2-blog1
아름다움과 건강

BEAUTY & HEALTH

Bí quyết sống trẻ – đẹp – khỏe

Sụn Super Form là gì? Nâng mũi bằng loại sụn này có tốt không?

Sụn Super Form là vật liệu sụn mới được phát triển thời gian gần đây với thành phần chính là collagen và glycosaminoglycan. Loại sụn này có ưu điểm là dễ gọt dũa, điều chỉnh theo ý muốn và khả năng thích ứng tốt. Mặc dù vậy, nâng mũi bằng sụn Super Form có mức chi phí khá cao và không phải ai cũng phù hợp với vật liệu này. Do đó, cần tham khảo kỹ lưỡng với bác sĩ điều trị để được gợi ý về phương pháp nâng mũi phù hợp nhất!

Nâng mũi bằng trung bì mỡ được bao lâu? Có an toàn không?

Nâng mũi bằng trung bì mỡ là sự kết hợp giữa trung bì da và mỡ tự thân từ chính cơ thể chúng ta. Sau khi trải qua quá trình chiết tách, trung bì mỡ được cấy trực tiếp vào mô da dưới mũi để tạo độ cao và dáng mũi thon. Tuy nhiên, thời gian duy trì của phương pháp này không được đánh giá tốt, chỉ 1-2 năm. Vậy nên, nếu muốn nâng mũi toàn diện và duy trì được lâu cần lựa chọn phương pháp khác như nâng mũi chỉ, nâng mũi 4D ở Mega Gangnam!

TNR Mesh là gì? Ứng dụng trong phẫu thuật nâng mũi khi nào?

TNR Mesh là một vật liệu dạng miếng với thành phần chính là PCL, được sử dụng để nâng đỡ, bảo vệ phần sụn vách ngăn và đầu mũi. Chi phí TNR Mesh khá thấp nhưng duy trì không được lâu. Vậy nên nếu muốn nâng mũi toàn diện, lâu dài và khắc phục được nhiều nhược điểm thì nên lựa chọn các phương pháp sử dụng sụn tự thân hoặc một số loại sụn sinh học nhân tạo khác!

Nâng mũi Lightly bán cấu trúc là gì?
Nâng mũi Lightly bán cấu trúc là gì? Chi phí và khả năng duy trì

Nâng mũi Lightly bán cấu trúc sử dụng sụn tự thân để can thiệp vào phần trụ mũi và vách ngăn giúp cải thiện dáng mũi sao cho thật tự nhiên và hạn chế được các phản ứng phụ từ sụn nhân tạo. Mặc dù vậy, phương pháp này không phù hợp với những người có quá nhiều khuyết điểm mũi như cánh mũi quá to, mũi thấp bè, cong lệch nhiều… Nên thăm khám tại Mega Gangnam để được tư vấn về phương pháp phù hợp nhất!

[Kinh nghiệm thẩm mỹ] Nâng mũi bán cấu trúc bao nhiêu tiền?

Nâng mũi bán cấu trúc có mức chi phí khá cao, dao động từ 40-90 triệu đồng. Tuy nhiên, khoản phí này có thể cao hoặc thấp hơn phụ thuộc vào tình trạng mũi nguyên bản của mỗi người. Chỉ nên áp dụng nâng mũi bán cấu trúc đối với các bạn có dáng mũi bình thường, ít khuyết điểm. Trường hợp mũi thấp tẹt, quá bè hoặc thô cần lựa chọn phương pháp khác theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ!

Sau nâng mũi bao nhiêu ngày thì được ăn thịt chó?

Thịt chó chứa nhiều đạm, có tính hàn, thịt khá dai và đôi khi chứa một số loại virus, vi khuẩn gây hại. Vậy nên cần kiêng ăn thịt chó từ 3-4 tuần hoặc lâu hơn cho đến khi mũi hồi phục hoàn toàn thì mới ăn loại thịt này. Ngoài ra, cũng cần xây dựng chế độ dinh dưỡng cân đối, tránh ăn một số thực phẩm khác nếu không muốn bị biến chứng, lệch form mũi và nhiều vấn đề khác!

Sụn sinh học lành Seogun là gì? Nâng mũi có tốt không?

Các loại sụn mũi sinh học lành như Seogun được nghiên cứu và phát triển tại các phòng Lab Hàn Quốc. Về cơ bản loại sụn nhân tạo này có chứa hàng loạt các lỗ micro nano siêu nhỏ, cho phép các mạch máu và tế bào mô thâm nhập vào trong và gắn chặt lại sau khi phẫu thuật. Chi phí thực hiện nâng mũi sụn Seogun dao động từ 20-35 triệu có tính cạnh tranh khá cao. Cùng tầm giá này có nhiều phương pháp để bạn tham khảo hơn!

Bác sĩ giải đáp: Dựng trụ mũi bằng vật liệu gì tốt?

Dựng trụ mũi là quá trình độn sụn vào vách ngăn để nâng đỡ cấu trúc mũi, phòng ngừa mũi cong lệch do các tác động nội ngoại lực. Nên tham khảo cách dựng trụ mũi bằng vật liệu gì tốt (có thể là sụn nhân tạo hoặc tự thân) tùy vào từng trường hợp để đảm bảo an toàn và duy trì dáng mũi lâu hơn sau phẫu thuật!

Nâng mũi Sline 4D giá bao nhiêu tiền? Chi tiết 2023

Nâng mũi Sline 4D là xu hướng thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay vì thời gian phẫu thuật nhanh, can thiệp vừa phải và duy trì được khá lâu. Tuy nhiên, cần cân nhắc xem chi phí nâng mũi Sline 4D giá bao nhiêu vì có nhiều lựa chọn cho hiệu quả tương tự giá thành hấp dẫn hơn rất nhiều như nâng mũi bằng chỉ collagen.

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN
ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Các thông tin về dịch vụ và sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi tới
Quý khách hàng hàng tháng với những ưu đãi hấp dẫn

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
    Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ