Mặt nạ nâng cơ mặt nào tốt và hiệu quả? Cách dùng gợi ý

Việc sử dụng mặt nạ cơ được coi là một hình thức dưỡng da và trẻ hoá có hiệu quả thực hiện tại nhà. Mặt nạ cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo, đồng thời kéo căng và siết chặt mô mềm để tạo hình Vline, tạo nên dáng mặt thon gọn và sắc nét.

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP PHÙNG CHIÊU HƯNG
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Mặt nạ nâng cơ mặt chống lão hóa da là loại mặt nạ có chứa thành phần như retinol, hyaluronic acid, B5, vitamin C, vitamin E cùng với nhiều công nghệ độc quyền giúp dưỡng sâu, giảm nhăn, mang tới làn da căng bóng. Để giúp bạn chọn lựa được dòng mặt nạ nâng cơ tốt và hiệu quả, tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

Gợi ý mặt nạ nâng cơ nào tốt và cách dùng gợi ý

Gợi ý mặt nạ nâng cơ nào tốt và cách dùng gợi ý

Có nên đeo mặt nạ nâng cơ mặt không? 

Mặt nạ nâng cơ mặt hay còn được gọi là mặt nạ Vline hay mặt nạ định hình Vline. Sản phẩm bao gồm các miếng mặt nạ hình dạng như chiếc khẩu trang. Khi đeo, lực ép từ chiếc đai sẽ tác động lên da vừa kích thích các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong, vừa giúp khuôn mặt thon gọn và Vline thấy rõ. Việc có nên sử dụng mặt nạ dạng đai này hay không sẽ tùy thuộc vào nhu cầu, tình trạng da của bạn. Còn đối với ưu điểm nâng cơ, đây cũng được coi là một sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm. 

  • Làm thon gọn và săn chắc khuôn mặt: Mặt nạ được thiết kế chuyên biệt để nâng và định hình khuôn mặt. Chúng làm săn chắc và thon gọn đường viền hàm, tạo nên dáng mặt thon gọn và sắc nét hơn. 
  • Giảm sự xuất hiện nếp nhăn: Mặt nạ tạo hình thường được bổ sung thêm các thành phần chống lại nếp nhăn, tăng cường collagen để phục hồi da. Vitamin A và C có thể giúp hỗ trợ collagen trong da, giúp da đàn hồi và trẻ trung hơn. Khi đeo mặt nạ giúp da hấp thụ các thành phần này.
  • Cải thiện kết cấu và vẻ ngoài làn da: Những mặt nạ này chứa các thành phần cải thiện kết cấu da tổng thể như axit hyaluronic và glycerin làm ẩm da, giúp da căng mọng và mịn màng hơn.
  • Tăng cường lưu thông máu và thúc đẩy da sáng khỏe: Thiết kế của mặt nạ cho phép chúng nén chặt da và kích thích lưu thông máu. Điều này bổ sung cho da các chất dinh dưỡng cần thiết và tạo ra làn da khỏe mạnh hơn với máu có nhiều oxy. 
  • Một cách tuyệt vời để thư giãn và chăm sóc bản thân: Mặt nạ luôn là cách tuyệt vời để nuông chiều bản thân sau một ngày dài. Chúng được cố định trên khuôn mặt bằng các vòng đeo quanh tai, vì vậy bạn thậm chí có thể đeo qua đêm mà không lo bị rơi ra. 
Có nên đeo mặt nạ nâng cơ mặt không tùy thuộc vào tình trạng da và nhu cầu cá nhân bạn. 

Có nên đeo mặt nạ nâng cơ mặt không tùy thuộc vào tình trạng da và nhu cầu cá nhân bạn.

Ngoài sự tiện lợi và ít xâm lấn, mặt nạ còn có một số điểm nổi bật khác như: Không cần thời gian phục hồi, giá thành rẻ và dễ dàng mua giúp người dùng trải nghiệm rõ ràng hơn. 

Tuy nhiên, lợi ích cũng có thể đi kèm nguy cơ. Việc sử dụng mặt nạ giá rẻ hoặc không được kiểm chứng sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng, bề mặt da thậm chí lão hóa nhanh hơn. 

Việc đeo mặt nạ thường xuyên sẽ có thể làm cho mạch máu bị đè ép, dễ bị kích ứng hoặc mẩn ngứa với thành phần có trong miếng dán. Bạn cũng cần cân nhắc vì đây không thể là phương pháp khắc phục hoàn toàn các vấn đề da chảy xệ chùng nhão. Bởi nói cách khác, nếu đai nâng cơ không thể thay đổi cấu trúc xương hoặc tác động sâu tới quá trình nâng đỡ cơ chùng nhão một cách lâu dài như các công nghệ thẩm mỹ. 

Về đối tượng sử dụng, không phải ai cũng cần sử dụng mặt nạ nâng cơ. Nếu da của bạn xuất hiện một số tình trạng sau thì có thể tham khảo việc sử dụng đai nâng cơ:  

  • Da bị chảy, thiếu săn chắc: Xuất hiện do lão hóa, so sánh vùng da và cơ má vì đây là nơi dễ bị chảy xệ sớm.  
  • Nếp nhăn ở mặt trán, khóe mắt, miệng: Bắt đầu thấy sau 30 hoặc xuất hiện  ngay cả khi không cười. 
  • Mặt không có độ thon gọn, xuất hiện nọng cằm.
  • Da kém căng mịn, có cảm giác mềm, nhão khi chạm vào. 
  • Phụ nữ ngoài 30 mong muốn trẻ hóa làn da và không có nhiều thời gian chăm sóc. 

Review mặt nạ nâng cơ nào tốt và được yêu thích nhất? 

Việc sử dụng mặt nạ cơ được coi là một hình thức dưỡng và trẻ hoá da có chủ đích thường thực hiện tại nhà. Mặt nạ cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo và chăm sóc da. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm giải đáp cho thắc mắc mặt nạ nâng cơ nào tốt dưới đây. 

Mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên

Nâng cơ mặt tự nhiên có thể áp dụng bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà hoặc mặt nạ 3D bán sẵn ngoài thị trường. 

Mặt nạ sử dụng nguyên liệu tự nhiên nâng cơ 

Mặt nạ chuối: Chuối vừa có công dụng dưỡng ẩm vừa bảo vệ da khỏi gốc tự do nhờ đặc tính chống oxy hóa. Mặt nạ hỗn hợp từ chuối, mật ong và dầu oliu giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, giữ ẩm và phục hồi tế bào da tổn thương.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bóc vỏ và nghiền nhuyễn chuối đến khi mịn, không còn lợn cợn.

Bước 2: Thêm 1 thìa cafe mật ong cùng dầu oliu vào phần chuối đã nghiền nát,  tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên vùng mặt và cổ để 15 phút. 

Bước 4: Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và dưỡng ẩm.

Mặt nạ nha đam: Nha đam là thành phần chăm sóc da tự nhiên được biết tới 99% là nước, còn lại là các vitamin, lipid và enzyme. Dưỡng chất này có tác dụng làm dịu da kích ứng. Nha đam còn chứa một lượng vitamin A, C dồi dào làm săn chắc da. 

Bước 1: Rửa sạch nha đam tách phần vỏ và gai, chỉ lấy phần gel trong suốt bên trong. 

Bước 2: Để tăng khả năng thẩm thấu, bạn đem nha đam nghiền hoặc xay nhuyễn gel nha đam cho đến khi sánh mịn.

Bước 3: Thoa đều gel đã chuẩn bị lên da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn hướng lên trên để trong 1 phút. Sau đó, bạn đắp thêm một lớp gel dày hơn lên da và thư giãn 20 phút. 

Bước 4: Sau khi đắp mặt, bạn rửa sạch lại với nước và lau khô nhẹ nhàng. 

Mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên từ nha đam, chứa nhiều vitamin A, C cấp nước và dưỡng ẩm da

Mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên từ nha đam, chứa nhiều vitamin A, C cấp nước và dưỡng ẩm da

Mặt nạ dưa leo: Dưa leo cũng là nguyên liệu tự nhiên cấp nước tốt cho da. Chúng còn có tác dụng se khít chân lông, giúp da cải thiện độ săn chắc. Ngoài ra, dưa leo còn chứa vitamin C làm sáng da, chống lại các gốc tự do và axit caffeic bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng. 

Bước 1: Xay nhuyễn và lấy phần nước ép dưa leo 

Bước 2: Thêm vào 2 thìa canh dầu Ô-liu hoặc dầu Jojoba khuấy đều tạo thành hỗn hợp dưỡng da.

Bước 3: Thấm dung dịch vào các miếng bông tẩy trang sau đó đắp lên lên mặt.

Bước 4: Để mặt nạ trên da thư giãn trong 10-15 phút.

Bước 5: Rửa sạch mặt và thoa toner để da mềm mịn, căng bóng. 

>> Khám phá thêm: Review mặt nạ chống lão hóa da hiệu quả nhất  

Mặt nạ 3D bán sẵn ngoài thị trường

Các sản phẩm mặt nạ 3D bán sẵn trên thị trường cũng được coi là mặt nạ nâng cơ chống lão hóa rất tốt vì chứa nhiều thành phần tinh chất. Bạn có thể tìm mua một số sản phẩm theo gợi ý dưới đây: 

  • Mặt nạ SK-II Skin Signature 3D Redefining Mask chứa tinh chất Pitera và dưỡng chất chống lão hoá loại bỏ vết nhăn, rãnh sâu trên khuôn mặt. Tinh chất thẩm thấu liên tục, tác động ở cả vùng khoé miệng, cằm, đường viền hàm của bạn sẽ trở nên săn chắc, đàn hồi cao và trắng sáng.
  • Mặt nạ Premium Ex Hydra B5 Double Cushion Sleeping Mask có chứa 98% Vitamin B5 nguyên chất giúp phục hồi da, đồng thời làm dịu da và tăng cường hàng rào bảo vệ da và nâng cơ mặt. 
  • Premium Peptide 5 Complex Mask chứa phức hợp 5 Peptide giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da vừa cấp ẩm sâu và dưỡng da mịn màng
  • Hyaluronic Acid Face Mask Tegoder chứa 20% Hyaluronic Acid, cao hơn nhiều so với các loại mặt nạ thông thường tác dụng cấp ẩm sâu chống lão hóa.
  • Mediheal Collagen Mucin là mặt nạ giấy chứa collagen và mucin giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm sáng da. Mặt nạ được làm từ cellulose tự nhiên, ôm sát da mặt giúp hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

Mặt nạ dạng đai nâng cơ 

Các loại mặt nạ dạng miếng dán và đai nâng cơ có tác dụng kéo và định hình vùng da, các nhóm cơ bị chảy xệ trên gương mặt. Nhờ tác động ép và kéo liên tục, những sản phẩm này hỗ trợ đem lại vẻ thon gọn cho gương mặt.

Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa của Mediheal 

Đây là sản phẩm mặt nạ miếng nâng cơ, giảm mỡ đến từ thương hiệu  Mediheal Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho vùng nọng cằm và quai hàm với ưu điểm nâng đỡ tốt, ôm sát mặt thon gọn hàm. Mediheal cũng bổ sung khá nhiều dưỡng chất trong thành phần dễ thẩm thấu để nuôi dưỡng da và tăng cường hiệu quả cũng như kích thích đốt mỡ thừa. 

Mặt nạ nâng cơ nào tốt có mặt Mediheal thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc

Mặt nạ nâng cơ nào tốt có mặt Mediheal thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc

Ưu điểm thành phần:

  • Dẫn xuất Hydrolyzed collagen tác dụng chính trong việc nâng cơ, giảm chảy xệ.
  • Chiết xuất đông trùng hạ thảo và Adenosine  kích thích lưu thông máu giảm mỡ thừa vùng mặt.
  • Thành phần Cafein hỗ trợ chống lão hóa, làm sáng da.
  • Collagen thuỷ phân trong thành phần giúp da săn chắc hơn.

Mặt nạ Mediheal nâng cơ có mùi hương dịu nhẹ, chất liệu mặt nạ co giãn tốt và phù hợp với nhiều kích thước mặt. Hiệu quả có thể thấy sau 4-5 tuần sử dụng. 

Giá tham khảo: 60.000đ/miếng.

Review mặt nạ nâng cơ Neck & Chin Lift Dr.Jart+ Dermask

Mặt nạ nâng cơ Dr. Jart là sản phẩm đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên dịu nhẹ với da và sử dụng được trong thời gian dài mà không bị kích ứng, dị ứng. Ngoài tác dụng nâng cơ, mặt nạ còn bổ sung độ ẩm và dưỡng chất để làm da trắng sáng mịn màng hơn. 

Ưu điểm thành phần:

  • Thành phần mặt nạ thảo dược an toàn, lành tính nuôi dưỡng da từ bên trong.
  • Chức năng Spot Jet Cheek & Eye Lift giúp nâng cơ cho má và mắt.
  • Dẫn xuất HA trong sản phẩm làm dịu và tăng cường độ ẩm cho da.

Sản phẩm sử dụng chủ yếu cho phần mặt, cổ, cằm và quai hàm nhưng tác dụng nâng cơ cần tới 4 tuần mới bắt đầu thấy hiệu quả. 

Giá tham khảo: 87.000đ/miếng.

Konad V-tox Lifting

Konad V-tox Lifting là một dòng mặt nạ nâng cơ mặt được yêu thích vì tác dụng làm mềm mịn, căng da sau lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm cũng được thiết kế riêng cho phần cằm và quai hàm, hỗ trợ giảm mỡ mặt, định hình đường nét & bổ sung collagen. 

Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa từ Konad V-tox Lifting

Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa từ Konad V-tox Lifting

Ưu điểm thành phần:

  • Chiết xuất 6 loại thảo dược làm giảm mỡ và nuôi dưỡng da.
  • Các dưỡng chất giúp cấp ẩm, xóa nếp nhăn đồng thời chống lão hóa cho da.
  • Collagen giúp ngừa lão hóa và giảm tình trạng má chảy xệ.
  • Cafein giúp kích thích đốt cháy mỡ thừa mặt.
  • Vitamin E có khả năng cấp ẩm và dưỡng da trắng sáng.
  • Q10 trong mặt nạ chống lão hóa, giúp da trẻ trung hơn.
  • Adenosine hỗ trợ kháng viêm, làm đầy nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, thúc đẩy làm đầy và căng da.

Về thiết kế sản phẩm có quai đeo tiện lợi, ôm sát toàn bộ vùng cằm và hàm. Người dùng có thể cảm nhận được mặt nạ nâng đỡ và kéo cơ mặt lên ngay khi đeo quai. Tuy nhiên hiệu quả nâng cơ và giảm mỡ mặt sau khi tháo quai sẽ không duy trì lâu.

Giá tham khảo: 110.000đ/miếng.

Review mặt nạ nâng cơ collagen MediAnswer

Đây là mặt nạ căng da khá ấn tượng từ Hàn Quốc. Sản phẩm có 2 nửa rời, bao trọn vừa vặn với mọi kích thước khuôn mặt, tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Phức hợp Peptide hỗ trợ làm mờ nếp nhăn & ngừa lão hóa cho da.
  • Collagen là thành phần kích thích sản sinh tế bào, giúp da nâng cơ, giảm chảy xệ.
  • HA hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng da sáng mịn.

Thành phần của mặt nạ bao gồm cả tinh chất hỗ trợ làm trắng, chống nhăn và giảm thâm nám. Mặt nạ có chứa thành phần collagen nén cao cấp dạng thạch, giúp thẩm thấu từ từ vào da cho tới khi lớp thạch này mỏng đi. Hiệu quả nâng cơ sẽ từ từ sau 3-4 tuần sử dụng nhưng không quá rõ ràng. Tác dụng dưỡng sáng và làm mịn da khá tốt. 

Giá tham khảo: 65.000đ/miếng.

Mặt nạ Avajar Perfect V Lifting Premium Mask 

Avajar là một thương hiệu mặt nạ nâng cơ nổi tiếng từ Hàn Quốc. Sản phẩm có chứa chất liệu vải co giãn cao cấp, nâng đỡ tốt để tạo sự thon gọn cho khuôn mặt. Với thành phần dịu nhẹ, lành tính, mặt nạ sẽ giúp dưỡng da mịn đẹp, trẻ trung và phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. 

Review mặt nạ nâng cơ Avajar Perfect V Lifting Premium Mask Pack

Review mặt nạ nâng cơ Avajar Perfect V Lifting Premium Mask Pack

Đặt điểm thành phần:

  • Phosphatidylcholine: khả năng làm tan mỡ mặt nhanh chóng.
  • Tartaric acid: giúp da mềm mại căng hơn.
  • Chứa khoáng chất cùng vitamin C, E: giúp da sáng mịn, trẻ trung.
  • Collagen: Thúc đẩy sản sinh tái tạo tế bào, làm mờ nếp nhăn và giúp da săn chắc hơn.
  • HA: tăng cường cấp ẩm, giữ nước cho da mịn màng.

Sản phẩm có thể được sử dụng với tần suất từ 2 – 3 lần/tuần và sẽ cho thấy hiệu quả giảm từ 1 – 2 cm mỡ cằm sau 5 tuần sử dụng.

Giá tham khảo: 40.000/miếng.

>> Xem thêm: 7+ cách nâng cơ mặt tự nhiên & hiệu quả nhất 

Cách sử dụng mặt nạ nâng cơ đạt kết quả tốt nhất 

Đối với các loại mặt nạ nâng cơ tự nhiên bằng các nguyên liệu tại nhà, bạn có thể dễ dàng áp dụng bằng cách thoa lên mặt và giữ trong khoảng 20 phút và rửa lại với nước. Còn đối với các loại mặt nạ nâng cơ dạng đai, miếng dán, bạn cần lưu ý cách sử dụng một cách cẩn thận hơn: 

  • Bước 1: Làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, lớp makeup bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt giúp các dưỡng chất có thể thấm sâu vào da và phát huy tối đa công dụng. 
  • Bước 2: Tháo và dán miếng mặt nạ hoặc đeo mặt nạ nâng cơ thật cân đối vào phần cằm, sau đó treo qua 2 bên tai để cố định. 
  • Bước 3: Cố định mặt nạ theo khuyến cáo nhà sản xuất ít nhất trong 6h – 8h, nếu có thời gian, bạn hoàn toàn có thể để lâu hơn, thậm chí đeo cả đêm.
  • Bước 4: Sau khi tháo mặt nạ, chú ý làm sạch lại với nước và bổ sung sản phẩm chăm sóc da khác hàng ngày. 
Cách sử dụng mặt nạ nâng cơ cần chú ý làm sạch da trước khi dùng 

Cách sử dụng mặt nạ nâng cơ cần chú ý làm sạch da trước khi dùng

Cần lưu ý gì khi sử dụng mặt nạ nâng cơ chống lão hóa?

Cách dùng mặt nạ nâng cơ đã được chia sẻ tuy nhiên để sử dụng mặt nạ nâng cơ chống lão hóa có hiệu quả và tránh các tình trạng kích ứng gây khó chịu bạn cần lưu ý:  

  • Mới đầu khi đeo mặt nạ, bạn sẽ thấy hơi chặt, vùng da 2 bên cằm sẽ có cảm giác như bị siết chặt lại, thậm chí có cảm giác tỏa nhiệt lâm râm nhẹ. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ qua nhanh và bạn sẽ không thấy khó chịu gì khi quen dần với mặt nạ. Lúc này bạn có thể thoải mái hoạt động, vui chơi hay sinh hoạt mà không bị ảnh hưởng gì cả. 
  • Mỗi loại mặt nạ nâng cơ sẽ có những dưỡng chất khác nhau để phù hợp cho từng loại da. Do đó, trước khi lựa chọn mặt nạ, bạn nên tìm hiểu rõ thành phần trong đó để hạn chế tình trạng kích ứng với da và hạn chế những tác dụng không mong muốn. 
  • Một lưu ý nữa là mặt nạ chỉ có tác động tới phần mô mềm bên ngoài, không thể làm thay đổi cấu trúc xương hàm bên trong. Vì thế, với những ai đang trông chờ vào khả năng chỉnh hình từ Uline – sang Vline gương mặt là điều không thể. Mặt nạ chỉ tác động hỗ trợ làm giảm tình trạng nếp nhăn hoặc chảy xệ và nâng cơ tốt hơn phần mô mềm. 
  • Để mặt nạ hấp thu tốt dưỡng chất một cách tốt nhất, bạn nên sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ và tháo ra vào sáng hôm sau. 
  • Tần suất sử dụng mặt nạ chỉ nên để từ 2-3 lần một tuần, không nên lạm dụng ngày nào cũng đeo gây bí bách hoặc kích ứng cho da. 
  • Bạn cũng nên duy trì cách chăm sóc da hàng ngày với các sản phẩm khác phù hợp như: kem dưỡng, kem chống nắng, serum đặc trị,.. và đừng quên tẩy da chết 2 lần/tuần để da hấp thu tốt dưỡng chất. 

Nhìn chung mặt nạ nâng cơ mặt chỉ phù hợp nhất đối với việc ngăn ngừa lão hóa sớm hoặc mức độ lão hóa nhẹ, không hiệu quả cao với trường hợp lão hóa sâu. Vì thế, bạn cũng cần xác định trước mức độ tác động có thể làm được bởi mặt nạ.
Nếu bạn lo lắng về mức độ lão hóa ngày càng rõ rệt, nếp nhăn rõ, cơ chùng nhão và đàn hồi da kém thì có thể tham khảo công nghệ trẻ hóa toàn diện Meta Elite. Đây là công nghệ trẻ hóa toàn diện sử dụng 5 công nghệ trong 1 liệu trình mang lại 6 hiệu quả cùng 1 lúc bao gồm: xóa nhăn, siết chặt cơ da, tăng độ đàn hồi và căng bóng, làm đầy vùng da lõm hóp và nâng tone da rõ rệt. 

Giải pháp đã được chứng nhận bởi KFDA và FDA về mức độ an toàn & hiệu quả cũng như nhận được sự đón nhận từ hàng ngàn khách hàng ngay từ thời điểm mới ra mắt. 

Bạn quan tâm về dịch vụ có thể liên hệ qua HOTLINE 093 770 6666 để nhận được tư vấn chi tiết từ chuyên gia, thăm khám với máy công nghệ cao xác định mức độ lão hóa chuyên sâu và chính xác! 

Những chia sẻ về mặt nạ nâng cơ mặt trên đây mong rằng có thể giúp ích cho bạn và hỗ trợ bạn nhiều hơn để lấy lại làn da căng mịn mướt.

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP PHÙNG CHIÊU HƯNG

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds