2-blog1
아름다움과 건강

BEAUTY & HEALTH

Bí quyết sống trẻ – đẹp – khỏe

1 bữa ăn bao nhiêu calo thì tốt cho sức khỏe và cân nặng?
1 bữa ăn bao nhiêu calo sẽ tốt cho sức khỏe và cân nặng? 

1 bữa ăn bao nhiêu calo là phù hợp? Theo Tổ chức Y tế, với người trưởng thành, lượng calo nên ăn mỗi ngày là 2.000 ở nữ và 2.500 ở nam; trong đó 400 calo cho bữa sáng, 600 calo cho bữa trưa, 600 calo cho bữa tối, còn lại là lượng calo dành cho một số đồ uống hay đồ ăn nhẹ lành mạnh.

Bánh Cosy bao nhiêu calo?
Bánh cosy bao nhiêu calo và ăn nhiều có béo không?

Trong bánh Cosy chứa rất nhiều chất béo, đường ngọt và Carbohydrate. Đây đều là những thành phần có tác dụng giúp tích trữ năng lượng và mỡ dưới da để duy trì hoạt động sống cho thể. Tuy nhiên, chúng lại không phù hợp đối với sức khỏe và cân nặng của bạn khi bạn nạp vào quá nhiều.

Căng chỉ collagen có tác dụng phụ không? Phòng tránh như thế nào?

Căng da mặt bằng chỉ collagen không an toàn tuyệt đối với có thể dẫn đến một số tác dụng phụ tương đối nghiêm trọng. Vì vậy, cần thăm khám trực tiếp với đội ngũ bác sĩ chuyên môn trước khi thực hiện để có khuyến nghị phù hợp hoặc đề xuất phương pháp trẻ hóa không xâm lấn an toàn hơn!

Cá kho bao nhiêu calo?
Cá kho bao nhiêu calo? Cách ăn cá có lợi cho sức khỏe và cân nặng

Cá kho ngoài ra còn cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin A, D, C, B giúp tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn mỡ tích tụ. Khi bạn tiêu thụ axit béo omega – 3 từ cá một cách điều độ, cá kho sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng và kiểm soát cân nặng tốt hơn.

1 Lon nước ngọt bao nhiêu calo? Có tác hại gì nghiêm trọng?

Nước ngọt là một trong những loại đồ uống được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Nhưng có một vấn đề cần lưu ý rằng nước ngọt không hề tốt cho sức khỏe và cân nặng. Điều này được khuyến cáo bởi các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng trên toàn thế giới. Vậy […]

Da mặt bị nổi sần không ngứa là biểu hiện của bệnh gì?

Hiện tượng da mặt bị nổi sần, không có cảm giác ngứa ngáy chủ yếu liên quan đến tình trạng da mặt bị thiếu độ ẩm, mất nước dưới da. Một số trường hợp phức tạp hơn có thể xuất phát từ một số bệnh lý như mụn, viêm nang lông. Cần thăm khám trực tiếp với bác sĩ da liễu để được đề xuất phương phap chăm sóc và điều trị hiệu quả tại nhà!

Salad bao nhiêu calo
Salad bao nhiêu calo? Cách ăn salad giảm cân hiệu quả

Ăn salad mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe không chỉ tốt quá trình giảm cân mà còn tăng hệ miễn dịch, tốt cho hệ tim mạch và giúp da sáng đẹp. Tuy nhiên, salad thường có tính lạnh, nếu ăn quá nhiều sẽ cản trở tuần hoàn máu, làm chậm quá trình trao đổi chất, và ảnh hưởng tới quá trình giảm cân của bạn

Bánh crepe sầu riêng bao nhiêu calo? 
Bánh crepe sầu riêng bao nhiêu calo và cách ăn không bị tăng cân

Bánh Crepe sầu riêng rất giàu kali, chất quan trọng trong việc duy trì sự cân bằng muối và chất lỏng trong cơ thể để điều hòa huyết áp, giảm bớt căng thẳng cho tim và mạch máu. Tuy nhiên, bánh chứa hàm lượng đường cao, nhiều calo nên nếu ăn không kiểm soát, bạn sẽ tăng cân nhanh chóng.

Kimbap bao nhiêu calo dinh dưỡng?
Kimbap bao nhiêu calo? Ăn kimbap có béo không? 

Kimbap là một món ăn hấp dẫn, dễ chế biến và cung cấp đa dạng các chất dinh dưỡng nhưng không nên ăn quá nhiều gây tăng cân. Kim bap có chứa chất Alga alkane mannitol một chất cực kỳ có lợi cho hoạt động tiêu hóa thức ăn và làm tăng sức đề kháng cho đường ruột và nhiều vitamin nhóm A, B khác.

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN
ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Các thông tin về dịch vụ và sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi tới
Quý khách hàng hàng tháng với những ưu đãi hấp dẫn

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
    Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ

        This will close in 0 seconds