2-blog1
아름다움과 건강

BEAUTY & HEALTH

Bí quyết sống trẻ – đẹp – khỏe

Liệu pháp ánh sáng IPL
Điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền? Hiệu quả ra sao?

Để biết được các liệu trình điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền, bạn phải hiều rằng mỗi phương pháp lại có một khoảng giá khác nhau, đi kèm với yếu tố tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất thăm khám và điều trị cũng như quy trình thực hiện có đảm bảo hay không. Mức giá dao động chỉ từ 1.000.000đ/lần điều trị (bao gồm nhiều buổi) và cao hơn nhiều lần với các công nghệ hiện đại.

Việc lạm dụng mỹ phẩm khiến bề mặt da yếu đi
Tại sao da mặt bị tàn nhang? Nguyên nhân & cách điều trị hiệu quả

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tàn nhang là tình trạng lạm dụng mỹ phẩm chăm sóc da. Với những ai từng dùng kem trộn, hoặc các sản phẩm chứa acid, chất tẩy trắng.. thì chắc chắn bề mặt da sẽ bị ảnh hưởng nhiều, da dễ bị tác động từ môi trường và trực tiếp gây ra tàn nhang, nám sạm.

Chữa tàn nhang bẩm sinh bằng laser
Tàn nhang bẩm sinh là gì? Điều trị dứt điểm được không? 

Trị tàn nhang bẩm sinh bằng các nguyên liệu tự nhiên, hay các phương pháp dân gian không mang tới hiệu quả. Có những nguyên liệu có thể cho bề mặt da trắng sáng hơn nhưng đó chỉ là hiệu quả “giả”.

TCA có nhiều nồng độ và ngoài chấm tàn nhang còn được dùng điều trị sẹo/rỗ
Giải đáp: TCA chấm tàn nhang là gì? Có an toàn không? 

TCA sử dụng trong điều trị tàn nhang được tính là sử dụng ngoài da và không có khả năng hấp thu vào tuần hoàn máu. Do đó, nếu sử dụng TCA nồng độ 100% thì vẫn sẽ đảm bảo được sự an toàn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, khuyến cáo không dùng ở nồng độ cao vì gây ra tổn thương tới mô da. 

Laser sử dụng bước sóng tác động phân rã sắc tố melanin tàn nhang
Điều trị tàn nhang bằng laser bao lâu thì bong mài hết?

Thời gian bong mài sau khi điều trị tàn nhang bằng laser tùy thuộc vào tình trạng cũng như cơ địa của từng khách hàng. Có những khách hàng chỉ sau 2-3 ngày thực hiện thì laser mài đã bong ra nhưng cũng có khách hàng mất cả tuần thậm chí hơn. Bạn cần chăm sóc da sau điều trị thật tốt để quá trình phục hồi nhanh hơn.

Chấm tàn nhang là liệu pháp như thế nào
Thực hiện chấm tàn nhang kiêng nước bao lâu? [Bác sĩ Da liễu giải đáp] 

Sử dụng thuốc chấm tàn nhang dù cho thấy hiệu quả cao nhanh nhưng lại không phải là cách trị tàn nhang vĩnh viễn. Biện pháp này chỉ có tác dụng tạm thời, các nốt tàn nhang có thể nhanh chóng bong ra và biến mất. Tuy nhiên chúng cũng nhanh chóng xuất hiện trở lại do chỉ làm mất đi sắc tố ở lớp thượng bì. Hơn nữa bạn cần đặc biệt chú ý về chế độ kiêng khem để da không có sẹo.

Mặt nạ tía tô và mật ong trị nám tàn nhang hiệu quả
Cách dùng lá tía tô để trị nám & tàn nhang

Trị nám tàn nhang bằng lá tía tô là phương pháp đơn giản và hiệu quả được nhiều người áp dụng. Trong lá tía tô có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất giúp ngăn cản sự phát triển của sắc tố melanin gây nám da. Bài viết sẽ bật mí cho bạn 3 cách […]

Mướp đắng chứa nhiều vitamin C, E giúp làn da sáng mịn và đẩy lùi thâm nám
Top 10+ Cách trị nám bằng mướp đắng hiệu quả nhất

Mướp đắng chứa rất nhiều Vitamin C, E và các hợp chất quan trọng có thể làm giảm nám, tàn nhang khiến da căng bóng mịn màng hơn vì vậy điều trị nám bằng mướp đắng là cách làm đẹp được rất nhiều chị em tin dùng. Vậy cách sử dụng mướp đắng trị nám, […]

Da tay bị rối loạn sắc tố là như thế nào?
Hiện tượng và cách điều trị chứng rối loạn sắc tố da tay

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi ” Bác sĩ PHẠM THU PHƯƠNG ” – Chuyên khoa Da liễu – Bác sĩ chuyên môn PKQT Mega Gangnam – Đặt lịch tư vấn Hầu hết chúng ta đều chỉ quan tâm đến việc làm thế nào để dưỡng trắng cho da vùng mặt. Nhưng ít […]

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN
ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Các thông tin về dịch vụ và sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi tới
Quý khách hàng hàng tháng với những ưu đãi hấp dẫn

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
    Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ