9 dụng cụ nâng cơ mặt hữu ích nhất theo các chuyên gia 

Các máy hoặc dụng cụ massage nâng cơ mặt được trang bị công nghệ hiện đại như ion, RF, làm sạch, liệu pháp ánh sáng.. để cải thiện sắc tố sạm đen trên da và mang tới một làn da trắng sáng, hồng hào và trẻ hóa đáng kể.

Cố vấn chuyên môn
CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA
Chuyên gia sắc đẹp cao cấp
Xem hồ sơ

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, dụng cụ nâng cơ mặt có thể dễ dàng sử dụng ngay tại nhà trở thành thiết bị hữu ích giải quyết một số vấn đề trên da. Hiệu quả cụ thể mà các thiết bị này mang lại là gì và đâu là dụng cụ làm đẹp được đánh giá cao, Mega Gangnam sẽ cho bạn câu trả lời chi tiết. 

Dụng cụ massage nâng cơ mặt có hiệu quả không? 

Dụng cụ massage nâng cơ mặt là loại máy massage mặt có khả năng cải thiện các vùng da bị chảy xệ, giúp cơ mặt săn chắc hơn và giảm sự hình thành nếp nhăn. Hiện nay, máy nâng cơ mặt tại nhà thường có 2 phần cấu tạo chính: Phần tay cầm (hay còn gọi là phần thân) và phần đầu massage tiếp xúc trực tiếp với khuôn mặt để tác động nâng cơ và cải thiện vùng da chảy xệ. 

Tác dụng của các dụng cụ nâng cơ massage mặt bao gồm: 

  • Giúp lưu thông máu huyết & cải thiện sắc tố da: Các dụng cụ massage nâng cơ được trang bị công nghệ hiện đại như ion, RF, làm sạch, liệu pháp ánh sáng.. để cải thiện sắc tố sạm đen trên da và mang tới một làn da trắng sáng, hồng hào. 
  • Giúp da khỏe hơn: Thiết bị hỗ trợ nâng cơ mặt còn giúp tăng cường sự hoạt động tế bào, giúp tế bào trao đổi chất nhanh hơn. Từ đó, quá trình tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết được cải thiện và từ đó làn da của bạn trở nên khỏe khoắn, căng mịn, tràn đầy sức sống hơn.
  • Thư giãn làn da, giảm căng thẳng: Thời gian sử dụng máy massage nâng cơ mặt còn là lúc bạn thư giãn, trải nghiệm khoảng thời gian tại nhà một cách thoải mái nhất. 
  • Nâng cơ và trẻ hóa da: Đây cũng là một trong những lý do quan trọng mà nhiều người tìm đến các giải pháp làm đẹp tại nhà. Các dụng cụ massage ngoài tác dụng giúp bạn thư giãn còn được xem là có khả năng trẻ hóa da vượt trội, làm mờ nếp nhăn liti, chân chim và định hình khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, giảm mỡ nọng cằm..
Dụng cụ hỗ trợ làm đẹp tại nhà an toàn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả tốt trong việc chống lão hóa.

Dụng cụ hỗ trợ làm đẹp tại nhà an toàn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả tốt trong việc chống lão hóa.

Nhìn chung, với các hiệu quả đạt được dụng cụ nâng cơ mặt hiện nay là lựa chọn tốt để bạn tự chăm sóc da tại nhà hoặc mang theo bất cứ đâu bạn muốn. Khả năng cải thiện da lão hóa được đánh giá ở mức độ tương đối hiệu quả, tuy nhiên không thích hợp cho các trường hợp lão hóa nặng với các biểu hiện da mụn, viêm, nhăn chảy xệ nhiều.. 

Tham khảo 9 dụng cụ nâng cơ mặt tại nhà hữu ích 

Một trong 9 thiết bị dụng cụ làm đẹp da, nâng cơ mặt tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da trẻ trung hơn. Đây cũng là những thiết bị được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu ngành trẻ hóa.

Dụng cụ massage và nâng cơ mặt Nuface

Máy mát-xa NuFace là phiên bản cải tiến thiết bị chăm sóc da tại nhà đến từ Mỹ hỗ trợ da mặt săn chắc và đều màu hơn. Được nhiều người dùng đánh giá cao và là thiết bị làm đẹp đột phá, phiên bản Trinity+ có tác dụng làm mịn nếp nhăn, làm săn chắc, nâng cơ và tạo hình các cơ mặt thông qua các dòng điện siêu nhỏ thông minh.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn đi kèm phần thân hình bầu và hai đầu lăn trên đỉnh, diện mạo ấn tượng với tone màu trắng chủ đạo.

Theo đánh giá thực tế của Nuface trên da của người dùng, kết quả cho thấy loại dụng cụ massage nâng cơ mặt này có công dụng kích thích tuần hoàn máu với mức độ lên đến 38%. Mọi tác động của Nuface nhanh chóng giúp serum dưỡng da thẩm thấu nhanh và đi sâu vào da để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Nuface đã được FDA chấp thuận cho thấy mức độ an toàn và hiệu quả sử dụng, 340 microamp ở cường độ tối đa.

Dụng cụ sẽ kích thích các cơ mặt săn chắc, nâng và làm săn chắc, mang lại kết quả tức thời và lâu dài. Thiết bị được khuyên dùng mỗi ngàyg 5 phút và tốt nhất cho nếp nhăn liti và nhỏ.  

ZIIP HALO 

ZIIP HALO sử dụng Công nghệ Dual Waveform™ giúp điều trị nhiều vấn đề về da bao gồm nếp nhăn, da bị chùng nhão, chảy xệ, khuyết điểm, sắc tố và kết cấu da xỉn màu.

Công nghệ Dual Waveform™ được Nhà sáng lập Melanie Simon phát triển vào năm 2015 khi bà tạo ra công nghệ làm đẹp bằng điện tại nhà đầu tiên trên thế giới kết hợp cả dạng sóng dòng điện siêu nhỏ và dạng sóng ZIIP Nanocurrent™ để tối đa hóa kết quả cho làn da.

Với 26 kết hợp dạng sóng và cường độ độc đáo có sẵn thông qua ứng dụng, việc sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn có được làn da trẻ trung, căng bóng và thon gọn. 

ZIIP HALO sử dụng công nghệ Dual Waveform™ đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị nếp nhăn và quầng thâm

ZIIP HALO sử dụng công nghệ Dual Waveform™ đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị nếp nhăn và quầng thâm

  • Thiết bị được khuyên dùng tốt nhất cho: Quầng thâm mắt, nếp nhăn mặt, da thiếu độ đàn hồi. 
  • Cách sử dụng: Thoa Gel đi kèm máy lên da sạch, khô, sau đó kích hoạt thiết bị bằng cách chạm vào quả cầu hoặc sử dụng Ứng dụng ZIIP. Bạn nên sử dụng ba đến năm lần một tuần trong ít nhất sáu tuần để có kết quả tối ưu và thực hiện thử nghiệm độ nhạy cảm trước khi sử dụng lần đầu.

Jillian Dempsey dụng cụ massage nâng cơ mặt 

Vào năm 2015, nghệ sĩ nổi tiếng Jillian Dempsey đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm organic mang tên mình, bao gồm một loạt các loại phấn mắt, phấn má và kẻ mắt kohl. Vào năm 2018, cô đã thêm công cụ làm đẹp đầu tiên của mình vào danh sách: Gold Sculpting Bar.

Công dụng chính của thanh massage cơ mặt là: Kích thích lưu thông máu, hỗ trợ dẫn lưu bạch huyết và thư giãn các cơ mặt để có gò má, đường viền hàm và cằm thon gọn hơn, đồng thời giảm nếp nhăn ở cổ; nâng, giảm bọng mắt và tạo đường nét cho làn da để có vẻ ngoài tươi trẻ và thanh tú hơn.

Với khả năng rung với 6.000 xung quay giúp kích thích lưu thông máu, sản phẩm nằm trong số các dụng cụ nâng cơ mặt hữu ích tại nhà bạn nên thử. 

Joanna Czech dụng cụ massage nâng cơ mặt

Dụng cụ nâng cơ mặt cầm tay đến từ thương hiệu nổi tiếng Joanna Czech được chế tác từ hợp kim kẽm và nhôm làm mát theo hình bóng giúp dễ dàng di chuyển theo đường viền khuôn mặt và cổ. 

Công dụng chính của sản phẩm được kể tới với mục đích giảm bọng mắt và vết chân chim, nâng cơ mặt, giảm nếp nhăn hiệu quả.  Thao tác đưa máy mát-xa mặt trên khắp mặt và vùng da cổ để tăng cường lưu thông máu và làm săn chắc da.

Joanna Czech phù hợp cho tình trạng da lão hóa, nếp nhăn

Joanna Czech phù hợp cho tình trạng da lão hóa, nếp nhăn

Theraface PRO

TheraFace là một công cụ chăm sóc da mặt mới của hãng Therabody kết hợp nhiều liệu pháp năng lượng và vật lý khác nhau tạo thành một thiết bị làm đẹp  toàn diện. Thiết bị này có chức năng làm săn chắc da mặt bằng dòng điện siêu nhỏ và công nghệ đèn LED đỏ, xanh lam và hồng ngoại. Ngoài khả năng nâng cơ mặt hiệu quả, TheraFace có thể giúp làn da khỏe mạnh hơn nhờ cơ chế làm sạch, chế độ nóng, lạnh đi kèm để hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, thư giãn cơ mặt. 

Máy có 3 chế độ chính từ nhẹ đến mạnh hơn, được hiển thị trên màn hình và kỹ thuật điều chỉnh với 3 nút tại vị trí tay cầm: Nút trên cùng điều khiển tốc độ đầu máy, nút giữa thay đổi cường độ của dòng điện, đèn LED và các đầu nối vòng nóng & lạnh, nút cuối cùng là công tác bật/tắt. 

>> Xem thêm: 15 phút thực hiện bài tập nâng cơ mặt chảy xệ tại nhà hiệu quả

Dụng cụ Mount Lai The Jade Gua Sha Facial Lifting Tool

Gua sha đã từng được thực hiện trong Y học cổ truyền tại Trung Quốc hàng ngàn năm trước. Trải qua nhiều thế kỷ, Mount Lai The Jade Gua Sha được nâng cấp, chế tạo nhằm mục đích làm săn chắc và nâng cơ cho da. Miếng đá được làm từ ngọc bích có tính cân bằng và làm mát tự nhiên. Nó được biết tới là loại đá của “tuổi trẻ vĩnh cửu”. 

Ngoài việc cải thiện sức khỏe tổng thể và độ rạng rỡ của làn da, gua sha còn có rất nhiều lợi ích.

  • Tạo đường nét cho khuôn mặt trở nên tự nhiên hơn
  • Thúc đẩy lưu thông hệ bạch huyết, lưu thông máu giúp da sáng mịn
  • Giảm bọng mắt và giảm tình trạng sưng quầng
  • Giảm căng thẳng ở mặt và cả vị trí viền hàm
  • Làm săn chắc và nâng cơ mặt mức độ tăng dần theo thời gian
Dụng cụ massage nâng cơ mặt từ ngọc bích Mount Lai The Jade Gua Sha Facial Lifting Tool

Dụng cụ massage nâng cơ mặt từ ngọc bích Mount Lai The Jade Gua Sha Facial Lifting Tool

Cách sử dụng: 

– Rửa mặt sạch và chuẩn bị da dầu dưỡng da mặt  

– Đưa dụng cụ theo chuyển động bắt đầu từ trán, hướng lên từ lông mày đến chân tóc.

– Di chuyển đến má và đi theo chuyển động hướng ra ngoài bắt đầu từ nếp nhăn mũi cho đến tai.

– Di chuyển đến đường viền hàm, cằm cho đến tai. Nhẹ nhàng massage dụng cụ để  giảm căng thẳng.

– Đối với vùng dưới mắt, hãy di chuyển nhẹ từ góc trong của mắt ra ngoài đến thái dương. 

Thanh lăn mặt Jade De-Puffing

Jade De-Puffing là một công cụ tuyệt vời để giúp gương mặt thư giãn và giảm căng thẳng. Đây cũng là một phương thức được truyền tai từ thời cổ đại Trung Quốc thế kỷ thứ 7.  

Về mặt vật lý, con lăn ngọc bích có tác dụng massage nhẹ nhàng giúp giảm tình trạng sưng tấy và nâng cơ mặt đáng kể. Về mặt siêu hình, ngọc bích còn đem lại sự bình yên và hòa hợp, được cho là dụng cụ làm đẹp thu hút may mắn và giảm căng thẳng đáng kể.

Con lăn giảm bọng mắt Jade De-Puffing Face Roller có thể giúp bạn cải thiện độ đàn hồi của da, giảm sự xuất hiện của bọng mắt và nếp nhăn, thư giãn và giúp các sản phẩm bôi thoa thẩm thấu tốt hơn. 

Dụng cụ massage nâng cơ mặt Medicube Age-R Booster Pro

Medicube Age-R Booster Pro được coi là dụng cụ nâng cơ mặt hiệu quả 6 trong 1 giúp bạn nhanh chóng có được làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. 

Thiết bị này kết hợp giữa công nghệ chăm sóc da mới nhất đẩy tinh chất Electroporation, vi dòng  Micro Current, trung tần EMS, kim sóng điện Electric Needle, LED và Sonic Vibration phù hợp sử dụng cho mọi loại da. 

Đây là thiết bị làm đẹp công nghệ cao mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp một cách thoải mái ngay tại nhà. Các lợi ích của máy bao gồm cải thiện khả năng hấp thụ sản phẩm chăm sóc da, cho da sáng và đều màu, tăng thêm độ đàn hồi và làm thon gọn đường nét, se khít lỗ chân lông. Với bốn chế độ dễ sử dụng khác nhau, đây là một lựa chọn mang đến sự đơn giản và hiệu quả dành cho bạn.

Được giới chuyên gia đánh giá cao Medicube là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Được giới chuyên gia đánh giá cao Medicube là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Droplette 

Droplette là một thiết bị chăm sóc da hình quả trứng có chứa các viên nang như một dạng huyết thanh nhằm giải quyết nhiều vấn đề cho làn da. Các viên nang bao gồm collagen giúp làm đẹp và sáng da, dưỡng ẩm và tạo đàn hồi, độ săn chắc cho làn da, kết hợp axit tranexamic và niacinamide giảm tác hại ánh nắng mặt trời và các đốm đen. Đây có thể coi là một phương pháp chăm sóc da thế hệ mới, cải thiện đồng thời độ thẩm thấu trên da và nuôi dưỡng giúp da trẻ hóa. 

Được thiết kế để sử dụng với Droplette 2 Micro-Mister để truyền các thành phần chống lão hóa chất lượng cao vào da, hiệu quả hơn 20 lần so với các phương pháp thay thế tại chỗ. ​​Microinfuser sử dụng quy trình phun sương độc đáo được thiết kế để làm bay hơi nước từ công thức cơ bản, tạo ra huyết thanh siêu cô đặc với các thành phần hoạt tính mạnh nhất.

Công nghệ Droplette 2 Wrinkle Repair Starter Set ngay lập tức đưa những thành phần có lợi này qua hàng rào bảo vệ da, nơi mà trước đây chỉ có thuốc tiêm mới có thể tiếp cận được.

Dụng cụ massage nâng cơ mặt Refa 

Dụng cụ massage nâng cơ mặt Refa carat là một thiết bị làm đẹp được tích hợp công nghệ microcurrention đến từ thương hiệu MTG. Thanh lăn được sản xuất từ năm 2009 và cho tới 2021, thương hiệu này đã cho ra mắt với 35 phiên bản thanh lăn khác nhau, đáp ứng cho nhu cầu và cách sử dụng của giới làm đẹp trên toàn thế giới. 

Thanh lăn massage Refa Carat giúp da săn chắc và đường nét thon gọn hơn.

Thanh lăn massage Refa Carat giúp da săn chắc và đường nét thon gọn hơn.

Thanh lăn massage Refa Carat cho thấy hiệu quả khi thực hiện đều đặn giúp làn da săn chắc hơn, các vị trí mỡ thừa sẽ bị đánh tan, đường nét thon gọn, khỏe mạnh hơn.

Refa Carat Face có tác động mạnh mẽ lên bề mặt da nhằm kích thích lưu thông máu, đả thông kinh mạch và giúp máu dưới da di chuyển tuần hoàn hơn. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy gương mặt trở nên thon gọn, da trẻ hơn, nếp nhăn và lỗ chân lông được thu nhỏ lại. 

Một đặc điểm nhận diện của thanh lăn Refa chính là bạn có thể nhận thấy đó là những cây lăn có màu bạc vẻ ngoài sáng bóng. Đi cùng là 2 quả cầu lăn được thiết kế đối xứng với nhau, ở giữa là một cán cầm cong rất vừa tay và thuận tiện. 

Có thể bạn quan tâm: Công nghệ nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

Lưu ý sử dụng cụ nâng cơ mặt tại nhà hiệu quả

Giống như bất kỳ một phương pháp làm đẹp nào tại nhà, bạn cần chú ý về cách sử dụng và cả thời gian, tần suất để đảm bảo hiệu quả tối đa. 

  • Mỗi lần sử dụng dụng cụ nâng cơ mặt không nên quá 15-20 phút để tránh làm tổn thương da.
  • Quan sát phản ứng của da nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu kích ứng như đỏ, ngứa, đau.. bạn nên dừng lại và kiểm tra cách dùng có gây tổn thương da hay không hoặc thiết bị đó có tốt hay không.. 
  • Không sử dụng trên da bị tổn thương: Tránh sử dụng dụng cụ làm đẹp trên các vùng da bị mụn, vết thương hở, bỏng hoặc các vấn đề về da khác.
  • Không sử dụng quá thường xuyên: Chuyên gia khuyến cáo chỉ nên dùng dụng cụ nâng cơ mặt 2-3 lần/tuần là phù hợp.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống, chăm sóc da lành mạnh: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp việc sử dụng dụng cụ nâng cơ mặt với chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc và tập thể dục đều đặn ngăn ngừa lão hóa da từ sớm. 
  • Với các trường hợp lão hóa nặng, bạn nên tham khảo một số công nghệ làm đẹp tối ưu hơn như Meta Elite để tác động đa chiều và giải quyết mọi vấn đề ga gặp phải như: xóa nếp nhăn và siết chặt cơ da, làm đầy thể tích da, giúp da căng bóng, xóa bọng mắt triệt để, và làm bật tone da một cách hiệu quả. Phương pháp được chứng nhận về hiệu quả bởi KFDA và nhận về nhiều đánh giá chất lượng từ hàng vạn khách hàng độ tuổi ngoài 35. 

Dụng cụ nâng cơ mặt và các lưu ý về cách dùng, chăm sóc da đã được chia sẻ chi tiết mong rằng bạn có thể tự lên cho mình một giải pháp chăm sóc da phù hợp nhất theo độ tuổi. Nếu muốn biết chính xác mức độ lão hóa đang ở mức độ nào, bạn vui lòng liên hệ Đăng ký tư vấn hoặc gọi tới HOTLINE 093 770 6666 để được biết thêm chi tiết. 

Tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ nâng cơ mặt:

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    x
    CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP THU ELLA

    Chuyên gia sắc đẹp cao cấp

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
      Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

          This will close in 0 seconds