Trác Thúy Miêu: Mega Fiber cứu vãn nhan sắc những phụ nữ “xấu lạ” như tôi!

Việc sở hữu một nhan sắc tinh tế, nổi bật là mong muốn của mọi chị em. Tuy nhiên, phụ nữ thì luôn luôn thiệt thòi. Chúng ta phải trải qua những thời điểm căng thẳng nhất trong cuộc đời đó là giai đoạn mang thai – sinh nở, tiền mãn kinh và nhiều bệnh lý khác. Điều đó khiến cho nhan sắc người phụ nữ phai tàn theo thời gian. Vẻ ngoài thiếu sức sống, làn da nhiều khuyết điểm trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Nhưng với Trác Thúy Miêu, đây lại là cơ hội, là thách thức để cô nỗ lực hết mình, để cố gắng làm mới bản thân và đẹp hơn mỗi ngày. Trong đó, phương pháp thẩm mỹ được cô tâm đắc nhất chính là liệu trình trẻ hóa chuyên sâu Mega Fiber tại PKQT Mega Gangnam. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ thẳng và thật của Trác Thúy Miêu ngay dưới đây!

Mega Fiber – Công nghệ trẻ hóa đỉnh cao

Đã từng có rất nhiều người thấy ác cảm với các phương pháp thẩm mỹ bởi họ cho rằng những hình thức làm đẹp này vừa tốn kém, mất thời gian, lâu phục hồi mà còn khiến cho khuôn mặt trở nên “công nghiệp” hơn. Có lẽ mọi người đã nhìn quá lâu vào những mặt tối mà vô tình phủ nhận những phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Sự phát triển của công nghệ mang đến cho chúng ta những dịch vụ làm đẹp chuyên sâu – không xâm lấn nhưng vẫn đạt được hiệu quả vô cùng rõ rệt. Mega Fiber với hàng loạt ưu điểm trở thành lựa chọn của giới chuyên môn và các tín đồ làm đẹp. Đối với Trác Thúy Miêu, đây là một lựa chọn mà cô cảm thấy xứng đáng với những gì đã bỏ ra để cứu vãn nhan sắc “xấu lạ” của mình. 

Khi chúng ta già hơn, làn da phải đối mặt với khá nhiều vấn đề từ nám sạm, đồi mồi cho đến các nếp nhăn sâu, vết chân chim. Hiện tượng kích ứng cũng thường xuyên xảy ra do da bị mỏng đi, lớp mỡ phía dưới chảy xệ và các tác nhân gây hại khác từ môi trường. Mega Fiber với collagen tự thân nhân bản và các sợi siêu vị giàu nicotinamide giúp bổ sung nhiều dinh dưỡng để khôi phục lớp hạ bì một cách toàn diện. Đây là điểm khác biệt lớn nhất nếu chúng ta chỉ áp dụng những phương pháp chăm sóc da cơ bản. Hơn thế nữa, hiệu quả duy trì của Mega Fiber còn lên đến hàng chục năm. Điều đó có nghĩa là làn da sẽ được cải thiện và phục hồi trong suốt nhiều năm chỉ với một liệu trình duy nhất. Không hề khoa trương khi nhận định rằng Mega Fiber có thể khiến chúng ta trẻ hơn đến 10 tuổi!

Chia sẻ ngay:
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

form đăng ký

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6
    Giảm 30% tất cả dịch vụ, tặng vàng cho 100 khách hàng và mỹ phẩm trị giá 1.490.000 VNĐ