho làn da đẹp.

Bài tập cho da mặt đẹp có thể tái tạo các tế bào từ sâu trong cơ thể, có khả năng kích hoạt tất cả các tuyến nội tiết. Nhờ đó, việc tuần hoàn máu và tái tạo các tế bào mới bên cạnh các tế bào già cỗi diễn ra nhanh chóng hơn. Đó là lý do chúng ta nên tìm đến các bài tập Yoga cho khuôn mặt trẻ mãi.

Các bài tập yoga cho cơ thể dẻo dai, giải tỏa căng thẳng và đầy sức sống

Các bài tập yoga cho cơ thể dẻo dai, giải tỏa căng thẳng và đầy sức sống

Nên tập yoga trẻ hóa làn da trong độ tuổi bao nhiêu?

Thông thường khi da bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa ở độ tuổi từ ngoài 30, chúng ta nên tìm ngay các bài tập phù hợp từ các tài liệu chuyên sâu về trẻ hóa để hiểu rõ cơ chế làn da cũng như tìm thấy những bài tập phù hợp nhất dành cho mìnhBên cạnh đó, cần kết hợp các bài tập yoga với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, hợp lý nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Các bài tập yoga giúp trẻ hóa làn da khuôn mặt hiệu quả

Các bài tập yoga giúp trẻ hóa làn da khuôn mặt hiệu quả

Lợi ích của luyện tập yoga trẻ hoá khuôn mặt mang lại

Nhìn chung, các bài tập yoga nói chung đều có tác dụng hỗ trợ rất tốt trong việc điều hòa cơ thể, duy trì sự dẻo dai, hồng hào và tươi trẻ cho làn da. Cụ thể, các lợi ích có thể kể đến như:

Đào thải độc tố

Yoga giúp tái tạo các tế bào nằm sâu trong cơ thể và kích thích các tuyến nội tiết làm việc tối đa. Nhờ thế, các tế bào già cỗi sẽ nhanh chóng được loại bỏ thay vào đó là các tế bào mới sinh ra mạnh hơn, và đồng thời với quá trình đó là lượng độc tố lớn được đào thải từ trong cơ thể.

Yoga đào thải sâu độc tố tích tụ trong cơ thể ra ngoài

Yoga đào thải sâu độc tố tích tụ trong cơ thể ra ngoài

Điều tiết bã nhờn, giảm mụn

Yoga nói chung là liệu pháp giảm căng thẳng nhanh chóng. Khi gặp căng thẳng, cơ thể giải phóng một lượng cortisol từ tuyến thượng thận. Đây là một nhân tố quan trọng gây ra bã nhờn, tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn. Vì thế, nếu muốn có một khuôn mặt đẹp cần đặc biệt lưu ý đến các bài tập yoga.

Cải thiện lưu thông máu dưới da

Những động tác yoga trong việc gập người, đảo người hoặc các động tác đầu thấp hơn tim sẽ giúp cải thiện tình trạng lưu thông máu, giúp bạn có làn da sáng mịn. Ví dụ, tư thế cây chuối sẽ đảo ngược trọng lực cơ thể, từ đó, oxy và các chất dinh dưỡng sẽ cung cấp nhanh chóng đến da giúp làm căng da mặt. 

Trẻ hóa làn da nhờ động tác linh hoạt của yoga cải thiện lưu thông máu

Trẻ hóa làn da nhờ động tác linh hoạt của yoga cải thiện lưu thông máu

Giúp săn chắc cơ mặt

Các tư thế Yoga được thực hiện thường xuyên trong 20 phút mỗi ngày ở vùng cơ mặt sẽ giúp cho vùng da mặt săn chắc hơn. Liệu pháp xoa bóp, thư giãn các cơ cho vùng da mặt giúp giảm lo âu và thư giãn tinh thần ngay tức thời. Những kỹ thuật và động tác như hôn chu miệng và tập cười sẽ giúp cho mặt của bạn được vận động, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Những động tác không tuổi làm chậm quá trình lão hóa

Những động tác không tuổi làm chậm quá trình lão hóa

Nguyên tắc cần chú ý khi thực hiện các bài tập yoga trẻ hoá

Khi thực hiện các bài tập liên quan đến yoga, bạn cần lưu ý một số yêu cầu cụ thể để đảm bảo quá trình thực hiện có hiệu quả. Một trong số đó là bước khởi động – bước này cần phải chú trọng làm thật kỹ để cơ thể làm quen với các thao tác vận động và tránh chấn thương không đáng có. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tuyệt đối tuân theo các chỉ dẫn của chuyên gia, tập từ dễ đến khó. Chú ý: 

  • Nên tiến hành tập luyện vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối.
  • Không được nóng vội và có suy nghĩ tập nhiều, tập nhanh trong một thời gian ngắn.
  • Đảm bảo dành một khoảng thời gian hợp lý, cân đối mỗi ngày để luyện tập đúng yêu cầu.
  • Chế độ tập luyện đi kèm với chế độ ăn uống hợp lý, không nên ăn quá nhiều đồ ngọt, thực phẩm nhanh khiến quá trình da lão hóa bị tác động nhanh hơn, tập luyện sẽ không thấy rõ hiệu quả
  • Bạn nên để bụng đói, không nên ăn trước khi tập tầm 2h đồng hồ.

6 bài tập yoga trẻ hoá khuôn mặt tại nhà dễ thực hiện

Thấu hiểu nỗi lo cũng như nhu cầu lấy lại nét đẹp thanh xuân trên gương mặt của các chị em, Mega Gangnam chia sẻ 6 bài tập yoga trẻ hóa khuôn mặt hiệu quả mà bất cứ ai đang gặp tình trạng lão hoá đều không thể bỏ qua dưới đây:

1- Bài tập kéo căng da mặt

Bài tập này giúp cải thiện các vùng da bị chùng, loại bỏ một số nếp nhăn trên khuôn mặt, trả lại cho bạn làn da căng sáng. Đồng thời giảm căng thẳng nên khuôn mặt cũng mịn màng, hồng hào và căng tràn sức sống hơn.

Bạn có thể thực hiện bài tập này như sau:

Bước 1: Thả lỏng cơ mặt

Bước 2: Dùng tay kéo nhẹ các vùng da mặt theo chiều hướng về thái dương, kéo căng lên trên đảm bảo da mặt không bị chảy xệ.

Hãy kiên trì bài tập này từ 5-10 phút mỗi ngày, tình trạng da sẽ được cải thiện đáng kể.

Thực hiện các động tác căng da mặt nhằm giữ gìn khuôn mặt căng, mịn

Thực hiện các động tác căng da mặt nhằm giữ gìn khuôn mặt căng, mịn

2- Bài tập trẻ hoá phần cổ 

Nhiều người quá tập trung vào việc duy trì làn da trẻ đẹp trên khuôn mặt mà quên đi phần cổ cũng rất cần được chú ý. Bạn có thể thực hiện bài tập dưới đây để dễ dàng diện lại những bộ cánh khoét sâu, để lộ gương mặt và phần cổ căng mịn, trẻ trung: 

Bước 1: Chuẩn bị tư thế đứng thẳng lưng, giãn cơ vùng mặt

Bước 2: Dùng 2 ngón trỏ và giữa cánh tay trái đặt vào thái dương bên phải, dùng lực kéo nhẹ và nghiêng đầu.

Mỗi ngày bạn có thể dành từ 30 phút cho bài tập này, thực hiện từ 10 đến 15 lần đối với mỗi lần nghiêng cổ trái, phải.

Bài học yoga giúp trẻ hóa làn da vùng cổ hiệu quả dành cho nhiều lứa tuổi

Bài học yoga giúp trẻ hóa làn da vùng cổ hiệu quả dành cho nhiều lứa tuổi

3- Bài tập giãn cơ phần trán

Cách thực hiện bài tập này vô cùng đơn giản:

Bước 1: Thả lỏng toàn bộ gương mặt 

Bước 2: Nắm tay hờ, xuất phát từ vùng giữa chân mày miết nhẹ tới vùng thái dương hoặc miết thẳng lên trên vùng đầu.

Bài tập này có vai trò lớn trong việc làm mờ vết nhăn giữa hai chân mày khi chúng ta vô thức nhíu mi mỗi lúc gặp căng thẳng. Bạn có thể thực hiện giãn cơ phần trán nhiều lần trong ngày để cơ mặt đồng thời được thả lỏng và thư giãn nhé.

Kiên trì thực hiện động tác này để loại bỏ vết nhăn ở phần trán

Kiên trì thực hiện động tác này để loại bỏ vết nhăn ở phần trán

4- Bài tập trẻ hóa vùng mắt

Nếp nhăn ở khóe mắt là những dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi da xuất hiện tình trạng lão hóa. Một đôi mắt với nhiều nếp nhăn, vết chân chim, bọng mắt và quầng thâm to khiến khuôn mặt bạn xuống sắc trông thấy. 

Để khắc phục tình trạng này bạn cần tích cực thực hiện bài tập kéo giãn vùng da mắt: Hãy đặt nhẹ 2 ngón tay vào khóe mắt và giữ trong khoảng 10 giây. Thực hiện lặp lại nhiều lần trong ngày và kết hợp cùng chế độ ăn uống và dưỡng da mặt khác để có một đôi mắt trẻ trung. 

Bài tập xóa tan nỗi lo nhăn khóe mắt và quầng thâm quanh mắt

Bài tập xóa tan nỗi lo nhăn khóe mắt và quầng thâm quanh mắt

5- Bài tập chu miệng kiểu mặt cá

Tư thế yoga chu miệng này không còn xa lạ với nhiều người. Bạn hãy bắt đầu ngay với các bước thực hiện đơn giản như sau: 

Bước 1: Thư giãn gương mặt

Bước 2: Thực hiện động tác hóp má và chu miệng, giữ trong 5 giây

Bạn sẽ cảm nhận làn da được kéo căng, phần cơ má được nâng lên. Thực hiện bài tập này đều đặn từ 10 đến 20 lượt một ngày sau 2 tháng bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

6- Bài tập nâng cơ mặt của người Nhật

Các bài tập yoga trẻ hóa làn da, giữ làn da căng tràn sức sống như thời thiếu nữ của người Nhật đã được kiểm chứng và được chứng minh hiệu quả thực tế. Nhờ vậy mà phương pháp này ngày càng được nhiều chị em tin tưởng bởi tính linh hoạt, dễ thực hiện ở nhiều không gian.

Bài tập thứ nhất nâng cơ mặt chảy xệ: Mím chặt môi đồng thời ngước mặt sang các bên trái, phả một góc 45 độ. Giữ tư thế này trong vòng 3 giây và lặp lại động tác này nhịp nhàng mỗi ngày. Kiên trì tập luyện sẽ đem lại một làn da căng, mịn.

Bài tập thứ hai giảm nếp nhăn khóe miệng và mũi: Cơ thể và cơ mặt thả lỏng, đặt hai bàn tay lên thái dương, vừa đứng chu môi thành hình chữ O vừa kéo hai thái dương nhẹ lên trên. Giữ tư thế này từ 2 đến 5 giây và lặp lại hàng ngày.

Bài tập thứ ba giúp nâng mí mắt và ngăn ngừa nguy cơ chảy xệ: Đặt tay vào vùng khóe mắt, kết hợp giữa kéo nhẹ và nghiêng đầu về các phía. Trên đây là một số bài tập cơ mặt của người Nhật mang lại hiệu quả cao, dễ thực hiện đã được chính người Nhật chia sẻ.

Áp dụng bài tập giữ gìn nhan sắc, trẻ hóa làn da của người Nhật

Áp dụng bài tập giữ gìn nhan sắc, trẻ hóa làn da của người Nhật

Áp dụng liệu pháp trẻ hoá da công nghệ cao hiện đại bậc nhất

Các bài tập yoga có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giữ cơ thể và làn da trẻ trung tuy nhiên không thể hỗ trợ điều trị quá trình lão hóa đã diễn ra do tuổi tác. Nhất là từ 40 tuổi trở đi, quá trình thiếu hụt collagen tự nhiên diễn ra nhanh hơn khiến da nhăn chùng, chảy xệ rõ rệt. Lúc này các bài tập yoga không thể nào cải thiện được và bắt buộc bạn phải tìm đến các giải pháp trẻ hoá công nghệ cao.

Hiện nay, phương pháp Mega Fiber – độc quyền tại Mega Gangnam đang là công nghệ uy tín dẫn đầu trong số liệu pháp trẻ hoá khuôn mặt được sử dụng trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. 

Ưu điểm công nghệ trẻ hóa tự thân bằng AI Mega Fiber

Mega Fiber là một giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao thế hệ mới, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong việc kiến tạo gương mặt đạt tỉ lệ vàng và mô phỏng hình ảnh thay đổi của bạn trong tương lai. 

Phương pháp này sẽ sử dụng các sợi siêu vi Mega Fiber và Collagen tự thân nhân bản kết hợp phân tích chỉ số tỷ lệ PF để lập trình nhan sắc tự nhiên không cần phẫu thuật.

Cùng với đó, công nghệ AI có khả năng giúp lập trình tỉ lệ Perfect Face dựa trên nét đẹp vốn có và quá trình phân tích da mặt cụ thể cho từng khách hàng, giúp kiến tạo nét đẹp độc bản không đại trà.

Trẻ hoá từ Mega Fiber giúp cải thiện mọi nhược điểm trên khuôn mặt

Trẻ hoá từ Mega Fiber giúp cải thiện mọi nhược điểm trên khuôn mặt

Sự kết hợp đa trị liệu giúp Mega Fiber mang lại hiệu quả trẻ hóa trên khuôn mặt như:

  • Trẻ hóa toàn diện: tăng độ đàn hồi, giúp da căng, tràn đầy sức sống.
  • Cân chỉnh đường nét: khắc phục và cân chỉnh các nhược điểm trên khuôn mặt mang đến gương mặt hài hòa, vẻ đẹp thanh tú.
  • Xóa nhăn: xóa mờ mọi nếp nhăn, các nếp nhăn rãnh mũi, rãnh miệng, trán, đuôi mắt.
  • Siết và kéo cơ chảy xệ: cải thiện làn da chùng nhão, chảy xệ, xóa tan mỡ má, nọng cằm, định hình đường viền hàm sắc nét.
  • Lấp đầy các vùng lõm, hóp, trũng: giúp gương mặt đầy đặn, trẻ trung
  • Tái cấu trúc da đa tầng: phục hồi chức năng da, sửa chữa và tái tạo tế bào già cỗi, sản sinh tế bào mới, tăng sinh collagen cho làn da mịn màng, khỏe khoắn.

Đây cũng chính là những ưu điểm vượt trội mà Mega Fiber được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi đến với Mega Gangnam. 

Các bước trong quy trình thực hiện AI – Mega Fiber

Với 6 bước trị liệu, bạn đã có thể nhìn thấy sự cải thiện không ngờ mà Mega Fiber mang lại. Mỗi khách hàng khi đến với Mega Gangnam đều được lên phác đồ điều trị riêng biệt, dựa trên 6 bước:

  • Bước 1: Đo chỉ số Perfect Face (PF) với công nghệ A.I Perfect Face
  • Bước 2: Đo lão hóa toàn mặt với máy phổ quang đa chiều Omni Spectrum Mirror
  • Bước 3: Đo mật độ Collagen với máy siêu âm Humanity 6D ProFace
  • Bước 4: Phác họa mô phỏng kiến tạo gương mặt độc bản
  • Bước 5: Tiến hành điều trị 
  • Bước 6: Dặn dò sau trị liệu
Hiệu quả bất ngờ khi trẻ hoá khuôn mặt bằng AI Mega Fiber

Hiệu quả bất ngờ khi trẻ hoá khuôn mặt bằng AI Mega Fiber

Đến với phòng khám quốc tế Mega Gangnam, khách hàng sẽ được sử dụng liệu pháp trẻ hoá từ AI – Mega Fiber để có cho mình một làn da mặt đẹp như ý. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn những bài tập yoga trẻ hóa làn dayoga trẻ hóa khuôn mặt hiệu quả từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp khách hàng chăm sóc làn da mặt được hiệu quả hơn. Hãy đến với Mega Gangnam để có được những điều tốt nhất cho làn da mặt của mình nhé.

guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ